Sơn tường nhà giá bao nhiêu

Sơn tường nhà giá bao nhiêu

Sơn tường là một bước trang trí không thể thiếu trong việc xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà. Quy trình này được hiểu đơn giản là việc phủ lên bề mặt tường đã được sử lí một bề mặt sơn giúp bảo vệ mặt tường, giúp chống mốc, chống ẩm, chống thấm từ các tác nhân thời tiết mà còn giúp tô điểm cho không gian nội thất thêm đẹp mắt hơn.

Có thể nói sơn nhà là một quy trình vô cùng quan trọn trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà của bạn. Màu sơn quyết định đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà, đồng thời thể hiện cái “Gu” thẩm mĩ và cá tính của chủ nhân ngôi nhà. Vậy nên chọn màu sơn như thế nào cho hợp lí, giá sơn tường nhà bao nhiêu 1m2 và có bao nhiêu loại sơn và các thương hiệu uy tin để tin dùng ? hãy cùng xem qua bài viết để có cho mình câu trả lời nhé.

Bạn đang xem: Sơn tường nhà giá bao nhiêu

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá sơn

Các loại sơn tường phổ biến hiện nay

Có thể bạn quan tâm: Thanh Xi Măng Giả Gỗ Smartwood SCG Thái Lan Giá Sỉ Và Lẻ Rẻ Nhất

1. Sơn lót: Là một loại sơn được sản xuất trên công thức riêng và có cho mình độ bám cao, đồng thời còn giúp cho các lớp sơn về sau được đẹp hơn (giá sơn lót thường rẻ hơn giá sơn các lớp sơn phủ)

2. Sơn nước nội thất: Sơn nội thất được hiểu đơn giản là loại sơn sử dụng bên trong của ngôi nhà với công năng chống bám bụi, ẩm mốc, chống thấm..vv và đặc biệt là nâng cao giá trị thẩm mĩ cần có trong một không gian nội thất.

3. Sơn nước ngoại thất: Là loại sơn được sử dụng phía bên ngoài của ngôi nhà, sơn ngoại thất thường có công năng vượt trội hơn so với sơn nội thất. Với khả năng chống bám dính, chống ẩm mốc, có thể tự rửa trôi và mang đến màu sắc tươi mới phía bên ngoài mặt tiền của ngôi nhà (Giá thành sẽ tương ứng với các công năng và giá trị của nó mang lại)

Xem thêm: Báo giá sơn tường ngoài trời

4. Thể tích chung: hiện nay, sơn nước rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và đặc biệt là thể tích rất thuận tiện cho người sử dụng tùy theo nhu cầu mà có thể mua nhiều hoặc mua ích. Từ đó thể tích thông dụng được các nhà phân phối sử dụng là : 5 lít, 10 lít, 16 lít, 18 lít và 20 lít

Như vậy có thể nói là rất nhiều các yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến giá 1 thùng sơn của các thương hiệu khác nhau. Sơn càng đắt, màu đẹp, bề mặt mịn bóng đẹp và nhiều sự lựa chọn. Thì từ đó giá thành cũng từ đó mà đắt hơn so với các sản phẩm khác.

Tham khảo bảng báo giá sơn tường từ các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam

Ngày nay, việc tìm cho mình một đơn vị cung ứng các sản phẩm về sơn tường không hề khó. Điều mà bạn cần lưu ý chính là giá thành phù hợp cho không gian của ngôi nhà mình, chất lượng của các loại sơn có phù hợp với điều kiện của công trình của bạn không và một bước đáng lưu ý chính là việc tìm kiếm cho mình một đội ngũ thi công kinh nghiệm.

Công nghệ sơn dần được phát triển từ các nhà máy sản xuất tại Việt Nam, ngoài ra việc ứng dụng từ các hệ thống, công thức, dây chuyền sản xuất của các nước phát triển cùng đang từng bước mang đến cho ngành công nghiệp này từng bước đi lên theo chiều hướng tích cực. Hãy cùng tham khảo qua bảng giá của các thương hiệu hàng đầu thông qua bảng báo giá ngay phía bên dưới nhé !

Xem thêm: Khuôn đúc chậu xi măng

1. Bảng báo giá Sơn Sherwin William

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *