Thanh lý bàn ghế cũ tại cần thơ

Thanh lý bàn ghế cũ tại cần thơ

Rất nhiều mẫu bàn ghế mới có giá vô cùng cao. Nhưng khi mua cũ thì giá bán chỉ còn 30-40% so với mua mới. Với việc mua bàn ghế thanh lý, bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ.

Hãy cùng FreeMar điểm qua 7 địa chỉ bán bàn ghế thanh lý Cần Thơ được người tiêu dùng bình chọn.

Bạn đang xem: Thanh lý bàn ghế cũ tại cần thơ

Trường Phát (325 Võ Văn Kiệt): Nội Thất giá rẻ & thanh Lý Cần Thơ

  • Địa chỉ: Số 325 Võ Văn Kiệt, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ (xem đường đi)
  • Điện thoại: 0939 417 461
  • Website: hangthanhlycantho.com

1 bàn ghế thanh lý cần thơ

Bạn đang muốn mua bàn ghế thanh lý Cần Thơ? Hãy thử đến với kho hàng đồ cũ Trường Phát tại 325 Võ Văn Kiệt.

Sẽ không quá khi nói đây là một trong những kho đồ cũ lớn nhất Cần Thơ. Ở đây có đầy đủ các loại đồ cũ, mới từ bàn ghế thanh lý Cần Thơ đến những chiếc máy giặt, tủ lạnh,… Nếu bạn muốn mua bất kỳ một thứ gì, kể cả là đồ mới thì đều có thể đến kho hàng Trường Phát để mua. Giá bán ở đây luôn rẻ hơn nhiều so với thị trường.

Kho hàng Trường Phát có cả đồ mới và cũ. Tuy nhiên, trong bài viết này, FreeMar sẽ review đồ cũ của hãng.

Các mặt hàng đồ cũ của Trường Phát, đặc biệt là bàn ghế thanh lý Cần Thơ có ngoại hình gần như mới, không có tì vết nào cả. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các mặt hàng.

Mặc dù hàng đảm bảo chất lượng nhưng giá bán lại tương đối rẻ. Mức giá thường ít hơn 30-50% so với hàng mua mới. Bạn sẽ tiết kiệm được một lượng tiền không nhỏ mà vẫn có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng.

Ngoài ra, Trường Phát còn có ưu đãi riêng cho những khách hàng mua số lượng lớn, hỗ trợ vận chuyển. Nếu bạn muốn mở nhà hàng, quán cafe thì có thể mua số lượng lớn bàn ghế thanh lý nhà hàng, quán cafe tại đây.

Hàng thanh lý Bình Thủy Cần Thơ (17/1A Bùi Hữu Nghĩa)

  • Địa chỉ: 17/1A Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thuỷ, Bình Thủy, Cần Thơ (xem đường đi)
  • Điện thoại: 0906902728
  • Facebook: https://www.facebook.com/hangtonkhothanhlyBinhThuy

2 bàn ghế thanh lý cần thơ

Xem thêm: Bộ bàn ghế tay 10

Hàng thanh lý Bình Thủy Cần Thơ là một cửa hàng chuyên cung cấp, thanh lý nhiều mặt hàng đồ cũ, nổi bật trong đó là bàn ghế thanh lý Cần Thơ.

Bàn ghế thanh lý ở đây có nhiều mẫu mã, chất lượng vẫn rất tốt, vẻ ngoài còn mới, đẹp. Giá bán của cửa hàng thanh lý đồ cũ Bình Thủy Cần Thơ cũng rẻ hơn khá nhiều so với mặt bằng chung. Bạn có thể tiết kiệm được 40-60% ngân sách bỏ ra nếu mua bàn ghế mới.

Bên cạnh bàn ghế thanh lý thì cửa hàng cũng bán nhiều mặt hàng đồ cũ khác như đồ điện tử – điện lạnh, gia dụng v.v..

Cửa hàng đồ cũ Xuân Hoa Mai (số 02 Đường B18)

  • Địa chỉ: số 02 Đường B18, Khu dân cư 91B, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939636509
  • Facebook: https://www.facebook.com/cuahangdocuXUANHOAMAI/
  • Website: https://cua-hang-o-cu-xuan-hoa-mai.business.site/

3 bàn ghế thanh lý cần thơ

Là địa chỉ chuyên mua bán, trao đổi đồ thanh lý, đồ đã qua sử dụng, đồ cũ Xuân Hoa Mai sẽ là sự lựa chọn số 1 nếu bạn đang ở Quận Ninh Kiều.

Đồ Cũ Xuân Hoa Mai-Cần Thơ, chuyên mua bán đồ nội thất đã qua sử dụng, thanh lý nhanh các mặt hàng tồn kho của cửa hàng nội thất, showroom. Chính vì vậy, bạn có thể mua được các sản phẩm bàn ghế thanh lý Cần Thơ với giá cực rẻ, giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Mặc dù có giá rẻ nhưng sản phẩm của cửa hàng đồ cũ Xuân Hoa Mai luôn ở tình trạng tốt, , có mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, cửa hàng có chính sách đổi trả nên bạn hoàn toàn thoải mái khi mua hàng ở đây.

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Cửa hàng đồ cũ Xuân Hoa Mai cũng rất tốt. Chủ cửa hàng luôn niềm nở đón tiếp khách, mọi nhu cầu về mua bán đồ cũ của bạn đều sẽ được giải quyết trong chớp mắt.

Đồ Gỗ cũ Việt Thái (140 đường 3 tháng 2)

  • Địa chỉ: 140 đường 3 tháng 2, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0976 828 620
  • Email: lienhesantot@gmail.com
  • Website: dogovietthai.com.vn

4 bàn ghế thanh lý cần thơ

Đồ gỗ Việt Thái là cửa hàng mua bán các sản phẩm đồ gỗ cũ, trong đó nổi bật là bàn ghế thanh lý Cần Thơ.

Đồ gỗ làm từ cây gỗ tự nhiên, đặc biệt là bàn ghế thường có giá rất đắt, không phải ai cũng sẵn sàng chi trả. Thế nhưng, bàn ghế gỗ cũ lại có giá thấp hơn so với đồ gỗ mới, được chế tác thủ công .

Xem thêm: Bộ bàn ghế đá tự nhiên

Chính vì vậy, rất nhiều người chọn mua lại bàn ghế gỗ cũ. Nếu như bạn cũng có nhu cầu này thì cửa hàng đồ gỗ cũ Việt Thái chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Bàn ghế ở đây có chất liệu đẹp, hình thức như mới, có nhiều mẫu mã để bạn chọn lựa. Đặc biệt, cửa hàng có hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng.

Nội thất Huy Nam – Thanh Lý bàn ghế cafe Cần Thơ

  • Địa chỉ: Số 31-33, Đường A6, KDC Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ
  • Website: https://noithathuynamcantho.com/thanh-ly-ban-ghe-cafe/
  • Điện thoại: 0931.220.320

5 bàn ghế thanh lý cần thơ

Nếu như bạn muốn mua bàn ghế thanh lý Cần Thơ thì nội thất Huy Nam chính là sự lựa chọn số 1. Không giống như nhiều cửa hàng đồ cũ khác, nội thất Huy Nam có bán cả đồ cũ và mới. Trong đó có bàn ghế thanh lý Cần Thơ.

Vì là cửa hàng nội thất nên thiết kế các sản phẩm đồ cũ của cửa hàng đều rất đẹp và tinh tế, phù hợp với không gian sống hoặc quán cafe. Mặc dù có những ưu điểm như vậy nhưng giá bán bàn ghế thanh lý Cần Thơ của cửa hàng lại không quá cao, phù hợp cả đôi bên.

Bạn có thể trực tiếp đến xem xét các mẫu bàn ghế tại địa chỉ số 31-33, Đường A6, KDC Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ. Chắc chắn, bạn sẽ thích mê nơi này cho xem!

Nội Thất Cao Cấp Cần Thơ – Ngô Gia 3

  • Địa chỉ 1: 326 Hoàng Quốc Việt – Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Địa chỉ 2: 165/5 QL1A Q Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ (đối diện UBND Q Cái răng)
  • Địa chỉ 3: 530 Cách mạng tháng 8, Q. Bình thủy, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0903 267 119
  • Email: lienhesantot@gmail.com
  • Website: noithatngo.com

7 bàn ghế thanh lý cần thơ

Đây không phải là địa chỉ bán bàn ghế cũ Cần Thơ, tuy nhiên lý do mà FreeMar giới thiệu địa điểm này là bởi giá thành. Những sản phẩm bàn ghế tại đây có giá rẻ, chỉ tương đương hoặc nhỉnh hơn một chút so với hàng cũ. Bạn sẽ tìm được nhiều loại bàn ghế như: bàn ghế giám đốc, bàn ghế làm việc, bàn ghế họp, bàn ghế học sinh, bàn ghế phòng game,…

FreeMar – Chợ Đồ Cũ Online

Và cuối cùng chính là một app chuyên mua bán các món hàng thanh lý, hàng đã qua sử dụng – FreeMar. Đây là sàn thương mại điện tử chuyên dành cho đồ cũ. Hiện FreeMar đã có sẵn trên CHPlay và AppStore. Bạn chỉ cần tải về là có thể sử dụng được luôn.

Điều hay nhất của FreeMar chính là chính sách đảm bảo tiền hàng. Thông thường, sau khi bạn thanh toán thì cửa hàng ship đến nhưng đôi khi sản phẩm lại không như lời quảng cáo, nhưng bạn đã đóng tiền rồi nên cũng rất khó đổi trả lại. Hoặc bạn có thể bị ép lấy hàng.

Thế nhưng những điều trên không xảy ra tại FreeMar. Sau khi bạn xác nhận mua bàn ghế ghế thanh lý Cần Thơ, bạn chuyển tiền cho FreeMar. Khi bạn nhận được hàng rồi, bạn kiểm tra kỹ, nếu ưng thì xác nhận nhận hàng và FreeMar sẽ gửi tiền của bạn cho người bán. Còn nếu bạn không ưng thì chỉ cần báo lại với FreeMar, FreeMar sẽ thu hàng về cho người bán và hoàn trả tiền cho bạn. Như vậy bạn sẽ yên tâm hơn khi mua sắm.

Với 7 địa chỉ bán bàn ghế thanh lý Cần Thơ trên đây, bạn sẽ nhanh chóng mua được mẫu bàn ghế ưng ý nhất với giá cực kỳ rẻ. Chúc bạn thành công nhé!

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế vintage giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *