Giá 1 bao xi măng hoàng thạch

Quá trình hình thành và phát triển công ty xi măng Hoàng Thạch. Đây là một công ty chuyên sản xuất xi măng, là thành viên của tổng công ty xi măng Việt Nam được thành lập vào năm 1997. Hiện tại nhà máy xi măng được xây dựng và đặt tại thị xã Kinh Môn tỉnh Hải Dương.

Nhà máy xi măng Hoàng Thạch có dây chuyền theo tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn và phương pháp khô, chu trình kín và lò quay do hãng F.L.Smidth (Đan Mạch) cung cấp. Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch sở hữu 3 dây chuyền sản xuất chất lượng cao:

Bạn đang xem: Giá 1 bao xi măng hoàng thạch

Xem thêm: 1 khối bê tông cần bao nhiêu xi măng

Dây chuyền Hoàng Thạch 1 công suất 3.100 tấn trên ngày và đi vào hoạt động năm 1984. Dây chuyền thứ Hoàng Thạch thứ 2 có công suất 3.300 tấn trên ngày và hoạt động từ năm 1996. Dây chuyền Hoàng Thạch 3 có công suất là 3,300 tấn trên ngày đi vào hoạt động sản xuất năm 2010. Đây là 3 dây chuyền hoạt động hết công suất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ cho người tiêu dùng trong cả nước.

Nhiều công trình trọng điểm quốc gia như: Thủy điện Hòa Bình, Bảo tàng Hồ Chí Minh và cầu Thăng Long đều có mặt và góp sức của công ty xi măng Hoàng Thạch. Trong nhiều năm qua, công ty xi măng vicem Hoàng Thạch đã vinh dự được Đảng và nhà nước trao tặng phần thưởng cao quý.

Xem thêm: [25] Mẫu sơn nhà màu hồng đẹp & hiện đại

Khi nói về chất lượng của xi măng Hoàng Thạch chúng ta phải kể đến các chứng chỉ chất lượng và môi trường của hãng xi măng này. Tháng 7 năm 2000 công ty đã có sự kiện tổ chức xi măng quốc tế QUACERT và trong nước cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn quốc tế ISO 9001. Tới tháng 9 năm 2002 công ty xi măng Hoàng Thạch được nhà nước cấp chứng chỉ hệ thống quản lý môi trường đạt chuẩn quốc tế ISO 14001 – cũng là đơn vị đầu tiên trong các nhà máy xi măng lò quay đạt được chứng chỉ này.

Phân loại xi măng Hoàng Thạch phổ biển hiện nay

Hiện tại trên thị trường với các mục đích xây dựng khác nhau, xi măng được phân thành 3 loại chính như sau:

Xây dựng công trình bạn nên chọn loại xi măng đúng với mục đích và đặc tính của sản phẩm mới đạt kết quả tốt nhất. Có loại xi măng trộn bê tông là xi măng có mác từ 40 trở lên PCB40 và có giá thành là cao nhất trên thị trường. Mẫu xi măng đa dụng cho tất cả các công trình với các mục đích khác nhau như trộn bê tông, xây, tô và có mác 40 như PCB40 trở lên giá gần tương đương với loại xi măng trộn bê tông. Còn một mẫu xi măng nữa là xi măng xây tô- đây là loại xi măng chỉ dùng với mục đích xây, tô và thường có mác 30 PCB30 trở xuống có giá thấp hơn hai loại xi măng nêu trên.

Xem thêm: Giá xi măng xuân thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *