Thiết kế thi công tủ bếp tại bắc ninh

Thiết kế thi công tủ bếp tại bắc ninh
    • Thiết kế thi công tủ bếp tại thành phố Bắc Ninh, cung cấp, lắp đặt tủ bếp cao cấp trên mọi chất liệu. Công ty TNHH thương mại sản xuất Minh Khang có hàng trăm mẫu tủ bếp đẹp đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.
    • Bộ sưu tập những mẫu tủ bếp tiện nghi sang trọng cho nhà bếp gia đình. Nội Thất Minh Khang thi công tủ bếp chuyên nghiêp với giá tốt nhất thị trường hiện nay. bạn có thể lựa chọn chất liệu làm tủ bếp mầu sơn theo ý

Xem thêm: Giá tủ bếp nhựa picomat phủ acrylic

Bạn đang xem: Thiết kế thi công tủ bếp tại bắc ninh

    • Công ty TNHH thương mại sản xuất Minh Khang chuyên thiết kế thi công tủ bếp chuyên nghiệp ở Bắc Ninh. Cung cấp những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp tiện nghi sử dụng là điều khách hàng đánh giá cao ở chúng tôi.

Thiết kế thi công Tủ bếp gỗ Công Nghiệp (Acrylic, Laminate, MDF, MFC)

Tủ bếp gỗ công nghiệp được coi là loại tủ phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn, do đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà lại có giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên. Tủ bếp gỗ công nghiệp được gia công đơn giản mất ít nhân công , có thể sản xuất hàng loạt , giá phôi gỗ rẻ . Ngày nay tủ bếp công nghiệp sử dụng loại cốt gỗ chống ẩm ( hay còn gọi là cốt xanh ) , bên ngoài còn được sơn 1 lớp sơn PU nhiều màu hoặc phủ thêm 1 lớp Acrylic hoặc Laminate nên thường có bề mặt bóng, sáng. Do đó, tủ bếp gỗ công nghiệp này chịu được lực tác động và chống nước tốt hơn , có tuổi thọ cao hơn so với các loại tủ gỗ công nghiệp trước đây .

Xem thêm: Giá tủ bếp nhựa picomat phủ acrylic

Bạn đang xem: Thiết kế thi công tủ bếp tại bắc ninh

Bếp gỗ công nghiệp
Bếp gỗ công nghiệp
Bếp gỗ công nghiệp
Bếp gỗ công nghiệp
Bếp gỗ công nghiệp
Bếp gỗ công nghiệp

Công ty TNHH thương mại sản xuất Minh Khang thiết kế thi công tủ bếp trên mọi chất liệu ở Bắc ninh với giá rẻ nhất. Cam kết cung cấp phụ kiện nhà bếp chính hãng. Chúng tôi có chế độ bảo hành bảo trì sản phẩm dài hạn cùng nhiều chương trình khuyên mãi lớn. Ngoài ra quý khách còn được nhân viên tư vấn cách sắp xếp cũng như lắp đặt phụ kiện sao cho tiện dụng nhất,

Quy trình thiết kế thi công tủ bếp tại Bắc Ninh:

Sau khi bạn chọn được mẫu thiết kế nhà bếp, cùng phụ kiện ưng ý. Nội Thất Minh Khang sẽ tiến hành đo vẽ bố trí hợp theo hướng bếp sẵn có hoặc theo hướng bếp hợp với tuổi của gia chủ. Tham khảo ý kiến gia chủ để có bản vẽ ưng ý nhất vẽ phác thảo hình dáng thực tế của căn bếp hỗ trợ tính giá cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp gỗ công nghiệp chữ l

Tiến hàng ký đơn hàng sản xuất theo mẫu nhà bếp đã thống nhất, Để thống nhất bản vẽ thi công chúng tôi sẽ thiết kế 1 bản vẽ kỹ thuật, 1 bản vẽ 2D miễn phí gửi lại quý khách để xác nhận trước khi sản xuất.

Khi đơn hàng đã được kí công việc chuyển qua sản xuất tại xưởng mộc từ 7- 15 ngày ( trong thời gian này khách hàng có thể đến kiểm tra các công đoạn, chất lượng gỗ trước khi phun sơn).

Vận chuyển các mẫu đã sản xuất và tiến hành lắp đặt như hợp đồng đã kí.Hãy đến thăm chúng tôi nếu bạn muốn thi công tủ bếp: hãy đến để được tư vấn trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm: Kích thước tủ bếp treo tường

    • Qui trình lắp đặt tủ bếp tại Nội Thất Minh Khang:
    • Bước1; Liên hệ với khách hàng, gửi báo giá trước khi nếu KH đồng ý thi công. kỹ thuật viên sẽ đến nhà KH đo kích thước, tư vấn và khảo sát theo yêu cầu thực tế.
    • Bước 2; KH sẽ đặt cọc một triệu đồng chẵn để bên thi công lên thiết kế, số tiền đặt cọc bản thiết kế sẽ không bị tính, được trừ đi khi ký hợp đồng.(Nếu KH không thi công chi phí sẽ được tính là chi phí thiết kế.)
    • Bước 3; Lên bản thiết kế trong vòng 3 ngày gửi cho KH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *