Tủ bếp nhựa an cường

Tủ bếp nhựa an cường

Ngày đăng: 28/10/2022

Thị trường hiện nay dòng sản phẩm tủ bếp rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu và chất lượng. Trong đó, tủ bếp bằng chất liệu nhựa an cường là cái tên được rất nhiều KH nhắc đến. Vậy tủ bếp nhựa an cường là gì? Bao gồm những loại nào và giá thành ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này.

Bạn đang xem: Tủ bếp nhựa an cường

Tủ bếp nhựa an cường là gì? Gồm những loại nào và giá bao nhiêu?

Tủ bếp nhựa an cường là loại tủ bếp được rất nhiều gia chủ nhắc đến khi có ý định làm tủ bếp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị làm hàng giả, hàng nhái và với những khách hàng không có sự am hiểu về loại tủ bếp này sẽ rất dễ chọn phải đơn vị thi công kém chất lượng, không đúng nguồn gốc xuất sứ. Ở bài viết này, chuyên gia của Hpro sẽ tư vấn chi tiết nhất cho bạn về tủ bếp nhựa của an cường nhé!

1. Tủ bếp nhựa an cường là gì?

– Thực chất tủ bếp nhựa an cường chỉ là tên gọi cho loại vật liệu nhựa phủ bề mặt bên ngoài, còn bên trong vẫn là code gỗ công nghiệp được An Cường cung cấp. Bởi chất liệu nhựa có một nhược điểm đó là đặc tính mềm, rất khó khi bắt vít và không thể bắt vít chắc chắn được, mặc dù khả năng chịu nước 100%. Như vậy, khi làm tủ bếp 100% bằng nhựa sử dụng lâu ngày cũng sẽ ảnh hưởng đến độ bền của tủ bếp. Nói đến đây chắc nhiều người vẫn còn băn khoăn về tủ bếp nhựa an cường. Vậy hãy cùng xem cấu tạo tủ bếp nhựa an cường ở hình ảnh dưới đây:

Cấu tạo tủ bếp nhựa an cường: gồm 4 phần

+ Mặt cánh tủ dán nhựa trên code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm. Hiện nay An Cường có 2 loại nhựa, đó là: nhựa acrylic và nhựa laminate. Hai loại này được An Cường nhập khẩu trực tiếp từ Đức và Tây Ban Nha. Bởi ở Việt Nam hiện nay không có đủ máy móc, công nghệ và nguyên vật liệu để sản xuất tấm nhựa acrylic và laminate.

+ Thùng tủ code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm, bề mặt dán Melamine chống trầy với độ dày chỉ khoảng 0,04mm – 0,1mm.

+ Hậu tủ bếp Aluminium siêu chịu nước.

+ Thùng khoang chậu rửa được bọc nhựa picomat chịu nước 100%. Đây là giải pháp tốt nhất hiện nay chỉ có tại Nội thất Hpro dành cho những khách hàng lo lắng code gỗ bị ngấm nước từ khoang chậu rửa, ảnh hưởng đến độ bền của tủ bếp.

2. Các loại tủ bếp nhựa an cường

Phân loại tủ bếp nhựa an cường dựa trên loại nhựa phủ trên bề mặt code gỗ MDF lõi xanh ở mặt cánh đó là tủ bếp nhựa acrylic an cường và tủ bếp nhựa laminate an cường. Ngoài ra, còn có tủ bếp nhựa picomat chịu nước 100%. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về 3 loại tủ bếp này.

2.1. Tủ bếp nhựa acrylic an cường

– Tủ bếp nhựa acrylic an cường thuộc vào dòng tủ bếp cao cấp bởi bề mặt sáng bóng như gương cực kì thu hút. Tủ bếp nhựa acrylic cũng có cấu tạo gồm 3 phần như tủ bếp nhựa. Tuy nhiên bề mặt cánh được phủ nhựa acrylic bóng gương có độ dày 0,07mm – 0,1mm trên code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm nhập Malaysia. Chất liệu nhựa acrylic được An Cường nhập từ Đức, Tây Ban Nha về Việt Nam sử dụng công nghệ dán cạnh không đường line đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất cho sản phẩm tủ bếp. Dưới đây là hình ảnh tủ bếp nhựa acrylic an cường:

– Tủ bếp nhựa acrylic an cường có độ bền cao, tuổi thọ đến 15 năm nếu trong môi trường bếp lý tưởng không có mối. Tủ bếp acrylic an cường có khả năng chống cong vênh, co ngót, mọt tấn công cực tốt, khắc phục được nhược điểm của gỗ tự nhiên. Đặc biệt, màu sắc rất đa dạng, có đến gần 50 màu sắc acrylic khác nhau với màu trơn chủ đạo để bạn lựa chọn phù hợp với không gian nội thất và sở thích của mình.

– Tuy nhiên tại thị trường nội thất miền Bắc hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ bếp nhựa acrylic an cường nhưng thực chất chỉ nhập các tấm nhựa acrylic mỏng từ An Cường với độ dày 0,7mm – 1mm về để dán trên code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh bằng công nghệ dán có đường line không đản bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm. Nếu bạn chưa phân biệt được thế nào là acrylic có đường line và acrylic dán không đường line mời bạn tham khảo video sau đây:

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp

>>> Bạn là người yêu thích vẻ đẹp hiện đại, màu sắc trẻ trung, tươi mới thì đừng bỏ qua 30+ mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp melamine đẹp, ấn tượng mà chị em nào cũng muốn sở hữu.

2.2. Tủ bếp nhựa laminate an cường

– Tủ bếp nhựa laminate an cường có cấu tạo giống như tủ bếp acrylic nhưng khác nhau ở bề mặt cánh. Mặt cánh tủ bếp laminate được dán bởi lớp nhựa laminate có độ dày từ 0,7mm – 1mm. Nhựa laminate mang ưu điểm nổi trội là bề mặt sần có khả năng chống trầy xước cực cao. Đặc biệt, có đến gần 300 màu sắc khác nhau, từ màu vân gỗ chủ đạo cho đến màu trơn.

– Trên đây là hình ảnh tủ bếp nhựa an cường bằng chất liệu laminate màu giả vân gỗ kết hợp màu trắng cực tinh tế và sang trọng. Khả năng chống mọt và chống trầy xước rất tốt mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và không gian bếp sang trọng cho nhà bạn. Đồng thời là khả năng chống cong vênh, nứt nẻ, co ngót rất tốt.

3. Giá tủ bếp nhựa an cường có đắt không?

Hiện nay có rất nhiều Khách Hàng thắc mắc không biết giá tủ bếp nhựa an cường có đắt hay không? Dưới đây là bảng giá tủ bếp nhựa an cường do Nội thất Hpro cung cấp, mời bạn tham khảo:

Lưu ý: Bảng giá trên dành cho tủ bếp nhựa An Cường có kích thước tiêu chuẩn như sau:

– Báo giá tủ bếp nhựa an cường ở trên Không bao gồm:

+ Phụ kiện: tay nắm, bản lề, ray ngăn kéo, mặt đá ốp bàn bếp, kính cường lực ốp tường bếp, giá kệ inox (giá dao thớt, giá xoong nồi, giá bát).

+ Thiết bị bếp: chậu – vòi rửa, bếp từ, hút mùi,….

4. Làm tủ bếp nhựa an cường ở đâu cam kết chất lượng, dịch vụ tốt?

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ thi công tủ bếp nhựa an cường uy tín bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng? Vậy thì hãy đến ngay với Nội thất Hpro. Chúng tôi là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất tủ bếp. Với cái “Tâm” trong nghề, trong hơn 10 năm qua Hpro luôn thi công sản phẩm chất lượng cao, mang đến sự hài lòng cho hầu hết gia chủ khi đến với chúng tôi.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, tư vấn chính xác nhất về các loại vật liệu làm tủ bếp nhựa an cường và các phụ kiện, thiết bị bếp để bạn lựa chọn được loại phù hợp nhất cho không gian bếp và nhu cầu sử dụng của nhà mình.

– Cam kết sử dụng 100% gỗ nhựa nhập trực tiếp từ nhà phân phối An Cường chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, chúng tôi sẵn sàng tặng bạn bộ tủ bếp nhựa an cường. Mời bạn tham khảo video tủ bếp nhựa an cường- chất liệu acrylic Hpro đã thi công hoàn thiện cho nhà anh Huy- Phú Xuyên dưới đây để có thể thấy được chất lượng sản phẩm do Hpro cung cấp:

– KTS Hpro sáng tạo hàng đầu, luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất giúp bạn luôn là người đi đầu xu hướng.

– Hpro thi công tủ bếp nhựa an cường khoảng 20 ngày. Tại sao lại lâu đến vậy? Vì mặt cánh tủ bếp được Hpro nhập từ nhà phân phối An Cường có trụ sở trong Nam nên việc vận chuyển ra Bắc sẽ mất nhiều thời gian hơn.

– Miễn phí 100% thiết kế 3D cho tất cả KH làm tủ bếp.

Xem thêm: Xiaomi ra mắt tủ bếp kết hợp máy rửa bát, nghiền rác, lọc nước và bồn rửa, giá tận 21 triệu nhưng rần rần người đặt mua

– Miễn phí vận chuyển và thi công lắp đặt trong nội thành Hà Nội.

– Bảo hành tủ bếp nhựa an cường trong 2 năm với chế độ bảo hành chính hãng, chuyên nghiệp, nhanh chóng.

5. Một số công trình tủ bếp nhựa an cường Hpro đã thi công hoàn thiện

Video thực tế mẫu tủ bếp nhựa acrylic an cường nhà anh Tú – Phú Xuyên

Video thực tế bộ tủ bếp acrylic an cường nhà chị Thắng – Goldmark City

Video thực tế mẫu tủ bếp acrylic và nội thất gỗ an cường nhà chị Yến

Video thực tế bộ tủ bếp acrylic an cường nhà anh Nam – Đại Mỗ

>>> Một tủ bếp hiện đại cần những phụ kiện gì? Xem ngay tại link: https://tubepthongminh.com/tu-bep-hien-dai-can-nhung-phu-kien-gi/

Hệ thống Showroom Nội thất Hpro:

CS1: Số 17 Ngõ 40 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

CS2: Số 509 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

CS3: 123 đường 25/4 thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

CS4: 1328 Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

icon-up

Có thể bạn quan tâm: Tủ nhôm treo tường nhà bếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *