Tủ bếp đóng sẵn tphcm

Tủ bếp đóng sẵn tphcm

Tuấn Nghi là một đơn vị chuyên cung cấp những dòng sản phẩm về tủ bếp bán sẵn vô cùng chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam. Tủ bếp của Tuấn Nghi có đầy đủ mẫu mã, màu sắc và chất liệu được nhập khẩu từ nước ngoài. Để có thể hiểu hơn về chi tiết từng loại sản phẩm, mời mọi người hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

tủ bếp bán sẵn TPHCM
Công ty cung cấp những dòng sản phẩm về tủ bếp bán sẵn

Khi nào nên dùng tủ bếp bán sẵn?

Tủ bếp bán sẵn được biết tới là một trong những vật dụng sinh hoạt vô cùng thuận tiện trong gia đình. Bởi chúng không những tiện lợi, nhỏ gọn mà giá cá cực kỳ hợp phù với mọi họ gia đình Việt. Vậy khi nào mọi người nên dùng tủ bếp bán sẵn trong gia đình? Dưới đây là một vài gợi ý:

Bạn đang xem: Tủ bếp đóng sẵn tphcm

  • Khi bạn không có nhiều thời gian cho việc tu sửa căn bếp cũng như cần những vận dụng đã được lắp sẵn.
  • Bạn đang cần gấp một chiếc tủ bếp đóng sẵn với nhu cầu sử dụng cơ bản để đưa vào nhà ở ngay, không có nhiều thời gian để chờ đợi khâu thiết kế – sản xuất tủ theo yêu cầu.
  • Bạn muốn sự đơn giản, không cầu kỳ và nhỏ gọn trong căn bếp của gia đình.
  • Bạn cần những mẫu tủ bếp lắp sẵn với giá vô cùng hợp lý, đặc biệt phù hợp với những hộ gia đình có mức kinh tế trung bình.
  • Hoặc bạn đang ở trong một không gian không có nhiều diện tích như: chung cư, phòng trọ,… thì chiếc tủ này sẽ rất phù hợp trong căn bếp của bạn.

Ngoài ra, còn muôn vàn lý do khác cho thấy mọi người nên sử dụng những chiếc tủ bếp đóng sẵn. Để biết thêm thông tin chi tiết và địa điểm bán sản phẩm chất lượng, mọi người hãy theo dõi những chuyên mục tiếp theo.

tủ bếp bán sẵn
Khi nào nên dùng tủ bếp đóng sẵn

Tuấn Nghi – nhận cung cấp tủ bếp bán sẵn uy tín TPHCM

Mua tủ bếp đóng sẵn ở đâu? Tuấn Nghi là một trong những đơn vị cung cấp cho những dòng sản phẩm tủ bếp bán sẵn hàng đầu Việt Nam. Với rất nhiều lợi thể mạnh như: sản phẩm chất lượng, giá rẻ và được nhập khẩu từ bên Malaysia.

Không những thế, Tuấn Nghi còn quy tụ đội ngũ nhân viên vô cùng chuyển nghiệp, giàu kinh nghiệm. Chỉ cần bạn liên hệ sẽ được tư vấn nhiệt tình, lắp đặt sản phẩm tại nhà. Đồng thời, đơn vị chúng tôi còn cam kết sản phẩm vô cùng chất lượng và an toàn với người sử dụng. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế và lên bản vẽ miễn phí.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại đây mọi người sẽ được bảo hành lên tới 5 năm và được bảo trì theo định kỳ của sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Email: lienhesantot@gmail.com

Website: https://tubephopkimtuannghi.com/

Hotline: 0903332741

mua tủ bếp đóng sẵn ở đâu
Mua tủ bếp đóng sẵn ở đâu?

Báo giá tủ bếp bán sẵn của Tuấn Nghi

Sản phẩm tủ bếp bán sẵn của Tuấn Nghi vô cùng đa dạng mẫu mã khác nhau để phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình. Chính vì vậy giá cả của các sản phẩm cũng khác nhau theo nhu cầu và đặt sẵn.

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm đóng tủ bếp

Tuy nhiên, giá bán tủ bếp đóng sẵn của chúng tôi giao động từ 10 triệu/md trở lên. Có thể nói, đây là một mức giá phù hợp với túi tiền của mỗi hộ gia đình, nhất là những ai quan tâm về khâu chất lượng và độ bền. Vì làm từ hợp kim nhôm nên tủ bếp của Tuấn Nghi sẽ có tuổi thọ cao hơn x2 lần các loại tủ gỗ, cũng không bị mối mọt, mục nát, lại cực dễ vệ sinh và lau chùi.

bán tủ bếp đóng sẵn
Tuấn Nghi tư vấn giá bán tủ bếp đóng sẵn cho khách hàng

Xem thêm:

  • Thi Công Tủ Bếp Giá Rẻ Tại Nhà Mẫu Mã Sang Trọng Hiện Đại
  • Quy trình thi công tủ bếp
  • Thi công tủ bếp biên hòa
  • Đóng tủ bếp ở đâu

Các công trình thực tế Tuấn Nghi đã triển khai

Để mọi người có thể dễ dàng hình dung được những sản phẩm đã thực hiện và bán ra thị trường. Sau đây chúng tôi xin gửi đến top 10 công trình thực tế Tuấn Nghi đã triển khai trong những năm qua. Đây đều là những thành quả sau nhiều ngày sản xuất và cải tiến để đưa ra những sản phẩm tủ bếp hợp kim nhôm bán sẵn chất lượng.

Video Khách hàng xem mẫu tủ bếp ngay tại của hàng

Thi công tủ bếp nhà cô Kim Anh – Quận 7

Tủ bếp chữ I nhà cô kim Anh là dạng tủ có thiết kế theo dạng thẳng kéo dài theo chiều dọc của gian bếp của nhà đình. Kích thước của nó vô cùng nhỏ gọn nhưng tối ưu được kết không gian các kiểu kiến trúc.

tủ bếp bán sẵn TPHCM
Tủ bếp nhà cô Kim Anh có thiết kế sang trọng, màu sắc phù hợp và đặc biệt là chất liệu khó bị biến dạng khi va đập

Công trình tủ bếp chữ U nhà chị Kim – Bạc Liêu

Mẫu tủ bếp hình chữ U nhà chị Kim có khoảng trống ở giữa vô cùng rộng rãi, người sử dụng có thể di chuyển dễ dàng.

Ưu điểm của tủ bếp chữ U hợp kim nhôm đó là tạo không gian rộng không hề bị vướng víu, vật liệu kim loại có tráng men kính giúp tăng độ bền, chịu lực, chịu nhiệt tốt và sản phẩm rất dễ lau chùi.

tủ bếp bán sẵn
Tủ bếp hợp kim nhôm kiểu dáng chữ U nhà chị Kim có kiểu dáng bắt mắt, độ bền cao

Thi công tủ bếp nhà chú Thông – Quận 12

Mẫu tủ kiểu chữ L nhà chú Thông là một lựa tủ vô cùng hiện đại và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng trong thời buổi hiện nay. Bởi nó có thiết kế kiểu dáng vượt trội so với những loại tủ khác và có thể lặp đặt trong nhiều không gian, môi trường khác nhau.

mua tủ bếp đóng sẵn ở đâu
Mẫu tủ kiểu chữ L nhà chú Thông tại Quận 12

Thi công tủ bếp chị Thắm – Quận 9

Ưu điểm của tủ bếp chữ I nhà chị Thắm đó là khả năng chịu đựng được nhiệt độ cao trong căn phòng, dễ dàng lau chịu, bền bỉ theo thời gian,…

bán tủ bếp đóng sẵn
Tủ bếp nhà chị Thắm được Tuấn Nghi thiết kế và thi công

Thi công tủ bếp nhà chị Quyền – Bình Chánh

Một trong những công trình thực tế Tuấn Nghi đã triển khai và bày bán ra thị trường Việt Nam. Đó chính là mẫu tủ bếp nhà chị Quyền kiểu chữ L bàn đảo vô cùng thuận tiện, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng.

Cấu tạo của tủ bếp bán sẵn này gồm 4 phần chính là: khuôn, mặt ốp, cánh tủ, phụ kiện cố định. Còn phần cánh tủ và mặt ốp của tủ bếp được cố định với nhau thông quan bản lề, phụ kiện cố định khi lắp đặt.

tủ bếp bán sẵn TPHCM
Mẫu tủ bếp chữ L kết hợp bàn đảo nhà chị Quyền được Tuấn Nghi triển khai

Tủ bếp nhà chị Tú Anh – Quận Thủ Đức

Có thể bạn quan tâm: Bàn thờ ông táo trên tủ bếp

Tủ bếp nhà chị Tú Anh được làm từ hợp kim nhôm nhập khẩu Malaysia, giúp sản phẩm có thể chịu được những va chạm mạnh từ bên ngoài, không bị biến dạng theo thời gian.

tủ bếp bán sẵn
Mẫu tủ bếp nhà chị Tú Anh tại Quận Thủ Đức

Thi công tủ bếp nhà chị Thoa – Quận Tân Phú

Tủ bếp nhà chị Thoa có thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế, với tone màu xanh bạc hà tươi mới. Đồng thời, tủ bếp cực kỳ nhẹ chỉ bằng ⅔ trọng lượng so với tủ bếp thông thường. Bởi chất liệu chính để tạo nên sản phẩm là hợp kim nhôm chứ không phải gỗ.

mua tủ bếp đóng sẵn ở đâu
Tủ bếp nhà chị Thoa có thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế

Thi công tủ bếp nhà chị Tốt – Bạc Liêu

Tủ bếp nhà chị Tốt được thiết kế theo dạng chữ I với màu sắc chủ đạo là màu trắng tạo sự hài hòa với không gian ngôi nhà.

bán tủ bếp đóng sẵn
Tủ bếp nhà chị Tốt làm từ chất liệu hợp kim tráng men kính nên có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh

Thi công tủ bếp nhà cô Thái – quận Tân Phú

Tủ bếp nhà cô Thái có kiểu dáng chữ L, được bố trí thêm khoang để máy rửa bát nhằm tăng tính tiện nghi. Đồng thời, tủ bếp cũng có khả năng chống nước, chống trầy, chống va đập cực tốt.

tủ bếp bán sẵn TPHCM
Tủ bếp nhà cô Thái được bố trí thêm khoang đặt máy rửa bát nhằm tăng thêm độ tiện nghi

Thi công tủ bếp nhà chị Nga – Quận 11

Tủ bếp nhà chị Nga được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn làm tôn lên vẻ sang trọng cho không gian phòng bếp. Thiết kế tủ bếp hợp kim nhôm vân gỗ mang lại sự sang trọng, ấm cúng cho căn bếp.

tủ bếp bán sẵn
Tủ bếp hợp kim nhôm nhà chị Nga Quận 11 có tone màu vân gỗ trầm ấm, sang trọng

Các phản hồi của khách hàng về sản phẩm của chúng tôi

Sau đây là một số phản hồi từ phía khách hàng đã để lại sau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua.

Video thực tế các mẫu tủ bếp đẹp chất lượng cao tại Tuấn Nghi

Chị Phương Oanh (Quận 10, TP. Hồ Chí Minh): “ Khi đã xây xong nhà, gia đình chúng tôi cần gấp một chiếc tủ bếp bán sẵn để có thể sử dụng ngay trong môi nhà mới. Chính vì vậy, vợ chồng tôi đã quyết định đặt 1 sản phẩm của công ty Tuấn Nghi về sử dụng. Thì thật may mắn, chúng tôi đã chọn được mẫu tủ bếp đóng sẵn vô cùng rẻ và còn sử dụng được lâu, tôi rất ưng ý.”

Ngoài ra, có Anh Hoàng Hưng ( Quận 2, TP. Hồ Chí Minh nhận xét “Kệ tủ bếp đóng sẵn của Tuấn Nghi vừa rẻ, vừa đẹp lại cực kỳ bền chắc và rất dễ lau chùi, khi di chuyển, sản phẩm có thể dễ dàng được tháo ra lắp lại. Đặc biệt, khi đặt mua tôi còn được nhân viên về tận nơi lắp đặt miễn phí. Những điều này khiến tôi rất hài lòng, nếu có nhu cầu tôi sẽ tiếp tục đặt mua từ đơn vị này.”

Chị Nhật Linh (Quận Tân Phú, TPHCM): “Vợ chồng tôi đều rất bận bịu với công việc tại công ty, vì vậy không có nhiều thời gian để lựa chọn thiết kế tủ bếp. Chúng tôi được một người bạn giới thiệu đến Tuấn Nghi và được các nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình. Cuối cùng gia đình tôi đã tìm được mẫu tủ bếp phù hợp. Chúng tôi cảm thấy vô cùng hài lòng.”

mua tủ bếp đóng sẵn ở đâu
Nhân viên của Tuấn Nghi luôn sẵn lòng tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm tủ bếp phù hợp

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ đã giúp mọi người hiểu ơn về sản phẩm tủ bếp bán sẵn của Tuấn Nghi. Chúng tôi cung cấp các loại tủ bếp đóng sẵn với nhiều mẫu mã, chất lượng sản phẩm tốt và giá cả hợp lý. Vậy quý khách còn chần chừ gì mà không liên hệ với Tuấn Nghi để sở hữu ngay bộ tủ bếp ưng ý trong gian bếp của mình.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu tủ bếp đẹp 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *