Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp

Chi phí xây dựng nhà ống đang được áp dụng hiện nay.

Đối với diện tích xây dựng công trình: Đây là yếu tố chính tác động trực tiếp đến việc gia đình phải bỏ ra chi phí nhiều hay ít khi thi công nhà ở. Đối với những mẫu thiết kế nhà ở diện tích lớn thì sẽ tốn kém hơn về chi phí vật tư, nhân công do thời gian thi công kéo dài. Theo đó, để có thể hoạch toán được chi phí gần nhất với công trình thực tế các bạn cần biết chính xác điện tích xây dựng nhà ở của mình.

Bạn đang xem: Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2021

Phong cách kiến trúc công trình cũng tác động rất lớn đến việc chọn nguyên vật tư, vật liệu xây dựng nhà ống 1 tầng, tiến độ thi công… Chính vì vậy mà chi phí xây dựng cũng sẽ có sự thay đổi nếu phong cách mà gia đình lựa chọn đòi hỏi sự đầu tư hơn về mặt hình ảnh, cần thời gian trau chuốt hơn…Để có thể tính được chi phí thi công thì trước hết bạn cần nắm trong tay hồ sơ thiết kế để thuận tiện lên phương án thiết kế cơ bản, từ đó tính toán chi phí cần để hoàn thiện công trình.

Một yếu tố nữa cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng chính là nhà thầu. Tùy vào dịch vụ mà bạn lựa chọn, chi phí sẽ cao hay thấp. Thông thường, nếu nhà thầu bao trọn gói thì sẽ có chi phí cao hơn các gói hỗ trợ nhân công và không gồm nguyên vật liệu..

Có thể bạn quan tâm: Nhà container đẹp rẻ thuận lợi

Khảo sát các nhà ống 1 tầng hiện nay, có thể thấy chi phí trung bình xây dựng hoàn thiện phần thô sẽ vào khoảng từ 2.900.000 VND/m2 cho đến 3.300.000 VND/m2. Riêng đối với gói thi công hoàn thiện căn nhà thì sẽ giao động từ khoảng 4.800.000 VND/m2 cho đến 5.400.000 VND/m2.

Để có thể xây dựng nhà ống 1 tầng giá rẻ mà vẫn đảm bảo mang đến không gian hiện đại, tiện nghi thì sau đây là một số bí quyết cần bỏ túi:

  • Đầu tiên cần lên kế hoạch cụ thể trước khi bắt tay vào xây dựng dự án. Cụ thể cần tính toán kỹ lưỡng về thời gian thi công, phương án bố trí và xây dựng mặt bằng đảm bảo công năng cụ thể, rõ ràng.
  • Bạn có thể tham khảo từ những người đi trước về nơi cung cấp nguyên liệu thi công hay tìm đến các cơ sở cung cấp dịch vụ chất lượng, giá rẻ.
  • Để tiết kiệm chi phí bạn cũng nên cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng trong chọn nhà thầu thi công. Quá trình chọn cần tham khảo đánh giá của người đã từng sử dụng dịch vụ, độ uy tín, năng lực chuyên môn và báo giá của đơn vị qua từng công trình…để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.
  • Đừng quên nghiên cứu hợp đồng trước khi chấm bút ký kết để có thể đảm bảo quyền lợi của gia đình cũng như đảm bảo nhận bàn giao công trình chất lượng nhất.

Cùng với việc chọn nhà thầu xây dựng công trình, việc chọn đơn vị thiết kế nhà ống 1 tầng uy tín cũng sẽ đảm bảo cho nhà ở của bạn được xây dựng một cách khoa học, chất lượng và ấn tượng.

Xem thêm: Mẫu nhà gỗ đẹp giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *