Báo giá xi măng Hà Tiên xây tô và các loại xi măng Hà Tiên

Xi mang ha tien

Giá xi măng Hà Tiên xây tô cũng như các loại xi măng khác thường thay đổi, biến động theo thị trường. Vì vậy để nắm bắt được giá chính xác từng loại xi măng đồng thời chọn được sản phẩm có giá thành hợp lý nhất là vấn đề thiết yếu cho đại bộ phận người dùng hiện nay.

Báo giá xi măng Hà Tiên xây tô | mua xi măng xây tô chất lượng

Giá xi măng Hà Tiên xây tô = 77.000/1bao

Bạn đang xem: Xi mang ha tien

  • Qúy khách hàng lưu ý khi tham khảo báo giá xi măng tại VLXD hiệp hà
  • Báo giá xi măng trên đã bao gồm tất cả chi phí vận chuyển, bốc xếp, cẩu hạ hàng tới chân công trình.
  • Phương thước vận chuyển tại VLXD hiệp hà linh hoạt bằng cả đường thủy lẫn đường bộ.
  • Giá xi măng trên đã bao gồm 10% thuế VAT

Trong đó, để có thể chọn được những sản phẩm phù hợp theo các tiêu chuẩn chung của khách hàng thì việc chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng là một trong những ưu tiên hàng đầu. Công ty vật liệu xây dựng Hiệp Hà là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng xi măng chuyên nghiệp, được người dùng sử dụng phổ biến trong nhiều năm qua, là lựa chọn tham khảo lý tưởng dành cho bạn.

xi măng hà tiên xây tô
Xi măng hà tiên xây tô chuyên dùng cho xây trát – Căn nhắc khi dùng cho đổ bê tông chịu lực vì mác xi măng hà tiên xây tô chỉ ở PCB30

Tìm hiểu chung về các loại xi măng Hà Tiên

Xi măng là một loại vật liệu không thể thiếu trong các công trình hiện nay. Với chất lượng đảm bảo, yêu cầu kỹ thuật cao cùng độ bền bỉ lớn, giá xi măng Hà Tiên đang là vấn đề được nhiều người quan tâm đồng thời là một vật liệu thu hút các công trình xây dựng với những ưu điểm nổi bật.

Một trong những loại vật liệu quan trọng trong xây dựng cần phải nhắc đến chính là xi măng Hà Tiên. Mang trong mình những ưu điểm mạnh mẽ như thời gian khô nhanh, tiêu chuẩn đạt chất lượng cao trong thực tế. Ngoài ra, sản phẩm này còn bền vững trong nhiều điều kiện môi trường và thời tiết khác nhau, nhất là môi trường thời tiết tại Việt Nam. Tính năng nổi bật nhất mà bạn có thể thấy được khi sử dụng loại xi măng này chính là không rạn nứt sau một thời gian sử dụng, vữa bám dính rất tốt, làm cho bề mặt luôn láng mịn.

Loại xi măng này có cường độ sau 3 ngày phát triển là 24N/mm2 và đạt đến 45N/mm2 sau 28 ngày thi công, như vậy đã cao hơn tiêu chuẩn TCVN 6260:2009 được quy định là 40N/mm2. Bên cạnh đó được ứng dụng các công nghệ hiện đại và kèm theo những loại phụ gia đặc biệt cùng những nguyên liệu tốt nhất nên có hiệu suất cao trong các phản ứng thủy hóa giúp các quá trình đóng rắn của xi măng trở nên tối ưu hơn bao giờ hết và giảm thiểu các tình trạng bị rạn nứt.

báo giá xi măng hà tiên xây tô
Các loại xi măng hà tiên chất lượng như: hà tiên bền sun phát, hà tiên PCB50, hà tiên nền móng

Xi măng Hà Tiên Xây Tô PCB30

Xi măng hà tiên xây tô có mác xi măng là PCB30 chuyên dùng cho xây và tô tường. Tiết kiệm chi phí thi công và mang lại hiệu quả cao trong xây dựng. Loại xi măng hà tiên xây tô được sản xuất và đánh giá dựa trên tiêu chuẩn TCCS 20:2011/XMHT (Tương đương ASTM C91)

Ngoài ra xi măng hà tiên xây tô còn có các ưu điểm vượt trội như:

  • Có mức giá hợp lý trên thị trường.
  • Độ dẻo và mịn giúp dễ dàng thi công hơn các loại xi măng thông thường và đạt độ bóng nhất định sau khi đông kết
  • Mác bê tông thấp và dựa trên tiêu chí trộn chuẩn trong quá trình pha chế giúp xi măng hà tiên xây tô có độ bám dính tốt và giảm tối đa rạn nứt sau khi thi công trong thời gian dài.

Ngoài xi măng Hà Tiên xây tô (PCB30) thì VLXD hiệp hà còn phân phối các loại xi măng hà tiên như: Xi măng bền sun phát, xi măng hà tiên đa dụng, xi măng Hà tiên nền móng, PCB50, hà tiên xây tô, vicem hà tiên hãy liên hệ ngay phòng kinh doanh công ty vlxd hiệp hà để đặt mua xi măng hà tiên chính hãng, chất lượng, uy tín với mức giá tốt và mức chiết khấu cao cho người mua hàng.

Báo giá xi măng hà tiên xây tô

Xi măng Hà Tiên Portland hỗn hợp PCB 40

Xi măng Hà Tiên Portland hỗn hợp PCB 40 được sản xuất theo một tiêu chuẩn TCVN 6260:2009 với các quy trình làm nghiền mịn các loại hỗn hợp từ xi măng Portland và những chất liệu phụ gia khác gồm co xỉ lò, tro bay, silica fume hay khoáng puzzolan. Đây là những loại phụ gia phổ biến, mang lại hoạt tính phát triển lâu dài và có tính bền vững. Ưu điểm của loại xi măng này chính là giá thành rẻ và giảm những nguy cơ bị rạn nứt do thủy nhiệt hóa. Bên cạnh đó, vật liệu còn có một độ dẻo lớn và cường độ chịu lực cao.

Giá Xi măng Hà Tiên Portland hỗn hợp PCB 40 tại vlxdhiepha.com rất ưu đãi và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xi măng Hà Tiên Portland hỗn hợp PCB 40 được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau như cao ốc văn phòng hoặc nhà ở dân dụng. Tùy theo điều kiện mà mọi người có thể chế tạo thành những sản phẩm xây tô cho công trình tốt nhất. Bên cạnh đó, đáng chú ý là giá xi măng Hà Tiên xây tô rất ưu đãi tại công ty Hiệp Hà mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Xi măng Hà Tiên đa dụng

Đây là loại xi măng phổ biến thường dùng cho các nhu cầu đổ bê tông móng, sàn, cột, trộn vữa xây, vữa tô… Xi măng Hà Tiên đa dụng được sản xuất theo tiêu chuẩn TCCS 22: 2012/XMHT dựa trên TCVN 6260:2009 và ASTM C1157.

Ưu điểm:

  • Đối với đổ bê tông: chất xi măng ổn định, tính công tác tốt, dễ thi công, thích hợp với nhiều hạng mục kết cấu.
  • Đối với trộn vữa: đặc tính dẻo, dễ pha trộn với nước, bề mặt láng mịn, ít răn nứt, ít thấm, mác vữa cao.
  • Đối với ốp gạch đá: đem lại độ mịn cao, chắc chắn, khả năng giữ nước tốt, giúp tăng độ bám dính giữa vữa xi măng với gạch và tường, tăng độ thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.
  • Xi măng Hà Tiên đa dụng có thể dùng tốt cho các khu vực nước lợ, nhiễm mặn ven biển…

xi măng hà tiên đa dụng

Xi măng Hà Tiên loại thượng hạng – PCB50

Loại xi măng Hà Tiên thượng hạng này rất mềm min, được sản xuất từ xi măng Prrtland và các phụ gia khoáng gồm có Puzzolan, xỉ lò, tro bay, silica fume với ưu điểm mang lại độ xây tô dẻo và có một cường độ cao nhất. Vật liệu này còn có khả năng giảm được những nguy cơ rạn nứt do thủ nhiệt hóa. Bên cạnh đó xi măng xây tô Hà Tiên thượng hạng có thể giúp bạn rút ngắn thời gian thi công và tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Sản phẩm vừa tiết kiệm nguyên vật liệu trong một lần trộn, vừa có độ mịn và độ kết rất nhanh.

Xi măng xây tô Hà Tiên thượng hạng được sử dụng ở hầu hết các loại công trình, phù hợp với mọi dự án yêu cầu kỹ thuật khác nhau về chất lượng vữa, độ bền xây dựng hoặc cường độ kết sớm nhanh. Do đó khi thi công bằng vật liệu xi măng này mọi công trình sẽ tháo dỡ copha sớm hơn và tiết kiệm được một khoản chi phí xây dựng rất lớn, đồng thời cũng đảm bảo được tuổi thọ cao nhất cho công trình.

Lợi ích khi sử dụng xi măng Hà Tiên

Xi măng Hà Tiên xây tô là một trong những loại xi măng có chất lượng tốt được nhiều công trình xây dựng sử dụng. Sản phẩm được cấu tạo từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau và sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM C 1157 của Mỹ. Ở Việt Nam loại xi măng đạt tiêu chuẩn 6260:2009.

Có thể bạn quan tâm: Hút bơm xi măng bột

Các công trình xây dựng khi sử dụng xi măng Hà Tiên sẽ đảm bảo chất lượng thi công tốt. Bởi xi măng có độ bám dính cao, độ dẻo ổn định, giữ nước tốt và có giá thành cạnh tranh. Khi xây lát sẽ không có tình trạng bị rơi vãi hồ. Bên cạnh đó thương hiệu xi măng này còn hạn chế những tình trạng rạn nứt hoặc vỡ khi đóng ván.

Mỗi một loại xi măng của Hà Tiên đều có ưu điểm riêng như:

  • Vicem Hà Tiên PCB40 Premium: chuyên dụng cho thi công bê tông trong các công trình công nghiệp, cầu đường, cao ốc văn phòng, nhà ở dân dụng.
  • Vicem Hà Tiên xây tô: chuyên sử dụng cho các công tác xây tô hoàn thiện công trình, với những tính năng vượt trội
  • Vicem Hà Tiên thượng hạng PCB50: được sử dụng cho hầu hết các loại công trình từ nhà ở dân dụng đến các cao ốc văn phòng, các dự án…phù hợp với tất cả các yêu cầu kỹ thuật về chất lượng của vữa – bê tông.

Ngoài những loại cơ bản này thì thương hiệu xi măng Hà Tiên còn có các loại dùng cho các công trình xây dựng ở vùng nước lợ, nước mặn hay vùng ven biển. Bạn có thể liên hệ đến Vật liệu xây dựng Hiệp Hà để có báo giá xi măng từng loại cụ thể.

Báo giá xi măng hà tiên xây tô
Xi măng Vicem Hà Tiên dùng được cho đa dạng các công trình xây dựng

Một số lưu ý về cách bảo quản xi măng Hà Tiên

  • Các bao xi măng khi bảo quản trong kho cần đặt trong môi trường thoáng mát, không nằm gần môi trường có nhiều chất lỏng.
  • Không đặt các bao xi măng trực tiếp trên nền nhà, thay vào đó bạn nên đặt nó trên pa-let, tuy nhiên không xếp quá cao trên 10 bao. Ngoài ra vị trí các bao nên cách tường và nền khoảng 20cm.
  • Trong quá trình lưu kho, bạn cần chú ý thay đổi vị trí các bao trên và dưới đan xen nhau để tránh hiện tượng vón cục do để lâu ngày.
  • Kho bảo quản xi măng cần khô, sạch, có mái che và tường chắc chắn.
  • Khi vận chuyển các bao xi măng cần sử dụng vật liệu che chắn và không chở chung với các vật liệu khác để đảm bảo chất lượng xi măng khi đến công trường.
xi mang ha tien 3 1 1
Bạn nên bảo quản xi măng Hà Tiên đúng cách

Báo giá xi măng Hà Tiên trên thị trường hiện nay

Trên đây là mức giá xi măng Hà Tiên trên thị trường khảo sát được, nếu bạn muốn có giá ưu đãi hơn hãy tìm cho mình một đơn vị tốt nhất và uy tín nhất. Với mức giá này bạn sẽ có được một sản phẩm tốt nhất có độ bền cao, chống các tình trạng rạn nứt , chống thấm và mang lại một thẩm mỹ cho công trình cao nhất. Bên cạnh đó, những loại xi măng này luôn được cập nhật các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất luôn theo các kết quả của chuyên gia phân tích và các chỉ tiêu kỹ thuật để đem lại một chất lượng cao nhất cho công trình.

Là một đơn vị chuyên cung cấp những vật liệu xây dựng chất lượng và uy tín nhất. Hiệp Hà luôn biết đến là một nhà phân phối của các vật liệu xây dựng chính hãng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng là một địa chỉ cung cấp lớn cho các công trường thi công ở thị trường tp HCM và lan rộng xuống các tỉnh phía nam, Hiệp Hà sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng những ưu đãi và chất lượng tốt nhất.

Tham khảo thêm báo giá các loại xi măng chất lượng, uy tín trên thị trường có tại nhà phân phối Hiệp Hà.

Báo giá xi măng 2022

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị tính

Đơn giá có VAT

1Xi măng Nghi sơn

bao/50kg

80.000

2Xi măng Hà Tiên Xây Tô

bao/50kg

76.000

3Xi măng Hà Tiên Đa Dụng

bao/50kg

86.000

4Xi măng INSEE Xây Tô

bao/40kg

73.000

5Xi măng INSEE Đa Dụng

bao/50kg

Có thể bạn quan tâm: Vận chuyển xi măng tàu

87.000

6Xi măng Thăng Long

bao/50kg

73.000

7Xi măng Cẩm Phả

bao/50kg

69.000

8Xi măng Fico

bao/50kg

78.000

9Xi măng Hoàng Thạch

bao/50kg

73.000

10Xi măng Công Thanh

bao/50kg

74.000

11Xi măng vicem Hạ Long

bao/50kg

70.000

12Xi măng Hà tiên PCB50

bao/50kg

Liên hệ

13Xi măng Hà tiên bền sun phát (PCB40-MS)

bao/50kg

Liên hệ

Bảng báo giá xi măng Hà Tiên xây tô và các loại xi măng xây dựng khác tại công ty vật liệu xây dựng Hiệp Hà bạn có thể tham khảo

Đơn vị luôn đặt những uy tín lên hàng đầu, tôn trọng khách hàng cùng với những giá cả hợp lý, mọi người sẽ được nhận vật liệu đúng thời gian, trung thực trong nguồn gốc cũng như chất lượng. Hãy đến với VLXD Hiệp Hà để được báo giá xi măng Hà Tiên xây tô tốt nhất. Hãy liên lạc đến hotline 0939.969.777 hoặc 0909.67.2222 để được những nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc giúp đỡ bạn tận tình nhất. Đồng thời vì lí do giá cả biến động liên tục theo ngày nên mong khách hàng liên hệ trực tiếp với hotline công ty để được mua được sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất.

Có thể bạn quan tâm: Bao xi măng bao nhiêu kg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *