Bán cây cảnh ở cần thơ

Bán cây cảnh ở cần thơ

Cây Xinh Cần Thơ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hoa kiểng, cây phong thủy, cây nội thất, cây giống, tiểu cảnh, xương rồng, sen đá, cây cảnh Mini, cây văn phòng. Số lượng cây lẫn hoa cảnh phong phú, đủ mọi kích thước, mang đến nhiều lựa chọn cho bạn. Với chất lượng tốt cùng với sự hướng dẫn trồng ( thi công) và chăm sóc bài bản, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Với số lượng cây lớn, được cập nhật liên tục, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn trên fanpage cửa hàng tùy ý. Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay tiệm chọn cho mình một cây ưng ý thôi nào.

Cây Xinh Cần Thơ

Bạn đang xem: Bán cây cảnh ở cần thơ

Có thể bạn quan tâm: Mua chậu nhựa trồng cây cảnh ở hà nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Quận Bình Thủy, Cần Thơ, Việt Nam
  • Điện thoại: 078 687 7085
  • Website: https://bit.ly/3jOdlMf

8. Cửa Hàng Xuân Nông – Shop Cây Cảnh Số 1 Tại Cần Thơ

Xuân Nông là địa chỉ bán cây cảnh uy tín tại Cần Thơ được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, đây là địa chỉ chuyên bán các loại hạt giống, cây giống, cây kiểng để bàn, sen đá,…Nếu bạn muốn tìm mua những chậu sen đá, cây kiểng để bàn đáng yêu, độc đáo hãy thử một lần ghé vào Xuân Nông, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Các loại cây cảnh công ty cung cấp rất đa dạng, với mức giá cả hợp lý. Tại đây, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những loài cây yêu thích. Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay tiệm chọn cho mình một cây ưng ý thôi nào.

Xuân Nông
Xuân Nông

Có thể bạn quan tâm: Mua chậu nhựa trồng cây cảnh ở hà nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 352C đường 30/4, phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0889 008 222
  • Website: https://xuannong.vn/

9. Công Ty TNHH Hoa Lan Cần Thơ – Địa Điểm Bán Cây Uy Tín

Công ty TNHH Hoa Lan Cần Thơ chuyên cung cấp Hoa Lan Hồ Điệp ghép chậu nghệ thuật. Dùng để trang trí cho các sự kiện, văn phòng công ty, nhà hàng khách sạn, chúc mừng sinh nhật khách hàng VIP, biếu tặng người thân trong các dịp Lễ, Tết, … Với đội ngũ nhân viên, nghệ nhân nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cửa hàng luôn tạo ra sự khác biệt về chất lượng hoa. Cũng như phong cách phục vụ để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng yêu thích hoa phong lan.

Công ty luôn có nguồn hoa lan ổn định, đẹp và chất lượng quanh năm. Vì không qua bất kỳ bất kỳ trung gian nào nên giá thành của shop luôn cạnh tranh nhất có thể. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, ấn tượng bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h sau khi nhận được đơn hàng. Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình.

Công Ty TNHH Hoa Lan Cần Thơ
Xuân Nông

Có thể bạn quan tâm: Mua chậu nhựa trồng cây cảnh ở hà nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 166J/9, KV4, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 097 133 2468 – 0902 302 940
  • Website: http://hoalancantho.com.vn

10. Nhà Xanh Cần Thơ – Chuyên Cung Cấp Cây Cảnh

Xem thêm: Cây cảnh thủy canh để bàn

Nhà Xanh Cần Thơ có trụ sở tại Hà Nội và là địa điểm chuyên thi công cây cảnh tại Thành phố Cần Thơ. Là nhà cung cấp cây giống chất lượng và uy tín trong khu vực về chăm sóc và thi công cây xanh ở Cần Thơ, các khu công nghiệp và thành phố Cần Thơ. Nhà Xanh Cần Thơ chuyên nhận thi công cây xanh tại Cần Thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cây xanh: Cây bóng mát, Cây dường phố, Thi công cây xanh cho biệt thự, Thu mua cây xanh tại Cần Thơ. Thu mua cây xanh bóng mát cây xanh công trình tại Cần Thơ. Duy Trì Cảnh Quan, Thiết kế cảnh quan xanh Cần Thơ.

Cây Xanh Việt Nam
Nhà Xanh Cần Thơ

Có thể bạn quan tâm: Mua chậu nhựa trồng cây cảnh ở hà nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 138L2, 20 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ 94000, Việt Nam
  • Điện thoại: 0919683148
  • Website: https://www.facebook.com/kientaonhaxanh/

Trên đây là top 10 địa chỉ chuyên cung cấp cây cảnh Cần Thơđược đánh giá uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của inhat.vn , bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 10 Công Ty Cung Cấp Đồ Gỗ Cần Thơ Uy Tín Chất Lượng Nhất

Có thể bạn quan tâm: Cây chuối cảnh: Ý nghĩa, hình ảnh, cách trồng, chăm sóc tại nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *