Xám xi măng – Màu hot trend cho nhà đẹp 2021

Màu xi măng

xam-xi-mang-1

Xã hội càng tăng trưởng, nhu yếu về mặt thẩm mỹ và nghệ thuật của con người càng ngày càng tăng. Và sự đổi khác trong xu thế trang trí, phong cách thiết kế nhà cửa là biểu lộ cho sự tăng trưởng này. Mỗi năm, một tone màu chủ yếu được lên ngôi với sự biến hoá tài tình từ nhà phong cách thiết kế. Nếu như tone màu nâu sáng là màu chủ yếu cho nhà cửa, nội thất bên trong năm 2019, 2020 thì đến 2021 này, theo những chuyên viên, màu xám xi măng sẽ ngự trị. Vậy màu xám xi măng có phải là để nguyên lớp xi măng cho bức tường, hay là một lối phát minh sáng tạo nào khác ? Cùng Đệm tốt Online tìm hiểu và khám phá về khuynh hướng sơn xám xi măng trong bài viết dưới đây nhé !

Bạn đang xem: Màu xi măng

1. Màu xám xi măng là màu gì ?

Xám xi măng đúng nghĩa là màu xám như màu của xi măng. Xám xi măng được sơn bằng những loại sơn giả bê tông và kỹ thuật sơn bả nhằm mục đích tạo nên những mặt phẳng tựa như như được đổ bê tông.

Sơn tường màu xi măng đặc biệt hơn, yêu cầu kỹ thuật cao hơn vì không sử dụng loại sơn nước bình thường

Nhiều người sẽ do dự vì sao không để nguyên màu của xi măng mà phải sơn thêm lớp sơn xi măng cho tốn kém. Câu vấn đáp là mặt phẳng xi măng không hề nhẵn như mặt phẳng sơn. Đồng thời, sơn có công dụng chống thấm, bảo vệ tường nhà bạn.

2. Ưu điểm của sơn tường màu xi măng :

Sơn xám xi măng trước giờ luôn được xem là giải pháp bảo đảm an toàn cho sự thật sạch. Đến năm 2021 này, theo những nhà phong cách thiết kế, kiến trúc được thiết kế xây dựng theo tone màu xám xi măng sẽ càng trở nên phổ cập hơn. – Xám xi măng được vận dụng thoáng rộng từ những chuỗi shop, cafe, shop thời trang đến nhà cửa, … – Sơn tường màu xám xi măng giúp tường lâu cũ hơn, mang lại cảm xúc thật sạch, thoáng mát. – Sơn xám xi măng mộc mạc, đơn thuần nhưng tinh xảo, hoàn toàn có thể tích hợp với phong phú những phong thái nội thất bên trong khác nhau. – Xám xi măng đem lại hiệu ứng thẩm mỹ và nghệ thuật cao, độc lạ và không khi nào bị nhàm mắt. – Lựa chọn màu xám xi măng cũng là một quyết định hành động mưu trí để giấu đi những vết bẩn. – Ngoài ra, tường sơn màu xám xi măng cũng rất dễ vệ sinh, vệ sinh bởi độ mịn đặc trưng của chiêu thức sơn giả bê tông này.

3. Nhược điểm của sơn giả bê tông thành màu xám xi măng :

Như bạn đã biết, màu xám xi măng được tạo thành bởi loại sơn xi măng đặc biệt quan trọng chứ không phải loại sơn nước thường thì. Chính thế cho nên, sơn giả bê tông cũng có một vài hạn chế sau : – Sơn giả bê tông màu xám xi măng được triển khai bằng giải pháp bả vữa tổng hợp 3 thành phần cùng xi măng. Do đó, thời hạn thực thi cũng lâu hơn so với sơn thông thường. – Xám xi măng là lớp màu láng mịn, trơn tru sau cùng được nhà xây đắp thực thi. Người thợ sơn giả bê tông cũng yên cầu kỹ thuật cao hơn, kinh nghiệm tay nghề vững hơn so với những thợ sơn thường thì. Và đương nhiên, ngân sách sơn giả bê tông màu xám xi măng cũng tốn kém hơn chút ít. – Thêm nữa, xu thế sơn giả bê tông lúc bấy giờ vẫn còn khá mới mẻ và lạ mắt ở nước ta, và để tìm được một đơn vị chức năng thi công thành thạo, uy tín cũng không phải thuận tiện.

Xem thêm: Sơn tường dạng nhũ tương là gì

4. Xu hướng nội thất bên trong đi kèm màu xám xi măng :

Trước đây, có nhiều quan điểm cho rằng màu xám xi măng sẽ khiến căn phòng trở nên u tối, lạnh lẽo. Bây giờ, những quan điểm này đã được biến hóa bởi vô vàn những cách phối hợp nội thất bên trong trong những bức tường sơn màu xám xi măng. Bạn đọc hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm một vài gợi ý phối đồ vật cùng tường sơn xám xi măng Đệm tốt Online đã tổng hợp dưới đây :

Ngất ngây với sự phối hợp tone màu xám – trắng :

xam-xi-mang-2

– Tường màu xám xi măng khi kết hợp với nội thất trắng như đèn trần, sofa sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

– Màu xám của tường giả bê tông khi được điểm thêm những gam màu nhã nhặn còn trở nên sang trọng và quý phái, thời thượng. Bạn hoàn toàn có thể phát hiện sự phối hợp này ở rất nhiều khách sạn 5 sao, resort nổi tiếng. – Đồng thời, cách tích hợp này còn khiến khoảng trống trở nên thoáng rộng, thoáng mát hơn.

Tạo điểm nhấn với xám xi măng và xanh lá :

xam-xi-mang-3

Có thể bạn quan tâm: KINH NGHIỆM SƠN TƯỜNG RÀO ĐẸP VÀ HỢP PHONG THỦY MÀ GIA CHỦ KHÔNG NÊN BỎ QUA

– Bạn hoàn toàn có thể tạo ra màu xanh cho căn phòng bởi nội thất bên trong, từ đèn trần đến bàn và ghế, tranh vẽ. – Bạn cũng hoàn toàn có thể đặt thêm một vài cây xanh ở góc nhà để khoảng trống thêm xanh, sạch. Cây xanh có công dụng như thế nào, chắc rằng ai cũng biết. Tuy nhiên, nếu khoảng trống nhà bạn có phần nhã nhặn, đừng “ tham ” quá nhiều cây để tránh những trường hợp ngạt CO2, bạn nhé !

Xám xi măng cùng đa sắc tố – tưởng không hợp mà hợp ngoạn mục :

Bạn nghĩ rằng xám xi măng chỉ nên tích hợp được với những màu tối như trắng, xanh dương, … vậy thì bức ảnh sau sẽ chứng tỏ điều ngược lại :

xam-xi-mang-4

Một sự tích hợp có chút phá cách nhưng cũng thật độc lạ chắc như đinh sẽ tạo nên những cảm hứng mới lạ cho bạn trong chính ngôi nhà mình. Đọc đến đây, có lẽ rằng bạn cũng đã phần nào bỏ lỡ định kiến “ màu lạnh ” – “ màu buồn ” vốn có của xám xi măng đúng không nào ? Nếu đang có dự tính cải tổ căn nhà mình, thay áo xám xi măng mới, đừng quên tìm hiểu thêm cách phối màu Đệm tốt Online đã tổng hợp phía trên nhé ! Ngoài ra, Đệm tốt Online cũng là địa chỉ tự tin hoàn toàn có thể cung ứng những nhu yếu về chất lượng, sắc tố cho đệm ngủ cùng phụ kiện phòng ngủ nhà bạn. Đừng ngại liên hệ với Đệm tốt Online nếu cần biết thêm bất kể thông tin nào !

Hệ thống showroom Đệm tốt Online:

Showroom 1 : Số 2/192 Lê Trọng Tấn – TX Thanh Xuân – TP.HN Showroom 2 : Số 28/192 Lê Trọng Tấn – TX Thanh Xuân – Thành Phố Hà Nội Showroom 3 : 287 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Thành Phố Hà Nội

Showroom 4: Đường 1A – Phường Tào Xuyên – TP Thanh Hoá

Tổng kho : Số 10/182 / 2 Ngõ 192 Lê Trọng Tấn – TX Thanh Xuân – TP. Hà Nội Tổng kho : Số 2/263 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – TP. Hà Nội

Xem thêm: Xu hướng trang trí phòng ngủ 2021

Có thể bạn quan tâm: Quy trình sơn lại tường cũ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *