Tủ bếp gỗ đẹp 2021

Ngày đăng: 31/10/2022

Sở hữu chiếc tủ bếp đẹp, hiện đại và tiện dụng không những tạo sự thuận tiện cho các bà nội trợ khi nấu ăn mà còn mang lại sự độc đáo, ấn tượng cho phòng bếp. Nó giúp các thành viên trong gia đình có tinh thần vui vẻ, thoải mái và gần gũi nhau hơn. Vậy nên trước khi mua tủ bếp, bạn nên tham khảo kỹ về chất liệu, màu sắc, mẫu mã sao cho phù hợp, hài hòa với thiết kế không gian nhà mình nhé! Mời các bạn cùng xem 10 mẫu tủ bếp hiện đại 2021 được nhiều người yêu thích.

Bạn đang xem: Tủ bếp gỗ đẹp 2021

10 mẫu tủ bếp hiện đại 2021 ấn tượng nhất

1. Ấn tượng với những mẫu tủ bếp hiện đại 2021 “hot” nhất

Tủ bếp kết hợp màu trắng – đỏ đô thể hiện sự hiện đại, trẻ trung của phòng bếp. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại sự tiện dụng, tủ bếp này được nhiều khách hàng yêu thích năm 2021. Mỗi khoang tủ đều có tay nắm giúp cho việc đóng vào, mở ra dễ dàng hơn.

Tủ bếp gỗ laminate là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu thích màu vân gỗ ấm cúng và sang trọng. Tủ bếp thể hiện sự hài hòa, gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác ấm cúng cho cả gia đình.

Trước kia, nhiều khách hàng lo ngại sử dụng tủ bếp gỗ màu trắng bởi nó nhanh bắt bụi, nhanh bẩn và khó vệ sinh, lau chùi. Tuy nhiên, hiện nay, tủ bếp này được nhiều người sử dụng hơn với chất liệu Acrylic sáng bóng, Laminate hoặc phun sơn chất lượng cao. Như vậy, việc vệ sinh tủ bếp cũng không còn là vấn đề quá khó khăn nữa.

Tủ bếp màu trắng kết hợp cùng màu đen bóng thể hiện sự trẻ trung, gian bếp không bao giờ bị lỗi mốt. Mặt tủ bằng đá vừa mang tới sự sang trọng, vừa giúp cho việc vệ sinh thuận tiện hơn, hỗ trợ các bà nội trợ nhiều trong quá trình nấu ăn.

Mẫu tủ bếp hiện đại 2021 không sử dụng tay nắm mà thay vào đó làm cánh vát chéo góc 45 độ cực kì tiện ích. Kết hợp mã màu laminate vân gỗ óc chó sang trọng kết hợp mã acrylic trắng bóng tuyệt đẹp.

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp acrylic là gì

Gam màu trắng vẫn luôn được đông đảo gia chủ lựa chọn trong thi công nội thất, tủ bếp bởi dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác. Mẫu tủ bếp hiện đại 2021 màu trắng với tone ghi đen tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp.

Tủ bếp màu trắng kết hợp với kính ốp màu xanh cho phòng bếp sự hiện đại, giúp các bà nội trợ có tinh thần thoải mái khi chuẩn bị các món ăn ngon cho gia đình. Tủ bếp được thiết kế ngăn riêng biệt để đựng lò vi sóng, đựng bát thuận tiện.

Mẫu tủ bếp hiện đại kịch trần hình chữ L kết hợp với tủ rượu và đảo bếp sang trọng và tiện ích. Ưu điểm đặc biệt từ chất liệu khung thùng tủ bếp dưới inox 304 không mối mọt, không han gỉ, chống nước, bền đẹp vượt thời gian.

Với sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế, mẫu tủ bếp này đang nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Tủ bếp được thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, hiện đại và tinh tế. Đây cũng là kiểu dáng tủ bếp dễ dàng phù hợp với bất kì gian bếp nào.

Cùng xem khách hàng phản hồi như thế nào về mẫu tủ bếp laminate hiện đại 2021 của Hpro

>>> Ngỡ ngàng với nhiều tủ bếp gỗ laminate thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên sẽ khiến bạn hài lòng và ưng ý.

2. Những công trình tủ bếp hiện đại đẹp hoàn mỹ của Hpro

Sự hiện đại tiện nghi của bộ tủ bếp acrylic chữ L nhà cô Tâm ở Chùa Bộc

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp kết hợp tủ rượu

Video thực tế bộ tủ bếp acrylic chữ L kèm tủ kho nhà anh Minh ở Thanh Xuân

Thiết kế hoàn mỹ của bộ tủ bếp gỗ sồi nga hiện đại nhà anh Phương ở Ngoại Giao Đoàn

Một vài cảm nhận của anh Tú ở Phú Xuyên về sản phẩm tủ bếp acrylic của Hpro

Cận cảnh tủ bếp acrylic full trắng nhà chị Hiền ở CC Ciputra

>>> Chiêm ngưỡng 100 mẫu kệ bếp đa năng giá rẻ, thiết kế thông minh cho mọi nhà

Trên đây là 10 mẫu tủ bếp hiện đại 2021 được khách hàng ưa chuộng nhất và những công trình tủ bếp hiện đại đẹp nhất. Hi vọng bạn đã lựa chọn được cho gia đình mình tủ bếp phù hợp nhất. Nếu có vấn đề gì cần thắc mắc, vui lòng liên hệ với Hpro theo số 090-2222-945 để được chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình.

>>> Tuyển tập các mẫu tủ bếp nhựa giá rẻ và đẹp mà Hpro cung cấp đến với khách hàng có nhu cầu tham khảo và tìm hiểu.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu tủ bếp đẹp 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *