Báo giá sơn tường ngoài trời

Công trình nhà bạn bước vào giai đoạn hoàn thiện với phần sơn nhà nhưng bạn vẫn còn bỡ ngỡ về giá cả. Vậy thì đừng lo, hãy click vào đây để Gia Phúc giải đáp thắc mắc cho bạn bằng bảng giá sơn tường ngoài trời chi tiết nhé!

Đối với một công trình đang hoàn thiện thì khâu sơn nhà bao giờ cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bởi nó quyết định phần lớn tính thẩm mỹ của ngôi nhà cũng như là “lớp áo” bảo vệ cho tổ ấm của bạn khỏi tình trạng thời tiết khắc nghiệt. Do đó, mọi hộ gia đình khi bước vào giai đoạn hoàn thiện công trình nhà đều quan tâm đến khâu sơn nhà, đặc biệt là phần sơn ngoài trời. Vì ngoại hình là ấn tượng đầu tiên trong mắt người nhìn. Trong mục sơn nhà thì giá cả có lẽ là điều được quan tâm nhất do mỗi hộ gia đình có khả năng tài chính khác nhau. Nắm bắt được thực tế này, Sơn nhà Gia Phúc hôm nay xin cung cấp đến quý khách hàng bảng giá sơn tường ngoài trời cực kỳ chi tiết theo từng thương hiệu sơn khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bạn đang xem: Báo giá sơn tường ngoài trời

Dịch vụ sơn tường ngoài trời

Trước khi báo giá sơn tường ngoài trời cho công trình xây dựng thì bạn đọc nên tìm hiểu kỹ lưỡng về quy trình sơn cũng như các lưu ý kèm theo để tránh việc thuê phải đội ngũ thi công kém chất lượng và không đảm bảo.

Quy trình sơn tường nhà ngoài trời

  • Bước 1: Vệ sinh

Đây là bước rất quan trọng khi bắt tay vào sơn nhà. Tường nhà cần đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ thì quá trình sơn sau này mới có chất lượng và tuổi thọ cao.

Nếu là nhà mới, dùng giấy nhám hoặc đá mài cọ sạch bề mặt tường rồi quét hết bụi bẩn. Còn với nhà cũ, phải cạo sạch lớp sơn cũ, sau đó mới chà sạch bề mặt. Lưu ý là vừa vệ sinh tường vừa phải kiểm tra lỗi của tường. Như vậy thì trong quá trình sơn mới sẽ không gặp nhiều vấn đề hay bất cứ trục trặc nào.

tường nhà bong tróc
  • Bước 2: Xử lý chống thấm, chống ẩm và các lỗi của tường triệt để.

Xử lý chống thấm, chống ẩm là bước rất quan trọng trong quy trình sơn nhà. Bởi tường ngoài trời là nơi phải tiếp xúc với các loại điều kiện thời tiết khắc nghiệt, do đó cần có một lớp sơn chống thấm và chống ẩm chất lượng để đảm bảo tuổi thọ cho phần sơn nhà.

Bạn nên xử lý chống ẩm bằng sơn lót chống kiềm chuyên dụng, sơn chống thẩm thấu. Nếu phát hiện tường bị thấm ẩm thì cần kiểm tra ngay và xử lý triệt để, do đây là nguyên nhân dẫn đến lỗi sơn nhanh nhất.

  • Bước 3: Bả bột trét

Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh vật liệu xây dựng

Bột bả có công dụng làm cho bề mặt tường phẳng, nhẵn và mịn, giúp lớp sơn sau lên màu đẹp hơn. Hơn nữa, sử dụng sơn bả sẽ giúp tốn ít sơn lót và sơn phủ hơn, tránh trường hợp mất nhiều thời gian để vệ sinh. Có thể sơn ngoài trời đẹp bằng một lớp hoặc 2 lớp bả.

  • Bước 4. Sơn lót

Sơn lót có công dụng chống kiềm, chống thẩm thấu, xâm thực,… Sơn lót giúp bề mặt có độ bám dính tốt, hỗ trợ lớp sơn chuyển tiếp bám chặt vào bề mặt vật liệu. Do đó, hầu hết mọi công trình xây dựng đều cần lớp sơn lót này để bảo vệ cho bề mặt tường

  • Bước 5. Sơn phủ

Đây là công đoạn cuối cùng trong quy trình các bước sơn ngoài trời, sơn phủ có tác dụng bảo vệ và trang trí nhà.

Một số lưu ý khi sơn tường ngoài trời

thợ sơn chống thấm
  • Lưu ý về thời tiết

Yếu tố thời tiết rất quan trọng khi quyết định thực hiện thi công bởi sơn nhà thì cần thời gian để khô và không bám dính vào các bề mặt khác, tránh bị lem, làm mất tính thẩm mỹ của lớp sơn. Đặc biệt nếu đang sơn mà gặp mưa thì ngay lập tức phải có các biện pháp khắc phục phù hợp.

Nên chọn sơn nhà vào mùa thu hoặc cuối mùa hạ. Bởi vì khi đó thời tiết khi đó hanh khô, tuy vẫn có mưa nhỏ nhưng độ ẩm lúc này sẽ thấp hơn.

  • Chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi sơn

Chúng ta thường quá bận rộn để chuẩn bị các khâu mà chúng ta cho rằng nó quan trọng nhưng lại quên đi mất việc chuẩn bị trước khi sơn là điều rất quan trọng. Nó giúp gia chủ bớt vất vả hơn sau khi hoàn thiện sơn nhà.

Hãy đảm bảo rằng bạn đã che phủ mặt đất, bụi cây hoặc bất cứ thảm thực vật nào khác bên dưới khu vực sơn của bạn một cách cẩn thận. Đồng thời, bọc kín các đồ nội thất hoặc di chuyển chúng qua một nơi khác để đảm bảo những giọt sơn không bị vảy hay rơi xuống những đồ đạc đó.

  • Sơn từ trên xuống dưới

Vẫn biết việc thực hiện sơn nhà là nhiệm vụ của đội ngũ thi công, nhưng gia chủ cũng nên biết điều này để trong quá trình quan sát, nếu thấy đội thợ sơn thi công không đúng quy trình có thể nhắc nhở hoặc phản ánh lên ban quản lý.

Báo giá sơn tường ngoài trời chi tiết

GIÁ SƠN KOVA

Xem thêm: Ke chuyen tuong tuong ve son tinh thuy tinh

Sơn Kova ngoài trời: Sơn 01 lót + 02 màu

Loại sơnĐơn giá/ 1m2Bảo hànhƯu điểmSơn kova mịn K26160.000 đ/1M2Bảo hành05 nămSơn kova mịn K550170.000 đ/1M2Bảo hành07 nămSơn kova bóng cao cấp K360 Gold85.000 đ/1M2Bảo hành10 NămChống thấm kova CT 11A Gold55.000 đ/1M2Bảo hành07 năm

Sơn tường cũ Giảm 15.000đ/1m2 đơn giá.

GIÁ SƠN DULUX

Sơn dulux ngoài trời: Sơn 01 lót + 02 màu

Loại sơnĐơn giá/ 1 m2Bảo hànhĐiểm mạnhSơn dulux weathershield/1M2Bảo hànhSơn dulux inspire/1M2Bảo hànhChống thấm dulux/1M2Bảo hành

GIÁ SƠN JOTUN

Sơn Jotun ngoài trời: Sơn 01 lót + 02 màu

Loại sơnĐơn giá/ 1 m2Bảo hànhĐiểm mạnhSơn Jotun Jotashield bền màu tối ưu/1M2Bảo hànhSơn Jotun Essence/1M2Bảo hànhSơn Jotun Jotatough/1M2Bảo hànhChống thấm/1M2Bảo hành

GIÁ SƠN NIPPON

Sơn Nippon ngoài nhà: Sơn 01 lót + 02 màu

Đơn giá / 1 m2Bảo hànhĐiểm mạnhSơn Nippon Weathergard Siêu bóng/1M2Bảo hànhSơn Nippon Supergard/1M2Bảo hànhSơn Nippon Super Matex/1M2Bảo hành

Kết luận: Trên đây là phần cung cấp chi tiết về giá sơn tường ngoài trời của Gia Phúc. Với mức giá hợp lý cùng chất lượng đảm bảo, uy tín, hy vọng quý khách hàng sẽ luôn ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới. Để được tư vấn trực tiếp và có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0962,224,336

1.KINH NGHIỆM CHỌN THỢ SƠN NHÀ: Bấm tại đây

2.QUY TRÌNH SƠN NHÀ MỚI XÂY: Bấm tại đây

Có thể bạn quan tâm: 1 mét vuông be tông cần bao nhiêu xi măng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *