Sơn tường phong cách Vintage – lựa chọn mới cho những ai yêu sự hoài cổ

Sơn tường màu vintage

Từ trước đến nay, vintage vốn là phong cách được giới trẻ ưa chuộng bởi nét cổ điển truyền thống nhưng vẫn không kém phần tinh tế, hiện đại. Đặc biệt, trong thời đại ngày nay, sơn tường phong cách Vintage lại càng nổi lên như một trào lưu mới được các chủ đầu tư công trình nhiệt tình săn đón. Hãy đọc bài viết dưới đây để sở hữu ngay bộ sưu tập những mẫu sơn tường vintage độc lạ nhất 2021 nhé!

sơn tường phong cách Vintage

Bạn đang xem: Sơn tường màu vintage

Sơn tường phong cách Vintage – kiệt tác nghệ thuật cho những người yêu nét đẹp cổ điển

Sơn tường phong cách Vintage là gì?

Có thể nói, vintage là một trong những phong cách đặc trưng mang đậm chất cổ điển được yêu thích nhất thời đại ngày nay. Không chỉ thu hút gu thẩm mỹ của giới trẻ mà phong cách vintage còn rất được lòng các bậc trung niên đặc biệt là người già. Được biết, vintage được hình thành từ những năm giữa thế kỷ XX, là sự kết hợp đầy tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

sơn tường phong cách Vintage

Phong cách Vintage là gì mà lại được giới trẻ ưa chuộng đến vậy?

Khi nhắc tới vintage, người ta nghĩ ngay đến gương phản chiếu của những kỉ niệm đẹp, của nỗi nhớ cũng như một dấu ấn sâu sắc các mốc thời gian quan trọng trong đời. Điều này đánh vào tâm lý của những con người yêu cái đẹp, thích sự hoài cổ, có lẽ vì thế mà phong cách vintage chưa bao giờ trở nên lỗi thời, lạc hậu trong mắt thẩm mỹ của mỗi con người chúng ta.

Vậy sơn tường phong cách Vintage là gì? Ta có thể hiểu đó là những mẫu sơn với tông màu đẹp cổ điển có thể được thiết kế, bài trí theo phong cách truyền thống, hoài cổ nhưng vẫn phảng phất nét đẹp hiện đại, tinh tế. Hầu hết, những ngôi nhà, quán xa được sơn tường theo phong cách vintage đều mang một vẻ đẹp bình dị, nhẹ nhàng đậm chất quê hương làm ta càng cảm thấy gần gũi, ấm áp đến lạ.

sơn tường phong cách Vintage

Gam màu đậm chất cổ điển của phong cách sơn tường Vintage

Không đơn giản, mà nhiều người lại chuộng sơn tường phong cách Vintage đến vậy bởi vẻ đẹp riêng biệt ấy chắc hẳn bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được. Hiện nay, có rất nhiều mẫu sơn theo phong cách vintage được các chủ đầu tư xây dựng quan tâm, chủ yếu là các tông màu trắng, kem, màu xanh nhạt,…đây đều là những tông màu nhẹ nhàng, nhã nhặn dễ tạo thiện cảm với người xung quanh. Tuy nhiên, những màu sắc nổi bật theo phong cách này lại hay được chọn làm điểm nhấn cho tổng thể cấu trúc không gian.

Xem thêm: Tư vấn cách chọn và phối màu sơn nhà cấp 4 đẹp ấn tượng, thu hút

Những mẫu sơn tường phong cách Vintage đẹp nhất

Hiện nay, không quá khó để sở hữu những mẫu sơn tường phong cách Vintage độc lạ, thời thượng nhất trên thị trường. Số lượng màu sắc sơn theo phong cách này rất đa dạng không bị gò bó, hạn chế như phong cách cổ điển. Dưới đây là 10 mẫu sơn tường theo phong cách Vintage được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay:

sơn tường phong cách Vintage

Mẫu 1: Sơn tường phong cách Vintage cho nhà ở với tông vàng chanh

Xem thêm: Giá xi măng xuân thành 2022

sơn tường phong cách Vintage

Mẫu 2: Sơn tường phong cách Vintage cho nhà ở với tông màu trầm

sơn tường phong cách Vintage

Mẫu 3: Sơn tường phong cách Vintage cho nhà ở với gam màu xám nhẹ nhàng

sơn tường phong cách Vintage

Mẫu 4: Sơn tường phong cách Vintage cho nhà ở với gam màu trắng tinh khôi

sơn tường phong cách Vintage

Mẫu 5: Sơn tường phong cách Vintage cổ điển cho nhà ở

sơn tường phong cách Vintage

Mẫu 6: Sơn tường theo phong cách Vintage với gam màu trắng truyền thống tinh tế

sơn tường phong cách Vintage

Mẫu 7: Sơn tường phong cách Vintage với sự phối hợp đầy tinh tế giữa các gam màu trầm

sơn tường phong cách Vintage

Mẫu 8: Sơn tường phong cách Vintage cho quán cafe với gam màu xám đen huyền bí

sơn tường phong cách Vintage

Xem thêm: Decal xám xi măng Candy cho Vision

Mẫu 9: Mẫu sơn tường phong cách Vintage cho quán cafe siêu đẹp

sơn tường phong cách Vintage

Mẫu 10: Sơn tường phong cách Vintage cho phòng ngủ đầy tinh tế

Trên đây là top 10 mẫu được sử dụng phổ biến nhất trong các mô hình nhà ở và quán ăn hiện nay. Sơn tường phong cách Vintage hiện lên như một kiệt tác nghệ thuật mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu được.

Topson – nơi cung cấp hơn 100 mẫu sơn đẹp đa dạng

Nếu bạn là một trong số những người muốn sở hữu các kiệt tác sơn tường phong cách Vintage hot trend chuẩn thời đại nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các địa chỉ uy tín cung cấp các mẫu sơn chất lượng. Đừng lo, hãy đến với Topson – đơn vị cung cấp hàng loạt các mẫu sơn đa dạng uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được đắm mình trong bể kiệt tác nghệ thuật với hơn 100 mẫu sơn vintage thời thường độc lạ nhất hiện nay.

sơn tường phong cách Vintage

Topson – đơn vị cung cấp hơn 100 mẫu sơn tường phong cách Vintage chất lượng hàng đầu Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sơn tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ đưa tới tay khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất, song song với việc luôn đặt quyền và lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn đề cao những giá trị thực mà sản phẩm có thể đem lại cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển mỗi ngày.

sơn tường phong cách Vintage

Topson đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các quý khách hàng

Nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc và câu hỏi nào hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Topson để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ miễn phí tại đây nhé! Chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG, SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI THUẬN HÒA

  • Address: 295 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline:
    • 0913.311.930
    • 0945.326.777
    • 0243.858.1084
  • Email: lienhesantot@gmail.com

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến sơn tường phong cách Vintage – xu hướng mới đang rộ lên trong thời gian gần đây. Ngoài ra, bài viết còn giới thiệu đến chúng ta địa điểm cung cấp hàng ngàn mẫu sơn Vintage chuẩn thời đại uy tín hàng đầu Việt Nam – Topson để các bạn có thể tham khảo. Hi vọng thông tin chia sẻ trên hữu ích với các bạn.

Tìm kiếm: Sơn tường phong cách vintage

Xem thêm: LOẠT MẪU NHÀ PHONG CÁCH NỘI THẤT RETRO VINTAGE ĐẸP KHÔNG RỜI MẮT

Có thể bạn quan tâm: Sơn tường màu xi măng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *