Bộ sưu tập 25 mẫu tủ bếp màu ghi xám cho gian bếp lịch lãm, sang trọng

Ngày đăng: 28/10/2022

Gam màu ghi xám kết hợp với những màu sắc như: màu trắng, màu đen, màu ghi hay các màu sắc khác đang trở thành xu hướng được yêu thích nhất trong năm tới. Hãy tham khảo ngay bộ sưu tập 25 mẫu tủ bếp màu ghi xám ấn tượng và độc đáo cho một không gian nhà bếp lịch lãm và sang trọng.

Bạn đang xem: Tủ bếp màu ghi

Bộ sưu tập 25 mẫu tủ bếp màu ghi xám cho gian bếp lịch lãm, sang trọng

Màu xám rất đa dạng về sắc thái, từ màu xám đậm đến nhạt và gần như ghi. Những mẫu thiết kế dưới đây sẽ cho bạn thấy sự kết hợp đến vô tận của màu xám với các gam màu khác cho một không gian nhà bếp ấn tượng, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Màu sắc này được nhiều KTS lựa chọn cho những mẫu thiết kế nội thất cho cả phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Cùng Hpro tham khảo ngay 25 mẫu tủ bếp màu ghi xám sẽ trở thành xu hướng trong năm tới.

1. Tủ bếp màu ghi xám theo phong cách hiện đại, tinh tế

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp nhôm vân gỗ

Tủ bếp màu xám theo hơi hướng hiện đại được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp acrylic bóng gương và laminate sẽ tạo nên một bề mặt phẳng cực tinh tế cho nhà bếp. Đặc biệt, với chất liệu acrylic bóng gương tủ bếp gỗ acrylic sẽ tạo nên một không gian cực kì hút mắt, giúp đánh lừa thị giác cực tốt. Sau đây cùng tham khảo những mẫu tủ bếp hiện đại màu xám sẽ trở thành xu hướng cho năm mới.

>>> Nếu yêu thích phong cách hiện đại bạn không thể bỏ qua: Tham khảo 20 mẫu tủ bếp màu đen đẹp và tiện dụng nhất.

2. Tủ bếp màu ghi xám theo phong cách cổ điển

Những mẫu thiết kế tủ bếp màu xám theo phong cách cổ điển sẽ có thêm những đường nét rườm rà, họa tiết từ bề mặt cánh tủ bếp. Ngoài ra, khi bố trí tủ bếp cổ điển màu xám trong căn phòng bếp, bạn nên kết hợp với những màu sắc khác để có thể tạo nên hiệu quả tuyệt vời nhất. Chất liệu làm tủ bếp cổ điển màu xám thường là gỗ tự nhiên để có thể tạo được những chi tiết uốn lượn nhịp nhàng. Đây chính là ưu điểm của gỗ tự nhiên so với gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, khi làm tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ tránh được tình trang co ngót, cong vênh, nứ nẻ, mọt tấn công tối đa. Còn tủ bếp gỗ tự nhiên vân sẽ gặp những tình trạng trên nếu gỗ không được sấy tẩm cẩn thận trước khi sử dụng để sản xuất.

Xem thêm: Mẫu tủ bếp nhựa đài loan đẹp

Trên đây là một số mẫu tủ bếp màu ghi xám Hpro thiết kế & thi công cho khách. Hy vọng quý khách hàng sẽ chọn được mẫu, ý tưởng thiết kế phù hợp với căn phòng bếp nhà mình. Nếu cần hỗ trợ tư vấn gì thêm có thể liên hệ với chung tôi qua Hotline: 096789.8688 (Mr. Hoàn) – 0917.346.883 (Mr. Nam) – 024.3236.3456 (số máy bàn cố định).

Xem thêm: Top 100 mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

Hoặc đến trực tiếp showroom dưới đây:

Xem thêm: Kích thước tủ bếp nhôm kính

  • Showroom 1: Số 17 Ngõ 40 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Showroom 2: 509 Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội
  • Showroom 3: 123 đường 25/4 thành phố Hạ Long – Quảng Ninh
  • Showroom 4: 1328 Hùng Vương – Việt Trì – Phú Thọ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *