Đánh bóng sàn xi măng – Bê tông trang trí BM

Sàn xi măng mài

Phương pháp đánh bóng khô nói chung bắt đầu từ những năm thập niên 1990. Một nhà thầu thi công đã vô tình sử dụng phương pháp này. Khi đó, ông ta cho nhân viên của mình sẽ thực hiện đánh bóng sàn với nước. Nhưng khi ông ta quay lại thì nhận thấy rằng, họ đã quên dùng nước nhưng vẻ đẹp của sàn vẫn y nguyên. Vì vậy ông ta đánh tiếng với nhà thiết bị sản xuất của mình để nghiên cứu tạo ra thiết bị đánh bóng khô tốt hơn. Từ đó, thiết bị ngày càng được hoàn thiện, thử nghiệm và sử dụng rộng rãi. Trong bài viết này, hãy cùng Bê tông trang trí BM tìm hiểu về mài sàn bê tông, đánh bóng sàn xi măng.

Nên hiểu như nào?

  • Nếu muốn đạt được độ bóng chuẩn thì phải làm giảm bề mặt độ nhám, độ nhấp nhô xuống. Bằng các nguyên công như tiện, phay, mài thô, mài bán tinh, mài tinh và mài siêu tinh.
  • Nhìn chung mục đích của mài, đánh bóng là sẽ làm cho bề mặt của sản phẩm đạt được độ bóng chuẩn, sáng đẹp hơn. Qua đó nâng cao giá trị thành phẩm hơn. Chủ yếu là các sản phẩm sản phẩm gia dụng, cần có được độ sáng đẹp do yêu cầu thị hiếu người tiêu dùng.
  • Nguyên tắc chung của việc làm mài, đánh bóng là: rung và lắc đầu chà để chà sát lên bề mặt vật liệu làm cho chúng trở lên sáng bóng và mịn hơn. Kết quả phụ thuộc vào cấp độ mài bóng, hóa chất và cách sử dụng thiết bị máy mài chà nhám đánh bóng về cả vận tốc của máy và độ vững chắc trong hoạt động của máy.

đánh bóng sàn xi măng

Bạn đang xem: Sàn xi măng mài

Tính ưu việt của mài sàn bê tôn, đánh bóng sàn xi măng

Sàn xi măng đánh bóng mang lại độ bền và tuổi thọ mà các giải pháp khác không thể. Nó cũng cung cấp kháng mài mòn tuyệt vời. Khi được duy trì đúng cách thông qua việc làm sạch chi phí thấp với chất tẩy pH trung tính và đánh bóng theo chu kỳ. Đánh bóng sàn xi măng có thể đạt tuổi thọ kéo dài hơn 20 năm.

Thiết bị hiện đại có thể hoàn thành các dự án từ căn hộ đến kho, nhà xưởng. Sàn được mài, đánh bóng cung cấp cho người sử dụng một phương pháp bảo trì thấp và có thể tùy chỉnh cao. Bằng cách tái sử dụng sàn hiện có, quá trình mài, đánh bóng là cực kỳ thân thiện với môi trường.đánh bóng sàn xi măng

Sàn xi măng đánh bóng cung cấp vẻ đẹp, độ bền, và yêu cầu bảo trì thấp. Mặc dù sàn gỗ hay đá mai,đánh bóng có một vẻ thẩm mỹ tuyệt đẹp. Nhưng những lợi ích bền vững của sàn bê tông mài, sàn xi măng đánh bóng vượt trội hơn hẳn.

Sàn xi măng đánh bóng, bê tông mài cũng có thể hội đủ điều kiện như một kiến trúc “xanh”. Đánh bóng sàn xi măng có thể làm tăng độ phản xạ ánh sáng trên 30%. Do đó cho phép các nhà thiết kế đạt được lượng chiếu sáng tiêu chuẩn trong khi sử dụng ít năng lượng hơn. Sàn xi măng đánh bóng, bê tông mài cũng là phương pháp vĩnh viễn.Cũng có nghĩa là ít thải ra các chất thải hơn trong trong suốt vòng đời của nó.

Quy trình thi công

Làm thế nào để Bê tông trang trí BM cung cấp cho bạn dịch vụ đánh bóng sàn xi măng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn? Cùng tìm hiểu cách chúng tôi làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Kiểm tra bề mặt và chuẩn bị

Cũng như bất kỳ dự án nào đòi hỏi kỹ thuật chuyên dụng, để đến với bề mặt sàn hoàn hảo nhất, bắt đầu với sự chuẩn bị từ phía chúng tôi. Chúng tôi sẽ kiểm tra địa điểm và xem xét một số vết hư hỏng.Dựa vào đó đưa ra những đánh giá cụ thể và các lưu ý. Từ đó có những điều chỉnh cần thiết cho quá trình thi công.đánh bóng nền bê tông

Mài

Quá trình đánh bóng sàn xi măng thực tế luôn bắt đầu bằng việc mài mòn bề mặt. Đối với điều này chúng tôi sử dụng máy móc được trang bị với các đĩa mài.

Hóa chất tăng cứng

Xem thêm: Sơn chống thấm trong nhà là gì? Kinh nghiệm chống thấm hiệu quả

Thông thường, để tăng cứng sàn sau khi mài thô. Chúng tôi sử dụng chất làm cứng hóa học lỏng tiêu biểu là Lithium Silicate. Ngoài việc giúp làm cứng và tăng cường, công việc này cũng bảo vệ sàn khỏi sự bay màu và thấm nước. Quan trọng hơn nữa, việc tăng cứng cũng giúp có một sàn được đánh bóng tốt hơn.

Đánh bóng

Sau khi mài và tăng cứng sẽ đến quá trình đánh bóng. Sàn sẽ lần lượt vượt qua các thử thách đĩa mài đặc biệt độ nhám từ 100 đến 200,400 grits. Và có thể lên đến 3000 nếu khách hàng mong muốn một kết thúc với độ bóng cực kỳ cao.

Lớp phủ

Cuối cùng, chúng ta cần bảo vệ sàn chống lại dầu mỡ, bụi bẩn và các vết bẩn khác. Để đạt được điều này, chúng tôi áp dụng một lớp phủ bằng nước hoặc dung môi. Bên cạnh việc làm cho nó chống lại sự hấp thụ vết bẩn và bụi bẩn, lớp phủ giúp sàn bóng hơn nhiều so với một sàn chỉ thực hiện đến bước đánh bóng.

Ứng dụng

Nhà ở

Ngoài vẻ đẹp và dễ bảo trì, lợi ích sức khoẻ và tính thân thiện với môi trường cũng là những yếu tố quan trọng làm chủ nhà nhìn vào đánh bóng sàn xi măng như là một lựa chọn sàn hàng đầu. Vì sàn đã mài, đánh bóng có bề mặt hoàn thiện rất dày. Nó ức chế việc phát thải bụi bẩn. Bụi sẽ bị mắc kẹt trong thảm trở lại không khí cùng với các chất gây dị ứng và chất bẩn khác. Sàn đã được đánh bóng cho phép hơi nước thoát ra tự nhiên. Chi phí cũng thấp hơn do không cần cài đặt các vật liệu sàn khác, dẫn đến chi phí giảm.đánh bóng sàn xi măng

Thương mại

Giải pháp đánh bóng sàn xi măng đã được phát triển và tinh chế kể từ khi ra mắt vào năm 2000 tại Mỹ. Trong vài năm đầu tiên, nó đã được sử dụng trong hàng triệu mét vuông sàn công nghiệp xung quanh Vịnh San Francisco. Kết quả là, đánh bóng có thể cung cấp một sản phẩm sàn bóng với tính năng tối ưu và hiệu suất đáng kinh ngạc.

Đánh bóng sàn xi măng dễ dàng ứng dụng cho bất kỳ cơ sở thương mại và công nghiệp. Yếu tố thẩm mỹ mang lại cho sàn hình ảnh sạch sẽ và chuyên nghiệp trong bất kỳ môi trường kinh doanh nào. Ngoài ra, việc mài sàn, đánh bóng không phải hy sinh tính bền bỉ hay tuổi thọ của sàn. Đây là giải pháp mới mẻ mang tính nhất quán và đáng tin cậy cho bất kỳ khách hàng nào.

Kiến trúc

Dịch vụ đánh bóng sàn xi măng đang là một giải pháp sàn ưa thích cho các kiến ​​trúc sư do hiệu suất của nó. Ngoài ra còn là vô số các tùy chọn trang trí có sẵn. Cho dù đó là một sàn cũ hay đổ mới, mài sàn, đánh bóng cho phép các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế không giới hạn các lựa chọn về màu sắc, họa tiết,… . Ngoài nhà ở, dịch vụ đánh bóng sàn xi măng còn phù hợp với các cơ sở thương mại và công nghiệp như: nhà máy, văn phòng, sảnh khách sạn, cửa hàng ô tô, kho bãi, vv

Công nghiệp

Kho hàng và cơ sở sản xuất cần các khả năng bền và không cần nhiều bảo trì. Sàn được đánh bóng ít mài mòn, chịu được tải trọng cao đặc biệt từ các xe nâng hàng với khối lượng cả tấn. Việc bảo trì thấp giữ các cơ sở hoạt động với thời gian dài mà không bị giãn đoạn. Quá trình tăng cứng sẽ loại bỏ bụi bẩn, và hinh thành bụi. Giúp tăng ánh sáng do phản chiếu từ đánh bóng. Điều này sẽ tạo ra một môi trường an toàn hơn, tiết kiệm năng lượng hơn.đánh bóng sàn xi măng

Dịch vụ của chúng tôi

Công ty chuyên nghiệp

Chúng tôi có đội ngũ nhân công đầy kinh nghiệm. Với khả năng thi công công hệ thống sàn cho bất kỳ dự án kích thước nào. Ngoài ra, chúng tôi liên kết chặt chẽ với các chủ nhà thầu. Điều này đảm bảo công trình bạn sẽ có chất lượng và yêu cầu kỹ thuật chặt chẽ cho mỗi mét vuông đánh bóng như bạn mong muốn.

Phục hồi sàn

Bê tông trang trí BM cung cấp dịch vụ phục hồi sàn. Trong trường hợp nếu sàn nhà của bạn cần khôi phục đầy đủ do lau dọn hoặc bảo trì kém. Chúng tôi có thể phục hồi và mang lại cái nhìn mới cho sàn nhà bạn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn bạn để tạo ra một phương pháp bảo trì tối ưu nhất.đánh bóng sàn xi măng

Bảo trì

Xem thêm: Tường vôi có sơn được không

Mặc dù sàn đã được mài, đánh bóng thường không đòi hỏi phải bảo dưỡng thường xuyên. Nhưng việc bảo trì định kỳ, giúp sàn bền và đạt tuổi thọ cao hơn với thiết bị chuyên dụng. Chúng tôi có các dịch vụ phục vụ các nhu cầu bảo trì định kỳ để bạn có thể tập trung vào công việc chính của doanh nghiệp.

Thay đổi nhỏ nhưng tác dụng lớn

Thay đổi nhỏ

Bám sát nhưng không y xì nguyên tác, đánh bóng sàn xi măng vẫn có cái chất riêng của mình. Công nghệ này thay đổi không nhiều về kết cấu nhưng mang lại một hơi thở hoàn toàn khác với sàn xi măng truyền thống. Chúng ta vẫn còn đó kết cấu, các vật liệu cấu thành. Nhưng đánh bóng sàn xi măng mang lại cảm giác rất mới mẻ. Công nghệ này không cắt bỏ hay thêm thắt nhiều, không tác động nhiều đến quá trình thi công sàn. Sự tác động đến vào giai đoạn cuối của quá trình thi công. Nhưng là đó là sự thay đổi vừa đủ, sự thay đổi hợp lý kéo đến tác dụng to lớn cho sàn.đánh bóng sàn xi măng

Tác động lớn

Chỉ là sự tác động lên bề mặt nhưng làm sàn có sự thay đổi lớn. Thay đổi này làm sàn lôi cuốn, hấp dẫn và ít thô cứng so với bản truyền thống. Mà các yêu cầu kỹ thuật vẫn đạt tiêu chuẩn thậm chí vượt trên so với sàn xi măng truyền thống. Bản thân Bê tông trang trí BM nhiều khi không tin nổi có thể hiệu quả như thế. Công nghệ tạo nên một sàn tốt hơn nhiều, thoát khỏi cái bóng của sàn xi măng truyền thống. Tuy nhiên, sàn vẫn có một số nhược điểm chưa thể sửa được của sàn xi măng cũ. Nhưng các nhược điểm này có thể dễ dàng khắc phục bằng các cách đơn giản.( Về các nhược điểm và cách khắc phục bê tông trang trí BM đã phân tích tại bài viết )đánh bóng sàn xi măng

Ở đây bê tông trang trí BM sẽ không đi sâu về yếu tố thẩm mỹ hay kỹ thuật. Hai khoản này Bê tông trang trí BM sẽ phân tích trong các bài sau. Nhưng trong bài viết này, chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về hai yếu tố này. Vẻ đẹp phải gọi là chất lừ, mang cảm giác hoàn toàn mới. Đối với người mới nhìn vào chắc sẽ không nghĩ đó là sàn xi măng mà là chất liệu khác như đá hay gạch. Vẫn là các hoa văn tự nhiên của đá, nhưng khi khoác lên sàn xi măng lại mang màu sắc rất riêng khác hẳn với bản gốc.

Liệu có thể đánh bóng tất cả các sàn xi măng

Hầu như bất kỳ sàn xi măng, dù mới hay cũ, đều có thể được đánh bóng. Nhưng luôn có một số trường hợp ngoại lệ không nên áp dụng đánh bóng sàn xi măng:

  • Một số cơ sở bán lẻ và nhà kho có kế hoạch đánh bóng tầng hầm có thể chỉ định việc đánh bóng sàn càng sớm càng tốt để giảm thiểu các bước đánh bóng. Yêu cầu chung là sàn phải nghỉ ít nhất 28 ngày trước khi đánh bóng bắt đầu đảm bảo độ sệt.
  • Các vị trí thực hiện thường yêu cầu phải chuẩn bị bề mặt trước khi đánh bóng để loại bỏ bụi bẩn, mỡ, chất phủ hoặc vết bẩn. Tuy nhiên, sàn lượn sóng, đã từng vá sửa chữa, hoặc cực kỳ xốp có thể không phải là ứng cử viên tốt cho đánh bóng. Nhà thầu có kinh nghiệm có thể dễ dàng xác định sàn nhà có phù hợp để thực hiện.
  • Để giúp củng cố và tăng cứng các bề mặt bê tông đã được đánh bóng. Một số nhà thầu áp dụng các hóa chất có tính thẩm thấu vào bê tông, thông thường sau bước đầu tiên của quy trình mài. Các chất này hoạt động bằng cách phản ứng hóa học với bê tông. Qua đó tạo thành một cấu trúc cứng, tinh thể. Nó cũng ngăn chặn bụi của bê tông và cung cấp thêm bảo vệ khỏi thấm nước và nhuộm màu.đánh bóng sàn xi măng

Vậy có nên sử dụng đánh bóng sàn xi măng

Chắc chắn là có! Một mặt sàn tuy thay đổi không quá nhiều nhưng vẫn đem lại hiệu quả đáng nể. Quá trình đánh bóng nhưng vẫn đậm chất sàn xi măng truyền thống. Cả thẩm mỹ và kỹ thuật đều đạt yêu cầu, thậm chí là vượt trội về mọi mặt so với bản gốc thì tại sao không lựa chọn chứ. Sàn thích hợp với yêu cầu của nhiều gia chủ khác nhau. Để kiểm chứng bài viết đúng hay sai, bạn có thể liên hệ với Bê tông trang trí BM để được xem xét sản phẩm cụ thể. Xem thêm các sản phẩm tại đây.

Tham khảo thêm các công trình Bê tông trang trí BM đã thi công.

Chi tiết về hóa chất đánh bóng sàn bê tông.

Có thể bạn quan tâm: Sơn tường nhà loại nào tốt

Có thể bạn quan tâm: Sơn tường nhà loại nào tốt

TƯ VẤN DỊCH VỤ MÀI SÀN BÊ TÔNG, ĐÁNH BÓNG SÀN XI MĂNG. LIÊN HỆ NGAY

Công Ty TNHH Xây Dựng Bê Tông Trang Trí BM

Địa chỉ: Số nhà 51, Ngõ 354, Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội Mr Bình: 0976 138 258 hoặc Mr Minh: 0977 201 123 Email: Luubinhart@gmail.com Website: https://betongtrangtribm.vn/

Có thể bạn quan tâm: Sơn tường nhà loại nào tốt

Có thể bạn quan tâm: Sơn tường nhà loại nào tốt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *