Hình ảnh nhà vườn đẹp

Hình ảnh nhà vườn đẹp

10 mẫu nhà vườn tiếp theo là những mẫu thiết kế nhà vườn kiểu biệt thự được ví von như một resort mini. Bởi ngoài tính thẩm mỹ cao trong thiết kế, nó còn mang đến cho chủ nhân không gian sống tuyệt vời giữa nhịp sống hối hả. Với biệt thự vườn, điều đặc biệt là cây xanh, cảnh vật… sẽ là những điểm tạo nên sự ấn tượng, độc đáo trong thiết kế. Vì thế, chúng cần được kết hợp một cách phù hợp nhất để tạo nên sự hài hòa giữa cảnh quan và yếu tố con người.

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà vườn nổi bật năm 2022 được các gia chủ tại Bình Dương yêu thích. Để tìm hiểu thêm nhiều mẫu biệt thự khác mới anh chị tìm hiểu cụ thể tại trang Mẫu biệt thự đẹp.

Bạn đang xem: Hình ảnh nhà vườn đẹp

Bí kíp sở hữu thiết kế nhà vườn đẹp | Chuyên gia Đất Thủ giúp được gì cho gia chủ?

Để sở hữu thiết kế nhà vườn đẹp, thể hiện cá tính riêng. Đồng thời đảm bảo chất lượng bền vững với thời gian. Ngoài việc lựa chọn phong cách, kiểu mái nhà, cách bố trí các khu vực chức năng… Tiêu chí quan trọng mà gia chủ cần đặc biệt quan tâm chính là chi phí xây dựng hợp lý. Bên cạnh đó là kỹ thuật, chất lượng thi công để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng về sau. Theo dõi những chia sẻ từ chuyên gia Đất Thủ để có thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé.

Thiết kế nhà vườn đẹp ở Bến Cát

Giải pháp tài chính toàn diện

Với giải pháp xây nhà trọn gói của Đất Thủ, anh chị được tư vấn chi phí cho toàn bộ hành trình xây nhà. Và các giải pháp phân bổ cũng như theo dõi ngân sách xây nhà một cách hiệu quả.

Báo giá xây nhà vườn trọn gói minh bạch và dự trù chính xác 90 – 95% chi phí xây dựng. Từ đó, giảm rủi ro phát sinh vượt ngân sách về sau. Bảng vật tư mô tả cụ thể chủng loại, thương hiệu, giá cả.

Ví dụ: Lập kế hoạch về chi phí liên quan như pháp lý, thi công công trình, chi phí xây cổng rào, sân vườn, hồ bơi, thang máy… KTS sẽ gợi ý cho anh chị các phương án kèm ưu/nhược điểm để có quyết định phù hợp nhất. Tư vấn về số lượng/diện tích các phòng để phù hợp nhu cầu sinh hoạt. Tư vấn thay đổi lựa chọn vật tư thay thế (như dùng kính hay tường bê tông…).

Có thể bạn quan tâm: Ngày đẹp về nhà mới tháng 4 năm 2022

Công trình nhà anh Trung

Đơn cử trường hợp thay tường bằng kính: với công trình có đủ diện tích để tạo không gian mở, kết nối trong – ngoài nhà. Gia chủ có thể lựa chọn phương án mở toàn bộ phần tường hoặc mở một phần. Với phương án thay tường bằng kính, sẽ phát sinh thêm một khoản chi phí. Đơn giá trung bình khoảng 1.500.000 VNĐ/m2.

Toàn bộ tường phòng khách kết hợp bếp của anh chị dài 9,8m, cao 3m. Chi phí phát sinh sẽ là 44.100.000 VNĐ. Nếu chỉ mở 5,3m chiều dài tường của khu vực phòng khách. Chi phí phát sinh sẽ rơi vào khoảng 23.850.000 VNĐ.

Vậy cùng một nhu cầu tạo không gian mở, tùy theo ngân sách dự kiến, KTS sẽ phân tích ưu/nhược điểm để anh chị có thể lựa chọn phương án tối ưu. Với phương án mở toàn bộ tường phòng khách, tầm nhìn ra thiên nhiên được mở rộng đáng kể. Tuy nhiên, nhược điểm là cảm giác không an toàn khi vắng nhà. Với lựa chọn mở một phần tường, nhu cầu về không gian mở vẫn được đảm bảo nhưng sẽ mang lại sự an tâm hơn.

Giải pháp thi công đảm bảo chất lượng

Đảm bảo khả năng thi công trong thực tế

Lợi thế vừa là công ty kiến trúc, vừa thi công xây dựng, Đất Thủ đưa ra giải pháp thiết kế đảm bảo khả năng thi công trên thực tế. Tránh tình trạng điều chỉnh bản thiết kế khi xây dựng do không phù hợp hoặc phải đập đi xây lại. Giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí đáng kể.

Nhà anh Trung

Hình ảnh trên bản vẽ thiết kế và công trình bàn giao thực tế nhà anh Trung – Thủ Dầu Một

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu nhà chòi đẹp

Gia cố móng

Điển hình như ở các khu vực địa chất yếu, giáp sông Sài Gòn (Bình Nhâm, Lái Thiêu, An Sơn). Gia chủ thường đối mặt với vấn đề đảm bảo tải trọng cho toàn công trình. Cũng như phát sinh tài chính để gia cố phần móng nhà. Bởi lẽ, khi nền đất yếu, nếu móng không kiên cố sẽ không đủ khả năng chịu tải. Dẫn đến nứt tường thậm chí sụt lún. Khi đó, phát sinh chi phí gia cố móng hoặc thay đổi phương án móng nhà là điều không thể tránh khỏi.

Nhà chị Hoa

Hình ảnh mẫu nhà sân vườn hiện đại 1 tầng tại khu vực Bình Nhâm – chị Xuân Hoa

Để tránh rủi ro này, gia chủ cần dự trù phương án có thể phải gia cố móng, thay đổi phương án móng chắc chắn hơn. Để đưa ra quyết định đúng, gia chủ nên làm việc với một đơn vị có kinh nghiệm, chuyên môn cao để tư vấn.

Theo kỹ sư kết cấu của Đất Thủ, nếu chọn thiết kế nhà vườn 2 tầng tại những khu vực đất yếu của Thuận An. Gia chủ nên dùng móng cọc để đảm bảo tải trọng cũng như an toàn khi sử dụng về sau.

Với mỗi khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư Đất Thủ luôn tư vấn kỹ lưỡng về móng, kết cấu xây dựng để công trình luôn vững chắc, an toàn khi sử dụng.

Nếu có bất cứ câu hỏi hay băn khoăn về thiết kế, thi công xây dựng, pháp lý. Hay cần tìm hiểu chi tiết hơn về giải pháp xây nhà trọn gói với kế hoạch tài chính cụ thể cũng như giải pháp thi công chất lượng, đúng tiến độ … Anh chị hãy nhấn nút gọi/nhắn tin zalo bên góc phải màn hình. Hoặc để lại thông tin như bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Có thể bạn quan tâm: Mặt tiền nhà đẹp cấp 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *