Tủ bếp nhựa đài loan có tốt không

Tủ bếp nhựa đài loan có tốt không

Tủ bếp nhựa đài loan có rất nhiều ưu điểm nhưng với người chưa sử dụng nó, họ hoàn toàn có thể nghi ngờ.

Tủ bếp nhựa đài loan

Bạn đang xem: Tủ bếp nhựa đài loan có tốt không

Tủ bếp nhựa đài loan tốt như thế nào?

Độ bền vượt trội

Tủ bếp nhựa đài loan mang hầu hết những ưu điểm nổi bật của tủ bếp nhựa chung. Nước và độ ẩm không khí cao là hai vấn đề nan giải của sản phẩm tủ bếp. Tuy nhiên, chúng lại không thể làm ảnh hưởng tới chất liệu nhựa bởi nhựa không bao giờ thấm nước.

Nhờ quá trình sản xuất cốt gỗ nhựa bằng dây chuyền hiện đại, bề mặt được dán bằng máy móc chuẩn xác nên các tấm nhựa làm tủ bếp có độ đồng đều cao. Nhờ đó, tủ bếp nhựa sẽ không bị cong vênh hay co ngót.

Xem thêm: Tủ bếp nhựa

Tủ bếp nhựa đài loan

So với chất liệu gỗ, vấn đề mối mọt không thể làm khó tủ bếp bằng chất liệu nhựa Đài Loan. Hơn nữa, nhựa khá nhẹ dễ di chuyển và thi công, lắp đặt.

Nhờ vậy, nếu không chịu tác động lớn về lực, tủ bếp nhựa sẽ có tuổi thọ cao, rất bền bỉ.

Tủ bếp nhựa đài loan

Mẫu mã nổi bật

Có thể bạn quan tâm: Báo giá tủ bếp gỗ tự nhiên

Chất liệu nhựa hiện nay khá dễ sản xuất nhờ công nghệ hiện đại. Vì vậy, màu sắc của tủ bếp rất đa dạng. Chất liệu nhựa dễ uốn và dễ gia công, do đó, hàng loạt các kiểu dáng tủ bếp được ra đời. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã phù hợp sở thích, phong thủy và không gian ngồi nhà của mình.

Tủ bếp nhựa đài loan Tủ bếp nhựa đài loan

Tủ bếp nhựa đài loan Tủ bếp nhựa đài loan Tủ bếp nhựa đài loan

Gần gũi môi trường và người dùng

Chất liệu nhựa Đài Loan làm tủ bếp có thể tái chế để sử dụng lại. Do đó, chúng khá thân thiện với môi trường. Chất liệu nhựa này cũng không sử dụng chất độc hại nên người có thể an tâm tiếp xúc mỗi ngày.

Nơi giúp bạn làm tủ bếp nhựa đài loan uy tín

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ làm tủ bếp nhựa đài loan ưng ý, hãy ghé thăm showroom Nội Thất Phúc Thọ để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Giới thiệu tủ bếp Acrylic tại chi nhánh 575 Lạc Long Quân.

Tại đây, chúng tôi đón nhận mọi chia sẻ cũng như nhu cầu hiện tại của khách hàng. Sau khi tổng hợp thông tin, nhân viên tư vấn sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cơ bản về sản phẩm tủ bếp nhựa bạn quan tâm. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về kiến thức chuyên ngành, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng với thái độ nhiệt tình và tâm huyết.

Nếu bạn lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được miễn phí những gì? Nhân viên ký thuật sẽ đến tận nhà bạn để khảo sát và đo đạc công trình. Bản thiết kế 2D, 3D tủ bếp nhựa sẽ được trao tận tay bạn. Đương nhiên, bạn thoải mái yêu cầu chỉnh sửa trước khi đưa ra thỏa thuận cuối cùng.

Xem thêm: Các mẫu tủ bếp đẹp hiện nay chiều lòng những khách hàng khó tính

Xem thêm: Bạn đã biết những loại tủ bếp nhựa đẹp nào?

Bạn đang sống tại Hà Nội là một lợi thế. Bởi bạn sẽ được miễn phí cước vận chuyển tủ bếp đến tận nhà.

Công trình tủ bếp hoàn thành, khách hàng có cơ hội nhận được những món quà giá trị từ nhà sản xuất.

Chế độ bảo hành kéo dài 3 năm, bảo trì trọn đời để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi cho ngôi nhà của bạn.

Các công trình thi công thực tế của Nội Thất Phúc Thọ:

Tủ bếp Acrylic nhà anh Sang, CC The Vesta, Hà Nội. Tủ bếp Acrylic nhà anh Dũng, Hoàng Mai, Hà Nội.

————-///————- NỘI THẤT PHÚC THỌ

Cơ sở 1: 575 Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội Cơ sở 2: 193 Nguyễn Văn Linh – Lê Chân – Hải Phòng Cơ sở 3: 409 Nguyễn Trãi, Võ Cường – TP Bắc Ninh Cơ sở 1: 098 474 8855 – 0979 866 999 Cơ sở 2: 098 119 8855 – 097 117 8855 Cơ sở 3: 097 116 8855 XƯỞNG SẢN XUẤT: Cụm 6 – Hát Môn – Phúc Thọ – Hà Nội Email: lienhesantot@gmail.com Website: https://tubepphuctho.com Fanpage: facebook.com/noithatphuctho999 Kênh Youtube: https://youtube.com/noithatphuctho

Xem thêm: Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ l

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *