Kệ de cây cảnh ban công

Kệ de cây cảnh ban công

Top 10 Kệ Ban Công Đẹp

Kệ Ban Công & Kệ Lô Gia – Kệ trồng hoa, cây cảnh ban công đang là xu hướng mới nhất của năm nay. Ban công là không gian kết nối ngôi nhà với bầu trời là nơi bạn có thể thư giãn nghỉ ngơi nhâm nhi ly cafe buổi sáng ngắm những chậu hoa được trang trí bắt mắt.

Bộ Kệ Ban Công & Kệ Lô Gia để cây cảnh, chậu hoa của chúng tôi sẽ giúp bạn bố trí không gian ban công nhỏ thành một nơi tuyệt vời. Nào hãy cùng khám phá từng loại kệ bạn nhé.

Bạn đang xem: Kệ de cây cảnh ban công

1. Kệ Ban Công & Kệ Lô Gia KG18

Kệ ban công & Kệ Lô Gia KG18 là dòng kệ trang trí zic zắc để chậu cây, chậu hoa cực đẹp và nhỏ gọn nhìn thôi đã thấy mê. Với gia chủ yêu thích cây cảnh nhỏ xinh thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Kệ vừa để chậu hoa vừa để chậu cây và đặc biết có thiết kế zic zắc rất bắt mắt. Không gian ban công của bạn sẽ trở lên đẹp phá cách chỉ với 1 chiếc kệ KG18 này.

Kệ ban công KG18 – Đặt mua kệ: Tại đây

2. Kệ để chậu hoa ban công KG23

Kệ để chậu hoa KG23 hay còn gọi kệ sen đá KG23 được cấu tạo bởi khung sắt sơn tĩnh điện, gỗ phủ melamin chống thấm. Kệ có hình chữ H, chiều rộng hẹp giúp tối ưu không gian. Kệ có nhiều mặt gỗ để cây xanh, bạn có thể để tới 7 cây xanh trên kệ, thật tuyệt phải không bạn. Kệ phù hợp để phòng khách, văn phòng làm việc và đặc biệt là ban công chung cư. Đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Kệ ban công KG23 Kệ ban công KG23 – Đặt mua kệ: Tại đây

3. Kệ để cây cảnh ban công KG01

Kệ để cây cảnh KG01 được thiết kế gọn với kích thước đế 40 x 40 cm giúp tiết kiệm không gian ban công, phù hợp với cả ban công có diện tích nhỏ. Kệ là sự kết hợp của khung sắt và mặt gỗ tạo ra thiết kế so le giúp các châu cây đủ ánh sáng và có không gian thoáng giữa các tầng giúp cây phát triển tốt.

Với những gia chủ yêu thích khoảng xanh cho ban công thì đây là một trong những lựa chọn rất tuyệt vời. Ngoài ra kệ cũng phù hợp với nhiều không gian khác trong ngôi nhà đặc biệt là phòng khách.

Kích thước 40 x 40 x 140 cm (Dài x Rộng x Cao)

Chất liệu: Sắt hộp sơn tĩnh điện, gỗ phủ Melamin chống thấm

Kệ ban công KG18 – Đặt mua kệ: Tại đây

4. Kệ cây xanh KG02

Giống như KG01, Kệ cây xanh KG02 cũng có thiết kế đứng và gồm 4 trụ sắt sơn tĩnh điện và phía trên được gắn bở mặt gỗ, nơi để cây cảnh và chậu hoa.

Xem thêm: Cây cảnh mini đẹp nhất

Điều khác biệt của KG02 là mặt đế và mặt gỗ để chậu hoa được thiết kế hình trong giúp kệ nhìn mềm mại. Kệ được thiết kế so le giữa các trụ và độ cao các trụ khác nhau để đảm bảo cây cảnh, hoa có đủ ánh sáng và phát triển tốt.

Kệ ban công chung cư KG03 – Đặt mua kệ: Tại đây

5. Kệ cây KG10

Kệ KG10 là sự kết hợp hài hòa của mặt đế vuông, trụ sắt đứng, thiết kế sole giữa các trụ và xoay vòng nên kệ để ở vị trí nào từ mặt trước đến mặt sau đều đẹp. Do vậy đây là một trong những kệ ban công được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất.

Kích thước: 40 x 40 x 120cm (Dài x Rộng x Cao)

Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện, Gỗ phủ melamin chống thấm

Kệ cây ban công KG10 – Đặt mua kệ: Tại đây

6. Kệ để chậu hoa KG32

Kệ Gỗ KG32 là dòng kệ gỗ trang trí chữ A cực xinh với 3 tầng để các chậu cây cỡ vừa và nhỏ. Kệ phù hợp trang trí ngoài ban công để các chậu hoa và chậu cây nhỏ giúp không gian ban công thêm tươi xanh.

Kệ KG23 – Đặt mua kệ: Tại đây

7. Kệ gỗ để chậu hoa KCS24

Kệ KG13 là dòng kệ gỗ được thiết kế phong cách hiện đại để trưng bày các chậu hoa, cây cảnh giúp không gian thêm phần sang trọng. Chất liệu gỗ thông, bền đẹp với tông màu sang trọng. Kệ phù hợp trong trang trí sân vườn, lô gia hay trong phòng khách.

Kích thước: 67 x 25 x 116cm (Dài x Rộng x Cao)

Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện

Màu sắc: trắng, nâu vàng, nâu đất.

Có thể bạn quan tâm: Cây Môn Cảnh

Kệ KG13 – Đặt mua kệ: Tại đây

8. Kệ ban công KCS22

Kệ ban công & Lô gia KCS22 có lẽ là một dòng kệ có sự khác biệt lớn nhất ở nơi để chậu cây. Kệ được thiết kế gồm hai dạng để chậu cây với 2 mặt phặng để các chậu cây phía dưới và 3 ô trụ tròn để các chậu cây phía trên.

Thiết kế sáng tạo và có điểm nhấn sẽ là kệ trang trí đẹp mắt cho ban công nhà bạn. Ngoài ra kệ cũng phù hợp trang trí phòng khách hoặc văn phòng.

Kệ để chậu cây KG03 – Đặt mua kệ: Tại đây

9. Kệ treo tường KD12

Giỏ kệ cây treo tường KD12 là món đồ nội thất trang trí mang lại sự tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Được thiết kế từ gỗ thông, đa dạng với 3 hình dáng khác nhau phù hợp với mọi không gian, giỏ kệ cây treo tường KD12 sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn gần gũi với thiên nhiên hơn.

Kệ phù hợp trong trang trí sân vườn, để lô gia hay trong phòng khách.

Kích thước: 38 x 12 x 45cm (Dài x Rộng x Cao)

Chất liệu: Gỗ thông cao cấp nhập khẩu từ Nga.

Màu sắc: Nâu đất.

Kệ treo tường KD12 – Đặt mua kệ: Tại đây

10. Kệ hoa KG03

Thêm một thiết kế đứng của dòng kệ hoa ban công nhà bạn. Kệ KG03 có thiết kế gồm 5 trụ và trên mỗi trụ gắn mặt gỗ để các chậu cây, chậu hoa nhỏ xinh.

Kệ KG03 cũng có diện tích mặt vừa phải (40×40 cm) nên có thể để được nhiều vị trí từ phòng khách rộng đến không gian nhỏ. Do thiết kế tôn lên vẻ đẹp của chậu cây nên đây là một trong những kệ ban công được nhiều khách hàng yêu thích.

Kệ KG03 – Đặt mua kệ: Tại đây

Trên đây là top 10 kệ ban công & kệ Lô gia đẹp để cây cảnh, chậu hoa mà Kệ Đẹp gợi ý cho bạn. Bạn hãy chọn cho mình chiếc kệ phù hợp với ban công ngôi nhà bạn. Chúc bạn có không gian xanh thật đẹp cho gia đình!

Có thể bạn quan tâm: Mini cây cảnh để bàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *