Tắm nước nóng ở thuần mỹ sơn tây

Tắm nước nóng ở thuần mỹ sơn tây

Khoáng nóng Thuần Mỹ Ba Vì chỉ cách trung tâm Thành phố Hà Nội khoảng 70km. Mỏ nước khoáng nóng nằm ở thôn 5, xã Thuần Mỹ – một làng quê bên ngoài đê, ven con sông Đà xanh biếc, nhìn sang bên kia sông là vùng đất Thanh Thủy – Phú Thọ vốn đã nổi tiếng từ lâu bởi nguồn khoáng nóng Thanh Thủy. Dưới đây là Kinh Nghiệm Tắm Khoáng Nóng Thuần Mỹ được Let’s Tour chia sẻ cùng Quý khách:

KINH NGHIỆM TẮM KHOÁNG NÓNG THUẦN MỸ
KINH NGHIỆM TẮM KHOÁNG NÓNG THUẦN MỸ

Khoáng nóng thôn 5 Thuần Mỹ có trữ lượng rất lớn với hàng triệu mét khối sâu dưới lòng đất. Nước khoáng nóng nơi đây, có nhiều hàm chất vi lượng rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Nhiệt độ trung bình của nước khoáng từ 45 – 55 độ C.

Bạn đang xem: Tắm nước nóng ở thuần mỹ sơn tây

Để di chuyển đến Thuần Mỹ? du khách có nhiều lựa chọn như: đi xe khách tuyến Ba Vì hoặc tuyến Phú Thọ qua quốc lộ 32 đến địa phận Ba Vì. Hoặc quý khách có thể đi xe buýt tuyến Ba Vì cũng rất tiết kiệm và thuận tiện. Với những du khách có xe ô tô riêng thì tự lái xe đi Thuần Mỹ khoảng một tiếng rưỡi đồng hồ. Hoặc với các bạn sinh viên thì có thể tự đi xe máy cũng mất khoảng hơn 1 tiếng tùy tốc độ di chuyển.

Khoáng nóng Thuần Mỹ ở đâu? Sau khi di chuyển đến xã Thuần Mỹ, quý khách có thể check map địa điểm thôn 5 Thuần Mỹ hoặc hỏi người dân bên đường chỉ cho đường đến thôn 5, đường rất dễ đi, xe 29 chỗ có thể vào được trong làng. Thôn 5 Thuần Mỹ nằm ngoài đê và cạnh dòng sông Đà. Đây chính là nơi đang có trữ lượng lớn nguồn khoáng nóng sâu dưới lòng đất.

Có thể bạn quan tâm: Thông tin nước sạch Sơn Trà địa chỉ liên hệ

Địa chỉ tắm khoáng nóng Thuần Mỹ? Khi đến với Thôn 5 Thuần Mỹ, du khách sẽ thấy rất nhiều các biển quảng cáo tắm khoáng nóng của người dân nơi đây, vì nguồn khoáng nóng nơi đây rất dễ khai thác, người ta chỉ cần khoan sâu tầm 70-80m xuống lòng đất là tiếp cận luôn được mạch khoáng nóng hổi 45-55 độ C. Chính vì vậy mà các cơ sở tắm khoáng và dịch vụ tắm khoáng nóng mọc lên như nấm. Bạn có thể tạt té bất cứ nhà nào cũng được, và yên tâm hoàn toàn khoáng chuẩn vì họ luôn phục vụ bơm trực tiếp khi bạn sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên quy mô nhất ở đây chỉ có cơ sở Hồng Viên là có bể bơi sức chứa khoảng 30 khách tắm một lúc, còn lại các cơ sở chủ yếu là tắm phòng riêng, tắm bồn. Trong video đã có đủ thông tin review cho du khách xem.

Cách tắm khoáng nóng như nào? Nước khoáng nóng không đơn giản như nước bình thường vì nó có nhiều hàm lượng vi khoáng chất khác. Nhiệt độ cũng khác nước thường, mùi vị cũng khác chút thôi. Để tắm khoáng nóng hiệu quả thì trước khi tắm bạn nên theo hướng dẫn đã tại cơ sở dịch vụ tắm khoáng để thực sự tốt cho cơ thể, bạn có thể uống hớp nước khoáng trước khi ngâm mình tắm khoáng nhé, lúc đói tắm khoáng cũng có thể bị say nước khoáng – nếu say bạn nên uống 1 cốc trà gừng ấm là sẽ hết say.

Ngoài tắm khoáng nóng thì Thuần Mỹ còn có gì không? Thuần Mỹ là một làng quê đích thực, rất bình yên như bao làng quê khác. Tuy nhiên du khách hoàn toàn yên tâm vì ngoài tắm khoáng thì chúng ta còn có cơ hội đi dạo bên bãi cát bồi ven sông Đà để thảnh thơi thư giãn. Và đặc biệt hơn là bạn sẽ được thả hồn mình bên cánh đồng hoa cúc, hoa hướng dương bạt ngàn ven sông, rực rỡ sắc màu. Bạn tha hồ chụp ảnh và tạo dáng mọi góc nhìn, khi về bạn sẽ có cả một bộ sưu tập những bức ảnh tuyệt vời tại Thuần Mỹ. Lưu ý là hoa có mùa có vụ nên khi đến Thuần Mỹ mà cánh đồng hoa bị tàn thì bạn cũng đừng buồn nhé.

KINH NGHIỆM TẮM KHOÁNG NÓNG THUẦN MỸ
KINH NGHIỆM TẮM KHOÁNG NÓNG THUẦN MỸ

Thuần Mỹ nên đi thời gian nào? Đến với Thuần Mỹ vô cùng thuận tiện, vì vậy chúng ta có thể đi vào bất cứ thời gian nào chúng ta thích khi kết hợp tham quan các khu du lịch ở Ba Vì. Tuy nhiên vì tắm khoáng nóng nên theo chúng tôi thì mùa hè sẽ không phù hợp lắm, vì cơ bản chúng ta đã rất nóng rồi.

Xem thêm: Top 10 Sơn Sắt Mạ Kẽm Tốt Nhất Hiện Nay

Tắm khoáng nóng Thuần Mỹ nên tự đi hay đi theo tour? Đây là sở thích và nhu cầu của mỗi người. Nếu chúng tôi khuyên bạn đi theo Tour chắc chắn bạn nghĩ rằng: “Anh làm tour du lịch nên anh khuyên tôi đi tour là đương nhiên”. Tuy nhiên theo chúng tôi đi tour bạn có nhiều lợi thế như: Chi phí cực rẻ chỉ 490.000đ cho 1 người mà đã bao gồm tất cả dịch vụ như: Xe phục vụ, Hướng dẫn viên lo cho đoàn, vé tắm bể bơi khoáng nóng, ăn trưa và đưa bạn tham quan Thuần Mỹ, ngoài ra còn có chai nước trên xe và có cả bảo hiểm du lịch trọn vẹn tour nữa. Bạn thoải sức thưởng thức ẩm thực cá sông Đà, gà ta thả đồi cùng nhâm nhi chén rượu mà khỏi lo lái xe, lo công an thổi nồng độ cồn. Chúng tôi nghĩ rằng bạn tự đi chi phí có khi còn cao hơn mức tiền 490.000đ cho 1 người. Hơn nữa với đoàn có số lượng đông người đi thì giá tour trọn gói chỉ có 390.000đ cho 1 khách. Vậy quý khách có thể tự so sánh được nên tự đi hay đi theo tour Du lịch khoáng nóng Thuần Mỹ rồi nhé.

Các thông tin KINH NGHIỆM TẮM KHOÁNG NÓNG THUẦN MỸ trên đây hi vọng sẽ giúp ích nhiều cho kế hoạch đi Thuần Mỹ của du khách. Cần thêm thông tin tư vấn đi Thuần Mỹ hoặc đi Tour xin quý khách liên hệ số Hotline 0904 566 444 hoặc kết bạn Zalo số điện thoại đó rồi nhắn tin cho Let’s Tour nhé. Cảm ơn Quý khách đã luôn đồng hành cùng Let’s Tour. (lưu ý: các bạn coppy bài viết KINH NGHIỆM TẮM KHOÁNG NÓNG THUẦN MỸ hoặc sử dụng bài viết này nhớ ghi rõ nguồn Let’s Tour nhé.

(Let’s Tour – đến nơi bạn thích)

Đặt Tour: KINH NGHIỆM TẮM KHOÁNG NÓNG THUẦN MỸ

Có thể bạn quan tâm: Dùng sơn gì để sơn giày da? Hướng dẫn cách sơn tại nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *