Top 80 Mẫu Tủ Bếp Cao Cấp Nhập Khẩu Từ Nhật Bản

Tủ bếp cao cấp

Tủ bếp cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản có thể là một khoản đầu tư khá lớn đối với gia chủ. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu một căn hộ đẹp, cao cấp và đắt tiền thì nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Nói về dòng tủ bếp đẹp và cao cấp thì phải nhắc ngay đến Takara standard, đây là thương hiệu rất nổi tiếng về nội thất cao cấp. Trong bài viết này Takara standard sẽ giới thiệu cho bạn thêm thông tin về các dòng sản phẩm tủ bếp cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản mà công ty đang cung cấp cho thị trường Việt Nam.

Bạn đang xem: Tủ bếp cao cấp

Tủ bếp cao cấp phải thỏa mãn điều kiện nào?

Tủ bếp được sử dụng hàng ngày sẽ thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm và sự thay đổi nhiệt độ nhiều hơn bất kỳ không gian nào khác trong căn nhà. Khi bạn lên kế hoạch tu sửa nhà bếp, bạn sẽ cân nhắc chọn những vật liệu có độ bền cao và giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo trì trong tương lai.

Tủ bếp cao cấp từ nhật bản

Quan trọng hơn, bạn nên chọn một nhà cung cấp nội thất nhà bếp cao cấp uy tín tiêu biểu như Takara standard. Có thể hỗ trợ tất cả cho bạn từ khâu thiết kế đến lắp đặt, đây là thương hiệu có lịch sử lâu đời trong việc tạo ra những không gian nhà bếp sang trọng hiện đại nhất. Bạn nên tham khảo qua 5 yếu tố tiên quyết để sỡ hữu một sản phẩm tủ bếp cao cấp:

1. Được tạo thành từ vật liệu cao cấp và thẩm mỹ

Xem thêm: Mua tủ bếp đóng sẵn ở đâu đẹp? Có nên mua tủ bếp đóng sẵn?

Tủ bếp cao cấp thì phải đi đôi với vật liệu các thành phần cao cấp. Hiện nay trên thi trường có rất nhiều loại vật liệu thỏa mãn điều kiện trên tiêu biểu là vật liệu thép tráng men kính đến từ Takara standard. Đây là vật liệu độc quyền cho độ bền lên đến 20 năm, đủ sức làm hài lòng những gia chủ khó tính nhất.

Vật liệu tháp táng men kính cao cấp

2. Sử dụng mặt bàn cao cấp cho tủ bếp

Vật liệu thép không gỉ, gỗ, gốm, đá và gỗ dán đều là những lựa chọn tuyệt vời để làm mặt bàn bếp. Tất nhiên, gia chủ phải chọn ra 1 loại vật liệu phủ hợp theo nhu cầu.

Đảo bếp tích hợp mặt bàn đá cao cấp

Độ dày của mặt bàn cũng rất quan trọng, nhìn bề ngoài độ dày của mặt bàn phải mỏng, tạo ra nét tinh tế và nhẹ nhàng. Ngoài ra ta có thể cho hiển thị các đường nét hoa văn tự nhiên của mặt bàn để tạo cảm giác mộc mạc và tự nhiên.

3. Chú trọng chất lượng bản lề và ngăn kéo

Khi bản lề và ray của ngăn kéo hoạt động trơn tru và hoàn hảo thì đích thị khâu nghiêm cứu và thiết kế rất được đầu tư. Ngày nay, người sử dụng rất chú trong từng chi tiết nhỏ của sản phẩm. Khi mọi thứ hoạt động tốt thì cũng góp phần làm tăng sự hài lòng cho gia chủ.

Có thể bạn quan tâm: Giá tủ bếp nhựa composite

Khoang tủ được trang bị ray giảm chấn

Một ngăn lưu trữ thông thường theo định nghĩa chỉ có khả năng lưu trữ. Tuy nhiên ở khi là một thành phần của tủ bếp cao cấp nó được gia tăng thêm công năng và sự tiện lợi khi sử dụng. Ví dụ như khoang tủ của Takara standard được trang bị thêm thanh chia nam châm và sử dụng ray giảm chấn.

4. Tích hợp các phụ kiện hiện đại và thông minh

Bạn đang tìm kiếm một thành phần phụ kiện có thể tối ưu khả năng lưu trữ và dễ dàng tìm thấy khi cần trong căn tủ bếp của mình. Khoang tủ khô Automove và khay eye level rack sẽ là một lựa chọn rất phù hợp.

Tủ khô Auto-move cao cấp và hiện đại

Một hệ thống cao cấp với thiết kế hiện đại và đẹp mắt, cho phép bạn lấy những thứ mình cần một cách nhanh chóng, một lựa chọn rất hoàn hảo đối với bất cứ tín đồ nấu ăn nào.

5. Thời gian bảo hành tủ bếp cao

Thời gian bảo hành cho bạn biết chất lượng và độ bền của sản phẩm của họ đến mức độ nào. Thời gian bảo hành càng lâu có nghĩa là nhà sản xuất càng tin tưởng vào độ bền của tủ bếp cà các thành phần đi kèm của họ.

Có thể bạn quan tâm: đèn led thanh nhôm tủ bếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *