Mua và đóng tủ bếp Nghệ An tại Hpro chất lượng giá rẻ

Ngày đăng: 26/12/2022

Hpro là một đơn vị thi công và thiết kế uy tín, chuyên nghiệp ở Hà Nội và chúng tôi có thi công nội thất tủ bếp Nghệ An. Do đó, nếu bạn muốn được thiết kế và thi công lắp đặt sản phẩm tủ bếp tới tận nhà, hãy lựa chọn Hpro để được sản phẩm có chất lượng cao và cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Bạn đang xem: Tủ bếp nghệ an

Mua và đóng tủ bếp Nghệ An tại Hpro chất lượng giá rẻ

1. Hpro đảm bảo cung cấp sản phẩm tủ bếp chất lượng cao đến khách hàng

Tất cả các vật liệu sản xuất tủ bếp Nghệ An của Hpro đều được kiểm tra gắt gao đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất sứ và sự an toàn cho người dùng.

Chất liệu gỗ làm tủ bếp trước khi được đưa vào sản xuất để sản xuất thành sản phẩm đều đảm bảo được tẩm sấy kỹ lưỡng. Do đó mà các hiện tượng co ngót, cong vênh, nứt nẻ sẽ bị hạn chế một cách tối đa. Cùng với đó là khả năng chống ẩm tối đa để phù hợp với điều kiện không gian bếp thường có sự xuất hiện của nước, thực phẩm, dầu mỡ,…

Hpro chuyên cung cấp các sản phẩm tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên không pha tạp chất và gỗ công nghiệp được nhập từ công ty An Cường – đơn vị chuyên phân phối các tấm nguyên vật liệu uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Hpro sở hữu xưởng sản xuất riêng với máy móc, thiết bị, dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ châu Âu có độ chính xác cao cùng với đó, các sản phẩm tủ bếp sẽ được sản xuất theo 1 quy trình tiêu chuẩn. Vì vậy, sản phẩm của Hpo luôn đảm bảo không gặp lỗi trong thi công sản xuất.

Trở thành khách hàng của Hpro, bạn sẽ được:

– Tiến hành khảo sát, đo đạc, tư vấn: sau khi khách hàng ở Nghệ An lựa chọn Hpro làm đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp, nhân viên kỹ thuật của Hpro sẽ đến tận nhà của khách hàng để tiến hành khảo sát và đo đạc kích thước thực tế của mặt bằng. Tiếp theo, Hpro sẽ dựa vào tình hình thực tế không gian bếp nhà bạn để tư vấn giúp khách hàng lựa chọn vật liệu, màu sắc, kiểu dáng tủ bếp cùng với các loại phụ kiện và thiết bị sao cho phù hợp với không gian và ngân sách của gia chủ.

– Lên các phương án thiết kế: khách hàng sẽ đặt cọc trước 1.000.000vnđ trước khi thiết kế.

Lưu ý: đây không phải là tiền phí thiết kế tủ bếp mà đây là “trách nhiệm” của khách hàng và Hpro trong việc thiết kế tủ bếp. Số tiền này sẽ được trừ trực tiếp trong hợp đồng. Sau đó kiến trúc sư của Hpro sẽ dựa trên số liệu khảo sát thực tế để lên các phương án thiết kế phù hợp nhất.

Xem thêm: Tủ bếp nhựa đẹp và 50 mẫu tủ bếp nhựa giá rẻ chỉ từ 12 triệu đồng

– Báo giá chi phí tủ bếp: sau khi khách hàng hài lòng với bản thiết kế, Hpro sẽ báo giá chi tiết về phần gỗ cùng các thiết bị và phụ kiện mà khách hàng đã lựa chọn.

– Ký kết hợp đồng: sau khi khách hàng hoàn toàn hài lòng với bản thiết kế và báo giá chi tiết của tủ bếp thì 2 bên sẽ bắt đầu ký kết hợp đồng. Khách hàng sẽ thanh toán trước cho Hpro 50% số tổng số tiền có ghi trong bản hợp đồng và 50% còn lại sẽ thanh toán nốt sau khi Hpro bàn giao tủ bếp.

– Sản xuất tủ bếp: trong vòng từ 10 – 12 ngày sẽ hoàn thành sản xuất tủ bếp làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và 15 – 20 ngày để hoàn thành sản phẩm tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp.

– Lắp đặt và bàn giao tủ bếp với khách hàng: Hpro sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm tủ bếp theo đúng thời hạn trong hợp đồng đến tận nhà khách hàng.

Để có thể thấy được chất lượng sản phẩm tủ bếp Nghệ An do Hpro cung cấp bạn có thể tham khảo ngay một số công trình thực tế dưới đây:

Video thực tế tủ bếp acrylic nhà chị Hằng – Tp.Vinh, Nghệ An

Video thực tế tủ bếp và nội thất gỗ xoan đào nhà anh Lý – Tp.Vinh, Nghệ An

>>> Mời bạn chiêm ngưỡng 300 mẫu tủ bếp đẹp và đặc biệt không bao giờ lỗi thời thực sự có giá thành thấp nhất thị trường

2. Hpro đảm bảo cung cấp sản phẩm tủ bếp Nghệ An có mức giá hấp dẫn nhất thị trường

Hpro là đơn vị thiết kế và thi công nội thất sở hữu xưởng sản xuất riêng với toàn bộ thiết bị, máy móc và dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại. Do đó, sản phẩm tủ bếp Nghệ An được sản xuất không phải qua trung gian, luôn đảm bảo về mặt chất lượng và không gặp lỗi trong sản xuất. Do đó, Hpro đảm bảo sản phẩm tủ bếp của Hpro luôn có mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường. Mời bạn tham khảo bảng báo giá tủ bếp của Hpro để biết thêm chi tiết.

Lưu ý: giá tủ bếp trên chỉ tính cho phần gỗ kèm theo phụ kiện: tay nắm, bản lề, ray ngăn kéo tiêu chuẩn.

Có thể bạn quan tâm: Sửa chữa tủ bếp bị mối mọt

Ngoài ra, bạn sẽ được hưởng chính sách ưu đãi sau khi đến với Hpro:

– Bảo hành tủ bếp Nghệ An trong vòng 2 năm và bảo trì trọn đời – Miễn phí 100% phí thiết kế 2D và 3D – Khách hàng được miễn phí hoàn toàn 100% chi phí thi công và lắp đặt. Đội ngũ thợ của Hpro sẽ đến tận nhà của bạn lắp đặt sản phẩm mà không mất thêm chi phí phát sinh. – Phí vận chuyển trung bình với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội là 15.000vnđ/km.

Bạn có thể tham khảo về thông tin và được tư vấn về các sản phẩm của Hpro thông qua website: https://tubepthongminh.com. Hoặc nếu có thời gian, bạn có thể trực tiếp đến showroom:

Showroom 1: số nhà 17, ngõ 40 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 2: 509 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Showroom 3 (Comming Soon): 123 Đường 25/4 Phường Hòn Gai, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh.

Showroom 4 (Comming Soon): 1328 Hùng Vương – Tp.Việt Trì, Phú Thọ.

Hotline: 090.2222.945 (Mr.Hoàn) – 0917.346.883 (Mr.Nam)

>> Hãy mách cho người thân và bạn bè địa chỉ đóng tủ bếp Bắc Kạn uy tín, giá rẻ nhất thị trường

>>> Gợi ý Địa chỉ chuyên đóng tủ bếp giá rẻ Hà Nội uy tín, chất lượng

Có thể bạn quan tâm: Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *