Cách lăn sơn tường cũ

Cách lăn sơn tường cũ

Việc lăn sơn không còn quá xa lạ với nhưng người thợ sơn lành nghề, nhưng là trở ngại với những người mới bắt đầu, nhất là những gia đình muốn tự sơn và trang trí ngôi nhà. Tự sơn tường không khó như nhiều người thường nghĩ, chỉ cần bạn làm theo cách lăn sơn tường dưới đây thì vô cùng đơn giản, chỉ cần chú tâm một chút thì công việc rất nhẹ nhàng.

cách lăn sơn tường

Bạn đang xem: Cách lăn sơn tường cũ

cách lăn sơn tường đơn giản

Chuẩn bị dụng cụ thi công sơn nhà

Dụng cụ thi công không thể thiếu trong quá trình sơn nhà, giúp cho quá trình sơn được nhanh hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian.

Dụng cụ thông dụng khi sơn nhà

dụng cụ sơn nhà

Thùng sơn nước đã mua trước đó, Con lăn sơn, cọ quét sơn, giao trét bột matit, giấy nhám, bạt che chắn, thùng bê đựng sơn, băng keo dán giấy dùng cho việc cắt đường kẻ trang trí.

Hướng dẫn tự lăn sơn nhà ai củng có thể trở thành chuyên gia chỉ sau 4 bước đơn giản

Bước 1: lựa chọn con lăn sơn tiêu chuẩn, chúng tôi thường chọn con lăn sơn việt mỹ rộng 20cm cho bề mặt tường lớn (hoặc dùng con lăn sơn thông minh)

Có thể bạn quan tâm: Xi măng vicem hà tiên

Việc lựa chọn con lăn rất quan trọng vì nếu chưa có kinh nghiệm, con lăn củng sẻ giúp cho sơn không bị chảy xuống sàn nhà, và dễ dàng thi công cho bề mặt tường được mịn hơn.

Bạn đổ sơn ra thùng bê để tiện cho việc sơn, hơn là sử dụng thùng sơn lớn đang chứa đầy thùng, giúp việc di chuyển trong nhà sẻ tiện hơn, và có thể pha thêm ít nước sạch để sơn không bị đặc.

Bước 2: tiến hành sơn tường lớp thứ nhất

Bạn cần phải trãi bạt che chắn đồ đạch trong nhà, và bề mặt sàn để trong quá trình sơn không làm dính sơn xuống sàn và đồ vật dụng.

Tiến hành sơn lên bề mặt tường, nếu là lăn sơn tường cũ lựa chọn những bề mặt tường lớn sơn trước, sau đó mới sơn những bề mặt tường có diện tích nhỏ. Lăn đều tay để sơn ko bị chảy dọt và bị loang.

Sau khi sơn xong thì chờ bề mặt khô ráo ít nhất là 1 tiếng, rồi sơn lại để tránh tình trạng sau khi sơn lớp màu thứ 2 không đều màu.

Bước 3: tiến hành sơn nước lớp thứ 2

Sau khi bề mặt khô sơn lại lớp thứ 2, chú ý lăn sơn đều tay ép con lăn độ vừa phải đừng ấn mạnh quá, chú ý những góc cạnh tường hay nhũng vị trí con lăn không thể lăn đến được dụng cọ quét vào những vị trí đó.

Bước 4: kiểm tra lại bề mặt tường

Sau khi sơn hết lớp thứ 2 nên kiểm tra hết bề mặt tường đã sơn xem có bị lỗi hay bị sơn thiếu sót ở đâu không, trường hợp sơn bị loang hay bị thiếu sót là chuyện bình thường đối với những người mới tập sơn.

Sau khi sơn tường nhà hoàn thành có thể vệ sinh nhà sạch sẻ.

Kết luận cách lăn sơn tường

cách sơn tường đẹp

Xem thêm: Thông tin chuyên ngành Xi măng Việt Nam

Trên đây là cách lăn sơn tường cũ nhà mới xây vô cùng đơn giản, chỉ cần làm theo 4 bước ở trên thì bề mặt tường sẻ đẹp như ý muốn, tự ý sáng tạo không gian sống cho ngôi nhà theo ý thích.

Nếu bạn có nhu cầu sơn mà không thể tự làm vì có nhiều lý do công việc bận rộn, hay muốn có thợ sơn nhà chuyên nghiệp đến sươn, thì thợ sơn Nhân Thủy sẻ giúp bạn.

Với đội ngũ thợ sơn nhà tại TPHCM có nhiều năm kinh nghiệm, mang đến chất lượng sơn nhà tốt nhất với giá thành rẻ nhất hiện nay.

Liên hệ hotline: 0981878997 – 0778997898 để được tư vấn và báo giá sơn nhà tại TPHCM nhanh chóng.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn thợ sơn nhà “Nhân Thủy”

Bài viết tham khảo:

+ Sơn tambour là gì? Bảng báo giá sơn hiệu ứng tambour tại TPHCM

+ Báo giá thi công sơn giả bê tông tại TPHCM – Sơn giả xi măng

+ Bảng giá bột trét tường Joton nội ngoại thất mới nhất

Có thể bạn quan tâm: Top 10 sản phẩm keo dán gạch xi măng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *