Tủ bếp có quầy bar gỗ tự nhiên

Ngày đăng: 29/10/2022

Tủ bếp gỗ tự nhiên là sản phẩm nội thất vô cùng phổ biến trong căn bếp hiện đại. Tuy nhiên, bộ tủ bếp gỗ tự nhiên hiện nay thường được cải tiến để phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng cho gia đình Việt. Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên kèm quầy bar bếp đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng. Ngoài chức năng để trang trí thì quầy bar tủ bếp còn mang lại công năng cao như tiếp khách, nơi diễn ra các bữa ăn nhẹ,… giúp gia đình có thể tận hưởng những phút giây thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt nhọc. Sau đây, Hpro xin giới thiệu một số mẫu quầy bar gỗ tự nhiên sang trọng được yêu thích nhất hiện nay.

Bạn đang xem: Tủ bếp có quầy bar gỗ tự nhiên

>>>Tham khảo thêm: 200 mẫu phòng bếp đẹp đến mê mẩn thiết kế mới lạ

Một số mẫu quầy bar gỗ tự nhiên sang trọng

Quầy bar gỗ tự nhiên được sản xuất trên đa dạng chất liệu như gỗ sồi Mỹ, gỗ sồi Nga, gỗ Xoan Đào,… với quá trình sấy tẩm gỗ kỹ lưỡng giảm thiểu tối đa hiện tượng cong vênh, nứt nẻ và mối mọt của gỗ. Sản phẩm quầy bar bếp gỗ tự nhiên có độ bền lâu dài cùng năm tháng.

Hãy cùng Nội thất Hpro khám phá những mẫu quầy bar gỗ tự nhiên được thiết kế cùng bộ tủ bếp gia đình hiện được rất nhiều gia đình yêu thích trong năm nay nhé.

1. Tủ bếp gỗ xoan đào có quầy bar

Mời bạn tham khảo bảng báo giá tủ bếp và quầy bar gỗ xoan đào tự nhiên tại Hpro:

Được sản xuất trên chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên với đặc tính gỗ cứng, chắc chắn. Đặc biệt, thiết kế quầy bar đơn giản với ít chi tiết cầu kì, dạng cánh giật âm hiện đại. Kết hợp với quầy bar là những chiếc ghế hiện đại với kiểu thiết kế phần ngồi độc đáo đem lại không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất cho gia đình bạn. Gỗ xoan đào có màu cánh gián đặc trưng mang lại vẻ đẹp gần gũi, thân thiện và sang trọng cho cả gian bếp.

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp có máy hút mùi

>>> Không ít người băn khoăn rằng tủ bếp gỗ óc chó giá bao nhiêu để tìm nhiểu và làm bộ tủ bếp cho gia đình mình.

2. Tủ bếp gỗ sồi mỹ có quầy bar

Mời bạn tham khảo bảng báo giá quầy bar gỗ sồi mỹ sơ bộ tại Hpro:

Màu sắc gỗ sồi mỹ tự nhiên sang trọng, với đường vân gỗ đẹp mắt. Sản phẩm tủ bếp có quầy bar tạo nên điểm nhấn độc đáo khi kết hợp với những chiếc ghế có kiểu thiết kế mới lạ. Gian bếp vừa thoáng đãng lại vừa ấm cúng này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Với một không gian bếp rộng thì bộ tủ bếp được thiết kế thêm quầy bar xinh xắn sẽ có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho gia đình. Ngoài ra, nó còn giúp tô điểm thêm cho căn phòng bếp đẹp mắt và sang trọng hơn. Mẫu quầy bar gỗ tự nhiên này được thiết kế tạo nên sự lạ mắt nhưng lại mang vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi từ chất liệu gỗ tự nhiên.

Video công trình thực tế quầy bar gỗ sồi mỹ tự nhiên nhà anh Đông

Video thực tế mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ kèm quầy bar và bàn đảo sang trọng nhà anh Thụ – Nam Định

Video sản phẩm tủ bếp gỗ sồi mỹ tự nhiên nhà chú Thắng

3. Tủ bếp gỗ sồi nga có quầy bar

Sồi nga là thuộc dòng gỗ sồi. Đây là loại gỗ rất được ưa chuộng trong thiết kế và thi công nội thất, nhất là tủ bếp bởi màu sắc sáng đẹp cùng đường vân đều cực ấn tượng. Sản phẩm tủ bếp có quầy bar được làm từ gỗ sồi nga tự nhiên đem đến cho không gian bếp nét đẹp hiện đại và tinh tế.

Xem thêm: Mẫu tủ bếp dài 2m

Mời bạn tham khảo bảng báo giá quầy bar gỗ sồi nga tự nhiên tại Hpro:

Công trình tủ bếp gỗ sồi nga nhà chị Hiền – Thái Hà

>>> Tu bep go oc cho luôn nhận được sự đánh giá cao của mọi người trong quá trình sử dụng.

4. Tại sao nên chọn tủ bếp có quầy bar gỗ tự nhiên cho gian bếp?

– Mẫu quầy bar gỗ tự nhiên thường được thiết kế đa dạng với mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu của gia đình: phục vụ những bữa ăn nhẹ, đồ uống hoặc có thể là nơi bài những món ăn đã được nấu chín.

– Quầy bar tủ bếp gỗ tự nhiên thích hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Từ phòng bếp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, có thể thiết kế theo nhiều kiểu dáng và phù hợp với đặc tính gian bếp tiếp xúc nhiều với nước. Gỗ tự nhiên luôn là loại chất liệu bền đẹp cùng năm tháng.

– Mang đến gian bếp ấm cúng, tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà.

– Thiết kế dành cho việc tụ họp của các thành viên trong gia đình, mang đến cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất.

>>> Tham khảo thêm: https://tubepthongminh.com/nen-lam-tu-bep-bang-vat-lieu-gi-thi-tot/

Xem thêm: 35 Mẫu Tủ Bếp Màu Trắng Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *