BÁO GIÁ 100 MẪU TỦ BẾP ACRYLIC BÓNG GƯƠNG ĐẸP – SANG TRỌNG

Tủ bếp acrylic

Ngày nay, việc thiết kế tủ bếp không chỉ chú trọng về công năng sử dụng, đảm bảo tiện nghi mà vẻ đẹp thẩm mỹ cũng là yếu tố nhận được sự quan tâm của nhiều gia chủ. Thế nên, những mẫu tủ bếp acrylic đẹp sang trọng đang được ưa chuộng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giải quyết mọi vấn đề cho căn phòng bếp nhà bạn trở nên thuận tiện, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic

Bạn đang xem: Tủ bếp acrylic

Mẫu tủ bếp acrylic chữ I đơn giản nhưng đảm bảo công năng sử dụng

Đặc điểm nhận diện của tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic chính là bề mặt trơn nhẵn, phẳng và có khả năng phản chiếu lại những đồ vật trong nhà giúp tạo cảm giác nới rộng không gian thoáng đãng; phản chiếu lại ánh đèn tạo hiệu ứng lung linh, tăng độ sang trọng cho tổng thể không gian phòng bếp. Tuy nhiên, tủ bếp acrylic cũng có những ưu/nhược điểm bạn cần phải cân nhắc trước khi lựa chọn nhé!

Ưu điểm

  • Tủ bếp acrylic có khả năng kháng ẩm tốt, chống được mối mọt, độ bền cao.
  • Khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị công vênh hay nứt.
  • Chính độ trơn nhẵn của chất liệu Acrylic giúp hạn chế được những vết bám bẩn, vết ố và không bị phai màu theo thời gian, giữ cho hệ tủ bếp của bạn luôn mới như lúc ban đầu.
  • Đặc tính bóng gương của hệ tủ bếp acrylic giúp bạn dễ dàng lau chùi, giữ cho gian bếp luôn sạch sẽ.

Tủ bếp chữ Id đơn giản

Tủ bếp Acrylic bền bỉ và có tuổi thọ cao nhất trong các loại tủ bếp gỗ công nghiệp

Chính vì vậy, ta có thể khẳng định được loại tủ bếp Acrylic này là bền nhất trong tất cả các loại tủ bếp gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, để giữ được tủ bếp acrylic bền lâu có tuổi thọ cao thì chúng ta phải biết cách bảo quản trong quá trình sử dụng. Cụ thể:

  • Thường xuyên sử dụng khăn vải mềm lau lên bề mặt tủ bếp acrylic để giữ lớp sáng bóng lâu dài
  • Bố trí hệ thống máy hút mùi, quạt thông gió để giúp cho không gian bếp luôn được sạch sẽ
  • Vệ sinh bên trong tủ thường xuyên để tránh vi khuẩn ẩn nấp
  • Sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng cho bề mặt đá và kính bếp
  • Thường xuyên kiểm tra phụ kiện tủ bếp có bị rỉ sét hay chưa. Không nên để các loại vật dụng kim loại này tiếp xúc lâu với nước

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic đẹp sang trọng

Tủ bếp chữ I

ưu điểm tủ bếp acrylic

Thi công hoàn thiện tủ bếp Acrylic bóng gương chữ I

Có thể bạn quan tâm: Tủ lạnh đối diện bếp

Tủ bếp gần như là hạng mục nội thất cần được đầu tư nhiều nhất, bởi đó là nơi chúng ta sử dụng mỗi ngày, cũng như phải chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi nhiệt độ và nước. Thế nên, đừng vì lựa chọn giá tủ bếp quá rẻ để rồi sau này phải mất thêm chi phí tu sửa, thì hóa ra lại càng mắc hơn việc bạn đầu tư ngay từ lúc đầu. Bởi “tiền nào của nấy”.

bếp chữ L

Thi công tủ bếp acrylic kết hợp melamine hình chữ L giúp tối ưu không gian đứng nấu nướng

tủ bếp gỗ acrylic đẹp

Thi công hệ tủ bếp Acrylic màu xám cao cấp sang trọng cho căn nhà phố

Hãy đăng ký tư vấn để nhận báo giá chi tiết tủ bếp acrylic theo kích thước ngôi nhà của bạn cũng như tìm hiểu rõ hơn về những chất liệu tủ bếp chất lượng nhé!

đăng ký nhận báo giá

Đơn vị chuyên thiết kế thi công tủ bếp acrylic uy tín TP.HCM

Một căn bếp đẹp, chất lượng, bền chắc, mức chi phí phải chăng là những gì mà hầu hết mọi gia chủ luôn tìm kiếm khi hoàn thiện nội thất ngôi nhà của mình. Hiểu được điều đó, Nội thất Mạnh Hệ tự tin là đơn vị thi công sản xuất tủ bếp gỗ Acrylic với đa dạng kích thước và màu sắc, đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng về công năng, giá trị thẩm mỹ và giá cả.

Máy móc sản xuất hiện đại

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp gỗ an cường phủ acrylic

Xưởng sản xuất nội thất Mạnh Hệ được trang bị máy móc hiện đại

Đến với Mạnh Hệ, bạn sẽ có ngay hệ tủ bếp đẹp với mức giá Gốc. Bởi chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất nội thất trực tiếp, cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, những sản phẩm nội thất tủ bếp tại Mạnh Hệ đều được trau chuốt từ giai đoạn lựa ván đầu tiên đến khâu hoàn thiện lắp đặt cuối cùng.

đội ngũ nhân công kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Mạnh Hệ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một không gian bếp hoàn hảo

Bên cạnh đó, các chuyên gia thiết kế Mạnh Hệ có sự am hiểu sâu sắc về gỗ sẽ tư vấn cho bạn những mẫu tủ bếp nói chung và tủ bếp acrylic nói riêng. Cùng những ý tưởng phối màu sắc hài hòa, cách sắp xếp khoa học, thông minh sẽ đem đến cho bạn sự thuận tiện trong sinh hoạt, đẹp sang trọng về thẩm mỹ.

Showroom nội thất Mạnh Hệ

Trải nghiệm thực tế chất lượng tủ bếp gỗ Acrylic tại Showroom Nội Thất Mạnh Hệ tại quận 9

Nếu bạn muốn cảm nhận rõ nét hơn về chất lượng sản phẩm hay có cái nhìn thực tế trước khi quyết định lựa chọn? Hãy đến với Showroom nội thất tại Vinhomes Grand Park Q9 hoặc chi nhánh văn phòng Tân Bình để trải nghiệm ngay nhé!

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn khi Đăng Ký Tư Vấn ngay hôm nay, hoặc liên hệ qua HOTLINE: 028.777.888.39 – Tel: 0869.048.791 để các chuyên viên tư vấn của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Xem thêm:

Xem thêm: 101 Mẫu Tủ Bếp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay – Nội Thất ACADO

  • 40+ Mẫu bàn đảo bếp thông minh, hiện đại mà bạn không thể bỏ qua
  • 49+ Tủ bếp kịch trần tiết kiệm diện tích tiện nghi nhất 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *