Nhà chòi sân vườn đẹp

Nhà chòi sân vườn đẹp

Nếu bạn có khoảng chừng sân vườn đẹp và đang có dự tính làm nhà chòi ? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết này, menhadep.com sẽ gửi đến bạn top 8 mẫu nhà chòi sân vườn đẹp thơ mộng. Cùng tìm hiểu và khám phá nhé !

1. Nhà chòi sân vườn kiểu Nhật

Với những người ưa thích văn hóa truyền thống Nhật Bản thì chắc rằng nhà chòi sân vườn kiểu Nhật cũng sẽ khiến bạn cảm thấy lý tưởng . Bạn đang xem : Các mẫu nhà chòi đẹp

Top 8 mẫu nhà chòi sân vườn đẹp thơ mộng

Hình 1: Mẫu nhà chòi sân vườn kiểu Nhật

Bạn đang xem: Nhà chòi sân vườn đẹp

Đối với chòi nghỉ phong cách Nhật Bản cũng như trong phong cách thiết kế sân vườn Nhật Bản, điểm then chốt vẫn nằm ở yếu tố đơn giản và giản dị nhưng không kém phần độc lạ. Những mẫu chòi nghỉ theo phong thái này thường tô thêm sự yên bình trong khoảng trống sân vườn, mang lại vẻ đẹp thơ mộng, tinh xảo. Đây thực sự là nơi thư giãn giải trí tuyệt vời cho những phút giây riêng tư, yên bình của những tình nhân vườn tược, cây cối .

2. Nhà chòi lục giác

Nếu sân vườn nhà bạn mang chút hơi thở hoài niệm thì chòi nghỉ lục giác là một lựa chọn tuyệt vời để có một khoảng trống thơ mộng, trữ tình. Sắt là vật tư thường được sử dụng cho những chòi lục giác nghỉ sân vườn, ngoài những còn có gỗ và bê tông. Chòi nghỉ này mang chút phong thái Nước Trung Hoa nhưng vẫn giữ được nét văn minh mê hoặc tích hợp với cỏ cây hoa lá, khoảng trống được lan rộng ra ra khỏi khoanh vùng phạm vi 4 bức tường sẽ giúp bạn hòa nhập với vạn vật thiên nhiên . Thiết kế này mang chút hơi hướng cổ xưa, khi sân vườn được tái tạo và có nhiều loài hoa khoe sắc sẽ giúp bạn có thêm cảm xúc như được sống trong thiên đường .

Top 8 mẫu nhà chòi sân vườn đẹp thơ mộng

Hình 2: Mẫu nhà chòi lục giác

3. Nhà chòi sân vườn phong cách đồng quê

Một mẫu nhà chòi, chòi nghỉ sân vườn đẹp thơ mộng sẽ không thể thiếu kiểu nhà chòi phong cách đồng quê. Những ký ức, những bình dự, sự tinh khiết và thanh bình sẽ hiển thị ở trong chòi nghỉ mái cỏ và không gian nghỉ trên sàn boong được thiết kế cao hơn so với cốt nền.

Mẫu phong cách thiết kế này là sự tổng hợp giữa cổ xưa và văn minh, mang chút hơi thở đồng quê với mái vòm cong, mái gạch ngói chóp nhọn. Sử dụng thêm gối ôm và chăn mỏng mảnh để mọi người hoàn toàn có thể dừng chân thư giãn giải trí, thậm chí còn chợp mắt bất kể khi nào và cũng hoàn toàn có thể tận thưởng khoảng trống sân vườn thơ mộng nhưng những xóm làng dân gian giản dị và đơn giản .

Top 8 mẫu nhà chòi sân vườn đẹp thơ mộng

Đang hot : 33 mẫu phong cách thiết kế nhà vườn kiểu nhật 1-2 tầng Đẹp

Có thể bạn quan tâm: Màu sơn phào chỉ trần nhà đẹp

Hình 3: Mẫu nhà chòi sân vườn phong cách đồng quê

4. Nhà chòi sân vườn cạnh bể bơi

Bạn có mong ước một phong cách thiết kế nhà chòi với sự lộng lẫy, huyền ảo, lấp lánh lung linh những ánh đèn sắc tố làm tô thắm thêm khoảng trống sân vườn thơ mộng của bạn ? Vậy đừng bỏ lỡ nhà chòi sân vườn được phong cách thiết kế cạnh hồ bơi nhà. Mẫu chòi nghỉ này được kiến thiết xây dựng với sự phá cách, mang phong thái tân tiến và sự tinh xảo trong từng chi tiết cụ thể . Nội thất gỗ được ưu tiên sử dụng nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng và quý phái và xa hoa của nhà chòi. Thử tưởng tượng mọi thành viên ngồi tại đây chiêm ngưỡng và thưởng thức rượu vang, nhâm nhi trái cây và phóng tầm nhìn ra hồ bơi đối lập, đó chính là một khung cảnh thơ mộng và “ thiên đường ” .

Top 8 mẫu nhà chòi sân vườn đẹp thơ mộng

Hình 4: Mẫu nhà chòi sân vườn cạnh bể bơi

5. Nhà chòi sân vườn bằng tre

Dù là để bạn sử dụng để nghỉ ngơi n hay sử dụng trong mục tiêu kinh doanh thương mại thì nhà chòi tre vẫn sẽ là lựa chọn ưu tiên số 1 với những khu vườn xinh đẹp và thơ mộng .

Nguyên nhân vì tre là loài cây truyền thống, vốn dĩ đã rất quen thuộc và gần gũi với mỗi người con Việt Nam, vì vậy, một thiết kế từ loài cây này trong sân vườn sẽ tô điểm thêm nét đẹp bình dị mơ mộng cho không gian sân vườn

Và đặc biệt quan trọng là giá tiền rẻ, chỉ bằng 1/3 so với những khu công trình bằng gạch, bê tông sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí được ngân sách nhưng vẫn có một khoảng trống nghỉ ngơi tuyệt vời, độc lạ thì bạn không nên bỏ lỡ .

Top 8 mẫu nhà chòi sân vườn đẹp thơ mộng

Hình 5: Mẫu nhà chòi sân vườn bằng tre

6. Nhà chòi sân vườn bằng gỗ

Nhà chòi bằng gỗ thì chắc như đinh vật tư cấu trúc nên chủ yếu sẽ là gỗ. Một góc sân vườn được tô điểm bởi một chòi nghỉ bằng gỗ sẽ là điểm nhấn cho cả khu vườn. Bởi vật liệu gỗ có đặc thù vừa mang đến sự sang chảnh, tinh xảo và không kém phần thơ mộng khi được phối hợp với ánh sáng, khoảng trống hoa lá của sân vườn . Với phong cách thiết kế này, gỗ lim sẽ là lựa chọn ưu tiên nhất bởi điều kiện kèm theo khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta sẽ là tương thích hơn cả . Xem thêm : Bí quyết phong cách thiết kế nhà hàng quán ăn sân vườn đẹp lộng lẫy và thoáng mát

Top 8 mẫu nhà chòi sân vườn đẹp thơ mộng

Xem thêm: Cửa nhà vệ sinh đẹp

Hình 6: Mẫu nhà chòi sân vườn bằng gỗ

7. Nhà chòi sân vườn bằng sắt

Chòi nghỉ sân vườn bằng sắt được phong cách thiết kế thêm vải bạt sẽ là khoảng trống nghỉ ngơi lý tưởng, nhất là sau khi đi tản bộ trong vườn nhà, một vài thứ thức uống nhẹ sẽ giúp bạn quên đi sự stress ngay tức thì và hòa mình tận thưởng khoảng trống thơ mộng của sân vườn để thấy thêm yêu đời sống hơn . Mẫu chòi nghỉ sân vườn tươi tắn theo phong thái châu Âu tân tiến thân mật với vạn vật thiên nhiên, cùng với bộ bàn và ghế chuyên được dùng cho khoảng trống ngoài trời, bạn hoàn toàn có thể tự do biến nơi đây thành nơi nghỉ ngơi thư giãn giải trí hoặc tổ chức triển khai hội họp cũng rất lý tưởng .

Top 8 mẫu nhà chòi sân vườn đẹp thơ mộng

Hình 7: Mẫu nhà chòi sân vườn bằng sắt

8. Nhà chòi sân vườn thủy tạ

Top 8 mẫu nhà chòi sân vườn đẹp thơ mộng mà SGL – Saigon Landscape khuyên bạn không hề bỏ lỡ chính là mẫu nhà chòi sân vườn thủy tạ. Với khoảng trống sân vườn có hồ nước thì hãy tận dụng xây nhà chòi thủy tạ bên trên mặt hồ. Nhà chòi thủy tạ với lối dẫn là cầu bắt ngang chính là khu vực lý tưởng mà bạn hoàn toàn có thể cùng mái ấm gia đình ngắm cảnh sân vườn, thưởng cá và tận thưởng khoảng trống mộng mơ với hoa lá, chim ca. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn giải trí và thả mình vào một khung cảnh vạn vật thiên nhiên như vậy .

Top 8 mẫu nhà chòi sân vườn đẹp thơ mộng

Hình 8: Mẫu nhà chòi sân vườn thủy tạ

Trên đây là top 8 mẫu nhà chòi sân vườn thơ mộng mà chúng tôi tham khảo từ công ty SGL – Saigon Landscape chuyện thiết kế thi công cảnh quan khu resort, quán café sân vườn, cảnh quan công viên và đô thị, thiết kế sân vườn biệt thự, hồ cá koi, hòn non bộ, tường cây… hàng đầu tại Việt Nam muốn gửi đến bạn.

Mời xem thêm mẫu thiết kế 3D sân vườn tuyệt đẹp được thiết kế bởi ông Trần Triệu Vỹ – CEO công ty SGL – Landscape

Đang hot : 60 Mẫu sân vườn đẹp, phong cách thiết kế sân vườn biệt thự cao cấp đẳng cấp và sang trọng

Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích. Để được tư vấn và thi công chuyên nghiệp nhà chòi sân vườn, bạn hãy liên hệ với SGL – Saigon Landscape thông qua Website: menhadep.com (truy cập để được tư vấn miễn phí) hoặc Hotline: 0979926189 để được giải đáp nhé!

Xem thêm: Những mẫu nhà mái thái đẹp nhất 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *