Tủ bếp màu trắng đen – Sự kết hợp hoàn hảo không bao giờ lỗi mốt

Ngày đăng: 26/12/2022

Trắng và đen là hai màu sắc đối lập nhưng khi kết hợp chúng với nhau mang lại một không gian đẹp tuyệt vời, dù là hiện đại hay cổ điển. Chính vì thế, đây là 2 gam màu không bao giờ bị lỗi mốt trong thiết kế nội thất nói chung và nội thất tủ bếp nói riêng. Những kiến trúc sư hiện đại cũng sử dụng hai màu sắc này trong thiết kế để tạo nên một không gian vừa sang trọng vừa hiện đại. Nào bạn hãy cùng Nội Thất Hpro tham khảo những mẫu tủ bếp màu trắng đen dưới đây để thấy rõ hơn về sự kết hợp hoàn hảo này!

Bạn đang xem: Tủ bếp trắng đen

Tủ bếp màu trắng đen – Sự kết hợp hoàn hảo “không bao giờ lỗi mốt”

1. Tại sao bạn nên sử dụng tủ bếp màu trắng đen?

Theo quan điểm của những người phương Đông, màu đen là màu sắc không may mắn vì đem đến sự u buồn, tang tóc. Chính vì vậy, nhiều gia chủ thường ít sử dụng màu đen để đóng đồ nội thất trong gia đình. Tuy nhiên, theo xu thế phát triển hiện nay thì những tư tưởng xưa cũ đang dần thay đổi. Ngày càng có nhiều gia chủ sử dụng màu đen để trang trí nội thất cho không gian nhà mình. Thực tế, nhiều gia đình đã sử dụng tone màu trắng – đen cho bộ tủ bếp và cả không gian phòng bếp nhà mình để tạo nên một không gian nhà bếp mang đậm nét cá tính của chủ nhà.

Tủ bếp màu trắng đen sẽ giúp bạn có một không gian nhà bếp ấn tượng bởi sự kết hợp hoàn hảo từ hai màu sắc đối lập nhau này. Đặc biệt, đây còn là màu sắc tủ bếp không bao giờ bị lỗi mốt qua thời gian sử dụng. Ngoài ra, với những gia chủ thích màu trắng nhưng lại sợ hoạt động nhiều trong căn bếp khiến cho tủ bếp màu trắng sẽ nhanh bị ố vàng thì tủ bếp màu trắng đen với tủ bếp dưới được sử dụng gam màu đen sẽ giúp không lộ các vết bẩn khi bạn chưa kịp vệ sinh bếp.

Để không gian bếp không có cảm giác quá tối, bạn có thể kết hợp thêm mặt đá màu trắng hay kết hợp thêm màu vân gỗ cho tủ bếp nổi bật, đẹp độc đáo hơn.

2. Các mẫu tủ bếp màu trắng đen ấn tượng và không bao giờ lỗi mốt

Xem thêm: Cấu tạo tủ bếp hiện đại bao gồm những gì?

Tùy thuộc vào không gian nội thất nhà bạn theo phong cách gì, truyền thống hay hiện đại để bạn lựa chọn kiểu thiết kế tủ bếp màu trắng đen phù hợp nhất cho gian bếp nhà bạn. Cùng tham khảo những mẫu thiết kế tủ bếp màu trắng đen hoàn hảo và không bao giờ lỗi mốt dưới đây:

2.1. Tủ bếp màu trắng đen gỗ acrylic bóng gương

Những mẫu thiết kế tủ bếp màu trắng đen hiện đại thường được sử dụng loại vật liệu gỗ công nghiệp, phổ biến nhất hiện nay có 2 loại là gỗ công nghiệp laminate và gỗ công nghiệp acrylic. Hai loại vật liệu này mang những ưu, nhược điểm riêng tạo nên sức thu hút khó cưỡng cho các sản phẩm tủ bếp.

Những mẫu tủ bếp màu trắng đen hiện đại từ chất liệu acrylic bóng gương mang ưu điểm là bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng như gương soi tạo nên một gian bếp cực hút mắt. Bên cạnh đó, tủ bếp này cũng rất dễ dàng khi vệ sinh sau mỗi quá trình nấu nướng. Chất liệu gỗ công nghiệp nên bạn cũng không phải băn khoăn về hiện tượng cong vênh, nứt nẻ, co ngót và mọt trong khi sử dụng.

Video thực tế mẫu tủ bếp gỗ acrylic màu đen trắng hiện đại nhà anh Tú – Phú Xuyên

>>> Ngắm nhìn Tủ bếp Acrylic tại nội thất Hpro chất lượng đỉnh cao nhất

Xem thêm: BÁO GIÁ 100 MẪU TỦ BẾP ACRYLIC BÓNG GƯƠNG ĐẸP – SANG TRỌNG

Phỏng vấn trực tiếp chị Minh – Bắc Giang về trải nghiệm làm tủ bếp acrylic màu đen trắng tại Hpro

Bạn có thể xem ngay những mẫu thiết kế tủ bếp acrylic với cách kết hợp màu sắc ấn tượng từ KTS hàng đầu tại Hpro.

2.2. Tủ bếp màu trắng đen gỗ laminate

– Tủ bếp laminate màu trắng đen cũng mang những ưu điểm của dòng tủ bếp gỗ công nghiệp. Bên cạnh đó, bề mặt laminate sần nên khả năng chống trầy xước cực cao đem lại tính thẩm mỹ và độ bền đẹp dài lâu cho tủ bếp.

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp gỗ óc chó hiện đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *