Sơn Nước Màu Xanh

Sơn nước màu xanh

Sơn nước màu xanh” là từ khóa được nhiều chủ nhà tìm kiếm hiện nay. Đây có lẽ là vấn đề đang khiến các chủ nhà chú tâm khá nhiều khi ngôi nhà đi vào giai đoạn hoàn thiện trang trí. Việc lựa chọn màu xanh và những kết hợp màu sắc được nhiều chú nhà quan tâm. Quý khách có thể tham khảo những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết dưới đây.

Sơn Nước Màu Xanh Là Gì?

Sơn nước là dòng sơn trang trí cho ngôi nhà thông dụng mà có thể ai cũng biết. Như tên gọi sơn nước nghĩa là dòng sơn gốc nước, thành phần bên trong sơn bao gồm các chất kết dính, bột tạo màu, bột độn và một vài phụ gia khác. Sơn mang nhiều tone màu sắc khác nhau có thể lên đền hàng chục, hàng trăm ngàn màu cho chủ nhà có những sự lựa chọn phù hợp nhất có thể.

Bạn đang xem: Sơn nước màu xanh

Chất tạo màng với mục đích liên kết các thành phần của sơn và tạo lên lớp màng sơn mỏng trên bề mặt tường được thi công. Bột màu giúp cho sơn mang những màu sắc khác nhau, tùy màu mà có lượng bột màu phù hợp. Bột độn và các phụ gia khác giúp giảm hỗ trợ giảm chi phí sơn, ngoài ra thì dựa trên tính năng của sơn mà có sự khác nhau giữa các thành phần này.

Xem thêm: Nẹp V góc thạch cao SW-2020 (SH) (nẹp sơn nước), Nhựa trắng

Màu xanh ở đây bao gồm có 2 tone màu xanh dương và màu xanh lá cây. Đây đều là 2 màu thuộc tone màu lạnh khi thi công lên đều cho người nhìn có cảm giác mát mẻ, đem lại cảm giác thư giản, bình yên.

Sơn Nước Màu Xanh
Sơn Nước Màu Xanh

Sự Kết Hợp Màu Của Sơn Nước Màu Xanh

Để ngôi nhà trở nên lạ mắt quý khách có thể tham khảo thêm một số cách kết hợp màu sắc sau đây:

  • Đối với tone màu xanh dương thì quý khách có thể kết hợp cùng các màu Trắng – Đỏ – Tím: Việc kết hợp với màu trắng giúp cho ngôi nhà trở nên sáng hơn tạo nên cảm giác êm dịu. Còn đối với màu đỏ và tím thì đem lại sự ấn tượng, cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà nhưng chỉ nên kết hợp ở diện tích vừa và nhỏ.
  • Đối với tone màu xanh lá cây quý khách có thể kết hợp cùng màu Trắng – Hồng – Vàng – Nâu – Xám: Việc kết hợp với màu trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo bởi đem lại sự bắt mắt, mới mẻ và luôn cảm thấy hòa hợp. Với màu nâu và xám tạo nên sự ấm áp và vững chãi cho chủ nhân ngôi nhà. Còn đối với màu hồng và vàng đem lại sự phá cách độc đáo, tạo nên cảm giác hoàn toàn với lạ.
Kết Hợp Màu Của Sơn Nước Màu Xanh
Kết Hợp Màu Của Sơn Nước Màu Xanh

Xem thêm: Tìm hiểu về bảng màu sơn của các sản phẩm sơn thông dụng trên thị trường hiện nay

Quy Trình Thi Công Sơn Nước Màu Xanh Tiêu Chuẩn

Xem thêm: Thông tin nước sạch Sóc Sơn địa chỉ liên hệ

Để tiến hành thi công sơn nước màu xanh đạt được hiểu quả tối ưu nhất quý khách có thể tham khảo quy trình thi công dưới đây:

  • Cần kiểm tra các yêu cầu trước khi thi công như độ khô của bề mặt, kiểm tra độ ẩm cũng như thời tiết đảm bảo trong quá trình thi công. Sau đó tiến hành vệ sinh bề mặt tường bê tông, tiến hành loại bỏ các vết bẩn hay bụi trên bề mặt.
  • Sau đó tiến hành thi công 1 lớp bột bả bằng bay phù hợp theo hệ sơn mà chủ nhà lựa chọn. Sau khi lớp bột bả khô tiến hành xả nhám và vệ sinh bụi mài nhằm lấy lại độ phẳng trước khi thi công sơn.
  • Thi công 1 hoặc 2 lớp sơn chống kiềm hoặc chống thấm cho toàn thể bề mặt tường. Lớp sơn này ngoài chức năng chống thấm hoặc chống kiềm thì còn hỗ trợ cho độ bám dính của sơn phủ lên bề mặt tường.
  • Tiến hành thi công 2 hoặc 3 lớp sơn phủ màu xanh hoặc màu kết phù hợp cho ngôi nhà. Quy trình thi công sơn được tiến hành bằng dụng cụ rulo lăn hoặc súng phun sơn tùy vào thợ thi công.
Thi Công Sơn Nước Màu Xanh Tiêu Chuẩn
Thi Công Sơn Nước Màu Xanh Tiêu Chuẩn

Chí Hào – Nhà Phân Phối Sơn Nước Chất Lượng

Khi quý khách có bất cứ nhu cầu về sơn nước màu xanh hãy liên hệ đến đơn vị chúng tôi. Với tự tin nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối sơn nước chính hãng từ các hãng như Jotun, Dulux, Nippon, Kova, Seamaster,… Chúng tôi sẽ cung cấp cũng như tư vấn dòng sơn phù hợp cho ngôi nhà của quý khách. Ngoài ra, các chính sách về giá và hỗ trợ giao hàng luôn được hoàn thiện để khách hàng hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Xem thêm: Sơn trang trí là gì? Mua ở đâu?

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO
  • Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 626 757 76
  • Hotline: 0818 21 22 26
  • Fax: 028 626 757 28
  • Email: lienhesantot@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *