Thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ

Thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ

Ngày này khách hàng thường hướng đến những thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ để nhâm nhi lý cafe giữa không gian yên tĩnh, trong lành, ở đó họ cảm nhận được sự an yên, tĩnh lặng rất phù hợp để thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi.

Để thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ thu hút ở thành phố lớn là điều không hề đơn giản. Bài toán đặt ra là cần tối ưu mặt bằng như thế nào, bố trí bàn ghế, thiết kế sân vườn ra sao… để thiên nhiên hòa quyện cùng nội thất một cách khéo léo giúp khách hàng có thể thoải mái tận hưởng ly cafe thơm ngon giữa bầu không khí trong lành.

Bạn đang xem: Thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ

Kinh nghiệm thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ đẹp

Một vài kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ thu hút được khách hàng bước đầu gặp thuận lợi trong việc kinh doanh.

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 1

1. Thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ đơn giản

  • Thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ đơn giản vừa tiết kiệm chi phí lại mang đến sự thông thoáng, tối ưu diện tích. Có nhiều phong cách thiết kế hiện nay như cổ điển, hiện đại, vintage…tuy nhiên bạn nên chọn thiết kế tối giản để vẻ đẹp của thiên nhiên được toát lên hết.
  • Nếu chưa có ý tưởng hay biết chọn phong cách nào tốt hơn hết là bạn hãy tìm tới những công ty thiết kế kiến trúc quán café sân vườn chuyên nghiệp để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất

2. Sử dụng nội thất quán cafe sân vườn nhỏ gọn

  • Để tăng diện tích sử dụng cho những vị khách hay tối ưu không gian hiệu quả trong những không gian nhỏ bạn nên sử dụng nội thất quán coffee có kích thước nhỏ gọn, thiết kế thanh mảnh không cần cầu kỳ, rườm ra.
  • Bộ bàn ghế nhỏ xinh chiếm ít diện tích tạo cảm giác thông thoáng quyện hòa thiên nhiên dễ dàng mà không cảm thấy cứng nhắc, khô cứng. Không những thế bộ bàn ghế nhỏ làm tăng số lượng chỗ ngồi cho khách. Khi cần có thể di chuyển dễ dàng phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 2

Thiết kế quán cafe giá rẻ

3. Đa dạng nội thất trong thiết kế quán coffee sân vườn diện tích nhỏ

  • Bạn có thể đa dạng nội thất để mang đến sự ấn tượng, mới lạ cho quá cũng như tận dụng được diện tích hiệu quả khi cần. Tuy nhiên không vì thế mà bạn sử dụng quá nhiều nội thất kiểu dáng, hình dạng khác nhau.
  • Việc vận dụng quá nhiều nội thất khác nhau sẽ làm không gian quán cafe diện tích nhỏ trở nên rối rắm, thiếu tính đồng nhất làm quán kém sang. Bạn nên sử dụng từ 1 – 3 kiểu bàn hoặc ghế là phù hợp nhất.

4. Thiết kế cây xanh, sân vườn xung quanh

Tất nhiên thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ thì việc bố trí cây xanh như thế nào là rất quan trọng đây chính là yếu tố làm nên sức hút của quán mang đến một không gian kiến trúc đẹp. Nếu như sở hữu diện tích rộng thì không quá khó khăn nhưng đây là diện tích nhỏ vì thế bạn cần lưu ý:

  • Không nên sử dụng quá nhiều cây lớn sẽ làm quán cafe sân vườn trở nên chật chội u ám
  • Thảm cỏ xanh hay lối đi được thiết kế hợp lý tạo nét uyển chuyển xinh xắn cho quán
  • Tận dụng bức tường, trần… đối với những quán cafe sân vườn diện tích nhỏ
  • Sử dụng những chậu hoa màu sắc để tăng tính sinh động
  • Khu vực mặt tiền không sử dụng quá nhiều cây xanh um tùm làm che khuất lối đi của quán
  • Thường xuyên cắt tỉa cây để không gian trở nên đẹp, tươi mới hơn
  • Có thể đặt thêm các chậu hoa nhỏ xinh để gửi gắm thiên nhiên vào trong nhà.

Việc bày biện sử dụng cây xanh rất quan trọng vì thế bạn cần lưu ý để vừa mang vẻ đẹp thiên nhiên yên bình vừa giúp khách hàng cảm nhận được sự thoải mái. Không nên quá tham đặt để nhiều cây xanh mà làm mất đi không gian sử dụng của quán.

5. Trang trí quán cafe sân vườn

  • Thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ trở nên phổ biến hiện nay vì thế để thu hút được khách hàng việc trang trí là điều rất quan trọng để làm nên sự khác biệt, tạo dấu ấn cho khách hàng.
  • Trang trí thêm những bức tranh là một gợi ý vừa tiết kiệm diện tích và tăng thẩm mỹ cho quán. Tuy nhiên hạn chế sử dụng tranh có khung khổ lớn sẽ làm cho không gian quán trở nên chật chội hơn.
  • Vẽ tường 3D đang là trào lưu thu hút rất nhiều các bản trẻ. Các bức tường đơn điệu được vẽ những bức tranh 3D có chiều sau sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng ghi đậm dấu ấn.

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 3

6. Thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ thông thoáng

  • Bạn cần tối đa diện tích hiệu quả, không nên bố trí nhiều nội thất tạo cảm giác chật chội, không thỏai mái cho khách hàng.
  • Hệ thống ánh sáng nên kết hợp với ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng chính là điểm nhấn để tạo ấn tượng, điểm nhấn cho không gian của quán. Nên tận dụng ánh sáng từ bên ngoài bằng việc sử dụng cửa kính hoặc tạo nhiều cửa sổ hơn.

Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ đẹp

Tham khảo các mẫu thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ đẹp, sang trọng thu hút khách hàng. Diện tích không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng giúp những vị khách có thể tận hưởng giây phút thư giãn thoải mái tốt.

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 1

Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ trong nhà được yêu chuộng hiện nay khi vừa đảm bảo được không gian thông thoáng sạch sẽ vừa cảm nhận được sự trong lành, mát mẻ của thiên nhiên

Xem thêm: đèn cắm sân vườn năng lượng mặt trời

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 6

Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ xinh tuyệt đẹp với bộ bàn ghế trắng, những hông hoa trang trí màu sắc đỏ tươi , khoảng đi rộng rãi thông thoáng mang đến những giây phút thư giãn giữa bầu trời bao la rộng rãi

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 7

Thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ tận dụng diện tích tối đa tạo ra một khoảng trống thư giãn uống cafe thoải mái đầy riêng tư, an nhiên hưởng trọn bầu không khí trong lành

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 8

Thiết kế quán cafe sân vườn ngập tràn sắc xanh, màu xanh của thiên nhiên thêm chút mộc mạc từ những nội thất gỗ bên cạnh đó là những khăn trải bàn màu trắng nhẹ nhàng mang đến sự lãng mạn tinh tế

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 9

Thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ tận dụng diện tích tối đa, không quá rộng rãi nhưng đây là môt địa điểm để thưởng thức ly cafe tuyệt vời. Các chậu cây xanh cùng bố trí gọn gàng, bức tường được tận dụng tối đa để đưa những mảng tường xanh vào bên trong

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 10

Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn sử dụng mái che di động tiện lợi nhưng vẫn cảm nhận được sự thông thoáng. Bộ bàng ghế gỗ nhỏ gọn đa dạng về kích thước, màu sắc tăng diện tích sử dụng

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 11

Bộ bàn ghế đa dạng về kích thước, màu sắc trang trí nổi bật phong cách Vintage, ngoài những cây xanh thì đèn trang trí cách điệu sẽ giúp không gian thiết kế quán cafe bình dân lung linh về đêm

Xem thêm: Thiết kế sân vườn 100m2

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 13

Không quán cafe rộng rãi thoáng đãng, nội thất thanh mảnh, thanh thoát tạo sự thông thoáng cho toàn bộ không gian

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 14

Các cây xanh, hồ nước mang đến một không gian hữu tình thơ mộng, ngoài việc mang đến một bầu không khí trong lành thì nơi đây có thể tận dụng checkin rất tốt

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 15

Mỗi quán cafe có những diện tích khác nhau vì thế được đưa ra những phương án thiết kế khác nhằm tối ưu diện tích hiệu quả cũng như giúp khách hàng cảm nhận được sự thoải mái

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 16

Thảm cỏ xanh mướt, bộ bàn ghế mây sang trọng có khả nắng chống nước rất tốt. Bên cạnh là hồ nước trong xanh tuyệt đẹp cùng trăm hoa khoe sắc

thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ 17

Vẻ đẹp tự nhiên vốn có, thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ mang vẻ đẹp bình dị

Các mẫu thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ cùng những kinh nghiệm hy vọng giúp bạn có thêm những ý tưởng thiết kế quán cafe đẹp để bước đầu mang đến một không gian quán cafe đẹp thu hút được nhiều khách hàng hiện nay.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ như thế nào cho đẹp hãy liên hệ tới ROMAN qua hotline 0934.826.026 để được tư vấn miễn phí nhé !

Xem thêm: Top những quán cafe sân vườn đẹp ở Sài Gòn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *