Các mẫu phào chỉ trần nhà bằng xi măng

Các mẫu phào chỉ trần nhà bằng xi măng

Rate this post

Khi xây một ngôi nhà dần đi vào bước hoàn thiện, yếu tố thẩm mỹ chiếm vai trò rất quan trọng. Trong đó, phào chỉ là một trong những yếu tố, tô điểm ngôi nhà thêm sang trọng, nổi bật. Phào chỉ trần nhà thường được làm từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau, đều có nét đẹp riêng. Vậy top 10 mẫu phào chỉ trần nhà bằng xi măng đẹp nhất là những mẫu nào? Cùng Vật Liệu Nhà Xanh chia sẻ đến bạn đọc các mẫu hot nhất trong bài viết sau.

Bạn đang xem: Các mẫu phào chỉ trần nhà bằng xi măng

1. Phào chỉ trần nhà khối tròn

Nói đến 10 mẫu phào chỉ trần nhà bằng xi măng đẹp không thể bỏ qua kiểu phào chỉ khối tròn. Trần nhà có phào chỉ luôn làm cho không gian thêm nổi bật, điểm nhấn cho căn phòng. Phào chỉ làm bằng xi măng tạo khối tròn, tương tự như một bông hoa nở rộ trong căn phòng. Đây là mẫu trang trí mới lạ trong nhiều năm gần đây, đơn giản và sang trọng.

Phào chỉ trần nhà khối tròn nhẹ nhàng

2. Phào chỉ hoa văn hiện đại

Với một ngôi nhà được thiết kế theo kiểu hiện đại, không thể thiếu phào chỉ hoa văn. Bằng vật liệu xi măng, bạn có thể dễ dàng tạo hình nhiều mẫu hoa văn khác nhau. Sự kết hợp hoa văn hài hòa, hiện đại, làm cho không gian thêm nổi bật. Bạn có thể kết hợp phào chỉ hoa văn hiện đại trần nhà, kết hợp sàn cùng tấm Shera Board Thái lan. Đây là sự kết hợp hoàn hảo số 1 hiện nay, được nhiều gia chủ lựa chọn.

Phào chỉ hoa văn hiện đại, sang chảnh

3. Phào chỉ các góc tường

Các góc tường luôn là điểm thô nhất, những góc cạnh mất nghệ thuật và thẩm mỹ, kém điển hình nổi bật. Đi phào chỉ những góc tường giúp che lấp khuyết điểm những góc cạnh, vừa trang trí thêm cho khoảng trống. Bước vào căn phòng có phào chỉ góc tường, bạn cảm xúc căn phòng thật chỉnh chu, thật sạch, thông thoáng .

>>> Nên đọc: Các Loại Xi Măng Dùng Trong Xây Dựng Được Ưa Chuộng Nhất

Phào chỉ các góc tường che lấp các khuyết điểm

Xem thêm: Cập nhật đơn giá đắp phào chỉ xi măng mới nhất hiện nay

4. Phào chỉ bao phủ hết trần nhà

Trong một không gian hiện đại kết hợp với cổ điển, phào chỉ giúp không gian thêm nổi bật. Trần nhà với nhiều đường góc cạnh, được xen vào đó là phào chỉ xây bằng xi măng nổi bật. Các chi tiết cực kỳ nhỏ nhắn và tinh tế, tạo nên những đường phào chỉ đồng đều, cân bằng. Bạn cứ ngỡ như mình bước vào một cung điện sa hoa, lộng lẫy, không gian hoa văn lãng mạng.

Phào chỉ bao phủ hết trần nhà nổi bật

5. Mẫu phào chỉ có hoa văn cầu kỳ

Đối với những khách hàng thích sự mới lạ, cầu kỳ, thì mẫu phào chỉ này chắc chắn là số 1. Phào chỉ không đơn giản chỉ là thẩm mỹ, mà nó còn thể hiện sở thích, cá tình của gia chủ. Các phào chỉ được uốn lượn cầu kỳ bằng xi măng, họa tiết đồng đều, đa dạng kiểu cách. Sự kết hợp với phào chỉ hoa văn cùng len chân tường gỗ Smartwood Thái Lan cực kỳ hợp lý. Không gian của bạn thêm hoàn hảo, chất lượng, thu hút ánh nhìn.

Mẫu phào chỉ có hoa văn cầu kỳ, khác biệt

6. Phào chỉ trần kết hợp hình tròn, hình vuông, chữ nhật

Một trong 10 mẫu phào chỉ trần nhà bằng xi măng được ưa chuộng hiện nay là mẫu gồm nhiều hình khác nhau. Tuy nhiều hình nhưng rất gọn gàng, đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn thoáng qua. Phào chỉ được xây bằng xi măng và lựa chọn màu vàng nổi bật, sang trọng. Đây là một trong những mẩu phào chỉ cực kỳ đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Phào chỉ trần kết hợp hình tròn, hình vuông, chữ nhật

7. Mẫu phào chỉ bố trí cân xứng

Từ rất lâu rồi, ông bà ta đã biết cách tạo hình phù hợp thích mắt và lôi cuốn hơn. Đến lúc bấy giờ, những mẫu phào chỉ trần nhà cũng được vận dụng nhiều hình mẫu phù hợp, để tạo sự tinh tế cho căn phòng. Một trần nhà với rất nhiều họa tiết điển hình nổi bật, hoa văn lượn vòng. Các đường phào chỉ nối tiếp theo nếp, tạo hình cực kỳ ngăn nắp, ngăn nắp, xinh đẹp . Mẫu phào chỉ bố trí cân xứng, đẹp mắt

8. Phào chỉ xi măng hoa văn đơn giản

Xem thêm: Quy trình thi công sơn tường nhà đúng chuẩn

Nói đến 10 mẫu phào chỉ trần nhà bằng xi măng, các mẫu đơn giản vẫn được ưa chuộng nhất. Khách hàng thích sự nhẹ nhàng luôn lựa chọn những mẫu phào chỉ trần nhà nhẹ nhàng. Một trong số đó là mẫu phào chỉ hoa văn đơn giản, màu trắng tinh khôi. Trần nhà được chia làm các ngăn riêng biệt, các đường phào chỉ chất liệu xi măng trang trí sắc sảo. Nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng, đơn giản, đừng bỏ qua mẫu phào chỉ xinh đẹp này.

>>> Nên đọc thêm: Tìm hiểu về công dụng của xi măng trắng

Phào chỉ xi măng hoa văn đơn giản

9. Mẫu phào chỉ đồng điệu cùng tường và trần nhà

Nếu là người biết chiêm ngưỡng và thưởng thức cái đẹp, bạn chỉ hoàn toàn có thể trầm trồ với khoảng trống có sự tích hợp này. Thời trang “ tone xuyệt tone ” luôn được yêu thích, không ngoại trừ trang trí nội thất bên trong. Sự phối hợp hài hòa giữa hoa văn uốn lượn của tường nhà cùng trần nhà tạo nên điểm nhấn xuất sắc . Mẫu phào chỉ đồng điệu cùng tường và trần nhà

10. Phào chỉ bao phủ cả không gian

Phào chỉ mang nét đẹp cho cả khoảng trống, là cả một thẩm mỹ và nghệ thuật. Không gian được trang trí nhiều phào chỉ hoa văn bằng xi măng vừa chất lượng, vừa nghệ thuật và thẩm mỹ. Kết hợp với một số ít đồ vật nội thất bên trong tạo nên căn phòng tuyệt vời và hoàn hảo nhất bậc nhất . Phào chỉ bao phủ cả không gian thêm lộng lẫy

Trên đây là tất cả thông tin về top 10 mẫu phào chỉ trần nhà bằng xi măng được yêu thích mà Vật Liệu Nhà Xanh chia sẻ đến bạn đọc. Thật khó để chọn 1, khi mẫu nào cũng xinh đẹp, mang những nét nổi bật riêng. Hãy chọn cho gia đình mình mẫu phào chỉ trần nhà phù hợp, đẹp nhất nhé!

Vật Liệu Nhà Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trong xây dựng như tấm xi măng, gỗ smartwood, ốp dán tường, … Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều có chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài. Nếu bạn có nhu cầu với các sản phẩm vật liệu xây dựng, liên hệ ngay Vật Liệu Nhà Xanh để sở hữu những sản phẩm cao cấp nhất.

  • Website : www.vatlieunhaxanh.com
  • TỔNG KHO TPHCM ĐC: 179 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tphcm Tel: 0908 941177

  • TỔNG KHO HÀ NỘI ĐC : Tầng 1, N06-B2, Thành Thái, Dịch Vọng, CG cầu giấy, TP. Hà Nội. Tel : 0986.525300

0903000320 – 0902544368

Xem thêm: Bảng Giá Sơn Nước Mới Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *