Sơn dulux của nước nào

Sơn dulux của nước nào

Sơn Dulux, thương hiệu sơn được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn cho quá trình hoàn thiện ngôi nhà, một trong những công đoạn quan trọng khi xây dựng. Bởi nó không chỉ tạo vẻ mỹ quang mà còn bảo vệ công trình khỏi những tác nhân gây hại. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng hiểu rõ về thương hiệu sơn này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn thông tin về hãng sơn này, những đặc điểm cũng như lưu ý khi sử dụng Sơn Dulux.

1. Tìm Hiểu Những Thông Tin Về Sơn Dulux

Có thể bạn chưa biết, Dulux là một trong những sản phẩm chủ đạo được sản xuất bởi AkzoNobel. Công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ trên thế giới, trụ sở tại Hà Lan. Công ty AkzoNobel hoạt động tại hơn 80 quốc gia, có hơn 50.000 nhân viên trên toàn thế giới. Tập thể công ty mang trong mình sứ mệnh cam cung cấp các sản phẩm và công nghệ hàng đầu. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành công nghiệp xây dựng.

Bạn đang xem: Sơn dulux của nước nào

Tại Việt Nam Dulux cũng là một trong những sản phẩm đầu tiên trên thị trường sơn đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3). Đây là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng – Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam.

Không những thế, tiêu chuẩn chất lượng vượt trội, độ uy tín cao giúp Sơn Dulux trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu trong lòng người tiêu dùng giai đoạn 2009 – 2013.

Xem thêm: Nước sơn base là gì

Dulux tự hào là một trong số ít thương hiệu Việt Nam được Hội đồng Môi trường Singapore cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” (Singapore Environment Council – SEC).

Năm 2013 được xem là một trong những năm thành công nhất của Sơn Dulux tại Việt Nam. Khi tiếp tục được trao nhận “Thương hiệu thân thiện với môi trường” của Hiệp hội Công nghiệp và Môi trường Việt Nam vào ngày 13/10/2013.

Thương Hiệu Sơn Dulux
Thương Hiệu Sơn Dulux

2. Những Đặc Điểm Nổi Bật Làm Nên Thương Hiệu Dulux

Với thành tích 05 năm liên tục được bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất, Sơn Dulux chắc chắn phải có những đặc điểm nổi bật để được người tiêu dùng tin tưởng như vậy.

  • Sơn Dulux được sản xuất theo quy trình, công nghệ hiện đại bậc nhất và tuân thủ các Tiêu chuẩn, Quy chuẩn Châu u, nên chất lượng là điều không cần bàn cãi.
  • Nhờ sự nghiên cứu và phát triển không ngừng nghỉ, Sơn Dulux đang ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình bằng chất lượng. Dulux mang đến sự phong phú cho sản phẩm và nhất là bảng màu thay đổi qua từng giai đoạn. Những tone màu bắt kịp thị hiếu khách hàng và xu hướng của thời đại.
  • Các dòng Sơn Dulux đều nhẵn mịn, những khuyết điểm như loang lổ, không đều màu đều được Dulux khắc phục.
  • Độ bám lâu, không bị phai màu trong thời gian dài sử dụng. Sơn ít bị ảnh hưởng bởi những yếu tố của môi trường bên ngoài.
  • Đồng thời, sơn có khả năng chống nấm mốc và ngăn ngừa bụi bẩn. Ngăn ngừa tình trạng bong tróc hay vết nứt do những tác nhân gây nên.
  • Dễ dàng chùi rửa mà không làm phá hủy các màng sơn, giúp bảo vệ mỹ quang của ngôi nhà.
  • Bên cạnh đó, sơn không chứa những chất hóa học gây nguy hiểm đến sức khỏe con người như chì,….
  • Sự đa dạng và phong phú của bảng màu kết hợp với màu sắc bóng đẹp mang đến một vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

3. Những Dòng Sản Phẩm Của Dulux

Sơn Dulux có nhiều sản phẩm thuộc nhiều dòng khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm này được phân thành 4 dòng chính sau:

  • Sơn Dulux ngoại thất: Các loại Sơn Dulux ngoài trời gồm: Dulux Weathershield Powerflexx, Dulux Weathershield Colour Protect, Dulux Inspire ngoại thất.
  • Sơn Dulux nội thất: Các sản phẩm của sơn nước Dulux trong nhà có thể kể đến như: Dulux Ambiance 5 in 1, Dulux Easy Clean và Dulux Easy Clean Plus, Dulux Inspire nội thất, Dulux nội thất sinh học Air Clean.
  • Sơn lót: Các sản phẩm thuộc dòng này có thể kể đến như: Sơn lót ngoại thất Dulux Weathershield chống kiềm, sơn lót nội thất cao cấp Dulux Super Sealer, chống thấm Dulux Aquatech, chống thấm sàn Dulux Aquatech Max.
  • Bột trét: Một sản phẩm không thể thiếu cho những công trình hoàn hảo, giúp bề mặt nhẵn mịn, tăng độ bám dính của sơn và che phủ những vết nứt nhỏ. Hiện nay, bột trét cao cấp Dulux được rất nhiều nhà thầu lựa chọn bởi chất lượng vượt trội và có thể sử dụng cho cả nội và ngoại thất.

4. Những Điều Cần Biết Khi Thi Công Sơn Dulux

Có thể bạn quan tâm: Tắm nước nóng ở thuần mỹ sơn tây

Sơn được xem là một trong những công đoạn gần cuối của quá trình thi công. Nó đòi hỏi sự tỉ mỉ và kinh nghiệm của người thợ sơn. Chính vì thế, khi tiến hành công đoạn sơn bạn cần phải lưu ý những điều sau đây:

  • Bề mặt sơn cần phải sạch, khô ráo, không có các tạp chất như bụi bẩn, dầu mỡ hay sáp,… Vì những chất này sẽ làm giảm độ bám dính bề mặt của sơn.
  • Theo các chuyên gia, độ ẩm bề mặt sơn cần dưới 16% theo máy đo độ ẩm Protimeter. Đây là độ ẩm thích hợp trước khi sơn, cho độ bám dính tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể để bề mặt tường khô từ 21-28 ngày trong điều kiện bình thường.
  • Với bề mặt cũ phải cải tạo lại, bạn cần loại bỏ lớp sơn cũ bằng dụng cụ chuyên dụng. Đồng thời loại bỏ lớp rêu mốc, bụi bẩn trên bề mặt cũ.
  • Ngoài ra, những vết nứt trên bề mặt cũng cần được xử lý trước khi sơn.
  • Cuối cùng, Dulux là hãng sơn có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Ví dụ với một dòng sơn nội thất có gần 10 sản phẩm khác nhau. Vì thế, bạn cần nghiên cứu thật kỹ sản phẩm trước khi thi công để đạt hiệu quả cao nhất.

5. Mua Sơn Dulux Chính Hãng Ở Đâu?

Tú Vân là một trong những đơn vị cung cấp sơn chính hãng của thương hiệu Dulux. Hiện nay, Tú Vân đã và đang trở thành người bạn đồng hành của nhiều nhà thầu trên toàn quốc.

Đặc biệt, cửa hàng cam kết bán đúng giá niêm yết mà nhà sản xuất đề ra. Tú Vân có chính sách bảo hành và đổi trả giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn cửa hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0938.799.585 (Ms Vân) – 0938.379.585 (Mr Tú)
  • Cửa hàng: 256 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
  • Kho hàng: 31 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân
  • Website: https://tongkhosonsaigon.com.vn
  • Fanpage: Tổng Kho Sơn Sài Gòn

Trên đây là những thông tin cơ bản về hãng Sơn Dulux, với những ưu điểm tuyệt vời cùng với những thông tin trên đây hy vọng rằng bạn đọc sẽ có thêm cho mình một lựa chọn để tô màu cho mái ấm của chính gia đình bạn.

Xem thêm: Sơn sơn nước màu trắng mờ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *