101 Mẫu gạch lát nền nhà Đẹp, Sang kèm Báo giá rẻ nhất 2022

Gạch lót nhà đẹp

Chọn mẫu gạch lát nền nhà đẹp sẽ giúp căn hộ hoàn thiện hơn về mặt thẩm mỹ. Hiện tại, các thương hiệu cho sản xuất rất nhiều mẫu gạch với đa dạng họa tiết phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Trong bài viết này, Big House sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin về cách phân loại, mẫu mã, cách lựa chọn và báo giá chi tiết của gạch lát sàn. Hãy cùng tham khảo ngay và đưa ra lựa chọn về mẫu gạch cao cấp, sang trọng nhất cho gia đình nhé!

Xu hướng chọn gạch lát nền theo họa tiết 2022

Gạch lát nền được thiết kế với rất nhiều kiểu họa tiết: vân đá, vân gỗ, giả xi măng, gạch bông, giả cỏ, terrazzo… Mỗi kiểu vân gạch sẽ đem đến một phong cách riêng biệt, thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Dưới đây là từng kiểu họa tiết với các mẫu gạch đẹp nhất từ nhiều thương hiệu khác nhau, các bạn có thể tham khảo:

Bạn đang xem: Gạch lót nhà đẹp

Gạch lát giả gỗ

Các mẫu gạch giả gỗ được lấy cảm hứng thiết kế từ các đường vân gỗ tự nhiên. Sản phẩm ứng dụng công nghệ in hiện đại đem đến vẻ đẹp chân thực, sinh động. Gạch vân gỗ với màu sắc gạch rất đa dạng, mang các tông màu nâu, vàng theo nhiều gam trầm, nhạt, sáng, tối… khác nhau. Gạch được chia theo kiểu hình vuông có kích thước 50×50, 60×60, 80×80, gạch thanh dài hình chữ nhật kích thước: 15×60, 15×80, 15×90. Vậy nên gạch giả gỗ phù hợp với nhiều không gian khác nhau!

Mẫu gạch lát nền nhà giả gỗ mang lại sự ấm áp cho không gian sở hữu

Mẫu gạch lát sàn vân gỗ Prime 9133 với họa tiết được in rất tự nhiên, sắc nét. Cách lát đảo chiều tạo nên sự khác biệt và cá tính riêng cho công trình sở hữu.

Mẫu gạch giả gỗ 60x60 kết hợp nhiều mảng màu đem lại sự mới lạ

Kết hợp những mảng màu đậm nhạt khác nhau, gạch Prime 60×60 09670 đem đến nét đẹp ấn tượng cho căn nhà. Mẫu gạch này vừa mới lạ lại có sự phá cách nên rất được yêu thích.

Mẫu gạch lát sàn giả gỗ tông nâu trầm ấn tượng

Gạch Vitto 5885 vân gỗ màu trung tính đơn giản, dễ ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau. Sử dụng gạch kết hợp đồ nội thất giả gỗ sang trọng, đẹp mắt.

Mẫu gạch giả gỗ 60x60 6403 phù hợp nhiều không gian

Gạch lát nền Hoàn Mỹ 6403 mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng cho phòng nội thất. Mẫu gạch này mang lại vẻ đẹp sang trọng và tự nhiên như gỗ thật.

Gạch giả đá lát nền

Gạch giả đá giúp mang lại nét đẹp sang trọng và hiện đại cho các công trình. Các mẫu gạch vân đá hiện nay trên thị trường đều có đường vân sắc nét, tinh tế và chân thực. Họa tiết gạch này cũng được ứng dụng phổ biến như gạch vân gỗ. Gạch vân đá có đủ các thiết kế như đá tự nhiên: đá marble, đá hoa cương… Sự đa dạng trong màu sắc và họa tiết giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm đẹp nhất dưới đây:

Mẫu gạch trắng với những đường vân đá màu đen lạ mắt

Gạch lát nền vân đá marble Prime 08803 đem lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phòng nội thất. Gam màu trắng nhẹ nhàng với những đường vân đen siêu đẹp mắt.

Mẫu gạch lát nền màu vàng họa tiết vân đá khá đặc biệt

Gạch giả đá màu vàng ấm cúng mã 09898 của Prime được rất nhiều gia đình lựa chọn. Khi sử dụng mã gạch này để lát nền nên tiết chế đồ nội thất để tạo sự cân bằng.

Mẫu gạch Hoàn Mỹ 1528 gam màu nhẹ nhàng, sang trọng

Gạch Hoàn Mỹ 1528 với họa tiết vân đá nhẹ nhàng, đơn giản phù hợp với các căn phòng nội thất. Gam màu vàng kem tinh tế phù hợp nhiều không gian và dễ dàng kết hợp đồ nội thất.

Mẫu gạch lát sàn vân đá 80x80 phù hợp với phòng khách lớn

Gạch Vitto 5824 màu nâu nhẹ nhàng, đem đến vẻ đẹp tự nhiên và trang nhã cho các không gian. Không gian phòng khách vừa sang trọng lại ấm áp với cách kết hợp này.

Mẫu gạch lát nền giả đá 80x80 Hoàn Mỹ tông màu nâu ấm độc đáo

Gạch giả đá Hoàn Mỹ 1821 với tông màu nâu đậm, đem lại vẻ đẹp ấn tượng và đẳng cấp cho mỗi không gian sở hữu. Gạch vân đá bề mặt bóng với cách lát đảo chiều độc đáo.

Gạch lát nền giả xi măng

Những không gian mang phong cách tối giản thì gạch lát sàn giả xi măng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Các viên gạch có gam màu xám hoặc ghi, đường vân rất đơn giản. Loại gạch này hầu như thích hợp với mọi không gian, bao gồm cả nội thất và ngoại thất.

Taicera G38628 là mẫu gạch lát sàn vân xi măng độc đáo

Gạch giả xi măng Taicera G38628 với chất liệu granite cao cấp. Mẫu gạch này đem đến độ bền vượt trội và tính thẩm mỹ cao cho không gian ứng dụng

Mẫu gạch lát sàn vân xi măng sang trọng và lịch sự

Gạch Taicera lát nền G68219 mang họa tiết giả xi măng màu xám đơn giản. Mẫu gach này sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ được dùng nhiều cho kiến trúc hiện đại

Một trong những mẫu gạch lát nền sân vườn vân xi măng đẹp mắt

Gạch lát sàn Taicera G63428 màu xám vân xi măng đơn giản. Gạch có bề mặt chống trơn vượt trội, được dùng cho cả khu vực ngoại thất

Gạch bông lát nền trang trí

Gạch bông thuộc kiểu họa tiết truyền thống, cổ điển. Các mẫu gạch bông sử dụng nhiều họa tiết, kết hợp nhiều màu sắc tạo nên vẻ đẹp khác biệt và nổi bật. Hiện tại, gạch bông có ứng dụng rất đa dạng và linh hoạt. Có thể sử dụng cho khu vực cầu thang, phòng nội thất, quán cafe, nhà hàng…

Sử dụng gạch bông lát sàn 2720 mang lại sự lạ mắt cho không gian sở hữu

Gạch bông lát nền Prime 02720 với họa tiết độc đáo, gam màu xanh đậm cực bắt mắt. Sự kết hợp khéo léo giữa các họa tiết giúp phòng khách thật ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm: 10 Mẫu nhà mái ngói đẹp hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

Sử dụng gạch bông để ốp tạo thảm cho phòng khách thêm ấn tượng

Gạch bông lát nền nhà Prime 18006 kích thước 15×15 với họa tiết cực đẹp mắt. Sử dụng gạch bông để tạo thảm mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho phòng khách.

Mẫu gạch bông lát sàn phòng ngủ thật sang trọng với 2 gam màu đen trắng.

Gạch bông Đồng Tâm GB1159Q00 với gam màu đen trắng đơn giản mà không kém phần cá tính. Mẫu gạch bông đen trắng cho phòng ngủ cá tính, sang trọng.

Gạch Terrazzo nội thất

Gạch lát nền họa tiết terrazzo có thiết kế giống như những viên đá mạt nhỏ trên bề mặt. Loại gạch này mang thiết kế hiện đại, chân thực và nhẹ nhàng… Hiện tại, đây là một kiểu họa tiết mới nhưng vẫn được ưa chuộng trong các kiến trúc nội thất nhà ở.

Mẫu gạch lát nền họa tiết terrazo

Các mẫu gạch terrazzo được ứng dụng cho đa dạng không gian nội thất

Mẫu gạch terrazo lát sàn cho thư viện ấn tượng

Bề mặt viên gạch giống như có nhiều hạt đá nhỏ cực ấn tượng và độc đáo

Mẫu gạch lát sàn họa tiết terrazo cho phòng khách độc đáo

Gạch terrazzo lát nội thất tạo vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo

Gạch giả sỏi và gạch giả cỏ

Gạch lát giả sỏi và giả cỏ được lấy cảm hứng từ sỏi, cỏ trong tự nhiên. 2 loại gạch này đều được thiết kế để chống trơn với bề mặt in định hình. Các họa tiết được in rất sắc nét, chân thực, đem vẻ đẹp tự nhiên đến không gian ngoại thất và phòng tắm.

Mẫu gạch giả cỏ kết hợp giả sỏi đẹp mắt lát sân

Gạch giả cỏ kết hợp họa tiết giả sỏi Viglacera SV402 mang vẻ đẹp tự nhiên, chân thực cho không gian

Mẫu gạch giả sỏi kết hợp họa tiết cỏ lá gừng độc đáo

Gạch Prime 02596 kết hợp màu trắng họa tiết sỏi và màu xanh họa tiết cỏ cực độc đáo, ấn tượng

Mẫu gạch cỏ lá gừng kết hợp họa tiết giả sỏi ấn tượng

Gạch Prime giả cỏ 9216 với thiết kế ấn tượng được rất nhiều gia chủ yêu thích

NHẬN NGAY BẢO GIÁ GẠCH LÁT SÀN CHUẨN – CHIẾT KHẤU CAO TẠI ĐÂY:

Phân loại gạch lát nền theo kiểu bề mặt

Gạch lát nền có 2 kiểu phủ men bề mặt: Men bóng và men matt. Mỗi kiểu bề mặt này sẽ có những đặc điểm riêng biệt và thích hợp với từng không gian khác nhau:

Gạch men bóng

Bề mặt gạch phủ một lớp men bóng, có thể quan sát được. Độ bóng của sàn gạch giúp đem đến nét đẹp sang trọng hơn cho các không gian. Đồng thời, bề mặt bóng giúp chống bám bẩn và dễ vệ sinh nhất.

Mẫu gạch lát nền nhà men bóng họa tiết giả đá sang trọng

Gạch men bóng tạo vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian

Tuy nhiên, đối với những khu vực có độ ẩm cao nếu sử dụng gạch men bóng sẽ dễ gây trơn ngã. Vì thế, chỉ nên sử dụng loại gạch này cho không gian nội thất.

Gạch men matt

Bề mặt gạch men matt hay còn gọi là men mờ, men khô. Trên bề mặt gạch không có độ bóng nên chống trơn tốt, sử dụng được cho cả hành lang, khu ban công…

Mẫu gạch lát nền cao cấp với gam màu ghi xám

Gạch men Matt tạo nét đẹp nhẹ nhàng, đơn giản và chống trơn tốt

Kiểu bề mặt men matt giúp đem đến nét đẹp mang tính chiều sâu cho không gian. Công trình ứng dụng loại gạch này sẽ mang vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng hơn.

Phân loại gạch lát nền theo chất liệu

Nếu phân loại theo chất liệu, gạch lát nền sẽ có 3 loại: ceramic, semi-porcelain, granite. Mỗi chất liệu gạch sẽ có những đặc điểm riêng, dưới đây là thông tin chi tiết về từng loại chất liệu:

Gạch lát nền nhà được phân làm 3 loại

Chất liệu gạch có 3 loại: ceramic, bán sứ, granite

Gạch ceramic

Nguyên liệu chính của loại gạch này là đất sét và bột đá. Trong đó, tỉ lệ đất sét chiếm khoảng 70%. Độ hút nước của gạch lớn, trên 3%. Với tỉ lệ đất sét cao nên xương gạch thường có màu đỏ hoặc màu hồng. Xương gạch không quá dày, độ chịu lực và độ cứng ở mức trung bình. Vì vậy, gạch chỉ được sản xuất với các kích thước nhỏ như 20×20, 30×30, 40×40, 50×50… Một số ít hãng cho sản xuất với kích thước 60×60.

Gạch semi-porcelain

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2020 đơn giản

Gạch semi-porcelain hay còn được gọi là gạch bán sứ. Nguyên liệu sản xuất gạch bao gồm bột đá, đất sét và chất phụ gia. Tỉ lệ bột đá trong loại gạch này cao hơn so với đất sét. Độ hút nước của gạch dao động từ 0,5% đến 3%. Xương gạch có màu hồng nhạt hoặc màu trắng, xám.

Về chất lượng, gạch semi-porcelain tốt hơn so với gạch ceramic. Xương gạch cứng, dày và rất chắc chắn, khả năng chịu lực tốt. Vì vậy, chất liệu bán sứ được sản xuất cho những kích thước trung bình và lớn: 60×60, 80×80, 60×120…

Gạch granite

Gạch granite được làm từ thành phần bột đá, đất sét và phụ gia. Trong đó, tỉ lệ bột đá chiếm đến hơn 70%. Độ hút nước của gạch rất thấp, chỉ dưới 0,5%. Vì vậy, đây là dòng chất liệu tốt nhất trong cả 3 loại gạch.

Xương gạch granite rất dày, có độ cứng cao, chịu lực cực tốt, chống nứt vỡ vượt trội… Lớp xương gạch có màu xám hoặc trắng, tùy vào từng sản phẩm. Gạch granite được sản xuất với tất cả các kích thước trung bình và lớn: 60×60, 80×80, 60×120,… Có một số ít gạch lát nền nhỏ của Taicera và Đồng Tâm như 40×40, 30×30 cũng được làm từ chất liệu granite.

Kinh nghiệm chọn gạch lát nền cho mọi không gian

Gạch lát sàn nhà cho từng vị trí sẽ có những cách lựa chọn khác nhau về kiểu bề mặt, họa tiết, màu sắc. Dưới đây là kinh nghiệm lựa chọn gạch lát nền phù hợp cho từng không gian:

Cách chọn gạch lát nền phòng khách

Phòng khách cần đảm bảo một phong cách trang trọng, lịch sự và ấm cúng. Vì vậy, nên lựa chọn những mẫu gạch có thiết kế tự nhiên như giả gỗ hoặc giả đá cho không gian này. Ưu tiên những gam màu mang hơi hướng ấm cúng như nâu gỗ, vàng đất, vàng kem… để tăng thêm cảm giác gần gũi. Với phòng khách hiện đại, các kích thước gạch phù hợp nhất sẽ là 60×60 và 80×80.

Mẫu gạch lát nền màu trắng sang trọng cho phòng khách

Gạch lát phòng khách cần lựa chọn theo đúng đặc thù phong cách, kiến trúc ngôi nhà

Gạch lát sàn cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi thư giãn nên cần lựa chọn các mẫu gạch lát mang phong cách nhẹ nhàng, đơn giản. Đồng thời, tránh sử dụng tông màu quá nóng hoặc quá lạnh, bởi nó sẽ tạo cảm giác bức bí, lạnh lẽo; ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Phòng ngủ sử dụng gạch giả gỗ xu hướng 2021

Phòng ngủ sử dụng những gam màu trung tính, tạo nét ấm cúng cho không gian

Những mẫu gạch mang màu sắc nhẹ nhàng như vàng kem, vàng đất, nâu gỗ, xanh nhạt… sẽ là lựa chọn rất phù hợp cho phòng ngủ. Ưu tiên chọn gạch men matt (men mờ) cho phòng ngủ để không gây cảm giác lạnh lẽo.

Gạch lát phòng bếp

Phòng bếp là không gian nấu ăn và quây quần gia đình trong mỗi bữa cơm. Các mẫu gạch lát bếp nên chọn màu sắc đơn giản, ấm cúng để tạo ra không khí đầm ấm cho mỗi bữa ăn. Bề mặt gạch lát nền bếp cần nhẵn, không nhám. Bởi nếu dùng gạch nhám sẽ dễ bị bám bẩn bởi dầu mỡ, thức ăn…

Mẫu gạch lát nền phòng bếp xu hướng 2020

Phòng bếp lựa chọn các mẫu gạch có thiết kế bề mặt nhẵn để hạn chế bám bẩn, dễ dàng vệ sinh

Chọn gạch lát nhà tắm

Nhà tắm ẩm ướt, rất dễ gây trơn trượt. Vì vậy, cần chọn mẫu gạch có bề mặt nhám, sần hoặc in định hình để đảm bảo khả năng chống trơn tốt nhất. Với không gian này, các họa tiết giả sỏi, giả đá, giả xi măng… sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Đồng thời, các gia đình có thể lựa chọn theo bộ cùng với gạch ốp tường để tạo sự đồng bộ cho toàn không gian.

Sàn nhà sử dụng gạch lát nền men Matt hoặc bề mặt định hình chống trơn

Phòng tắm, nhà vệ sinh cần quan tâm đầu tiên là yếu tố chống trơn trượt

Gạch lát nền ngoại thất

Sân vườn, các không gian ngoài trời cũng cần chọn loại gạch có bề mặt chống trơn tốt để đảm bảo an toàn. Về họa tiết, nên sử dụng các thiết kế tự nhiên như gạch giả sỏi, giả cỏ, giả đá… để hài hòa với tổng thể không gian xung quanh. Kích thước gạch lát sân vườn hiện tại có các loại: 30×30, 40×40, 50×50, 60×60. Tùy theo diện tích từng không gian để các gia chủ có sự lựa chọn về kích cỡ gạch phù hợp.

Mẫu gạch lát sàn nhà ấn tượng, đẹp mắt

Sàn ngoại thất cũng cần ưu tiên lựa chọn loại bề mặt chống trơn trượt

Chọn màu gạch lát nền theo phong thủy chuẩn nhất

Màu gạch lát nền ngoài việc lựa chọn theo thẩm mỹ chung, các gia chủ cũng cần cân nhắc đến yếu tố phong thủy. Bởi không gian được thiết kế chuẩn phong thủy cũng góp phần quan trọng tạo ra sự phát triển và đem đến tài lộc dồi dào cho gia đình.

Nguyên tắc chọn gạch lát theo phong thủy là chọn màu tương sinh, tương hợp và tránh màu tương khắc với bản mệnh của gia chủ. Dưới đây là bảng màu sắc cho từng bản mệnh, các gia chủ có thể áp dụng để chọn màu gạch lát nền chuẩn phong thủy:

Cách chọn màu gạch lát nền theo từng mệnh

Quy luật màu sắc chuẩn cho từng bản mệnh, các gia chủ có thể áp dụng để chọn màu gạch lát

Bảng giá gạch lát nền theo từng kích thước

Giá gạch lát nền rất đa dạng, mức giá chênh lệch nhau dựa vào kích thước, chất liệu gạch.

– Giá gạch lát 30×30 khoảng từ 130.000 VNĐ – 210.000 VNĐ/m2.

– Gạch lát sàn nhà 40×40 có giá bán từ 100.000 VNĐ – 130.000 VNĐ/m2.

– Gạch lát 50×50 dao động từ 110.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/m2.

– Giá gạch lát 60×60 khoảng từ 150.000 VNĐ – 260.000 VNĐ/m2.

– Gạch 80×80 lát nền có giá bán từ 320.000 VNĐ – 450.000 VNĐ/m2.

Mã sản phẩm Kích thước Giá chiết khấu (Đơn giá tính theo m²) Hình ảnh sản phẩm Prime 9061 30×30 161.000 9062 30×30 165.000 Vitto 5265 30×30 151.000 Mikado MECO305 30×30 142.000 Đồng Tâm 3030GECKO004 30×30 206.000 Prime 9706 40×40 110.000 Prime 9707 40×40 115.000 Mikado MSV 451 40×40 141.000 Tasa 4002 40×40 220.000 Vitto 5366 50×50 148.000 Vitto 5367 50×50 146.000 Prime 9337 50×50 119.000 Viglacera H505 50×50 122.000 Prime 9389 50×50 125.000 Taicera G68911 60×60 289.000 Taicera P67328N 60×60 321.000 Prime 2388 60×60 225.000 Prime 9724 60×60 228.000 Vitto 5112 60×60 299.000 Vitto 5175 60×60 198.000 Prime 8801 80×80 321.000 Prime 8822 80×80 318.000 Vitto 5824 80×80 251.000 Vitto 5837 80×80 265.000

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT CHO TỪNG MÃ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:

Trên đây, các bạn đã được tham khảo các mẫu gạch lát nền nhà đẹp, cao cấp nhất theo nhiều kiểu họa tiết. Cùng với đó là tư vấn về cách lựa chọn cho từng không gian và phù hợp với phong thủy mỗi bản mệnh, báo giá chuẩn. Để có thể nhận tư vấn chi tiết hơn và xem thêm nhiều mẫu gạch đẹp khác tại Big House, quý khách hãy liên hệ qua hotline: 0869.559.466. Hoặc, trực tiếp ghé qua hệ thống showroom để xem mẫu thực tế tại:

Có thể bạn quan tâm: Những kiểu sảnh hiên nhà đẹp nhất

  • 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 99 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *