Sơn Nước Giả Gỗ Lotus Sơn Tường, Bê Tông, Tấm Xi Măng

Sơn tường giả gỗ

Sơn nước giả gỗ Lotus là dòng sơn cao cấp với màu sắc đa dạng, không phai màu tạo vân gỗ y hệt gỗ tự nhiên. Đây là loại sơn chuyên dùng để sơn phủ trang trí cho tường, vách bê tông, vật liệu giả gỗ Smartwood Conwood Durawood, mang lại cho sản phẩm một vẻ đẹp tự nhiên như gỗ thật, an toàn cho sức khỏe và thân thiện.

sơn nước giả gỗ lotus

Bạn đang xem: Sơn tường giả gỗ

Sơn nước giả gỗ Lotus là gì?

Sơn nước giả gỗ Lotus gốc nước là loại sơn đã được Thế Giới Vật Liệu Nhà Xanh hợp tác nghiên cứu với hãng sơn Lotus để nghiên cứu và sản xuất thành công loại sơn giả gỗ cao cấp bằng “Công thức độc nhất” trên thị trường giúp cho việc thi công sơn màu giả vân gỗ đơn giản và tiết kiệm chi phí tối đa nhất.

Với dải màu sắc đa dạng cùng chất lượng và công nghệ sản xuất tiên tiến. Đặc biệt, dòng sơn nước giả gỗ Lotus với nhiều tính năng như khả năng chống thấm nước cực tốt, rất bền màu sắc khi sử dụng ngoài trời với thời gian lên đến 5-6 năm.

Sơn nước giả gỗ Lotus

Ứng dụng của sơn nước giả gỗ Lotus

Sơn nước giả gỗ Lotus thích hợp cho việc trang trí, sơn phủ hoàn thiện cho các hạng mục gỗ ngoài trời yêu cầu độ bền cao, thi công nhanh, không bong tróc, rêu mốc. Đặc biệt, sơn nước giả gỗ Lotus là loại sơn rất phù hợp cho việc sử dụng trên nền tấm xi măng Cemboard, tấm xi măng vân gỗ Smartwood – Conwood – Durawood, tường bê tông, tường gạch.. giúp thỏa mãn hoàn toàn các ý tưởng kiến trúc.

Sơn nước giả gỗ Lotus là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều kiến trúc sư sử dụng để sơn những hạng mục yêu cầu thi công với bề mặt giống gỗ nhưng không thể ứng dụng gỗ tự nhiên.

Ứng dụng của sơn nước giả gỗ Lotus

“Like Real Wood” là bộ sưu tập những màu sơn giả gỗ tinh tế khiến sản phẩm hoàn thiện như gỗ thật. Có nhiều màu sắc tương ứng với các loại gỗ thật đặc biệt sơn không hại cho sức khỏe an toàn cho người sử dụng.

Sơn nước giả gỗ Lotus luôn đặc biệt thích hợp cho việc trang trí, sơn phủ hoàn thiện cho các hạng mục trang trí bằng vật liệu bê tông xi măng yêu cầu độ bền cao, thi công nhanh, không bong tróc, rêu mốc.

Sơn nước giả gỗ Lotus

Một số ưu điểm nổi bật của sơn nước giả gỗ Lotus

  • Màu sắc đa dạng, nhiều kiểu vân cho quý khách hàng lựa chọn
  • Độ bám dính cao: Sơn nước giả gỗ Lotus được chế tạo từ những phụ gia đặt biệt có khả năng làm tăng độ bám dính tối đa trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau.
  • Bền màu với thời tiết, chịu được tia UV có thể sử dụng cho các bề mặt trong nhà và cả ngoài trời.
  • Sơn Lotus có độ bao phủ cao, thời gian khô nhanh tiết kiệm được thời giant hi công
  • Sản phẩm sơn nước giả gỗ Lotus dễ sử dụng, với dụng cụ là cọ sơn thông thường
  • Sơn có khả năng chống kiềm bảo vệ bề mặt sau khi sơn một cách tối đa
  • Cho phép chùi rửa bề mặt dễ dàng mà không sợ làm hư tổn màng sơn.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa kim loại nặng, an toàn cho người thi công và sử dụng.

Sơn nước giả gỗ Lotus

Thông số kỹ thuật của sơn nước giả gỗ Lotus

Sơn nước giả gỗ Lotus ứng dụng Công nghệ Hybrid Nano từ Châu Âu. Sơn nước giả gỗ Lotus chứa phân tử Polymer giúp chống thấm và Fluoro Carbon chống bám bẩn giúp bề mặt vật liệu sau khi sơn luôn sạch bóng và không bụi bẩn trong quá trình sử dụng.

Sơn nước giả gỗ Lotus

Ngoài ra, lớp lót kháng kiềm Lotus Primer được chế tạo từ nhựa Arcylic chất lượng cao, bám sâu bề mặt mang lại độ kết dính tuyệt hảo và chống kiềm, chống thấm hiệu quả. Lớp lót này giúp tăng độ bền màu và khả năng bám dính đặc biệt giữa vật liệu xi măng và lớp màng sơn bao phủ.

Thông tin sản phẩm sơn nước giả gỗ Lotus

  • Chủng loại sơn: 1 thành phần gốc nước
  • Pha loãng/ làm sạch: Nước dung môi.
  • Màu sắc: Rất đa dạng màu sắc, đầy đủ các tông màu(Chọn màu trên bảng màu sơn nước giả gỗ Lotus bên dưới).
  • Đóng gói: 1kg/Lon và 3.5 kg/Lon.
  • Dụng cụ sơn: Cọ lông thỏ hoặc cọ cán ngắn lông mịn

Có thể bạn quan tâm: Vario màu xanh xi măng

Sơn nước giả gỗ Lotus

Định mức sơn cho công trình:

Độ phủ hay định mức của sơn nước giả gỗ Lotus: 1 bộ sơn giả gỗ Lotus (1kg lót + 1 kg phủ) sơn được 6-8m2 theo quy trình sơn 03 lớp (1 lớp lót + 2 lớp phủ) trên bề mặt vật liệu nhẵn mịn. Độ phủ này có thể thay đổi tùy theo bề mặt tường thi công và tay nghề thợ thi công

Thực tế khi thi công tại công trình, một hộp sơn lót Lotus dung tích 1kg, sơn được từ 6 – 8 M2. Tương tự, sơn phủ màu cũng như vậy.

Sơn nước giả gỗ Lotus gồm 2 loại chính

  • Sơn lót: Lotus Primer – Sơn 1 lớp
  • Sơn hoàn thiện Lotus Premium – Sơn 2 lớp

Sơn lót Lotus Primer

Được sản xuất dùng để phủ bề mặt vật liệu và che các vết màu, bẩn (nếu không xử lý được) trong quá trình thi công, giúp cho lớp sơn hoàn thiện được mịn, phẳng và đạt được màu sắc đẹp nhất.

Sơn nước giả gỗ Lotus loại sơn lót được sản xuất theo công thức riêng biệt để tương thích với sản phẩm sơn hoàn thiện Lotus, nên giúp sơn cứng và bám tốt nhất lên bề mặt vật liệu trọng mọi điều kiện thời tiết.

Sơn nước giả gỗ Lotus

Hơn nữa, sử dụng sơn lót Lotus Primer cũng giúp tiết kiệm lớp sơn phủ hoàn thiện nhiều hơn vì giúp hạn chế thành phần tạo màng sơn và phân tử màu bị hút vào bên dưới bề mặt vật liệu.

Thông thường thi công 1 lớp sơn lót sơn nước giả gỗ Lotus, chờ bề mặt khô (tối thiểu 3 tiếng) mới tiến hành sơn phủ lớp hoàn thiện.

Sơn hoàn thiện Lotus Premium

Là sản phẩm sơn phủ hoàn thiện được sản xuất với công thức đặt biệt đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe dùng để phủ sàn, vách trang trí ngoài trời với độ cứng cao nhằm tăng khả năng chống trầy xước và chống bong tróc, chịu nước tốt và vệ sinh dễ dàng, thời gian sử dụng lâu dài mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ và bề mặt giống như gỗ thật.

Sơn nước giả gỗ Lotus

Hướng dẫn thi công sơn nước giả gỗ Lotus

  • Bước 1: Vệ sinh loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ trên bề mặt vật liệu
  • Bước 2: Dùng keo xử lý các bề mặt còn khiếm khuyết, lỗ đinh…
  • Bước 3: Chà nhám và làm phẳng sau khi keo khô (từ 1-2h)
  • Bước 4: Sơn lớp sơn lót Lotus Primer ( trong trường hợp sản phẩm chưa có sơn lót sẵn). Sơn khô hoàn toàn sau 60 – 120 phút.
  • Bước 5: Sơn hoàn thiện từ 2 đến 3 lớp bằng sơn nước giả gỗ Lotus Premium (mỗi lớp cách nhau 40 – 60 phút).

Bạn nên xem: Hướng dẫn kỹ thuật sơn giả gỗ Lotus theo quy trình nhanh và đẹp nhất

Sơn nước giả gỗ Lotus

Lưu ý:

  • Khuấy đều sơn trước khi sử dụng
  • Nên sơn 1 chiều nhất định, để đảm bảo màng sơn hoàn hảo và màu sơn như mong đợi
  • Yêu cầu bề mặt cần sơn phủ phải khô ráo, không thi công lúc trời mưa.

Xem video hướng dẫn thi công sơn nước giả gỗ Lotus

Bảng màu sơn nước giả gỗ Lotus:

Bảng màu sơn nước giả gỗ Lotus sơn tường, vách

Có thể bạn quan tâm: Cách tẩy mực bút bi trên tường sơn

sơn nước giả gỗ Lotus

Bảng màu sơn nước giả gỗ Lotus sơn sàn chống trầy:

Sơn nước giả gỗ Lotus

Sơn tinh tế ngoài trời LOTUS “Elegant style”:

Nếu bạn yêu thích các màu sơn khác để phối màu đa dạng hơn cho công trình của mình thì dòng sơn Elegant Style (Dòng sơn tinh tế) là bộ sưu tập với nhiều màu sơn đa sắc màu đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng và kiến trúc sư nhằm tạo ra sự linh hoạt và đa dạng trong thiết kế.

Lotus Elegant là loại sơn phủ gốc nước 100% Acrylic có khả năng chống kiềm hoá và rêu mốc, được sử dụng cho các bề mặt xây dựng đã hoàn thiện như tường xi măng, hoặc vật liệu tấm xi măng, để ngăn chặn các tác dụng có hại do các loại hoá chất có trong xi măng hoặc các phối liệu trong xây dựng có thể gây ra đối với các lớp sơn phủ.

Sơn ngoài trời cao cấp Lotus

Đây là loại sơn ngoài trời chất lượng cao, đã nhiệt đới hóa hoàn toàn, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới với đặc điểm:

  • Ứng dụng đa năng vào nhiều hạng mục xây dựng và trang trí khác nhau cho sàn, vách, trần, trang trí nội ngoại thất.
  • Dể dàng sơn phủ, không phai màu, độ bền cao, đặc biệt thích hợp sử dụng ngoài trời.
  • Độ phủ tốt, có khả năng chống nấm , rêu mốc, bịu bẩn tốt, chịu chùi rửa cao, khô nhanh, dễ thi công, bề mặt sơn bền, mịn màng.
  • Có nhiều màu khác nhau, thích hợp với mọi không gian kiến trúc xây dựng. Chất lượng màu sắc luôn ổn định, không phai màu.
  • Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng.

Giá sơn nước giả gỗ Lotus cập nhập hằng ngày từ giá nhà máy:

Giá sơn nước giả gỗ Lotus sỉ và lẻ sẽ được cập nhật thường xuyên, phụ thuộc giá của nhà máy. Mọi sự thay đổi sẽ được chúng tôi thông báo trong thời gian sớm nhất có thể.

Nếu có nhu cầu làm đại lý, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh, để được cung cấp các chính sách bán hàng và chiết khấu cho đại lý từ Thế Giới Vật Liệu.

Khi mua sơn nước giả gỗ Lotus tại Thế Giới Vật Liệu bạn sẽ được cung cấp mức giá rẻ nhất mà các đơn vị khác không có được vì chúng tôi là nhà phân phối ủy quyền hàng đầu trực tiếp, luôn có mức giá ưu đãi nhất từ nhà sản xuất.

Với mục tiêu mang sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng tại Việt Nam, với sứ mệnh là nhà phân phối ủy quyền, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để có được mức giá sơn nước giả gỗ Lotus tốt nhất cho khách hàng có cơ hội tiếp cận, sử dụng sản phẩm một cách rộng rãi.

Xem ngay: Bảng báo giá sơn nước giả gỗ Lotus sơn tường, vách sàn

Mua sơn nước giả gỗ ở đâu đảm bảo chất lượng:

Vậy mua sơn nước giả gỗ ở đâu tốt nhất? Công ty Thế Giới Vật Liệu Nhà Xanh là phân phối sơn nước giả gỗ Lotus độc quyền tại Việt Nam với uy tín cam kết chất lượng, giá thành cạnh tranh. Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi và có những phản hồi tích cực về chất lượng công trình.

Với những tính năng ưu việt của sản phẩm sơn nước giả gỗ Lotus, chúng tôi mong muốn đem lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất, đáp ứng các yêu cầu về chất lượng & thị hiếu của người tiêu dùng.

Giữa một rừng sản phẩm sơn nước giả gỗ với muôn vàn nhà cung cấp, bạn trở nên hoang mang khi không biết mua sơn nước giả gỗ ở đâu chất lượng tốt nhất? Vậy hãy đến với Thế Giới Vật Liệu Nhà Xanh – địa chỉ cung cấp sơn nước giả gỗ uy tín, chất lượng, giá rẻ trên toàn quốc. Tại đây có các nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm để khách hàng yên tâm đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Mua tấm Cemboard ở đâu tại Hà Nội và Tphcm

Tại sao nên chọn mua sơn Lotus tại Thế Giới Vật Liệu Nhà Xanh
  • Cung cấp chất lượng hàng hóa tốt nhất.
  • Sản phẩm giá tốt nhất đến người tiêu dùng.
  • Tư vấn miễn phí về mặt kỹ thuật cho khách hàng.
  • Vận chuyển tiên lợi, giao hàng nhanh chóng.
  • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

Vì vậy bạn hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi và đừng chần chừ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Có thể bạn quan tâm: Chi tiết 3 cách tẩy sơn cũ trên tường hiệu quả nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *