Tổng hợp các mẫu nhà bếp hiện đại 2021 đẹp mê ly bạn không thể chối từ

Tủ bếp 2021

Ngày đăng: 31/10/2022

Nhà bếp hiện đại được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, tinh tế mang lại sự ấm cúng và cung cấp các nguồn năng lượng dồi dào cho các thành viên, đây cũng là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Chỉ cần một chút khéo trong cách thiết kế và bố trí là bạn sẽ mang đến cho gia đình một không gian bếp sang trọng và tiện nghi. Hãy cùng Hpro chiêm ngưỡng những mẫu nhà bếp hiện đại đang rất được yêu thích để có ý tưởng để làm mới không gian bếp của gia đình nhé!

Bạn đang xem: Tủ bếp 2021

Tổng hợp các mẫu nhà bếp hiện đại 2021 đẹp mê ly bạn không thể chối từ

1. Các mẫu nhà bếp hiện đại đẹp mê ly

Anh Linh rất hài lòng với căn phòng bếp hiện đại, tiện nghi mà Hpro đã lắp đặt hoàn thiện

Toàn cảnh không gian bếp hiện đại nhà anh Bình – Hồng Hà Ecocity

Video thực tế bộ tủ bếp acrylic hiện đại chữ L nhà anh Quỳnh – Nam Định

Video thực tế bộ tủ bếp acrylic hiện đại màu trắng nhà chị Hiền – CC Ciputra

Video thực tế mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ hiện đại nhà chị Đào – Thái Nguyên

Video thực tế mẫu tủ bếp gỗ melamine hiện đại nhà anh Cường – Hà Đông

Toàn cảnh không gian nội thất nhà bếp gỗ sồi nga nhà cô Thúy – Láng Hạ

>>> Tham khảo thêm top những mẫu tủ bếp mdf hiện đại, đẹp và tiện dụng nhất hiện nay chỉ có ở Nội thất Hpro.

Video thực tế mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ tự nhiên hiện đại nhà anh Đại – An Bình City

Video toàn cảnh không gian phòng bếp hiện đại nhà chị Thắng – Goldmark City

>>> Đảm bảo 50+ mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp này là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian nhà bếp hiện đại

Cận cảnh mẫu tủ bếp acrylic hiện đại nhà chị Hằng – Tp.Vinh

Toàn cảnh bộ tủ bếp gỗ xoan đào sang trọng, hiện đại nhà anh Lý – Tp.Vinh

Thiết kế nhỏ gọn, thông minh của bộ tủ bếp gỗ sồi nga chữ I nhà anh Phương – Ngoại Giao Đoàn

nha-bep-hien-dai-34

Video toàn cảnh không gian nhà bếp sang trọng, hiện đại nhà anh Lộc – Cầu Giấy

Toàn cảnh không gian bếp nhà chị Hường – Chung cư Hà Nội Center Point lúc mới hoàn thành thi công nội thất

Toàn cảnh không gian bếp hiện đại, tiện nghi của gia đình chú Quang – Goldmark City

>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Các mẫu nhà bếp hiện đại siêu đẹp và tiện nghi

2. Phòng bếp nhà ống hiện đại

Video thực tế mẫu tủ bếp gỗ sồi nga thùng inox hiện đại nhà chị Lan – Dương Quảng Hàm

Video thực tế mẫu tủ bếp hiện đại nhà chị Yến – Long Biên

>>> Xem thêm thông tin về 200 mẫu phòng bếp đẹp đến mê mẩn thiết kế mới lạ

3. Nhà bếp nhỏ hiện đại

Sở hữu một không gian bếp nhỏ hẹp, chật chội khiến cho nhiều gia đình lo lắng về việc bố trí, sắp xếp các đồ dùng, thiết bị – phụ kiện bếp sao cho phù hợp, ngăn nắp mà vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người nội trợ mỗi khi vào bếp thực hiện hoạt động nấu nướng. Thấy được điều đó, hôm nay Hpro sẽ giới thiệu đến mọi gia đình những mẫu thiết kế tủ bếp dành riêng cho căn bếp nhỏ.

Video thực tế bộ tủ bếp acrylic hiện đại được quay tại nhà anh Long – Xuân La

Toàn cảnh bộ tủ bếp acrylic kèm quầy bar hiện đại nhà chị Nga – Mỹ Đình

4. Các kiểu nhà bếp hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

4.1. Thiết kế không gian mở

Nhà bếp hiện đại thiết kế không gian mở là một ý tưởng được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn trong năm nay nhằm tạo một không gian thông thoáng và rộng rãi hơn, người nội trợ sẽ có sự liên kết với những người ở phòng khách. Với kiểu thiết kế này, không gian phòng bếp của gia đình sẽ không còn bị bó buộc trong 4 bức tường vuông vức nữa mà nó sẽ được thay thế bởi các vách ngăn hoặc các phụ kiện, đồ nội thất vừa vừa có tác dụng trang trí, phân chia không gian mà còn có nhiều công năng khác nhau như: bàn ăn, quầy bar, bàn đảo,…

Video thực tế không gian nhà bếp hiện đại, đơn giản nhà anh Hải – Tây Hồ

4.2. Sử dụng tủ bếp thông minh, tích hợp đầy đủ công năng

Tủ bếp là đồ nội thất không thể thiếu được trong nhà bếp của gia đình hiện đại. Trong xu hướng thiết kế các mẫu nhà bếp hiện đại năm nay thì bộ tủ bếp được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, chúng được tích hợp đầy đủ công năng: lưu trữ đồ dùng, nơi chuẩn bị thực phẩm nấu nướng, nơi nấu nướng,…Tủ bếp hiện đại được chú trọng hơn vào thiết kế hệ thống tủ kho để bảo quản đồ khô, các ngăn kéo chuyên dụng, phụ kiện tủ bếp mâm xoay,… Các loại phụ kiện bằng inox 304 sáng bóng, không han gỉ ngày càng được ứng dụng phổ biến, thuận lợi để chị em nội trợ nấu nướng.

Xem thêm: Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ l nhôm kính

Chi tiết không gian bếp hiện đại, tiện nghi nhà anh Minh – Lê Trọng Tấn

>>> Xem ngay giá tủ bếp mdf lõi xanh chống ẩm có đắt không và địa chỉ nào bán hàng uy tín.

4.3. Sử dụng đồ nội thất đa chức năng

– Có thể nói bàn ăn là đồ nội thất không thể thiếu trong nhà bếp. Các bộ bàn ăn hiện đại tiện dụng được rất nhiều gia đình lựa chọn, nhất là những bộ bàn ăn có khả năng mở rộng chức năng mỗi khi cần sử dụng như từ 4 chỗ có thể mở rộng thêm thành 6 hay 8 chỗ.

– Các thiết kế bàn đảo đa chức năng chỉ giúp gia đình có thêm không gian lưu trữ rộng mà nó có thể trở thành nơi để chị em nội trợ chuẩn bị thực phẩm, bày biện các món ăn hay độc đáo hơn có thể dùng làm bàn ăn để nhâm nhi bữa sáng đơn giản hay làm bàn làm việc, bàn học tập cho con cái.

– Quầy bar là một xu hướng trong thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại vừa thể hiện sự sang trọng lại mang giá trị thẩm mỹ cao. Đặc biệt, giống như bàn đảo, quầy bar còn có tác dụng gia tăng diện tích lưu trữ và tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Video thực tế mẫu tủ bếp đa năng, hiện đại nhà chú Việt – Hạ Long

4.4. Các mẫu nhà bếp hiện đại sử dụng họa tiết hoa văn

Nếu bạn muốn làm mới không gian nhà bếp của gia đình mà không muốn sơn những màu sắc đậm lên tường thì bạn có thể sử dụng các loại giấy dán tường với họa tiết phong phú. Bạn có thể sử dụng họa tiết hoa văn nghệ thuật trên một mặt tường và các bức tường còn lại thì vẫn sử dụng gạch lát để tăng sự độc đáo.

>>> Tủ bếp có ảnh hưởng rất quyết định đến tính thẩm mỹ cũng như các công năng trong nhà bếp. Vì vậy, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng 30 mẫu tủ bếp đẹp “không bao giờ lỗi mốt” có giá chỉ từ 15 triệu của Hpro

4.5. Mẫu thiết kế nhà bếp hiện đại sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp

Ngày nay, vật liệu gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và giá thành của nó không phải rẻ thì xu hướng thiết kế nội thất bằng gỗ công nghiệp ngày càng nhận được sự yêu thích của nhiều gia. Gỗ công nghiệp có rất nhiều loại khác nhau nhưng gỗ công nghiệp acrylic An Cường bóng gương vẫn là loại gỗ được ưu tiên lựa chọn hơn cả bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền cao.

Cận cảnh bộ tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic An Cường nhà anh Thành – Sunsquare Mỹ Đình

>>> Bạn chắc chắn nên tham khảo thêm 20 mẫu thiết kế nhà bếp đơn giản nhất bằng cách nhấp vào đường link màu xanh

4.6. Sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng

– Trong nhà bếp hiện đại, bóng đèn không chỉ có nhiệm vụ chiếu sáng mà nó còn là yếu tố làm tăng vẻ đẹp cho không gian.

– Ở trên thị trường, các đơn vị sản xuất cung cấp rất nhiều mẫu đèn chiếu sáng khác nhau như: đèn thả trần, đèn led, đèn chùm,… nhưng đối với các không gian nhà bếp đẹp hiện đại thì bạn nên lựa chọn kiểu đèn led và đèn có thiết kế đơn giản để tạo sự tinh tế cho gian phòng.

Video thực tế mẫu nhà bếp hiện đại nhà anh Lâm – Hoài Đức

>> Có thể bạn đang quan tâm: Dụng cụ nhà bếp hiện đại và những điều bạn cần biết

4.7. Nhà bếp hiện đại với tủ bếp kết hợp quầy bar

Ý tưởng thiết kế nhà bếp hiện đại với các mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Tủ với kiểu dáng thiết kế tinh tế, hiện đại đến từng đường nét mang lại sự tiện ích trong quá trình sử dụng của các thành viên trong gia đình.

4.8. Nhà bếp thiết kế tủ bếp kịch trần

Những không gian nhà bếp có diện tích nhỏ hẹp thì tủ bếp kịch trần là sự lựa chọn hàng đầu. Với phần tủ kịch trần tăng thêm số lượng tủ kho bảo quản, lưu trữ đồ đạc một cách gọn gàng, ngăn nắp.

4.9. Nhà bếp hiện đại, phối hợp màu sắc trẻ trung

Màu sắc là một yếu tố quyết định nên tính thẩm mỹ của không gian nhà bếp. Để mang đến một nhà bếp hiện đại thì việc sử dụng những gam màu sáng, tươi tắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

4.10. Nhà bếp hiện đại Châu Âu

Đối với những gia chủ hướng đến sự phóng khoáng, mới lạ cho không gian nhà bếp thì những mẫu nhà bếp hiện đại Châu Âu là gợi ý khá là hay. Đặc trưng nổi bật của phong cách thiết kế này chính là sự hiện đại và tạo ấn tượng, lối cuốn ánh nhìn của mọi người. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu nhà bếp đẹp, ấn tượng dưới đây:

5. Một vài thiết bị nhà bếp hiện đại cần thiết

Tủ lạnh

Tủ lạnh có tác dụng lưu trữ và bảo quản thực phẩm được tươi ngon lâu hơn. Hơn nữa, theo phong thủy nhà bếp hiện đại, việc đặt tủ lạnh trong nhà bếp sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Bếp nấu

Bếp nấu đóng vai trò rất quan trọng trong không gian bếp. Hiện nay, có rất nhiều loại bếp nấu hiện đại để bạn có thể lựa chọn như: bếp từ, bếp gas âm, bếp gas dương, bếp hồng ngoại,…

Chậu vòi rửa

Chậu rửa là món đồ nhà bếp hiện đại mang đến nhiều sự tiện ích cho các bà nội trợ. Ở khu vực này, người nội trợ vừa có thể rửa thực phẩm, rửa bát một cách sạch sẽ và nhanh chóng.

Máy hút mùi

Máy hút mùi cũng là một trong những đồ dùng nhà bếp hiện đại không thể thiếu. Bởi trong quá trình đun nấu sẽ sản sinh ra mùi dầu mỡ và thức ăn khiến không khí trong nhà bếp trở nên rất khó chịu. Vì vậy, bạn phải sử dụng máy hút mùi để loại bỏ bớt mùi thức ăn, dầu mỡ nhằm trả lại bầu không khí trong lành cho không gian bếp hiện đại.

Lò vi sóng/lò nướng

Lò vi sóng hay lò nướng là các sản phẩm nhà bếp hiện đại giúp người nội trợ hâm nóng thức ăn một cách nhanh nhất. Ngoài ra, các thiết bị nhà bếp hiện đại này còn có chế độ điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ giúp các bà nội trợ có thể làm thêm được nhiều công việc khác nhau trong lúc chế biến thức ăn. Đây là những trợ thủ đắc lực giúp các bà nội trợ có thể chế biến nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Mời bạn cùng tham khảo mẫu nhà bếp hiện đại của gia đình chị Lan – Imperia Sky Garden để xem gia đình chị Lan đã trang bị những thiết bị nhà bếp hiện đại nào cho bộ tủ bếp acrylic của mình:

Chi tiết mẫu tủ bếp acrylic kèm bàn đảo nhà chị Lan – Imperia Sky Garden

5. Dụng cụ nhà bếp hiện đại

Nếu bạn muốn công việc bếp núc của mình trở nên thật dễ dàng và không còn mất nhiều thời gian như trước nữa. Vậy, bạn hãy sắm ngay cho không bếp hiện đại của mình những dụng cụ nhà bếp hiện đại sau:

Video những dụng cụ nhà bếp thông minh, hiện đại

6. Trang trí nhà bếp hiện đại

Video thực tế mẫu tủ bếp inox 304 cánh gỗ xoan đào tiện nghi nhà chú Kính – Cầu Giấy

Video thực tế mẫu nhà bếp hiện đại châu Âu nhà chị Nguyệt – D’capitale

Xem thêm: TOP 50 Mẫu tủ bếp màu trắng đẹp Hiện đại – Xu hướng 2022 ✅

Video thực tế mẫu tủ bếp acrylic kết hợp laminate hiện đại nhà anh Tú – Ngọc Hồi

7. Phong thủy thiết kế nhà bếp hiện đại

7.1. Thiết kế nhà bếp hiện đại theo phong thủy

Căn cứ vào mệnh của từng gia chủ sẽ có cách thiết kế theo phong thủy sao cho phù hợp nhất. Từ đó, tạo thành những luồng khí thịnh vượng mang lại may mắn, giúp người sử dụng yên tâm hơn trong hoạt động nấu nướng. Mỗi một cung mệnh nên quan tâm đến một số yếu tố như:

  • Thiết kế nhà bếp hiện đại cho người mệnh Kim

Những người thuộc mệnh Kim nên để bếp theo hướng Tây để mang lại nhiều may mắn từ công việc đến sức khỏe.

Ngoài chọn đúng hướng bạn cũng nên lựa chọn đủ màu sắc phù hợp với mệnh Kim. Gia chủ thuộc mệnh Kim nên chọn màu trắng vừa hợp với phong thủy vừa tạo nên không gian nhà bếp hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, nhà bếp có màu trắng còn dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất.

  • Người mệnh Mộc nên thiết kế nhà bếp như thế nào?

Gia chủ thuộc mệnh Mộc nên thiết kế tủ bếp hướng Đông Nam và hướng Nam. Đây chính là hướng mang đến nhiều vượng khí cũng như may mắn đến với các thành viên trong gia đình.

Người mệnh Mộc nên lựa chọn trang trí cho gian bếp màu xanh lam, xanh lá, màu nâu, màu đen, màu vàng nhạt,… Trong đó có hai màu hợp mệnh đó là màu xanh và màu nâu.

  • Thiết kế nhà bếp hiện đại cho người mệnh Thủy

Mệnh Thủy nên thiết kế nhà bếp theo hướng Bắc, Đông Nam, hướng Nam sẽ tạo nên nhiều may mắn.

Kim sinh Thủy theo quan niệm phong thủy nên để góp phần tăng thêm sự hiện đại cho nhà bếp bạn nên lựa chọn màu trắng, màu xanh lam, màu đen. Các màu sắc này sẽ mang đến nhiều sự may mắn cũng như an lành đến với gia chủ.

  • Người mệnh Hỏa thiết kế nhà bếp hiện đại như thế nào?

Hướng Đông Bắc, Nam, Tây Nam phù hợp với người mệnh Hỏa hanh thông đường con gái, tài vận cũng như sự nghiệp.

Trang trí nhà bếp màu đỏ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người thuộc mệnh Hỏa. Màu sắc này thể hiện cho ánh ngọn lửa nhiệt huyết, dũng mãnh góp phần mang đến điểm nhấn cho căn bếp của các gia đình.

  • Thiết kế nhà bếp hiện đại cho mệnh Thổ

Đối với người thuộc mệnh Thổ nên thiết kế nhà bếp theo hai hướng Đông Nam, Tây Bắc mang đến nhiều tài vận, tài lộc dành cho gia chủ.

Hỏa sinh Thổ vì thế gia chủ mệnh Thổ nên thiết kế nhà bếp có màu đỏ, màu hồng hoặc là màu tím. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn tủ bếp thông minh màu nâu đất hoặc màu vàng vừa thể hiện sự ấm cúng vừa tăng thêm sự hiện đại đến với không gian nhà bếp.

7.2. Nguyên tắc thiết kế nhà bếp bạn không nên bỏ lỡ

  • Thiết kế nhà bếp theo tam giác bếp

Không gian nấu ăn, tủ lạnh và bồn rửa không nên rộng quá 6m. Như vậy mới đảm bảo được sự tiện lợi trong quá trình di chuyển, nấu ăn hoặc dọn dẹp cho người nội trợ.

Bạn có thể sắp xếp các tam giác này theo hình chữ I, chữ L. chữ U tùy thuộc vào không gian nhà bếp và kiểu dáng của tủ bếp lắp đặt tại mỗi gia đình. Cách thiết kế theo nguyên tắc tam giác này vừa hợp lý, sử dụng thuận tiện và có tính thẩm mỹ cao trong không gian nhà bếp.

  • Nguyên tắc lựa chọn màu sắc cho không gian nhà bếp hiện đại

Xu hướng thiết kế phòng bếp hiện đại ngày nay các gia chủ luôn hướng đến những tông màu tối để tạo sự sang trọng cũng như vệ sinh dễ dàng. Tuy nhiên, màu tối khiến cho không gian nhà bếp bị nhỏ lại nên gia chủ không nên chọn tông màu trầm chủ đạo.

Bạn nên lựa chọn gam màu sáng để làm màu chủ đạo chấm phá thêm màu tối để tạo nên sự hài hòa, thân thiện cũng như sự tự nhiên đối với không gian nhà bếp.

  • Mặt bếp, ốp tường cần đảm bảo tính thực dụng

Mặt bếp của tủ bếp cần tuân thủ theo nguyên tắc cần phải chịu được nhiệt độ cao, bền bỉ. Bạn có thể lựa chọn đá marble hoặc đá granite để sử dụng.

Phần kính ốp tường bếp có nguyên tắc dễ dàng vệ sinh, tính thẩm mỹ cao và dễ bảo quản và có độ bền cao. Kính cường lực là một sự lựa chọn dành cho bạn vừa đáp ứng đủ tiêu chí vừa có nhiều màu sắc tăng thêm nhiều sự lựa chọn, tính thẩm mỹ cho nhà bếp.

  • Ánh sáng trong nhà bếp cần tuân thủ nguyên tắc gì?

Khi lắp đặt đèn bên trong không gian nội thất nhà bếp nên lắp đặt tại các khu vực nấu, bồn rửa. Bên cạnh đó, cũng cần tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày để tạo sự thoáng đãng, luôn đầy đủ ánh sáng.

Lựa chọn đèn làm bằng chất liệu thủy tinh để làm đèn thả trần trang trí hoặc là đèn chiếu sáng bình thường để tăng thêm sự sáng sủa.

  • Sàn bếp cần đảm bảo yếu tố bền bỉ

Đối với không gian nhà bếp hiện đại thì phần sàn nhà cũng nhận được nhiều người quan tâm.

Bạn cần lựa chọn sàn nhà có chất lượng tốt, giúp việc lau bụi bẩn nhanh chóng. Không những thế, sàn nhà phải chịu lực tốt từ những va đập, tác động bên ngoài.

Nên nhớ không lựa chọn sàn có độ bóng vì sẽ dễ bị trơn trượt ảnh hưởng sự an toàn của người sử dụng.

8. Mua nội thất nhà bếp hiện đại tại Hpro với giá “tận xưởng”

Nếu mua nội thất nhà bếp đẹp hiện đại ở những đơn vị thiết kế – thi công không có xưởng sản xuất, bạn sẽ rất dễ gặp nguy cơ mua phải đồ nội thất với giá đắt vì hầu hết các đơn vị này đều phải mất khá nhiều chi phí vận chuyển và sản xuất qua các xưởng sản xuất trung gian.

Trong khi đó, Hpro là đơn vị thiết kế – thi công nội thất có xưởng sản xuất riêng khiến giá thành các sản phẩm nội thất do Hpro cung cấp luôn là giá tận xưởng.

Trong không gian bếp, tủ bếp chính là sản phẩm nội thất cần thiết nhất, quyết định đến sự tiện ích và tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp hiện đại. Do vậy, Hpro mời bạn cùng tham khảo bảng báo giá tủ bếp tại Hpro:

Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn sau khi làm nội thất nhà bếp tại Hpro:

  • Bảo trì trọn đời và bảo hành trong vòng 24 tháng phần gỗ của tất cả các sản phẩm nội thất cho khách hàng.
  • Miễn phí đo đạc và khảo sát tại tất cả các tỉnh thành ở khu vực miền Bắc và một số tỉnh thành trong khu vực miền Trung như: Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh,…
  • Miễn phí chi phí thiết kế, các bản thiết kế 3D và bản vẽ 2D kèm theo cũng được Hpro miễn phí 100% cho khách hàng.
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội. Đối với các tỉnh thành khác, Hpro sẽ chỉ tính phí là 15.000 vnđ/km tiền phí vận chuyển cho khách hàng.
  • Miễn phí thi công – lắp đặt tận nơi đối với bất kỳ khách hàng nào.

Trên đây là những mẫu nhà bếp hiện đại, không bao giờ lỗi mốt mà Hpro cung cấp đến với các khách hàng tham khảo và lựa chọn trong quá trình sử dụng. Toàn bộ sản phẩm đều được công ty trực tiếp thiết kế, sản xuất, lắp đặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành trên thị trường hiện tại. Liên hệ với Hpro theo số điện thoại: 096789.8688 (Mr. Hoàn) – 0917.346.883 (Mr. Nam) – 024.3236.3456 (số máy bàn cố định) để được tư vấn cũng như hỗ trợ nhanh chóng.

Hoặc đến trực tiếp các showroom của Nội thất Hpro:

  • Cơ sở 1: Số 17 Ngõ 40, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 509 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: 123 đường 25/4 thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Cơ sở 4: 1328 Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ.

>>> Xem thêm: Phòng bếp đẹp hiện đại ấn tượng nhất đến với các gia đình.

Xem thêm: Mẫu tủ bếp có máy rửa bát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *