Nhà đẹp hình vuông 8×8

Nhà đẹp hình vuông 8x8

Mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng đơn giản đầy đủ công năng. Anh Qúy ở Thanh Trì Hà Nội đã tìm hiểu qua nhiều Công ty thiết kế, và cuối cùng đã lựa chọn chúng tôi để xây dựng mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng đơn giản cho gia đình anh. Bằng bản Hợp đồng thiết kế giữa Architec Việt và anh Qúy, chúng tôi cam kết: Hồ sơ thiết kế phải đảm bảo chất lượng theo quy trình thiết kế hiện hành, tính toán chính xác các yếu tố kỹ thuật về kết cấu công trình, công suất chiếu sáng, công suất cấp thoát nước … Tất cả các yếu tố kinh tế kỹ thuật phải đảm bảo phù hợp theo tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam.

Bản vẽ thiết kế do Architec Việt thực hiện phải đáp ứng yêu cầu của anh Qúy về chất lượng, mỹ thuật. Phải đảm bảo theo đúng quy trình thiết kế đang được ban hành và phải tuân thủ các quy định về chất lượng, các yêu cầu kỹ thuật theo Luật Xây Dựng và các Quy định hiện hành của Nhà nước Việt Nam.

Bạn đang xem: Nhà đẹp hình vuông 8×8

Hồ sơ thiết kế thi công mà Architec Việt bàn giao cho nhà anh Qúy gồm có:

  • 02 bộ A3 in đen trắng + Phối cảnh 3D in màu
  • Hồ sơ thiết kế kiến trúc
  • Hồ sơ thiết kế kết cấu
  • Hồ sơ thiết kế hệ thống điện
  • Hồ sơ thiết kế cấp thoát nước
  • Bảng tổng hợp vật tư khối lượng vật liệu xây dựng công trình

Hồ sơ xin phép xây dựng

  • Hồ sơ thiết kế kiến trúc
  • Hồ sơ thiết kế kết cấu
  • Hồ sơ thiết kế hệ thống điện
  • Hồ sơ thiết kế cấp thoát nước

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà vuông 8×8 2 tầng anh Qúy

  • Chủ đầu tư: Anh Qúy
  • Địa chỉ: Thanh Trì – Hà Nội
  • Công trình: thiết kế nhà vuông
  • Phong cách: hiện đại
  • Mặt tiền: 8m
  • Chiều sâu: 8m
  • Diện tích xây dựng: 64m2 (8x8m)
  • Diện tích khu đất: 165m2
  • Đơn vị thiết kế: Công ty Cp Architec Việt
  • Công năng sử dụng:
    • Tầng 1: sân vườn, nhà để xe, phòng khách, bếp ăn, tiểu cảnh, wc.
    • Tầng 2: 3 phòng ngủ, wc, thông tầng.
mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m
Mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng hiện đại anh Qúy – Thanh Trì, Hà Nội

Vẻ đẹp đến từ ngoại thất mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với những đường nét kiến trúc rõ ràng mạch lạc. Không có những chi tiết rườm rà hay những hình khối đua lớn àm lấy sự đơn gianr làm điểm nhất. Các chi tiết ngoại thất cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 8x8m còn được ghi đấu ấn bởi các chi tiết đắp tường thẳng, vuông vức. Mẫu nhà 2 tầng diện tích 64m2 với hệ thống cột đỡ hình trụ đứng vuông thành scws cạnh tạo sự uy nghi hoành tráng cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà.

mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m
Vẻ đẹp đến từ ngoại thất mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng hiện đại

Bên cạnh đó, bạn có thể nhận thấy sự hài hòa trong màu sắc chủ đạo khi kết hợp với các hình khối. Lựa chọn màu tắng sáng rực rỡ làm tông màu chủ đạo làm nổi bật màu nâu của hệ thống cửa, màu xanh của ghệ thống mái và màu xám của đá ốp. Đặc biệt chúng tôi thiết kế bậc tam cấp, làm tăng chiều cao cho ngôi nhà. Hơn nữa phần chân đế đặc ốp đá sẫm màu tạo khung kiến trúc tổng thể sự bề thế.

mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m
Hệ cửa kính khung gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m

Có thể bạn quan tâm: Mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp

Hệ cửa của mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng đẹp là cửa kính khung gỗ. Việc sử dụng hệ cửa này mang đến vẻ đpẹ sang trọng sự thoáng đãng cho không gian sống bên trong nhà. Mái thái được sử dụng khá đặc biệt, nó vô cùng cân dối lại vừa có chút phá cách. Hệ mái thái xuôi chiều với độc dốc 20% giúp thoát nước và loại bỏ tích tụ nhanh chóng. Loại mái này được sử dụng khá phổ biến trong các thiết kế kiến trúc hiện nay vì nó không nhưng mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp làm mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Khám phá mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng hiện đại

Với diện tích 64m2, mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng hiện đại được thiết kế theo dạng hình vuông. Các công năng đều đảm bảo tối ưu, thuận tiện cho gia thông đi lại và hợp phon thủy.

Mặt bằng tầng 1: nhà để xe, phòng khách, bếp ăn, wc. Phòng khách với diện tích rộng rãi được bốt trí nagy sau lối đi vào sảnh chính. Thuận tiện cho việc đón tiếp khách của gia chủ. Các tiểu cảnh được sắp xếp trong căn phòng tạo không gian thoáng đãng, không khí mát lành.

mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng đẹp

Phòng bếp và phòng ăn đặt ngay sau phòng khách và có sân gia công giúp cho việc chế biến đồ ăn được thuận tiện sạch sẽ. Ngoài ra còn có một sảnh phụ đẫn vào phòng bếp tạo điều kiện cho việc ra vào bếp núc của gia chủ được dễ dàng hơn. Ngoài ra nhà để xe và wc được các kiến trúc sư khéo léo sắp xếp hợp lý thoe yêu cầu của gia chủ.

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng hiện đại

Tầng 2 mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng hiện đại được bố trí bao gồm 3 phòng ngủ . Trong đó có 1 phòng ngủ chính dành cho bố mẹ có diện tích lớn hơn, và hai phòng ngủ con nhỏ hơn và có diện tích bằng nhau. Các phòng ngủ đều được bố trí với đầy đủ các trang thiết bị nội thất tiện nghi mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho các thành viên. Khoảng thông tầng giúp cho không khí được lưu thông một cách tốt nhất, một nhà vệ sinh chung được bố trí tại vị trí thuận tiện cho tất cả mọi người sử dụng.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2
Phòng ngủ chính được thiết kế rộng rãi thoáng mát
Phòng ngủ chính được thiết kế rộng rãi thoáng mát

Xem thêm:

  • Xây nhà hình vuông 2 tầng 1 tum có lối kiến trúc độc đáo
  • Thiết kế nhà vuông 2 tầng tân cổ điển với mái Mansard bề thế

Hoàn thiện hồ sơ

Sau khoảng thời gian 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng, hồ sơ thiết kế mẫu vuông 2 tầng 80m2 của gia đình anh Thùy ở Phú Thọ đã được kiến trúc sư chúng tôi hoàn thiện và bàn giao vào tháng 6/2019. Dự kiến công trình sẽ được khởi công và thi công vào đầu tháng 8/2019.

Có thể bạn quan tâm: Ngày đẹp chuyển nhà tháng 6 năm 2022

Hồ sơ mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m diện tích 64m2 bao gồm: Phối cảnh 3D ở các góc nhìn, Hồ sơ thiết kế kiến trúc, hồ sơ thiết kế kết cấu, hồ sơ thiết kế hệ thống điện, hồ sơ thiết kế cấp thoát nước, bảng dự toán chi phí đầu tư xây dựng. Là hồ sơ đã hoàn thành 100% công việc thiết kế. Trong quá trình thi công, ngoài lần thực tế công trình tại giai đoạn đổ móng, kiến trúc sư sẽ thường xuyên trao đổi tư vấn hướng dẫn qua Zalo, điện thoại.

Với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm về thiết kế, thi công, hiểu rõ về nguyên lý sắp đặt cũng như về bố cục màu sắc. Nắm bắt được những ý tưởng, yêu cầu, mong muốn của quý khách. Đồng thời với tinh thần sáng tạo, nhiệt huyết hăng say làm việc để giúp quý khách có những giải pháp toàn diện cho những công trinhg kiến trúc nội thất như ý với chi phí hợp lý nhất.

Mọi góp ý và yêu cầu tư vấn thiết kế xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ARCHITEC VIỆT

Địa chỉ văn phòng: P1507 Tòa C, CC. Golden Land, số 275 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

Hotline: 0973 819 829 – 0948 088 388

Email: lienhesantot@gmail.com,

Xem thêm: Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *