Tổng hợp các quán ăn sân vườn Sài Gòn view đẹp, thoáng đãng

Quán ăn sân vườn

Còn gì thú vị hơn khi được tổ chức bữa tiệc, ăn uống cùng bạn bè, người thân trong một không gian xanh, mát mẻ với bức tranh ẩm thực đa sắc màu. Hãy cùng Digifood.vn khám phá một vòng Sài Gòn qua top 9 quán ăn sân vườn Sài Gòn view đẹp tuyệt đỉnh, cực hút khách dưới đây nhé!

1. Ẩm thực Sân vườn Mái Lá Sài Gòn

  • Địa chỉ: 1D đường 36, phường Tân Quy, quận 7
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 090 339 30 30

Ẩm thực Sân vườn Mái Lá là cái tên đầu tiên trong danh sách quán ăn sân vườn Sài Gòn được khá nhiều thực khách yêu thích. Quán được biết đến với khuôn viên rộng gần 2000m2, rộng rãi và thoáng mát, nằm kế bên bờ sông trong xanh, tách biệt hoàn toàn khỏi sự ồn ào của đường phố Sài Gòn. Vì vậy, nơi đây rất thích hợp cho những buổi họp mặt cuối tuần lý tưởng cùng gia đình, bạn bè mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị nhất khi dùng bữa.

Bạn đang xem: Quán ăn sân vườn

quan an san vuon sai gon

Có thể bạn quan tâm: Gạch ốp tường sân vườn

Ảnh: Ẩm thực Sân vườn Mái Lá

Ngoài ra thực đơn của Ẩm thực Sân vườn Mái Lá cũng vô cùng phong phú và đa dạng từ món ăn khai vị đến món chính đều được chế biến sáng tạo. Digifood gợi ý cho bạn một vài cái tên bạn nhất định không thể bỏ qua tại quán ăn sân vườn Sài Gòn này như: mẹt heo 4 món (hấp, nướng, lòng dồi, xáo măng), tôm càng rang muối Hồng Kông, giò heo muối chiên giòn,… Hay những món ngon khác từ cá như: cá tầm nướng muối ớt/nấu măng chua, cá chép giòn om dưa/nấu riêu, cá bống mú hấp Hồng Kông,…

2. Ẩm thực Quê Nhà – quán ăn sân vườn ngon Sài Gòn

  • Địa chỉ:
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h30
  • Số điện thoại: 096 610 11 20

Ẩm thực Quê Nhà được biết đến như điểm hẹn lý tưởng của người Sài Gòn với nét chấm phá không gian đặc sắc. Quán rất khéo léo khi dẫn dắt thực khách vào không gian ẩm thực truyền thống Việt Nam. Bởi vậy, tại quán ăn sân vườn Sài Gòn này, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ hương vị món ăn ngon mang hơi thơ mộc mạc của ẩm thực Việt xưa cũ mà còn là không gian bình dị, thoáng đãng.

Xem thêm: Bàn ghế gỗ sân vườn

quan an san vuon sai gon

Ảnh: Ẩm thực Quê Nhà

Không gian của Ẩm thực Quê Nhà được thiết kế đậm chất dân gian gợi cho thực khách một không gian làng cổ Việt Nam xưa. Tông màu nổi bật của quán là tông màu đỏ trầm của gạch mộc mạc và mái ngói đan xen với đó là màu xanh dịu mát của hàng tre, hàng trúc. Còn gì thú hơn khi được tận hưởng những phút bình yên thư thả ấy trọn vẹn qua không gian của Ẩm thực Quê Nhà – nơi chiếm trái tim của thực khách từ lần đến đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm: Mô hình sân vườn đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *