Sh mode màu xám xi măng

Sh mode màu xám xi măng

Trước đó, thông tin Honda Việt Nam bất ngờ cho ra mắt phiên bản mới nhất của mẫu xe ga Honda SH Mode 2022 tại thị trường trong nước. Theo đó, Honda SH Mode 2022 sẽ được phân phối với 3 phiên bản Đặc biệt, Cao cấp màu xám đen với giá niêm yết 60,29 triệu đồng vừa lên kệ đã nhận được rất nhiều sự chú ý của giới mê xe trong nước.

Cụ thể, Honda SH Mode 2022 vừa chính thức lên kệ ở thị trường Việt Nam từ ngày hôm qua 24/12 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Một chi tiết đáng chú ý chính là sách hướng dẫn sử dụng chuyển sang dạng điện tử.

Bạn đang xem: Sh mode màu xám xi măng

Honda SH Mode 2022 phiên bản Cao cấp màu xám đen

Có thể bạn quan tâm: Khi sky vào tường duy mạnh quảng cáo mv sơn tùng và cái kết

Honda SH Mode 2022, được HVN áp dụng chiến lược phiên bản và màu sắc nhằm tập trung hơn vào tính đồng bộ qua từng phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn của mỗi phân khúc. Mỗi phiên bản giờ đây sẽ thể hiện rõ nét hơn dấu ấn của mình qua các chi tiết màu sắc cùng thiết bị tích hợp nhằm giúp khách hàng nhận diện giá trị từng phiên bản một cách rõ ràng.

Mỗi phiên bản giờ đây sẽ thể hiện rõ nét hơn dấu ấn của mình qua các chi tiết màu sắc cùng thiết bị tích hợp

Về phiên bản Đặc biệt của Honda SH Mode 2022. Xe sở hữu lớp phủ sơn mờ trên nền xe đen và xám chủ đạo. Sắc xe đen đem lại nét bí ẩn thu hút, nổi bật phong thái mạnh mẽ, sang trọng tuyệt đối cho các quý ông lịch lãm và cả những cô nàng cá tính. Tông màu xám – màu sắc vốn được coi là chuẩn mực của sự tinh tế trong thời trang – mang đến cho người sử dụng hình ảnh thanh lịch, thời thượng nhưng không đơn điệu mà vẫn nổi bật được cá tính riêng.

Honda SH Mode 2022 phiên bản đặc biệt được phủ sơn mờ nền xe đen và xám chủ đạo vô cùng mạnh mẽ và sang trọng

Xem thêm: Phù điêu xi măng đúc sẵn

Bên cạnh phiên bản Đặc biệt, phiên bản Cao cấp tạo điểm nhấn và ấn tượng với 4 màu sắc thu hút trắng, đỏ, xanh, xám, đa dạng dải màu sắc cũng như lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, phiên bản tiêu chuẩn sở hữu 3 màu đỏ, xanh, xám tinh tế nhưng không kém phần nổi bật. Tất cả đều toát lên vẻ thời thượng, thanh lịch và tinh tế.

Về sức mạnh, như đã giới thiệu trước đó thì Honda SH Mode 2022 mang trong mình “trái tim” là khối động cơ eSP 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 124,8cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu 2,16 lít/100 km.

Về giá bán, Honda SH Mode 2022 được bán ra với 3 phiên bản là Tiêu chuẩn, Cao cấp, và Đặc biệt với giá bán từ 55,19 – 61,49 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Giá bán của Honda SH Mode 2022

Xem thêm: Quy trình sơn tường cũ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *