Thanh lý bàn ghế quảng trị

Thanh lý bàn ghế quảng trị

Nội Thất Hunter – Thanh lý bàn ghế cũ tại Quảng Trị

  • Địa chỉ: 01 Chu Văn An, Đông Hải, Đông Hà, Quảng Trị(xem bản đồ)
  • SĐT: 0868.924.375
  • Email: lienhesantot@gmail.com
  • Website: https://noithathunter.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/docudongha/

Nội thất Hunter là chi nhánh của Đồ cũ Hunter tại Quảng Trị, là đơn vị tiên phong về đồ cũ, dịch vụ thu mua đồ cũ các ngành nghề, cửa hàng, shop, thiết bị…

Bạn đang xem: Thanh lý bàn ghế quảng trị

Đây là địa điểm mua bán, trao đổi với đa dạng các mặt hàng như: nội thất gia đình cũ, nội thất văn phòng cũ với các loại bàn ghế sử dụng trong làm việc.

Các sản phẩm tại đây bao gồm: giường cũ, tủ quần áo cũ, bàn ghế cũ các loại sử dụng trong gia đình, còn có nội thất cũ sử dụng trong kinh doanh cafe, quán ăn, karaoke, …

Với chất lượng bàn ghế từ 80% trở lên và giá thành rẻ, hợp lý thì đây là địa chỉ mà khách hàng tại Đà Nẵng có thể tham khảo qua.

ĐỒ GỖ MINH QUỐC

  • Địa chỉ: Ngã Tư Sòng, Đường Lê Duẩn, QL1A, Cam khê, Cam Lộ, Quảng Trị (xem bản đồ)
  • SĐT: 0971 777 255
  • Email: Minhquoc2007@gmail.com
  • Website: https://dogotunhiengiare.com/

Đồ gỗ Minh Quốc là địa chỉ bán đồ gỗ giá rẻ tại khu vực Quảng Trị. Đây là địa chỉ uy tín là có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực mua bán đồ gỗ.

Xem thêm: Thu mua bộ bàn ghế salon

Sản phẩm tại đây có thể đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều quý khách, bao gồm: bàn ghế gỗ ăn, bàn ghế gỗ nội thất gia đình, bàn ghế gỗ nội thất văn phòng.

Các sản phẩm tại đây được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó chủ yếu là gỗ xoan, gỗ sồi, gỗ pơ mu,…

Đặc biệt, sản phẩm tại đây đều có giá rẻ hơn thị trường từ 30-50%, trong khi chất lượng vẫn đảm bảo. Và kèm theo đó, là chế độ bảo hành dài, từ 60 tháng/sản phẩm.

Nội thất đồ gỗ giá rẻ Phú Quý

  • Địa chỉ: 215 2 tháng 4, TT. Cam Lộ, Cam Lộ, Quảng Trị (xem bản đồ)
  • SĐT: 076 769 6777
  • Email: lienhesantot@gmail.com
  • Website: lienhesantot@gmail.com

Nội thất đồ gỗ giá rẻ Phú Quý là địa điểm chuyên bán các mẫu bàn ghế gỗ, từ bàn ghế văn phòng cho đến bàn ghế nội thất gia đình.

Sản phẩm tại đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu, đem lại cho quý khách hàng nhiều lựa chọn.

Ngoài ra, các sản phẩm tại đây đều được bảo hành dài hạn, và có thể hoàn trả trong trường hợp sản phẩm không tốt. Do đó, quý khách hàng tại Quảng Trị có thể yên tâm mua hàng tại Nội thất đồ gỗ Phú Quý.

Bàn ghế cũ Online tại Gia Lai

FreeMar – Chợ đồ cũ Online (bao gồm thanh lý bàn ghế cũ)

Xem thêm: Thanh lý bàn ghế cũ tại cần thơ

Bên cạnh những cửa hàng, kho hàng truyền thống, bạn cũng có thể mua bàn ghế thanh lý HCM Online.

Sàn thương mại FreeMar là một sàn thương mại chuyên kết nối người mua và người bán các mặt hàng đồ cũ, trong đó có bàn ghế cũ.

Hiện nay, đã có vô số sản phẩm đồ cũ, hàng thanh lý được rao bán và tìm kiếm trên FreeMar hàng ngày. Bạn chỉ cần nhấn nút tìm kiếm hàng thanh lý là sẽ kết nối được với hàng ngàn người có nhu cầu bán.

Điều đặc biệt của app này chính là chính sách bảo vệ tiền mua hàng. Sau khi đã tiến hành đặt mua, bạn gửi tiền để FreeMar giữ hộ. Khi hàng được ship đến nơi, bạn kiểm tra hàng, nếu ưng ý thì bạn xác nhận lấy hàng. Lúc này FreeMar sẽ chuyển tiền của bạn tới người bán. Còn nếu bạn không ưng ý với sản phẩm, chỉ cần trả lại hàng và FreeMar cũng sẽ hoàn tiền lại cho bạn.

Chợ tốt

Đến nay, Chợ Tốt tự hào là một trong những Website rao vặt được ưa chuộng tại Việt Nam. Hàng ngàn món hời từ các thể loại khác nhau như bất động sản, xe cộ, nhà cửa, đồ điện tử, vật dụng cá nhân, thú cưng, … đến tìm việc làm, tuyển dụng, các dịch vụ – du lịch được đăng tin, rao bán trên Chợ Tốt.

Với Chợ Tốt, bạn có thể dễ dàng mua bán, trao đổi bàn ghế cũ với nhiều mẫu mã và giá cả hợp lý nhất.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế tre đà nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *