Tiểu cảnh cây cảnh mini

Tiểu cảnh cây cảnh mini

Bạn là người yêu thích cây cối nhưng lại không có quá nhiều không gian cho các loại cây trồng thì tiểu cảnh mini chính là thứ bạn cần để thỏa đam mê. Có thể hiểu, đây là một hệ sinh thái thu nhỏ với các loại cây cảnh khác nhau được bố trí hợp lý. Dĩ nhiên, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp chúng theo ý thích của mình.

Đặc điểm chung của tiểu cảnh mini

Người ta vẫn thường gọi các loại tiểu cảnh mini để bàn bằng một cái tên chuyên nghiệp hơn đó là terrarium. Tiểu cảnh mini là tập hợp của một số loại cây cảnh nhỏ có sức sống mạnh mẽ, dễ dàng thích nghi với điều kiện dưỡng chất hạn chế trong các bình thủy tinh, chậu gỗ, gốm hay sứ.

Bạn đang xem: Tiểu cảnh cây cảnh mini

Terrarium được yêu thích bởi sự đa dạng, phong phú của các loại cây trồng và ở cả sự độc đáo trong cách bố trí thể hiện sự khác biệt của cá nhân người chơi cây.

tieu-canh-mini
Tiểu cảnh mini trong chậu thủy tinh

Ý nghĩa tác dụng của tiểu cảnh mini

Ý nghĩa phong thủy của tiểu cảnh mini

Tiểu cảnh mini trong phong thủy đem lại sự tốt lành, hạnh phúc và tài lộc cho gia chủ. Terrarium có sự linh hoạt trong cách sử dụng các loại cây trồng khác nhau do đó, người chơi có thể chủ động điều chỉnh các yếu tố phong thủy sao cho phù hợp nhất.

Tác dụng của tiểu cảnh mini

Xem thêm: Mua kéo cắt tỉa cây cảnh ở hà nội

Các loại cây trồng thường sử dụng trong terrarium như sen đá, dương xỉ, xương rồng…Do đó, tiểu cảnh để bàn đem đến sự sinh động cho không gian sống. Nó tạo ra một không gian tràn trề sinh khí, trang nhã và thư thái.

tieu-canh-mini
Tiểu cảnh mini làm cho không gian sống thêm sinh động

Vị trí ứng dụng của tiểu cảnh mini

Có nhiều dạng terrarium khác nhau như tiểu cảnh trong chậu thủy tinh, chậu gốm, chậu gỗ… Tất cả chúng đều thích hợp với nhiều không gian trang trí khác nhau như kệ ti vi, bậu cửa sổ, bàn làm việc, phòng khách, quầy tiếp tân…

Tiểu cảnh mini hợp với tuổi nào?

Điểm thú vị của terrarium chính là bạn có thể chủ động phối hợp các loại cây cảnh khác nhau. Do đó, tiểu cảnh mini thích hợp với hầu hết mọi người chơi cây không kén tuổi tác hay cung mệnh.

Tiểu cảnh mini phong thủy đem lại sự an lành, hạnh phúc cho gia chủ. Tiểu cảnh mini trong nhà gia tăng sinh khí cho không gian sống, làm cho không gian trở nên sang trọng và cũng không kém phần trang nhã.

tieu-canh-mini
Tiểu cảnh mini không kén người chơi

Cách chọn mua và chăm sóc tiểu cảnh mini

Cách chọn mua tiểu cảnh mini

Có thể bạn quan tâm: 3 kỹ thuật ghép cây cảnh cơ bản, đơn giản và phổ biến nhất

Dựa vào tuổi tác, cung mệnh và sở thích bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chậu tiểu cảnh mini thích hợp. Bạn cũng có thể tự mình lựa chọn các loại cây cảnh tạo nên một chậu tiểu cảnh vừa ý.

Kỹ thuật trồng tiểu cảnh mini

Đất trồng cần có độ dinh dưỡng nhất định, tơi xốp và thoát nước tốt. Trong quá trình trồng cây có thể sử dụng thêm vật trang trí, đá sỏi để gia tăng tính thẩm mỹ cho tiểu cảnh.

Cách chăm sóc tiểu cảnh mini

Để terrarium phát triển tốt cần đảm bảo đầy đủ nước tưới và ánh sáng. Bạn nên tưới nước cho cây tùy theo điều kiện thời tiết và nên thường xuyên phơi nắng cho cây nếu bạn đặt chúng trong nhà.

tieu-canh-mini
Tiểu cảnh mini rất dễ chăm sóc

Địa chỉ bán tiểu cảnh mini tại Hà Nội

Để có thể mua tiểu cảnh mini giá rẻ trong số rất nhiều địa chỉ bán tiểu cảnh mini tại Hà Nội bạn hãy gọi ngay vào số hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558. Cây cảnh Hà Nội sẽ mang đến cho bạn nhiều ưu đãi đặc biệt như miễn phí vận chuyển, hỗ trợ kỹ thuật chăm sóc cây cảnh và nhiều phúc lợi khác.

Xem thêm: Top 15 các loại cây thân gỗ trồng được trong nhà, quán cafe, resort

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *