Mẫu kệ để cây cảnh đẹp

Không gian nhà đẹp hay không gian sân vườn sẽ trở nên tuyệt đẹp hơn với 65+ mẫu kệ để cây cảnh trong nhà hay kệ để cây cảnh ngoài trời. Hiện nay những mẫu kệ để cây cảnh mini, kệ để cây bon sai, kệ để hoa đang rất Hot trên thị trường, được các “dân chơi cây” săn lùng.

Tùy thuộc vào từng không gian trang trí, tùy thuộc vào từng loại cây mà khi lựa chọn kệ để cây cảnh cần chú ý để tạo nên sự phù hợp và tôn dáng cây cảnh thêm đẹp và thêm xinh hơn.

Bạn đang xem: Mẫu kệ để cây cảnh đẹp

Cách chọn mua kệ để cây cảnh đẹp, phù hợp nhất

Để chọn mua được những mẫu kệ để cây cảnh đẹp ngoài người mua có con mắt thẩm mỹ tinh tế, thì chúng ta có thể chọn mua kệ trang trí cây cảnh theo nhiều tiêu chí khác nhau. Cùng chia sẻ bí quyết mua kệ để cây cảnh đẹp, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Xác định số lượng cây

Xác định số lượng cây xanh mà bạn đặt trên kệ nhiều hay ít để từ đó chọn mua một mẫu kệ để cây phù hợp nhất.Với số lượng cây trang trí nhiều thì cần chọn mua kệ có kích thước lớn, với số lượng cây trang trí ít thì chọn mua kệ nhỏ xinh xắn.

Xác định không gian để kệ

Xác định không gian để kệ ở trong nhà hay ngoài trời, ngoài ban công… để từ đó lựa chọn kích thước kệ, kiểu dáng kệ phù hợp.

Với kệ để cây cảnh trong nhà thường lựa chọn mẫu kệ có kích thước nhỏ gọn, đơn giản để tránh làm rối mắt và tiết kiệm không gian.

Với kệ để cây cảnh ngoài trời thường lựa chọn loại kệ có kích thước lớn, sử dụng chất liệu kháng ẩm, chống nước như sắt, thép.

Với kệ để cây cảnh mini nên loại chọn kệ có kiểu dáng độc đáo, ấn tượng để trang trí không gian sinh động hơn.

Chất liệu kệ

Hiện nay các chất liệu sử dụng làm kệ để cây cảnh phổ biến nhất vẫn là kệ gỗ, tiếp đến là kệ sắt, kệ nhựa để cây cảnh, để hoa. Tùy thuộc vào sở thích, phong cách trang trí mà lựa chọn loại kệ phù hợp, độ bền cao, giá thành phù hợp.

Tổng hợp mẫu kệ để cây cảnh đẹp nhất và độc đáo nhất

Trang trí nhà đẹp bằng những chậu cây xanh, chậu hoa nhỏ xinh là một trong những ý tưởng trang trí nhà đẹp đốc đáo và xinh tươi hiện nay. Nhưng những chậu cây xanh sẽ trở nên “hút hồn” hơn khi được kê trên những chiếc kệ để cây cảnh bắt mắt, với nhiều thiết kế ấn tượng hơn. Tùy theo từng không gian mà sử dụng kệ để cây cảnh khác nhau.

Mẫu kệ để cây cảnh trong nhà đẹp hút mắt

Sử dụng mẫu kệ để cây cảnh trong nhà thường được bố trí trong phòng khách, phòng ngủ.. .mang đến không gian sống hiện đại và tươi mát hơn. Không gian phòng khách sẽ trở nên mát mẻ, thân thiết hơn khi có những chậu cây xanh trang trí đủ hình thù. Hiện nay các mẫu kệ để cây cảnh trong nhà được sử dụng chất liệu gỗ, nhựa, sắt…

Mẫu kệ để cây cảnh bằng gỗ trong phòng khách

Nếu bạn là một người yêu thích cây xanh chắc hẳn bạn sẽ khó lòng mà bỏ qua trước những mẫu kệ để cây xanh đẹp mê ly này. Những mẫu kệ để cây cảnh trong nhà với sự đa dạng về mẫu mã góp phần mang đến không gian xanh tươi mát cho ngôi nhà của bạn.

Các mẫu kệ để cây cảnh bằng gỗ kết hợp chất liệu sắt sơn tĩnh điện được sử dụng phổ biến hiện nay.

Kệ gỗ để cây cảnh cho phòng khách xinh tươi và thoáng đãng hơn.

Thiết kế kệ để cây cảnh bằng gỗ kiểu dáng hiện đại, vô cùng mới mẻ.

Kệ sắt để cây cảnh đẹp mắt, với các thanh gỗ được kết nối với nhau vô cùng ấn tượng.

Xem thêm: Cây dứa cảnh thái lan

Kệ để cây cảnh nhỏ xinh cho góc tường phòng khách rạng rỡ hơn.

Kệ để cây nhiều mẫu mới, độc lạ giúp trang trí không gian sống hiện đại hơn.

Các mẫu kệ sắt để cây cảnh cho phòng khách

Những mẫu kệ để sắt mỹ thuật để cây cảnh cho phòng khách với thiết kế vô cùng độc đáo. Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện, thích hợp để trang trí những chậu hoa cây cảnh từ kích thước lớn đến nhỏ cho không gian nhà đẹp thêm tinh tế hơn.

Kệ sắt mĩ thuật để cảnh vô cùng đẹp mắt và sang trọng.

Mẫu kệ sắt để cây cảnh kết hợp với chất liệu gỗ trở thành món đồ trang trí nội thất được ưa chuộng hiện nay.

Kệ sắt để cây cảnh được uốn cong hình cánh buồm vô cùng độc và lạ.

Kệ sắt hình tam giác với thiết kế 3 ngăn để những chậu cây xanh thật đẹp.

Kệ để cây cảnh dưới bàn tay nghệ thuật của những người thợ trở thành những tác phẩm nghệ thuật có 1 0 2.

Chất liệu sắt sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn và sang trọng.

Kệ sắt treo tường trang trí cây cảnh tinh tế và lạ mắt.

Mẫu kệ để cây cảnh ngoài trời

Mẫu kệ để cây cảnh ngoài trời được sử dụng để trang trí không gian sân vườn, tầng thượng… vô cùng đẹp mắt. Những chiếc kệ để cây trang trí độc lạ, góp phần làm cho khu vườn trở nên hút hồn hơn, bất cứ vị khách nào ghé thăm cũng phải để mắt đến và chekin ngay một kiểu ảnh ở nơi này.

Kệ sắt để cây cảnh ngoài trời

Những mẫu kệ sắt để cây cảnh ngoài trời được sử dụng để trang trí cây cảnh ở nhiều vị trí như ban công, sân vườn, góc nhà…Kệ sắt mĩ thuật với kiểu dáng lạ mắt, mang tính nghệ thuật cao, đủ làm cho ai đó muốn sở hữu ngay và luôn.

Mẫu kệ để cây cảnh với thiết kế liền chậu cây, được “dân chơi cây” săn lùng hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn, thích hợp trang trí ban công hay nhà có diện tích vườn nhỏ hẹp.

Chiếc xe chở cây cảnh đẹp mắt

Nàng tiên nữ uốn cong “gánh cây” vô cùng điệu đà.

Kệ sắt 2 tầng để cây với phong cách đơn giản nhưng tinh tế.

Có thể bạn quan tâm: Mua cây cảnh ở đâu

Thiết kế gồm 2 tầng với đường kính lớn bé để đặt chậu.

Mẫu thiết kế bao gồm 4 vị trí đặt chậu cảnh, chia làm 2 tầng.

Mẫu kệ để cây cảnh mini, độc đáo và ấn tượng

Trưng bày các kệ cây cảnh mini trên đó cũng là một điểm nhấn độc đáo cho căn nhà của bạn. Kệ có thể được thiết kế nhiều tầng với kích cỡ nhỏ nhắn để những chậu cây thêm vừa vặn và đẹp mắt. Thiết kế loại kệ này giúp tiết kiệm diện tích mà còn trưng được nhiều cây cảnh mini hơn.

Những mẫu kệ để cây cảnh mini xuất hiện ngày càng phổ biến ở các hộ gia đình. Bạn có thể đặt nó ở bất kỳ đâu trong ngôi nhà của mình

Những mẫu kệ để cây cảnh đứng thường rất đơn điệu nếu đứng một mình. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách phối hợp thành một tổ hợp, chúng sẽ biến thành những mẫu kệ đầy cảm hứng.

Trong kiến trúc, những khối hình học được thiết kế theo những tỷ lệ hợp lý sẽ đem lại cấu trúc rất chắc chắn.

Các loại kệ này cần được thiết kế thanh thoát để tôn lên được vẻ đẹp của những chậu cây bonsai mini đắt tiền với nhiều tạo hình khác nhau.

Kệ gỗ đơn giản nhỏ gọn mang nét đẹp riêng

Kệ gỗ mini ý tưởng trang trí khôn gian tuyệt vời hơn.

Kệ để cây cảnh ban công nhiều mẫu đẹp

Kệ để cây ban công, tầng thượng với thiết kế mẫu mã đa dạng, nhỏ gọn thích hợp với diện tích an công nhỏ hẹp. rên thị trường hiện nay có rất nhiều giá kệ để cây cảnh làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại sẽ có một đặc điểm cũng như ưu điểm riêng. Đối với những người yêu thích sự đơn giản, mộc mạc. Thì giá kệ làm từ chất liệu gỗ sử dụng mang tới khả năng chịu lực tốt , sang trọng. Và không kém phần độc đáo , bắt mắt.

Kệ gỗ để cây ban công mộc mạc, nhưng vô cùng tinh tế, chỉ nhìn thôi cũng đã thích rồi.

Kệ để cây ban công hình chữ A chất liệu gỗ vô cùng độc và lạ.

Kệ gỗ đơn giản và đẹp mắt, trang trí những chậu cây xanh giúp không gian sống rộn ràng hơn.

Kệ gỗ treo tường cho ban công giúp tiết kiệm diện tích không gian.

Lời Kết

Sử dụng kệ để cây cảnh mang đến sự mới lạ cho không gian nội thất và ngoại thất. Những mẫu kệ gỗ để cây cảnh tưởng chừng như vô cùng đơn điệu, khi kết hợp với những thế cây cảnh nhỏ xinh và độc đáo tạo nên một tác phẩm nghệ thuật vô cùng hot và lạ.

Hãy trang trí không gian sống cảu mình với những chậu cây xanh để không gian sống trở nên thân thiện và tràn ngập màu sắc tự nhiên nhé. Hi vọng với những mẫu kệ trang trí trên đây sẽ giúp cho không gian nhà bạn hoàn hảo hơn.

Xem thêm: Các loại cây chuối cảnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *