Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện

Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện

Tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện trắng sứ mẫu cao cấp

Tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện, những kiểu kệ bếp khung nhôm kính cao cấp hình chữ L, chữ U, chữ I, màu sắc trắng sữa hay còn gọi là trắng sứ, sản phẩm phù hợp cho những căn bếp mới nhất nhày nay.

Nam Việt Tiến chuyên thiết kế thi công lắp đặt các loại tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện, từ giá rẻ đến cao cấp, đặc biệt chế tạo nhiều mẫu mới kiểu hiện đại nhất, cam kết sẽ làm thỏa mãn các bạn kể cả khách hàng khó tính nhất

Bạn đang xem: Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện

tu bep nhom kinh cao cap 8 - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện trắng sữa

Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện giá bao nhiêu tiền?

Mẫu tủ bếp bằng nhôm sơn tĩnh điện có nhiều giá khác nhau, do thiết kế, chất liệu, cũng như mẫu mã, giá tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện, cũng khác nhau, nhưng các loại thông thường chúng tôi hay thi công cho khách hàng nhiều nhất là:

  • Tủ bếp nhôm kính treo tường sơn tĩnh điện 2,300,000 – 3,800,000/m dài
  • Tủ bếp dưới nhôm sơn tĩnh điện 2,800,000 – 3,800,000/m dài
  • Khung cánh tủ bếp dưới 2,200,000 – 2,200,000/m dài

Vật liệu chính để gia công tủ nhôm kính sơn tĩnh điện (tủ bếp nhôm trắng sữa) là nhôm hộp 250 x 380 độ dày 1mm, aluminium triều chen ngoài trời, chịu được mọi thời tiết nắng nóng mưa gió. Về chất lượng thì quý khách khỏi phải lo lắng khi lắp đặt mẫu trạn nhôm kính đẹp tại Công ty Nam Việt Tiến.

tu bep nhom kinh cao cap son tinh dien gia go - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Mẫu tủ nhôm treo tường đẹp sơn tĩnh điện trắng sữa hình chữ i

Báo giá tủ nhôm kính sơn tĩnh điện

A Báo giá tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện treo tường Đơn Vị Tính Đơn Gía 1 Tủ nhôm kính treo tường (cao 60cm x sau: 35cm) M dài 1.850.000 2 Tủ nhôm kính treo tường; (cao 75cm x sâu 35cm) M dài 2.300.000 3 Tủ nhôm kính màu cao cấp treo tường bản lề âm; (cao 75cm x sâu 35cm) M dài 3.800.000 B Báo giá khung bếp tủ bếp dưới nhôm kính M dài Đơn Gía 1 Khung cánh tủ bếp dưới đã xây gạch và lót đá hoa cương loại rẻ M dài 900.000 2 Khung cánh tủ bếp dưới đã xây gạch và lót đá hoa cương loại tốt bản lề thường M dài 1.200.000 3 Khung cánh tủ bếp dưới đã xây gạch và lót đá hoa cương loại cao cấp bản lề âm M dài 2.200.000 4 Ngăn kéo ray bi đài loan 3 tầng làm thêm Cái 500.000 5 Tủ bếp nhôm làm cả bộ không xây loại tốt bản lề thường M dài 6.500.000 6 Tủ bếp nhôm làm cả bộ không xây loại cao cấp bản lề âm, kính màu M dài 7.500.000

Tủ nhôm nhà bếp đẹp mẫu hình chữ U, chữ L, chữ I.

2 1 - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Tủ bếp treo tường nhôm sơn tĩnh điện kính màu

Tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện có tốt không?

Làm tủ bếp bằng nhôm sơn tĩnh điện trên là chúng tôi thay tủ bếp gỗ bị mối mọt ăn nát, vẫn vị trí đó và kiểu thiết kế đó chúng tôi thay vào là tủ bếp bằng khung nhôm kính trắng sữa.

Hệ nhôm hộp vuông 250 x 500 khung nhôm dày 1mm, lắp đặt hệ thống bản lề âm giảm chấn của gỗ. Với cách làm như trên nếu như chúng ta có điều kiện thì cũng có thể mua những phụ kiện tủ bếp cao cấp thông minh gắn vào làm tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện

tu bep nhom kinh mau cuong luc - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Mẫu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp

Lúc đầu tiên là năm 1997 chúng tôi được khách hàng tin tưởng lấy thiết kế của mẫu tủ bếp nhập khẩu, tủ gỗ và một số mẫu bằng vật liêu nhập khẩu cao cấp đưa sang cho chúng thôi thi công lắp đặt bẳng vật liệu nhôm kính, từ đó về sau có tên gọi

Tủ nhôm kiếng sơn tĩnh điện, sau khi làm xong mẫu đầu tiên, không ngờ kết quả nằm ngoài mong đợi. Làm tủ kính cao cấp cũng không thua gì những sản phẩm nhập khẩu trên thị trường hiện nay mà giá của nó cao ngất trời từ 300 – 800tr /bộ tủ bếp

bao gia tu bep nhom kinh son tinh dien 3 - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
mẫu trạn nhôm trắng sữa đẹp tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mua nhôm hệ làm tủ ở đâu, giá tủ bếp bao nhiêu?

Kiểu thiết kế bếp dưới của chúng tôi không cần xây gạch đổ bê tông, bao chắc chắn 2 người đứng lên bình thường tủ bếp sơn tĩnh điện phía dưới khung bếp, chúng tôi làm bằng hệ nhôm dày bản lớn.

Phía cánh cửa hoặc gối của tủ làm bằng lá sách nhằm mục đích lấy gió và không khí bên ngoài tránh tình trạng bí hơi phía trong tủ dẫn tới nhiều gia đình vệ sinh không sạch sẽ, về lâu dài sẽ có mùi hôi và ẩm ướt.

tu nhom kinh treo tuong 155 - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Kệ bếp nhôm sơn tĩnh điện

Đóng tủ kệ bếp treo tường khung nhôm kính sơn tĩnh điện.

Là vật liệu được khách hàng lựa chọn nhiều trong thời gian qua, bởi nó tôn lên vẻ đẹp của không gian bếp, sáng hẳn không gian bếp. Công ty chúng tôi nhận thiết kế thi công từ sản phẩm bảng giá tủ nhôm kính sơn tĩnh điện giá rẻ, đến sản phẩm tu bep nhom kinh son tinh dien

mau tu bep nhom kinh son tinh dien cao cap 2 - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Tủ nhôm kính sơn tĩnh điện chữ L

Đóng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện tại tphcm

Xem thêm: Top 5 mẫu kệ tủ bếp đóng bán sẵn đẹp tốt

Chính vì thế mà chúng tôi muốn tạo cho căn nhà của bạn thêm phần sang trọng, bền đẹp hơn với các kiểu tủ bếp nhôm kính nhỏ đa dạng màu sắc, phong phú về mẫu mã, sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho giải pháp gian bếp nhà bạn.

Chúng tôi có kinh nghiệm làm giá tủ nhôm bếp, thiết kế theo ý tưởng của khách hàng theo tường chi tiêt, chỗ úp chén đĩa tạm thời rớt nước xuống lavabo, bàn thờ ông táo nằm gọn trong tủ, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, lò nướng vv…

mau tu bep nhom son tinh dien 2 - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Mẫu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện

Khi sử dụng tu bep nhom son tinh dien hiện đại, bạn sẽ thấy được tính ổn định lâu dài với tính chất không biến dạng cũng như bị oxi hóa như các kim loại khác cũng như chất liệu tủ gỗ thông thường hiện nay.

Chính vì thế mà giá tủ kiếng nhôm sơn tĩnh điện treo tường được sử dụng rất rộng rãi trong các loại công trình như nhà ở, công ty hay bệnh viện…

mau tu bep nhom kinh son tinh dien hinh chu u - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Tủ nhôm kính sơn tĩnh điện

Khám phá ưu điểm nổi bật của tủ nhôm kính sơn tĩnh điện

Hiện nay, tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện là sự lựa chọn hàng đầu trong mỗi căn bếp hiện đại. Với tủ bếp không chỉ dừng lại ở việc giúp các bà nội trợ sắp xếp mọi vật dụng trong bếp một cách gọn gàng, ngăn nắp; giúp tận dụng – tiết kiệm được không gian trong bếp mà còn mang lại sự sang trọng, ấn tượng cho gian bếp.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được những đặc điểm nổi bật của loại giá làm tủ nhôm kính sơn tĩnh điện này. Hãy cùng Nam Việt Tiến chúng tôi khám phá những ưu điểm nổi bật của tủ bếp nhôm kính này nhé!

5 ưu điểm nổi bật của tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện

Tại sao tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện lại được ưa chuộng đến thế? Chính là do những ưu điểm nổi bật dưới đây:

tu bep nhom kinh son tinh dien hcm - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Tủ bếp kính màu cao cấp mẫu hiện đại nhất hiện nay

1. Thiết kế tủ nhôm kính thông minh, tiện lợi

Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện với thiết kế đa dạng, tất cả đều được phân ra thành nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau. Chắc chắn điều này mang đến sự thuận tiện cho việc lưu trữ bảo quản thức ăn, các nguyên vật liệu không phải lo các loại côn trùng xâm nhập.

Loại kệ bếp nhôm sơn tĩnh điện còn có không gian lưu trữ rộng rãi. Với các ngăn độc lập nên việc cất trữ đồ rất tiện lợi, mang đến sự gọn gàng, giúp người nội trợ thực hiện việc bếp núc của mình một cách thuận tiện nhất.

17 - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Các mẫu tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện đẹp

2. Tủ nhôm kính tiết kiệm không gian bếp

Nếu so với các loại tủ truyền thống đặt sát đất cồng kềnh, chiếm rất nhiều diện tích thì giá tủ bếp bằng nhôm sơn tĩnh điện với thiết kế treo tường hoàn toàn ngược lại. Với thiết kế treo tường đặc biệt này này giúp bạn tận dụng khoảng không trên cao của gian bếp, tận dụng tối đa không gian.

Điều này đặc biệt cần thiết đối với những căn bếp có diện tích nhỏ. Với tủ nhôm kính sơn tĩnh điện sẽ biến căn bếp của bạn trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Hơn nữa, với thiết kế các bà nội trợ sẽ dễ dàng lấy vật dụng hay cất đồ vào mà không cần phải khom lưng – hạn chế việc ảnh hưởng đến cột sống.

bao gia tu bep nhom son tinh dien - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Mẫu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp

3. Tuổi thọ tủ nhôm kính lâu dài

Có thể bạn quan tâm: Báo giá tủ bếp sồi nga

Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện luôn bền đẹp với thời gian vì chúng được tạo nên từ các loại vật liệu nhôm, kính và hợp kim nhôm cao cấp, siêu bền. Thời gian sử dụng của loại tủ bếp này lên đến vài chục năm là điều rất bình thường.

So với việc sử dụng các loại tủ bếp khác, tuổi thọ của tủ nhôm kính sơn tĩnh điện cao hơn rất nhiều, điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm một khoảng tiền không hề nhỏ mà không phải mất thêm thời gian cho việc sửa chữa, thay thế tủ mới.

tu bep duoi nhom kinh - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Mẫu tủ bếp bằng nhôm sơn tĩnh điện

4. Vệ sinh tủ bếp kính dễ dàng

Không chỉ bền, đẹp, tiện lợi; tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện còn rất dễ lau chùi, vệ sinh. Chỉ cần vài thao tác nhẹ nhàng là bạn đã lâu sạch chiếc tủ trong tích tắc rồi. Để việc lâu chùi càng dễ dàng khi lắp đặt tủ nhôm kính sơn tĩnh điện với chiều cao hợp lí. Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện hcm ở vị trí vừa tầm tay của người nội trợ là tốt nhất, không nên lắp quá thấp – cản trở việc bếp núc; cũng không nên lắp quá cao – gây khó khăn trong quá trình sử dụng.

tu bep kinh mau cuong luc 1 - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Tủ bếp kính màu cường lực

5. Lắp đặt tủ nhôm kính sơn tĩnh điện nhanh chóng

Bạn cho rằng lắp đặt một chiếc tủ bếp bằng nhôm kính sẽ tốn rất nhiều thời gian? Điều này hoàn toàn sai. Nếu là những người thợ có tay nghề cao, kỹ thuật chắc chắn như những kỹ thuật viên của Nam Việt Tiến thì tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng. Chúng tôi tự tin lắp đặt tủ bếp nhà bạn trong khoảng thời gian ngắn nhất.

tu bep nhom kinh son tinh dien 1 - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp

Đơn vị nào lắp đặt tủ kính sơn tĩnh điện uy tín?

Hiện nay, có không ít đơn vị cung cấp và lắp đặt tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng, mức giá tủ bếp hợp lý cùng thời gian bảo hành lâu dài. Bạn ở thành phố Hồ Chí Minh và đang không biết đơn vị nào uy tín thì cái tên Nam Việt Tiến làm tủ bếp nhôm kính giá rẻ sơn tĩnh điện hcm

tu nhom son tinh dien gia re 3 - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Tủ bếp nhôm trắng sữa

Nam Việt Tiến với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt các sản phẩm tủ bếp khác nhau và tủ bếp sơn tĩnh điện là thế mạnh cùa chúng tôi. Chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • Sản phẩm tủ bếp nhôm cao cấp có bề mặt kính, nhôm được xử lý đúng chuẩn, cam kết cách điện, cách nhiệt tốt, khả năng chống trầy xước tuyệt vời.
  • Bề mặt tủ sơn tĩnh điện ít bám bụi, dễ làm sạch bằng cách thông thường mà không cần phải dùng đến chất tẩy rửa.
  • Cửa tủ nhôm tĩnh điện được đóng chắc chắn, bản lề tạo độ kín cao; các loại côn trùng nhỏ nhất cũng khó có thể chui vào
  • Kết cấu tủ nhôm kiếng sơn tĩnh điện đa dạng; dù kiểu mẫu nào cũng đảm bảo rất vững chắc và mang lại sự tiện lợi nhất.
  • Đội thợ thiết kế và lắp đặt tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất, chất lượng – thẩm mỹ vượt trội.
mau tu nhom kinh dep 2 - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Những mẫu tủ bếp treo tường nhà bếp đẹp

Đến với Nam Việt Tiến, khách hàng có thể thoải mái thể hiện ý tưởng của mình, đưa ra yêu cầu về kiểu dáng, kích cỡ, thiết kế cho tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện của mình. Nhân viên chúng tôi sẽ lắng nghe và tiến hành thiết kế, thi công – lắp đặt tủ nhôm sơn tĩnh điện theo đúng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

tu bep nhom kinh gia re hcm - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Mẫu tủ bếp nhôm trắng sứ

Nam Việt Tiến cam kết:

  • Nam Việt Tiến sử dụng hệ thống máy móc hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao, mang đến những sản phẩm tủ bếp khung nhôm kính chất lượng tốt nhất.
  • Nam Việt Tiến cam kết tủ bếp khung nhôm kính được hoàn thành đúng thời gian theo thỏa thuận của khách hàng
  • Nam Việt Tiến đảm bảo giá tủ bếp nhôm là cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Tất cả sản phẩm tủ bếp của Nam Việt Tiến chúng tôi đều cam kết bảo hành lâu dài.

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo các mẫu tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện xin vui lòng liên hệ với Nam Việt Tiến chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất. Tư vấn lên bản vẽ kích thước tủ bếp nhôm kính

tu bep nhom kinh mau - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Tủ bếp kính cường lực

Xưởng gia công lắp đặt tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện TPHCM

Về mặt cấu trúc và chất liệu, cũng như các loại tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện. Nguyên liệu chính là nhôm kính với những ưu điểm vượt trội, nhưng thay vì những màu đơn sắc, sẽ được phù màu vân gỗ.

Tủ bếp nhôm tĩnh điện sẽ mang lại sự sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn vời báo giá tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện của công ty chúng tôi.

với ưu điểm bảo quản thực phẩm thêm an toàn và sạch sẽ hơn rất nhiều so với các loại tủ khác. Ngoài ra sản phẩm tủ bếp có trọng lượng nhẹ, dễ tạo hình nên có thể lắp đặt dễ dàng. Bạn hãy cảm nhận tính hiệu quả của tủ bếp kính trắng sữa cũng như an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

mau tu bep nhom kinh dep 3 - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Mẫu tủ nhôm kính giả gỗ đẹp hình chữ U
mau tu bep nhom kinh van go dep 2 - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Các mẫu tủ bếp đẹp hiện đại
tu bep nhom kinh xingfa - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại
5 - Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
Mẫu tủ kính cao cấp giả gỗ

Xem báo giá tủ bếp nhôm kính

Xem thêm: đóng tủ bếp giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *