Các mẫu gạch lát nền đẹp ĐỈNH CAO mới nhất của Đồng Tâm

Nền nhà đẹp

Nhanh tay điểm danh các mẫu gạch lát nền đẹp cuốn hút trong nước

Mẫu gạch lát nền đẹp cao cấp

Bạn đang xem: Nền nhà đẹp

Gạch lát nền đẹp cao cấp trong nước là những mẫu gạch chất lượng cao, không thua kém gì so với một số dòng gạch nhập khẩu từ nước ngoài. Nhưng giá thành của những mẫu gạch trong nước thuộc dạng cao cấp này lại rẻ hơn. Người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm các mẫu gạch lát nền đẹp cao cấp cho nhà ở từ các hãng gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera…

Các loại gạch lát nền đẹp bình dân

Gạch bình dân là dòng gạch có chất lượng đạt chuẩn theo quy định, tiêu chuẩn Việt Nam. Dòng gạch này có giá rất phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt và có chất lượng tỷ lệ hài hòa với công trình nhà ở của người Việt. Hiện tại, trong số các dòng gạch trong nước thì những mẫu gạch lát nền đẹp nhất và chất lượng này khá đa dạng mẫu mã, kích thước và được nhiều người chọn mua sử dụng cho nhà ở.

Xem thêm: Nhà cấp 4 nông thôn đẹp

Gạch lát nền giá rẻ

Gạch giá rẻ là dòng gạch được lựa chọn sử dụng cho những công trình nhà ở với số vốn đầu tư ít, thời gian sử dụng ngắn. Gạch giá rẻ thường đến từ các thương hiệu ít tên tuổi trên thị trường.

cac mau gach lat nen dep 4040sapa001

Mẫu gạch lát nền màu vàng kem sang trọng cho phòng khách

Chọn gạch lát nền gam màu trầm cho phòng ngủ

Phòng tắm thường là căn phòng có diện tích khiêm tốn nhất trong nhà ở. Phòng tắm có đặc thù là căn phòng thường xuyên bị dính nước, thường xuyên bị dính hóa chất tẩy rửa như nước xả vải, nước xà phòng, dầu gội, sữa tắm…Vì vậy chọn gạch cho phòng tắm điều cần tiên và trước nhất cần phải lưu ý đó là chọn gạch lát nền đẹp phòng tắm có tính chống trơn trượt cao, chống thấm nước tốt song vẫn đảm bảo dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Có thể bạn quan tâm: Nhà đẹp 2 tầng mái thái

Mẫu gạch ốp lát màu xám đang là màu HOT cho phòng tắm sang trọng

Những mẫu gạch có bề mặt nhám men matt hiện nay được nhiều người sử dụng cho phòng tắm. Họa tiết gạch dành cho nhà tắm được sử dụng nhiều ở thành phố là những mẫu gạch vân đá tự nhiên, trong khi đó họa tiết được lựa chọn nhiều ngoài những mẫu vân đá còn có những mẫu họa tiết đá sỏi, họa tiết hình học.

mau gach lat nen dep 92

Kích thước gạch lát nền đẹp rẻ phổ biến được lựa chọn nhiều hiện nay là kích thước 30×30, 40×40.

Một không gian vô cùng quan trọng liên quan đến bữa ăn của mỗi gia đình bạn không thể bỏ qua đó là không gian phòng bếp. Phòng bếp là căn phòng thường xuyên diễn ra hoạt động nấu ăn. Đối với nhiều gia đình phòng bếp còn là căn phòng ăn của gia đình.

Mẫu gạch lát nền đẹp – trơn 1 màu cho phòng bếp hiện đại

Xem thêm: Mẫu nhà kính 2 tầng đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *