Mẫu nhà ống đẹp nhất hiện nay

Mẫu nhà ống đẹp nhất hiện nay

Những mẫu thiết kế nhà ống đẹp hiện nay luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phần nhiều chủ đầu tư khi xây nhà tại các khu vực thành thị. Với những lô đất có mặt tiền nhỏ, kích thước không quá lớn nên nhà ống sẽ giúp bạn tối ưu được các yêu cầu về một không gian sống tiện nghi và khoa học nhất.

NEOHouse xin giới thiệu đến các bạn đọc và quý khách hàng các mẫu nhà ống đẹp do công ty trực tiếp thiết kế và thi công trọn gói cho nhiều gia chủ trên các tỉnh thành Việt Nam. Các phong cách thiết kế trong bài viết này đều theo lối thiết kế hiện đại, tối giản, nhưng rất tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Bạn đang xem: Mẫu nhà ống đẹp nhất hiện nay

Định nghĩa nhà ống là gì?

Theo định nghĩa chung của nhà ống là loại hình kiến trúc nhà ở dân dụng, thông thường có mặt tiền nhỏ hẹp hơn chiều sâu của ngôi nhà, theo hình chữ nhật. Những mẫu nhà ống phổ biến và được ưa chuộng nhất tại thành thị, bởi đặc điểm mật độ dân cư đông đúc, diện tích đất xây dựng nhà ngày càng trở nên hạn hẹp.

– Phân loại nhà ống đẹp theo thiết kế mái: nhà ống mái bằng, nhà ống mái thái, nhà ống mái tôn, nhà ống mái lệch.

– Phân loại nhà ống theo phong cách thiết kế: Nhà ống hiện đại, nhà ống tân cổ điển, nhà ống cổ điển, nhà ống phong cách Châu u,…

– Phân loại nhà ống theo kiến trúc mặt tiền: Nhà ống 1 mặt tiền, nhà ống 2 mặt tiền, nhà ống 3 mặt tiền.

– Phân loại nhà ống đẹp theo số tầng: Nhà ống 1 tầng, nhà ống 2 tầng, nhà ống 3 tầng, nhà ống 4 tầng, nhà ống có sân thượng, nhà ống có gác lửng…

– Phân loại nhà ống diện tích mặt tiền: Nhà ống 3m, nhà ống 4m, nhà ống 5m, nhà ống 6m, nhà ống 7m,…

Ưu điểm và nhược điểm của các mẫu nhà ống hiện nay

Mỗi loại hình kiến trúc từ biệt thự, nhà cấp 4, nhà vườn đều mang những đặc trưng riêng, cùng với đó là những ưu điểm và nhược điểm của từng loại kiến trúc. Và dưới đây sẽ là những ưu nhược điểm của kiến trúc nhà ống đẹp mà bạn nên biết trước khi tiến hành thiết kế xây dựng.

Ưu điểm:

– Thiết kế nhà ống đẹp hiện nay khá là đơn giản nhưng vẫn khoác trên mình một vẻ đẹp của sự trang trọng và hiện đại.

– Thiết kế nhà ống không quá cầu kỳ, chủ yếu tập trung vào hình khối, tối ưu công năng.

– Thời gian, tiến độ thi công nhà ống đẹp nhanh chóng hơn nhiều so với những mẫu thiết kế nhà khác hiện nay.

– Kinh phí xây dựng hoàn thiện nhà ống đẹp thấp hơn so với những mẫu thiết kế khác.

– Phù hợp với các nhu cầu của đại đa số gia đình Việt hiện nay

Thiết kế nhà ống đẹp. Ảnh 2

Nhược điểm:

– Khó trong Việc bố trí, phân chia công năng, đồ nội thất trong nhà.

– Những mẫu nhà ống thường là các dãy nhà san sát nhau nên không thể lấy sáng, lấy gió từ 2 bên hông. Vì thế mà không gian sẽ trở nên bí bách, ngột ngạt hơn so với những công trình khác, đây được xem là nhược điểm lớn nhất của nhà ống.

– Các nhà ống đẹp thường có bề ngang hẹp, việc bố trí đồ vật dụng trong các phòng chức năng sẽ trở nên khó khăn hơn, không được thoáng khí như mong đợi.

– Tuy nhiên có thể cải thiện sự bí bách ấy bằng việc thiết kế thông tầng, tích hợp giếng trời, nhiều cửa sổ, cửa kính, tích hợp cây xanh.

– Các lối di chuyển không quá rộng rãi, việc di chuyển đồ sẽ cồng kềnh và khó khăn hơn rất nhiều.

Đặc điểm của những mẫu nhà ống đẹp

– Diện tích xây dựng có mặt tiền hạn hẹp, đa số diện tích mặt tiền sẽ dao động từ 4m đến 6m.

– Mặt tiền hẹp nhưng chiều sâu khá dài, khoảng từ 10 đến 15m, tạo nên một lô đất hình chữ nhật khá đặc trưng của loại hình kiến trúc này, hẹp về chiều ngang nhưng dài về chiều sâu.

– Do diện tích đất xây dựng không quá rộng rãi, cho nên những mẫu thiết kế nhà ống đẹp thường xây dựng cao tầng để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình nhiều thế hệ cũng như lấy sáng và gió tốt hơn.

Cách tìm nhà thầu thiết kế và thi công nhà ống đẹp và uy tín

Chất lượng và uy tín của một nhà thầu thi công xây dựng được đánh giá dựa trên dịch vụ mà nhà thầu đó cung cấp cho gia chủ. Vì vậy, để có thể đánh giá được một công ty xây nhà trọn gói thì các bạn phải cần xem xét những yếu tố sau đây.

Cam kết về chất lượng dịch vụ

– Không bán thầu: trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhà thầu bán thầu cho đơn vị khác để làm, hậu quả có thể dẫn đến là khó kiểm soát, chất lượng và chi phí xây dựng, các bên thầu đùn đẩy trách nhiệm cho nhau.

– Cam kết chất lượng công trình được thể hiện một cách chi tiết trong hợp đồng xây dựng mà hai bên đã ký kết.

– Nguyên vật liệu, vật tư xây nhà phải được công khai rõ ràng và cụ thể từng mức giá, số lượng.

– Công ty có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ chuyên môn, chuyên nghiệp và lành nghề.

– Chịu trách nhiệm về vấn đề liên quan đến cộng đồng như an toàn lao động, ô nhiễm, tiếng ồn, vệ sinh môi trường,…

– Nhà thầu phải có cam kết bảo hành sau khi xây nhà hoàn thiện. Vấn đề này quyết định quan trọng đến vấn đề uy tín của nhà thầu.

Thiết kế thi công nhà ống đẹp. Ảnh 1

Hợp đồng xây dựng

Hợp đồng xây dựng được thỏa thuận và ký kết giữa hai bên đó là bên giao thầu (chủ nhà) và bên nhận thầu (nhà thầu). Nghĩa vụ của nhà thầu là thực hiện thi công xây dựng, giám sát, bàn giao nhà đúng tiến độ đã ký kết.

Chủ đầu tư chịu trách nhiệm đưa ra các mong muốn về bản vẽ thiết kế, kinh phí dự trù,… đồng thời nghiệm thu và thanh toán các giai đoạn thi công đã hoàn thành theo đúng hợp đồng.

Hợp đồng xây dựng thể hiện chi tiết từng giai đoạn thi công bằng văn bản do hai bên đã ký kết và xác nhận. Trước khi tiến hành ký kết, các bạn nên quan tâm đến tính pháp lý của hợp đồng, đơn vị thi công phải đảm bảo giá trị pháp nhân tức chịu sự quản lý của nhà nước, công ty có địa chỉ cụ thể nếu có vấn đề gì thì nhà nước sẽ bảo hộ.

Giá cả hợp lý

Mức giá xây dựng nhà trọn gói của nhà thầu phải là một mức giá hợp lý, phù hợp với quy mô của công trình. Nếu mức giá quá cao thì bạn nên xem xét đến điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, còn mức giá quá thấp so với thị trường thì bạn đừng vội mừng, hãy xem xét và đảm bảo đây là một nhà thầu uy tín.

Thời gian, tiến độ thi công

Đơn vị nhà thầu phải cam kết tiến độ thi công hoàn thiện phải đúng với thời hạn đã ký kết trong hợp đồng và sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm bồi thường nếu như vượt quá thời gian hoàn thiện công trình mà trước đó đã cam kết.

Dịch vụ thiết kế nhà ống tại NEOHouse

Dịch vụ thiết kế nhà ống đẹp là một dịch vụ thiết kế nhà ở dân dụng nổi bật tại công tu của chúng tôi. Những công trình nhà ống được kiến trúc sư của NEOHouse đảm nhận luôn nhận được phản hồi tích cực từ gia chủ. Hầu hết, khi đến với công ty NEOHouse, các chủ đầu tư đè lựa chọn dịch vụ xây nhà nhà ống trọn gói, khi đến với dịch vụ thiết kế nhà ống.

Với những đặc điểm của nhà ống đẹp đã nêu trên, mặt tiền hẹp, chỉ có một mặt tiền, hai mặt tiền hay ba mặt tiền, nên việc thiết kế nhà ống hay còn gói là thiết kế nhà phố chủ yếu tập trung vào tối ưu công năng tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình là việc được ưu tiên hàng đầu.

Thiết kế thi công nhà ống đẹp. Ảnh 2

Với hơn 8 năm kinh nghiệm thiết kế thi công nhà ống đẹp, để thuận lợi cho quý khách hàng lựa chọn và tham khảo dịch vụ của chúng tôi, NEOHouse công bố bảng giá dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói nhà ống đẹp:

Đối với thi công xây dựng phần thô, bảng giá hiện tại của NEOHouse dao động từ:

– Thi công phần thô: 3.450.000 – 3.550.000đ/m2.

Đối với thi công xây nhà trọn gói, bảng giá hiện tại của NEOHouse dao động từ:

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu nhà homestay đẹp

– Thi công hoàn thiện: 5.400.000 – 6.00.000đ/m2.

Những mẫu thiết kế nhà ống đẹp, ấn tượng và khoa học nhất năm

Dưới đây, NEOHouse sẽ chia sẻ đến các bạn những mẫu thiết kế nhà ống đẹp, bố trí công năng tối ưu, mong rằng sẽ giúp bạn có thêm được những ý tưởng thiết kế cho công trình nhà ở của gia đình mình trong tương lai trở nên độc đáo, tiện nghi và thẩm mỹ hơn.

Những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp nhất

Thiết kế nhà ống 2 tầng được xem là lựa chọn rất phù hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới và những gia đình đang sở hữu ô đất có diện tích nhỏ. Gia đình Việt hiện nay hầu như chủ yếu có từ 3-4 thành viên cùng sinh sống, vì thế nên loại hình nhà ống 2 tầng rất phù hợp.

Những mẫu nhà ống đẹp 2 tầng với lối thiết kế hiện đại, tối ưu mở ra một không gian sống thoải mái và tiện nghi, giúp giải quyết bài toán về kinh tế cũng như công năng cho nhiều gia đình.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp. Ảnh 1

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp mái bằng diện tích 6x17m, theo đuổi phong cách hiện đại nên từ vật liệu cho đến các chi tiết trang trí đều toát lên sự thanh thoát và tươi trẻ.

Những vật liệu như gỗ nhựa ngoài trời, đá tự nhiên ốp tường, kính cường lực và gạch inax ốp lát cùng khoảng sân vườn xanh mát, tất cả giúp tô điểm cho công trình một vẻ đẹp mới mẻ và một không gian sống hiện đại.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp. Ảnh 2

Dù có thiết kế khá đơn giản, không có nhiều chi tiết trang trí quá cầu kỳ nhưng mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 8×20 này vẫn toát lên một nét đẹp sang trọng và trang nhã khi sử dụng tông màu trắng tươi sáng làm chủ đạo.

Để tăng thêm điểm nhấn, ngoài yếu tố hình khối vuông vức thì kiến trúc sư còn khéo léo sử dụng thêm vào các mảng tường trang trí đá tự nhiên ốp toàn bộ mặt tiền tầng trệt và nhấn thêm gỗ nhựa ngoài trời ốp trần nhà, vừa giúp bảo vệ tường khỏi những tác động xấu từ bên ngoài, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao trong tổng thể.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp. Ảnh 3

Không quá đồ sộ nhưng nhờ vào không gian xanh gần gũi trên sân thượng mà mặt tiền nhà ống đẹp 2 tầng đơn giản vẫn có thể thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, hệ thống cửa cồng và mặt tiền ngôi nhà thiết kế đồng bộ, kết hợp các vật liệu hiện đại mang đến một công trình thống nhất và hoàn hảo trong từng chi tiết.

Ngoại thất nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế nhẹ nhàng với tông màu trắng chủ đạo, thêm vào màu nâu của gỗ nhựa ngoài trời, màu đen của khung cửa kính và màu xám của đá ốp tường, tất cả được phối theo cấp bậc một cách tinh tế mang lại cảm giác gần gũi cho người xem.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp. Ảnh 4

Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng với mặt tiền sở hữu tông màu trắng thanh thoát cùng hệ thống cửa kính khung nhôm đem đến hiệu ứng màu sắc vô cùng hoàn hảo.

Điểm nhấn ở đây là gam màu nâu và màu xám được phối xen kẻ mang đến sự độc đáo, thanh lịch khi ngắm nhìn. Khuôn viên phía trước khá rộng, có thể dùng làm gara ô tô và trồng cây xanh để tạo nét gần gũi, trong lành cho ngôi nhà.

Những mẫu nhà ống đẹp 3 tầng thiết kế đơn giản

Nhà ống 3 tầng là một trong những loại hình kiến trúc phổ biến ở nước ta. Những công trình nhà ống đẹp 3 tầng hiện nay ngoài việc đáp ứng một công trình chất lượng mà nó còn đảm bảo không gian sống thoải mái, tiện nghi, đáp ứng được tất cả các nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Các mẫu nhà ống 3 tầng đẹp rất phù hợp với các gia đình có từ 3 – 6 thành viên cùng sinh sống.

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp. Ảnh 1

Mặt tiền nhà ống 3 tầng đơn giản với thiết kế gam màu trắng làm chủ đạo cùng với tường ốp đá tự nhiên tầng trệt, tô điểm thêm những đường kẻ trang trí trên mảng tường tạo điểm nhấn độc đáo.

Cửa chính, cửa sổ, cửa ban công đều được làm bằng kính cường lực vừa cách âm hiệu quả, vừa giúp cho ngôi nhà đón nhận được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên vào bên trong. Với sự bố trí tài tình và khoa học, kiến trúc sư đã đưa yếu tố thiên nhiên lồng ghép vào căn nhà ống đẹp 3 tầng hiện đại này góp phần kiến trúc thêm sinh động hơn rất nhiều.

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp. Ảnh 2

Nhìn tổng thể mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 9x18m, công trình toát lên sự đồng bộ từ thiết kế màu sắc, cửa cổng và hình khối. Mặt tiền thiết kế hình khối đơn giản, nhưng vuông vức và kiên cố tạo điểm nhấn thẩm mỹ đẹp.

Nhà ống 3 tầng hiện đại tích hợp nhiều bồn cây xanh, đi cùng vật liệu gỗ ốp tường và kính cường lực trong suốt, vừa tăng hiệu ứng thẩm mỹ, vừa giúp công trình trở nên gần gũi và ngập tràn ánh sáng, gió tự nhiên, một yếu tố không thể thiếu của những căn nhà ống hiện nay.

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp. Ảnh 3

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng hiện lên với phối cảnh kiến trúc hình khối vững chắc với khối hình vuông kết hợp với vách kính cường lực lớn tận dụng tối đa ánh sáng cũng như tạo độ thoáng đãng cho căn nhà.

Công trình mang nét đẹp đồng bộ từng màu sắc, hình khối đến các vật liệu trang trí, đều được các kiến trúc sư thiết kế, phân bổ hài hòa, tạo nên sự mới mẻ cũng như nét đẹp lôi cuốn cho ngôi nhà 3 tầng.

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp. Ảnh 4

Thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 9m theo phong cách hiện đại, trẻ trung với tạo hình độc đáo.Phần sân thượng của mẫu nhà ống thiết kế rộng và thoáng tạo cảm giác trông cao hơn, đồ sộ hơn rất nhiều.

Điểm nhấn nhà ống xuất hiện ở hệ thống lam sắt và lam gỗ che nắng, đi cùng hệ thống gỗ nhựa ngoài trời. Mặt tiền ngôi nhà thiết kế mở, gần gũi kết hợp sự đơn giản của hệ thống cửa nhôm xingfa cùng với tông màu trắng chủ đạo giúp công trình luôn tươi trẻ và có sức hút mãnh liệt.

Các mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại đẹp

Đối với các gia chủ sở hữu những ô đất không quá rộng về mặt tiền lẫn chiều sâu thì phương án thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Dưới đây sẽ là một số mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại được NEOHouse thiết kế tối ưu, vừa đáp ứng các mong đợi của gia chủ về một không gian sống tiện nghi và một mặt tiền kiến trúc đẹp, sang trọng.

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp. Ảnh 1

Trước thời buổi đất chật người đông như hiện nay thì việc xây nhà 4 tầng hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn. Việc chồng tầng sẽ giúp cho gia đình có thêm công năng sử dụng thoải mái, đảm bảo một cuộc sống tiện nghi.

Bản thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng này được NEOHouse triển khai cho gia đình chị Hằng tại quận 2, HCM với diện tích sàn 6x17m, công năng bố trí bao gồm bán hầm, tầng trệt, lầu 1 và lầu 2 sử dụng cho nhu cầu kinh doanh văn phòng, lầu 3 dùng để sinh hoạt trong gia đình.

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp. Ảnh 2

Nhà ống mặt tiền 8m 4 tầng với kiến trúc hiện đại phù hợp với sở thích của đông đảo chủ đầu tư cũng như xu hướng kiến trúc hiện nay. Nhà ống đẹp hiện đại không chỉ đáp ứng một công trình khoa học mà nó còn đem đến một không gian sống thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt là tối ưu được kinh phí xây dựng so với phong cách cổ điển hay tân cổ điển.

Mẫu nhà 4 tầng này thuộc quyền sở hữu của anh Đăng tại quận Tân Phú, HCM có diện tích sàn 8x20m. Công trình thiết kế các khối giật lùi vô cùng độc đáo, nhằm xóa đi sự đơn điệu, cứng cáp mà chúng ta thường thấy ở những kiến trúc hiện đại. Cùng với các vật liệu mới như lam sắt, đá tự nhiên, kính, gạch,… kết hợp với sự phân bổ màu sắc tinh tế, tạo nên một ngôi nhà khang trang và lộng lẫy.

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp. Ảnh 3

Với diện tích bề ngang không quá rộng, vì vẩu phương án thiết kế mẫu nhà ống 4 tầng được kiến trúc sư triển khai theo phong cách kiến trúc hiện đại nhằm tối ưu công năng cũng như mang đến vẻ đẹp sang trọng và nhẹ nhàng.

Mẫu nhà ống đẹp 4 tầng được thiết kế lạ mắt về hình khối, sử dụng màu trắng làm chủ đạo, bên cạnh đó tích hợp nhiều ô cửa sổ, cửa thông gió ở khu vực ban công nhằm tăng cường ánh sáng và gió vào bên trong nhà cũng như giúp gia đình nhìn ngắm ra bên ngoài dễ dàng hơn.

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp. Ảnh 4

Hình khối mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại đẹp cân đối với kiến trúc hiện đại, màu sắc trẻ trung và nhã nhặn. Kiến trúc mặt tiền tầng trệt tạo điểm nhấn với đá tự nhiên ốp màu xám có vân mây. Khối ban công lầu 1, lầu 2 và lầu 3 đua ra rộng, tích hợp bồn cây xanh và hệ thống vách kính lớn mang lại sự thoáng đãng, rộng rãi và cung cấp ánh sáng tốt cho ngôi nhà.

Các mẫu nhà ống 5 tầng đẹp hiện đại thiết kế tối ưu

Phương án thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng là một trong các mô hình kiến trúc khá đỗi quen thuộc tại các khu đô thị hiện nay. Bởi vì tính chất thông dụng, giúp mở rộng diện tích theo chiều cao, đáp ứng được một không gian sống thoải mái, rộng rãi cho nhà ống.

Để có thêm phương án thiết kế nhà ống 5 tầng cho các bạn, chúng tôi chia sẻ một số mẫu nhà dưới đây để các bạn tham khảo nhé.

Mẫu nhà ống 5 tầng đẹp. Ảnh 1

Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 7m, kiến trúc sư thiết kế nổi bật với khối hình vuông, khối vách chéo, khối hộp có chiều sâu trước mặt tiền. Nhà ống 5 tầng mang đến kiến trúc khang trang và đẳng cấp, không có cảm giác chật chội mà thay vào đó là sự bền vững, thoáng đãng và đẹp mắt.

Căn nhà ống đẹp nổi bật bởi khối ban công thiết kế đua ra rộng, đi cùng lan can kính và hệ thống lam sắt tạo sự lôi cuốn. Tiểu cảnh xanh được kiến trúc sư bố trí can đối, cùng nhiều hệ thống cửa kính đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên.

Mẫu nhà ống 5 tầng đẹp. Ảnh 2

Xem thêm: Tuổi đẹp xây nhà năm 2021

Hình khối kiến trúc nhà ống 5 tầng hiện đại và trẻ trung. Mẫu nhà gây ấn tượng mạnh với sự độc đáo và thống nhất trong tổng thể mặt tiền. Từ hệ thống cửa cổng cho đến mặt tiền kiến trúc, màu sắc và vật liệu trang trí, tất cả tạo nên sự hài hòa, dễ chịu trong cái nhìn tổng thể.

Với mặt tiền 4m, chiều sâu 8m, thì việc lựa chọn phương án thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng là phương án tối ưu nhất cho gia đình anh Hoàng tại Thủ Đức.

Mẫu nhà ống 5 tầng đẹp. Ảnh 3

Mẫu nhà ống 5 tầng diện tích 80m2 tại quận 10, HCM được NEOHouse triển khai cho gia đình chị Linh. Phương án thiết kế tối ưu công năng, ngoài yếu tố đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình, chủ đầu tư còn yêu cầu công trình mang nét đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng phải tinh tế và sinh động.

Nhìn từ xa ngôi nhà nổi bật với sự kiên cố và khóe khoắn. Ngoại thất phủ sơn màu trắng cùng các vật liệu hiện đại trang trí tạo điểm nhấn. Ngôi nhà đơn giản nhưng vô cùng có sức hút.

Mẫu nhà ống 5 tầng đẹp. Ảnh 4

Điểm nhấn nổi bật nhất khi ngắm nhìn mẫu nhà ống đẹp 5 tầng 4x20m này chính là phần mặt tiền ngập tràn sắc xanh và thiết kế sử dụng vật liệu kính bao phủ công trình. Cửa kính cường lực ngoài việc đảm nhận vai trò tăng hiệu ứng thẩm mỹ thì còn giúp gió thoáng và ánh sáng vào nhà trở nên dễ dàng hơn, tránh sự bí bách của những căn nhà ống hiện nay.

Thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng và thanh thoát là những từ ngữ miêu tả chính xác nhất cho phương án thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền 4m tại Đà Nẵng này.

Tham khảo những mẫu nhà ống theo phong cách hiện đại đẹp

Để đáp ứng các nhu cầu của các bạn và cũng như quý khách hàng tìm hiểu về các mẫu nhà ống hiện đại trước khi tiến hành thi công xây dựng nhà. Chúng tôi tiếp tục chia sẻ một số mẫu nhà ống đẹp thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, nhẹ nhàng và đơn giản.

Mẫu nhà ống hiện đại đẹp. Ảnh 1

Phương án thiết kế nhà ống hiện đại này ghi điểm chủ đầu tư bởi hình khối sáng tạo, các mảng tường thiết kế giật cấp mới lạ, tạo nên tính thẩm mỹ cao cho công trình. Mặt tiền tầng trệt được ốp đá tự nhiên màu đen xám có vân mây sang trọng, tạo điểm ấn tượng, đồng thời giúp bảo vệ mảng tường khỏi những tác động xấu của môi trường.

Thiết kế mảng tường trang trí những đường kẻ ngang độc đáo, màu sắc trẻ trung cùng kiến trúc mái thái kiên cố và hệ thống kính cường lực giúp ngôi nhà thông thoáng ở mọi góc nhìn.

Mẫu nhà ống hiện đại đẹp. Ảnh 2

Thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng 6x14m mang đậm phong cách hiện đại và đơn giản. Không gian ngoại thất được trang trí không quá cầu kỳ mà vẫn hút mắt, giúp tối ưu kinh phí xây dựng. Mặt tiền với sự phân bổ các mảng tường sơn trắng cùng những chi tiết trang trí từ lam gỗ màu nâu, đá ốp tường màu xám tạo điểm nhấn mới mẻ cho ngôi nhà.

Ban công lầu 1, lầu 2 và tầng thượng đua ra rộng, tích hợp tiểu cảnh xanh phía trước mang lại không gian thoáng mát vào trong nhà, giúp phần nào giảm bớt sự ngột ngạt và bí bách của nhà ống.

Mẫu nhà ống hiện đại đẹp. Ảnh 3

Nhà ống đẹp 3 tầng 8x14m tại Tiền Giang được công ty NEOHouse thiết kế thi công trọn gói cho gia đình anh Phong. Ngôi nhà sở hữu gam màu trắng nhã nhặn làm chủ đạo. Trên nền trắng đó, kiến trúc điểm tô thêm tông màu đen, màu nâu của gỗ giúp cho công trình 3 tầng trở nên thanh thoát và mới mẻ hơn.

Nhà 3 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với mái bằng cùng đường nét kiến trúc đơn giản, tinh tế. Ngoài ra, hệ thống lan can kính và cửa bằng kính cường lực trong suốt giúp đem lại sự thông thoáng và mát mẻ cho tổng thể công trình.

Mẫu nhà ống hiện đại đẹp. Ảnh 4

Kiến trúc nhà ống 3 tầng hiện đại, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Ngôi nhà có tông màu trắng, các mảng tường nguyên khối mạch lạc, điểm thêm màu nâu của vật liệu gỗ nhựa ngoài trời làm điểm nhấn.

Thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ song vẻ đẹp đơn giản ấy kết nối với vật liệu hiện đại như kính, đá tự nhiên, gỗ,… tạo cho công trình dễ chịu và gần gũi hơn rất nhiều.

Top các mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển đẹp

Phương án thiết kế nhà ống tân cổ điển hiện nay không còn quá xa lạ với những gia đình ưa chuộng sự nhẹ nhàng, lãng mạn pha chút hoài niệm xa xưa để màu sắc thêm phần sinh động hơn. Phong cách tân cổ điển đã làm hài lòng không ít chủ đầu tư khó tính bởi sự thanh thoát, tinh tế từ các chi tiết hoa văn đã được tối giản.

Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp. Ảnh 1

Hình khối nhà ống đẹp tân cổ điển 4 tầng hoàn toàn chinh phục chủ đầu tư ngay trong buổi đầu tiên nhìn thấy phối cảnh. Hình khối vững chắc, kiên cố và đồ sộ. Những đường nét hoa văn uyển chuyển, đường gờ, phào chỉ trang trí bắt mắt tạo nên một cảm quan ấn tượng và cuốn hút.

Hệ thống trụ cột tròn được biến tấu khá mới mẻ, kết hợp lan can sắt trang trí hoa văn uốn lượn cùng lan can kính cuốn lực, tiểu cảnh xanh, phô diễn tổng thể một không gian sang trọng, xa hoa.

Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp. Ảnh 2

Hình khối nhà ống 4 tầng tân cổ điển được chúng tôi triển khai cho gia đình chị Trâm tại HCM với diện tích sàn 8x16m. Với tông màu trắng làm chủ đạo, căn nhà toát lên vẻ đẹp mới mẻ, mềm mại như một tòa lâu đài nguy nga của các nước phương Tây.

Những đường nét hoa văn, họa tiết trang trí bắt mắt, đường gờ phào chỉ tỉ mỉ, cùng với những tỉ lệ được kiến trúc sư tính toán chi tiết tạo nên một cảnh quan nổi bật so với những công trình lân cận.

Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp. Ảnh 3

Kiến trúc ngoại thất của nhà ống tân cổ điển toát lên sự hài hòa, cuốn hút với những đường nét cầu kỳ, mềm mại. Tông màu chủ đạo là màu trắng, trắng tinh khiết, hiện đại và quý phái đúng như khí chất của những mẫu nhà tân cổ điển.

Nhà ống 6 tầng được đắp nổi những đường gờ, phào chỉ bắt mắt cùng khối ban công đưa rộng hình vòm độc đáo, đem đến xu hướng thiết kế mới cho những căn nhà ống đẹp hiện nay.

Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp. Ảnh 4

Hình khối kiến trúc nhà tân cổ điển 3 tầng mái thái toát lên sự sang trọng. Thiết kế những mảng bố cục chuẩn chỉ về tỷ lệ, hoa văn tối giản, đường nét mạch lạc, thể hiện một cách bao quát trong tổng thể không gian kiến trúc mặt tiền.

Kiến trúc mái thái hình chữ A, thiết kế giật cấp, ngoài giúp tăng hiệu ứng thẩm mỹ, mái thái còn giúp điều hòa không khí trong nhà, kiên cố và trường tồn theo thời gian.

Những mẫu nhà ống 5x20m đẹp thiết kế tối ưu công năng

Những mẫu nhà ống 5x20m là một trong những từ khóa được rất nhiều khách hàng gửi yêu cầu tư vấn tại công ty NEOHouse. Và dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số mẫu nhà ống 5x20m để cùng tham khảo thêm nhé.

Mẫu nhà ống 5x20m đẹp. Ảnh 1

Mang đậm sự khỏe khoắn, trẻ trung, mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng 5x20m vừa giữ được nét đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Công trình lấy tông màu trắng làm chủ đạo, ngôi nhà ống đẹp thu hút nhờ thiết kế hiện đại và đầy phá cách.

Hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa, kết hợp bồn cây xanh và các vật liệu mới giúp công trình trở nên thanh thoát và dễ dàng được đón nhận hơn.

Mẫu nhà ống 5x20m đẹp. Ảnh 2

Từ ngoài nhìn vào, bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20m mang một nét đẹp trẻ trung và hiện đại. Với thiết kế khối hình học vuông vức và cân đối cùng màu sắc tươi sáng khiến cho mặt tiền ngôi nhà nổi bật hơn. Kiến trúc mặt tiền nhà ống đẹp chia thành 2 mảng khác nhau.

Tại tầng trệt được kiến trúc sư ốp đá tự nhiên có vân mây, lầu 1 và lầu 2 là sự kết hợp của khối hình học, cùng với lan can kính, bồn cây xanh và gạch inax ốp tường, giúp tô điểm cho mặt tiền nhà ống đẹp vừa tạo cảm giác gần gũi, vừa làm khung cảnh thêm phần sinh động.

Mẫu nhà ống 5x20m đẹp. Ảnh 3

Ngoại thất bản vẽ thiết kế nhà ống 5x20m 2 tầng sử dụng chủ yếu các vật liệu chính là kính, lam sắt có tác dụng trang trí cũng như che nắng và mang đến ánh sáng cho ngôi nhà.

Không gian sân thượng được bao trùm bởi hệ thống mái che giúp chủ nhà có thể bố trí bàn trà hay chiếc ghế dài ngồi thư giãn và trồng cây xanh. Đây được xem là phương án thiết kế lý tưởng khi gia đình sống trong khu vực đông đúc mà muốn gần gũi với cảnh quan thiên nhiên.

Mẫu nhà ống 5x20m đẹp. Ảnh 4

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x20m toát lên sự trẻ trung, thu hút với không gian ngoại thất giàu tính thẩm mỹ và gần gũi. Thể hiện sự kết nối giữa con người với thiên nhiên cảnh quan. Không gian sân thượng thoáng đã mở ra một khung cảnh mặt tiền thoáng mát.

Kiến trúc mặt tiền với sự kết hợp đồng bộ của nhiều vật liệu mới đã tạo nên một không gian tràn đầy sức sống và năng lượng. Ngôi nhà lấy tông màu sáng làm chủ đạo, kết hợp cửa kính trong suốt, cây cảnh và lam che nắng, giúp đó nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Trên đây là chia sẻ về những mẫu thiết kế nhà ống đẹp. Mặc dù với diện tích không quá lớn nhưng qua sự tính toán, bố trí khoa học của các kiến trúc sư, các không gian không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho nhiều thành viên trong gia đình mà nó còn thể hiện sự cá tính, phong cách của chủ đầu tư.

Nếu bạn yêu thích những mẫu nhà ống đẹp này hay có nhu cầu thiết kế thi công nhà đẹp, đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến NEOHouse nếu như bạn đang mong muốn sở hữu một công trình hoàn hảo, đúng theo ý muốn và sở thích của bản thân mình.

Xem thêm: Mẫu nhà gạch mộc đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *