Tủ bếp gõ đỏ hiện đại

Tủ bếp gõ đỏ hiện đại

Chất lượng cuộc sống càng được cải thiện thì những thiết kế tủ bếp cũng được cải tiến và hiện đại hóa hơn với nhiều chất liệu đa dạng, mẫu mã phong phú thể hiện những phong cách khác nhau. Người tiêu dùng đang dần hướng đến những sản phẩm nội thất bếp bằng gỗ tự nhiên do độ bền và thẩm mỹ nổi trội. Hơn hết phòng bếp là nơi chế biến, cất giữ thực phẩm và chế biến món ăn nên tính an toàn cho sức khỏe được đề cao hơn cả.

Mẫu tủ bếp gỗ Gõ đỏ HOT nhất hiện nay

Bạn đang xem: Tủ bếp gõ đỏ hiện đại

Mẫu tủ bếp gỗ Gõ đỏ HOT nhất hiện nay

Mẫu thiết kế tủ bếp chữ L bằng gỗ Gõ tự nhiên

Mẫu thiết kế tủ bếp chữ L bằng gỗ Gõ tự nhiên

Tủ bếp gỗ Gõ đỏ, mẫu tủ bếp được các gia đình lựa chọn nhiều nhất

Tủ bếp gỗ gõ đỏ Nam Phi được xem là loại tủ bếp bền bỉ nhất, có tuổi thọ kéo dài lên tới hàng chục năm. Vẻ đẹp của tủ bếp gỗ gõ đỏ luôn được đánh giá cao nhất, khó loại tủ bếp nào có thể vượt qua được. Khi lắp đặt tủ bếp gỗ gõ đỏ ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp. Dưới đây là các ưu điểm vượt trội của tủ bếp gỗ gõ đỏ Nam Phi:

+ Gỗ gõ có độ bền rất cao

+ Khả năng chịu lực tốt nhờ tính chất rắn chắc của gỗ gõ

+ Vân gỗ gõ đỏ mịn đẹp, độc đáo

+ Không bị cong vênh, mối mọt và biến dạng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam

+ Dễ dàng lau chùi vệ sinh trong quá trình sử dụng mà không bị trầy xước hay bong tróc hay lo lắng những vết dầu mỡ thực phẩm bám bẩn vào.

Các mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ thường được sơn phủ lên bề mặt một lớp sơn PU trong suốt để tăng tính thẩm mỹ, lớp sơn này càng sử dụng lâu càng trở nên bóng đẹp. Tuy nhiên, vì gỗ gõ đỏ khá khan hiếm nên giá thành tương đối cao, dẫn đến việc giá tủ bếp gỗ gõ đỏ Nam Phi cũng sẽ cao hơn so với các loại tủ bếp gỗ tự nhiên khác nên các chủ đầu tư cần cân nhắc kĩ trước khi quyết định mua hay đặt làm bộ tủ bếp cho căn bếp nhà mình, loại gỗ này còn có hạn chế khác đó là trọng lượng khá nặng, gây khó khăn trong việc khai thác, chế biến và vận chuyển.

Tủ bếp gỗ Gõ đỏ cho không gian bếp rộng

Tủ bếp gỗ Gõ đỏ cho không gian bếp rộng

Tủ bếp kết hợp tủ rượu với chất liệu gỗ Gõ đỏ

Tủ bếp kết hợp tủ rượu với chất liệu gỗ Gõ đỏ

Có 2 loại gỗ gõ đỏ phổ biến để làm tủ bếp

2 loại gỗ gõ đỏ phổ biến để làm tủ bếp

Phân biệt 2 loại gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ Lào

Gỗ gõ đỏ Lào được nhập khẩu từ Lào: Đây là nơi có khí hậu nóng ẩm khắc nghiệt với những cơn gió nóng cháy da, nơi đây có những khu rừng nguyên sinh cực lớn, tuổi thọ lâu đời với nhiều loại gỗ quý hiếm và phong phú chủng loại. Trong đó có hàng gỗ gõ đỏ Lào.

Chúng mọc thành những cây có trác gỗ cực lớn, trong đó đặc biệt có nhiều loại có u lớn, nổi vân cực đẹp, với màu chất gỗ đậm, cứng, bền mang tới giá trị thẩm mỹ cực lớn trong ngành sản xuất đồ nội thất cao cấp như bàn ghế , giường tủ, bàn thờ, đặc biệt là dùng để làm tủ bếp, một món đồ không thể thiếu trong mỗi căn bếp nhà Việt.

Gỗ gõ đỏ Nam Phi

Nam Phi cũng là một trong những quốc gia có khi hậu vô cùng khắc nghiệt. Càng khắc nghiệt thì con người và cây cỏ cũng cần có sức sống mãnh liệt để chống chọi với thiên nhiên. Dòng gỗ gõ đỏ Nam Phi cũng như thế, chúng có sức sống tiềm tàng, vượt qua những cơn nắng cháy da để phát triển lớn mạnh không ngừng

Có thể bạn quan tâm: Sửa tủ bếp tại nhà hà nội

Loại gỗ gõ này không trồng ở mỗi nước Nam Phi như nhiều người vẫn nghĩ. Vì thế, mỗi loại gỗ ở các nước châu Phi có thổ nhưỡng khác nhau, cách trồng khác nhau. Do đó, mỗi loại gỗ gõ đỏ ở các vùng đất khác nhau đôi chút về chất lượng và độ bền của gỗ.

Trong đó, loại gỗ gõ đỏ ở các nước Ghana, Mozambique được đánh giá có chất lượng ổn định nhất. Loại gỗ gõ đỏ như Pachyloba, Ghana hiện nay được yêu thích và săn đón nhiều nhất. Đây cũng là nguồn gỗ được Nội thất Long Thành chọn làm tủ bếp gỗ gõ đỏ Nam Phi cho khách hàng.

Tóm lại: Về mặt hình thức phân biệt giữa hai dòng gỗ này khá đơn giản: chúng cùng có vân gỗ đẹp, thiết kế sản phẩm bền vững nhưng nếu cầm hai thanh gỗ tự nhiên với màu sắc nguyên bản chưa bi pha tạp thì gõ gõ đỏ Lào sẽ có màu sậm hơn, có chen vân đen xen lẫn vân vàng sậm còn gỗ gõ đỏ Nam Phi có màu cánh gián nhạt hơn. Về độ bền với thời gian thì gần ngang nhau, Tủ bếp bằng gỗ gõ đỏ Lào sẽ có tuổi đời cao hơn chút. Không giống với gỗ công nghiệp, nội thất gỗ Gõ tự nhiên cần chú trọng hơn ở khâu xử lý và gia công, đảm bảo gỗ đã được xử lý, tẩm sấy trước khi đưa vào sử dụng.

Tủ bếp gỗ Gõ đỏ sơn Inchem

Tủ bếp gỗ Gõ đỏ Lào hoặc Nam Phi đều có thể sơn Inchem thành màu nâu Socola tạo sự khác biệt, mới lạ

Tủ bếp gỗ Gõ sơn màu nâu điểm chút dát vàng

Tủ bếp gỗ Gõ sơn màu nâu điểm chút dát vàng làm nổi bật cả không gian

Thiết kế tủ bếp gỗ Gõ dành cho nhà biệt thự tân cổ điển

Thiết kế tủ bếp gỗ Gõ dành cho nhà biệt thự tân cổ điển

Tủ bếp gỗ gõ thiết kế theo phong cách tân cổ điển là mẫu tủ bếp đẹp nhất

Tủ bếp gỗ gõ thiết kế theo phong cách tân cổ điển là mẫu tủ bếp đẹp nhất

Cách bảo quản để tủ bếp gỗ gõ đỏ luôn sáng bóng như mới

Tủ bếp gỗ gõ đỏ là một món đồ nội thất sang trọng, đắt tiền nên khi đã sở hữu khách hàng cần phải biết cách bảo quản sao cho chúng trở nên sáng bóng và đánh giá đẳng cấp của người sử dụng.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bảo quản tu bep go go do đúng cách để quý khách có thể áp dụng cho bộ tủ bếp nhà mình ngày càng đẹp hơn.

Trong quá trình sử dụng, tủ bếp gỗ gõ đỏ thường bị bụi bẩn hoặc hơi dầu mỡ bám vào. Quý khách nên dùng nước xịt kính xịt lên bề mặt tủ sau đó dùng khăn lông ẩm lau khô. Hoặc tự pha dung dịch bằng xà phòng và nước ấm. Nhớ lau khô lại tủ bếp sau khi tẩy rửa.

tủ bếp gỗ gõ đỏ

Vệ sinh tủ bếp gỗ gõ đỏ đúng cách giúp giữ gìn độ sáng bóng và tăng thời gian sử dụng

Thường xuyên vệ sinh tủ bằng vải mềm và xà phòng, rồi lau lại bằng nước ấm và vải khô. Tránh để những lớp bụi bẩn, dầu mỡ bám quá lâu sẽ làm mờ lớp sơn bề mặt tủ. Đồng thời sẽ gây ra mùi khó chịu cho gian bếp nhà bạn.

Lau chùi với chất tẩy rửa thông thường vào định kỳ mỗi tuần để không gây mài mòn bề mặt. Nhúng miếng vài mềm vào dung dịch pha loãng chất tẩy với nước, rồi dùng vải ướt lau lại, sau đó dùng vải sạch lau khô lại. Không nên dùng giấm hay chất tẩy có chứa nitro sẽ làm bong tróc bề mặt tủ bếp gỗ gõ đỏ.

Khi bị đổ chất lỏng hoặc hơi nước ngưng tụ trên bề mặt sơn, thì phải lau ngay càng sớm càng tốt.

Mặc dù có đặc tính chống ẩm, nhưng cũng không nên để tu bep go go do ẩm ướt để đảm bảo sử dụng được lau dài vì mỗi loại chất liệu có đặc tính riêng của nó.

Tránh đặt tủ bếp gỗ gõ đỏ ngay tại vị trí có ánh nắng trực tiếp chiếu vào sẽ làm cho tủ bị bong tróc, cong vênh.

Các lưu ý để chọn mua cho căn bếp gia đình một bộ tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp và chất lượng

Có thể bạn quan tâm: Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ

+ Lựa chọn cho mình phong cách thiết kế tủ bếp yêu thích như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, đơn giản. Vừa phù hợp với phong cách thiết kế chung của căn hộ, vừa toát lên gu thẩm mỹ của gia chủ.

+ Xác định diện tích không gian nhà bạn phù hợp với hình dạng tủ bếp ra sao. Như tủ bếp gỗ gõ hình chữ L, chữ U, chữ I.

+ Xác định kích thước dài, rộng, cao mà bạn muốn thiết kế, lưu ý đến các vị trí trống để đặt các đồ nội thất nhà bếp khác như tủ lạnh, chậu rửa, bếp nấu.

+ Xác định màu sắc của tủ bếp sao cho phù hợp và hài hòa với các nội thất trong nhà. Làm sao vừa tạo sự đồng điệu vừa cuốn hút cho căn bếp.

+ Quan trọng nhất đó là biết rõ nguồn gốc của loại gỗ gõ mình định mua. Chọn nơi thiết kế, cung cấp, thi công tủ bếp uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

► Mẫu tủ bếp bằng gỗ gõ đỏ từ lâu đã luôn được mệnh danh là một dòng gỗ quý hiếm cao cấp bật nhất, khó bị lỗi thời dù trải qua nhiều thế hệ nội thất khác nhau.

► Nội thất Long Thành luôn chọn những mẫu gỗ gõ từ những thị trường tốt nhất, nhấn mạnh vào tuổi đời gỗ, vân gỗ độc đáo. Từ quá trình thiết kế, thi công đều được thực hiện bởi đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm.

tủ bếp gỗ gõ đỏ

Nội thất Long Thành là đơn vị hàng đầu trong thiết kế và thi công tủ bếp gỗ gõ đỏ tân cổ điển

► Nội thất Long Thành đảm bảo cung cấp cho quý khách những mẫu tủ bếp bằng gỗ gõ đỏ tốt nhất, với thiết kế đẹp nhất, hoặc thực hiện theo ý tưởng riêng. Quý khách chỉ cần cho chúng tôi biết được những yêu cầu của mình và chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo nhất.

► Tại nội thất Long Thành các sản phẩm tủ bếp gỗ gõ tự nhiên luôn có đa dạng các mẫu mã, cập nhật những xu thế nội thất mới nhất. Chúng tôi tự tin có thể mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối.

► Về chất lượng cũng như giá thành của dòng quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua tại Long Thành, chúng tôi đảm bảo không nơi nào bán hàng đúng chất lượng mà giá thành tốt như tại đây.

► Ngoài ra quý khách còn có thể biết được chắc chắn nguồn gốc, chất lượng của gỗ nguyên liệu hay những vật liệu phụ mà chúng tôi thi công cho bạn từ đó hoàn toàn yên tâm về sản phẩm mình nhận được.

► Giá tủ bếp gỗ gõ đỏ Nam Phi tại Nội thất Long Thành được tính theo công thức như sau : mét dài = ( mét dài trên + mét dài dưới ) / 2.

Trong đó :

  • Mét dài trên là chiều dài hoàn thiện của tủ bếp trên tính từ nóc tủ
  • Mét dài dưới là chiều dài hoàn thiện của chân tủ bếp không bao gồm tủ lạnh hay lò nướng.

Ở trên là chi phí gỗ dùng để sản xuất tủ bếp, bên cạnh đó còn có các chi phí kèm thêm là các phụ kiện đi theo hoặc trang trí thêm.

Nội thất Long Thành vừa giới thiệu một số đặc điểm cơ bản nổi bật về Gỗ gõ và tủ bếp gỗ gõ đỏ Nam Phi để các bạn có thêm những thông tin để tham khảo trước khi chọn chất liệu cho tủ bếp nhà mình phù hợp với tổng thể nội thất cũng như điều kiện kinh tế của gia đình.

Nội thất Long Thành luôn mong muốn góp phần làm cho không gian bếp của mỗi gia đình ấm cúng hơn, sang trọng hơn và tiện nghi hơn. Năng lực của Long Thành được mình chứng bằng hàng trăm mẫu thiết kế, hàng ngàn công trình thi công, lắp đặt tủ bếp trên khắp Việt Nam. Chúng tôi được nhiều khách hàng lựa chọn và tìm đến bởi đây là đơn vị bán tủ bếp gỗ gõ đỏ tân cổ điển uy tín nhất.

Ngoài ra Nội thất Long Thành còn có dịch vụ hậu mãi khi bảo hành tủ bếp gỗ gõ đỏ: Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn thêm về bảng báo giá tủ bếp gõ đỏ, hãy liên hệ ngay theo số hotline 0972 397 888 để được hỗ trợ

Còn đợi gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để “ rinh ngay “ mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp nhất về trang hoàng cho căn bếp của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Kích thước tủ bếp tiêu chuẩn hiện nay là bao nhiêu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *