Decal xám xi măng Candy cho Vision

Vision xám xi măng

Sự ra đời của sản phẩm decal xám xi măng Candy cho Vision đã giúp cho việc trang trí thay đổi màu sắc của những chiếc xe được dễ dàng hơn. Với tone màu xám xi măng sẽ giúp cho chiếc xe trở nên cứng cáp hơn.

Honda Vision là mẫu xe đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn nữ. Đây mà dòng xe ga cỡ nhỏ đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cũng chính vì thế mà nhu cầu làm đẹp, thay đổi diện mạo của dòng xe này ngày càng có chiều hướng gia tăng đáng kể. Và cũng vì lý do này mà decal xám xi măng Candy cho Vision đã được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này của khách hàng.

Bạn đang xem: Vision xám xi măng

Decal xám xi măng Candy cho Vision

Decal xám xi măng Candy cho Vision nổi bật

Bộ tem lấy cảm hứng từ màu xám xi măng nên đã tạo nên cứng cáp liền mạch trong tổng thể của chiếc xe.

Sản phẩm được chia thành 2 phần rõ rệt với phần thân xe, dè xe sẽ có màu xám đặc trưng. Còn phần mặt nạ được thiết kế theo dạng vân cacbon tạo nên sự sang trọng, độc đáo cho phần đầu xe.

Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ cao nên phần màu sắc nét, không bị phai màu trong quá trình sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Cách tự sơn lại tường nhà

Decal xám xi măng Candy cho Vision

Decal xám xi măng Candy cho Vision có khó dán hay không?

Hiện nay các sản phẩm đều được sản xuất theo xu hướng tạo cho người sử dụng sự tiện dụng và thoải mái nhất. Và sản phẩm decal xám xi măng Candy cũng không ngoại lệ. Do được thiết kế thông minh nên việc dán tem lên những chiếc xe diễn ra vô cùng nhanh chóng và thuận lợi. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể tự mình thay đổi màu xe ngay tại nhà của mình.

Có một điều cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng đó chính là công đoạn gỡ bỏ phần tem sau một thời gian sử dụng. Bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm này tuy có độ bám dính rất cao nhưng khi gỡ ra sẽ không để lại những vết keo thừa. Điều này giúp bạn không cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể gỡ bỏ phần tem một cách dễ dàng.

Decal xám xi măng Candy cho Vision

Hướng dẫn cách dán decal xám xi măng Candy cho Vision ngay tại nhà

Như đã được đề cập ở trên thì việc dán sản phẩm decal xám xi măng Candy rất dễ dàng, bạn có thể tiến hành ngay tại nhà của mình. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo những hướng dẫn sau là đã có thể thay một bộ cánh mới cho chiếc xe của mình:

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách tự lăn sơn tường nhà

Điều đầu tiên bạn cần làm là phải làm sạch bề mặt vị trí cần dán. Điều này sẽ giúp cho tem sẽ được bám dính vào thân xe tốt hơn

Bước tiếp theo là bạn tiến hành lột keo và dán chúng lên những vị trí tương ứng. Điều lưu ý là bạn dán đến đâu gỡ sản phẩm đến đó để tránh làm giảm độ bám dính của lớp keo.

Cuối cùng bạn dùng bật lửa hơ sơ qua tăng độ bám dính của sản phẩm lên thân xe.

Decal xám xi măng Candy cho Vision

Decal xám xi măng Candy cho Vision

Tone xám xi măng thời thượng mang đến cho xế yêu của anh em sự cứng cáp, liền lạc trong tổng thể chiếc xe cộng với những chi tiết giả carbon càng làm tăng sự sang trọng và giá trị cho con cưng của các bạn lên gấp nhiều lần. Có thể nói chiếc xe của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn khi sử dụng decal xám xi măng Candy cho Vision. Không những thế nó cũng sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi lái chiếc xe của mình xuống phố.

Đọc thêm

Xem thêm: 1 khối bê tông cần bao nhiêu xi măng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *