Giá sơn tường hoa văn

Giá sơn tường hoa văn

Xem thêm: (CẬP NHẬT) KÍCH THƯỚC GẠCH ỐP LÁT TIÊU CHUẨN CHÍNH XÁC NHẤT

Những chi tiết, đường nét từ hoa văn luôn là niềm cảm hứng bất tận và là xu hướng sơn nhà đẹp trong nhiều năm trở lại đây. Sơn tường nhà hoa văn sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn được đẹp, cuốn hút và ấn tượng hơn mà không phải lo sẽ bị bong tróc hay lộp xộp như giấy dán tường. Vậy để sơn một bức tường nhà với hoa văn đẹp gia chủ cần lưu ý những gì, các bạn hãy cùng Sơn Rego khám phá bài viết dưới đây để biết thêm thông tin cũng như giá sơn tường hoa văn nhé.

Bạn đang xem: Giá sơn tường hoa văn

Để đem lại một vẻ đẹp mới mẻ và độc đáo cho ngôi nhà của mình không ít gia chủ đã tìm đến cách sơn nhà hoa văn thay vì sử dụng giấy dán tường. Bởi lý do so với giấy dán tường các gia chủ có thể thấy được sự khác biệt rõ rệt giữa hai cách làm này. Việc lăn sơn sẽ có độ bền và đẹp cao hơn so với giấy dán tường, bạn sẽ không phải lo lắng có thể làm rách giấy dán tường bất cứ lúc nào vì khi sơn tường nhà bằng hoa văn bạn hoàn toàn có thể thỏa sức hoạt động mà tường nhà vẫn đẹp, vẫn nguyên vẹn.

Sơn nhà hoa văn chính là một kiểu sơn trang trí bao gồm các tạo mẫu hoa văn trên bề mặt tường. Để tạo ra các hình thù, hoa văn theo ý muốn người thợ cần dùng con lăn được in có họa tiết sẵn rồi lăn một cách tỉ mỉ cẩn thận lên tường sau đó dùng sơn phủ bóng tường để tạo được hiệu ứng hoa văn được đẹp hơn.

BÁO GIÁ SƠN HOA VĂN TRUNG BÌNH TRỌN GÓI :

Có thể bạn quan tâm: TOP 10 cửa hàng bán gạch men chất lượng tại Đồng Nai

Khối lượng 10-20m2 : 5.000.000đ

Khối lượng 20-50m2 : 8.000.000đ

Khối lượng >50m2 : 350.000đ/m2

SƠN HOA VĂN VỚI ƯU ĐIỂM:

Hiện nay sơn hoa văn có rất nhiều mẫu mã đa dạng, bạn có thể tự phối màu sắc theo phong cách của riêng mình để ngôi nhà của bạn trở nên đặc sắc hơn.

Xem thêm: Sơn tường nhà theo phong thủy

Độ thẩm mỹ, đồng nhất cao có thể che lấp các khuyết điểm lồi lõm của bức tường. Sản phẩm sơn bằng ánh platinum cho hoa văn sắc nét, óng ánh như những viên ngọc trai và tạo hiệu ứng đẹp cho vẻ sang trọng đến bức tường của bạn.

Độ bền của sơn hoa văn cao gắn liền với độ bền của sơn nước, có thể lau chùi sạch sẽ nếu bám bẩn.

Sơn hoa văn với tính tiện lợi rất cao, dễ dàng thay thế hoặc bỏ hoàn toàn khi muốn thay đổi thì chỉ cần 1 lớp sơn nền nhẹ.

Thi công nhanh, không cần tường phải thật hoàn hảo, có thể che các khuyết điểm của bức tường rất tốt

Mặc dù là đây là loại công nghệ sơn mới, nhưng sơn hoa văn ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và chi phí phù hợp….

Xem thêm: (CẬP NHẬT) KÍCH THƯỚC GẠCH ỐP LÁT TIÊU CHUẨN CHÍNH XÁC NHẤT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *