Phụ kiện tủ bếp đài loan

Ngày đăng: 27/12/2022

Bạn cần tìm kiếm địa chỉ cung cấp phụ kiện tủ bếp Đài Loan chính hãng với giá thành hợp lý? Bạn hãy đến ngay với Nội thất Hpro – nhà phân phối cấp 1 các loại phụ kiện tủ bếp từ Đài Loan chính hãng.

Bạn đang xem: Phụ kiện tủ bếp đài loan

Phụ kiện tủ bếp Đài Loan chính hãng, giá tốt, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

1. Hpro chuyên cung cấp phụ kiện tủ bếp Đài Loan chính hãng

– Carymax là thương hiệu hàng đầu tại Đài Loan, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, giá thành sản phẩm. Carymax chuyên cung cấp các loại phụ kiện tủ bếp đạt tiêu chuẩn chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Hpro là đại lý cấp 1 chuyên phân phối và cung cấp phụ kiện Carymax tại Việt Nam.

– Hpro cam kết cung cấp đến khách hàng phụ kiện Carymax chính hãng, đảm bảo chất lượng. Nếu khách hàng phát hiện không phải sản phẩm chính hãng, Hpro sẽ đền bù gấp N lần.

– Phụ kiện tủ bếp Carymax tại Hpro được sản xuất từ chất liệu inox 304 sáng bóng, không han gỉ, oxi hóa dưới sự tác động của môi trường. Bạn hoàn toàn cũng có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Mời bạn tham khảo công trình tủ bếp + phụ kiện tủ bếp Đài Loan do Hpro thiết kế, thi công:

2. Giới thiệu một số loại phụ kiện tủ bếp Đài Loan được cung cấp bởi Hpro

Hpro cung cấp các loại phụ kiện tủ bếp Đài Loan với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Mời bạn tham khảo một số loại phụ kiện tủ bếp hiện đại do Hpro cung cấp.

2.1. Phụ kiện tủ bếp Đài Loan – giá úp bát đĩa Carymax

Giá úp bát đĩa là phụ kiện tủ bếp đóng vai trò quan trọng trong nhà bếp. Tại Hpro, sản phẩm này có 2 loại khác nhau: giá úp bát cố định và giá úp bát nâng hạ.

– Giá úp bát đĩa Carymax cố định được thiết kế 2 tầng. 1 tầng để úp bát, 1 tầng để úp đĩa. Nó giúp bạn sắp xếp bát đĩa gọn gàng, khô ráo và sạch sẽ.

+ Ngoài ra, phụ kiện này còn được thiết kế thêm khay hứng nước tiện dụng. Nước còn đọng lại sau mỗi lần rửa bát đĩa sẽ chảy trực tiếp xuống khay. Không ảnh hưởng đến phần gỗ của tủ bếp.

+ Phụ kiện được sản xuất bằng inox 304 sáng bóng, không han gỉ.

2.1.1. Giá bát đĩa 2 tầng cố định

Giá: 1.600.000vnđ/bộ 2 tầng kèm khay hứng nước.

Tham khảo video thực tế sản phẩm

2.1.2. Giá bát đĩa nâng hạ

– Giá úp bát đĩa nâng hạ Cary Max là phụ kiện tủ bếp thông minh. Đây là phụ kiện được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Sản phẩm được tích hợp cơ cấu nâng hạ hoàn hảo. Bạn có thể nâng lên / kéo xuống tại vị trí mà mình muốn. Giúp bạn sắp xếp bát đĩa 1 cách dễ dàng. Thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già.

Giá: 5.300.000vnđ/bộ kèm hệ thống cơ cấu lực và khay hứng nước.

Tham khảo video thực tế sản phẩm

Xem thêm: Tay nắm tủ bếp đẹp

>>> Nhiều người băn khoăn không biết giá phụ kiện tủ bếp như thế nào? Nhấp vào đường dẫn màu xanh để biết thêm thông tin chi tiết.

2.2. Phụ kiện tủ bếp Đài Loan – giá dao thớt Carymax

– Giá dao thớt Cary Max sản xuất bằng chất liệu inox 304. Không chỉ giúp bạn lưu trữ, bảo quản dao kéo an toàn, tránh được tầm mắt của trẻ nhỏ. Mà với kệ dao thớt inox này bạn còn có thể lưu trữ được các loại chai nhỏ, giúp bếp của bạn trở nên gọn gàng hơn. Sản phẩm tích hợp ray giảm chấn giúp bạn kéo ra/ đẩy vào êm ái, nhẹ nhàng.

– Giá dao thớt Cary Max có 2 loại: inox dạng sợi và inox dạng hộp.

2.2.1. Giá dao thớt inox sợi

Giá: 1.650.000vnđ/bộ kèm ray giảm chấn khay hứng nước.

Tham khảo video thực tế sản phẩm

2.2.2. Giá dao thớt inox hộp

Giá: 1.800.000vnđ/bộ kèm ray giảm chấn khay hứng nước.

Video phụ kiện giá dao thớt inox hộp

2.3. Phụ kiện tủ bếp Đài Loan – giá để xoong nồi Carymax

– Giá để xoong nồi Carymax inox 304 được thiết kế 2 tầng giúp bạn lưu trữ các loại xoong nồi phục vụ cho việc nấu nướng. Bên dưới được thiết kế khay hứng nước tiện dụng. Bên cạnh đó, giá xoong nồi inox cũng được tích hợp ray giảm chấn giúp việc kéo ra/ đẩy vào nhẹ nhàng, êm ái.

Giá: 2.800.000vnđ/bộ 2 tầng kèm ray giảm chấn khay hứng nước.

Tham khảo video thực tế sản phẩm

2.4. Phụ kiện tủ bếp Đài Loan – giá gia vị Carymax

Với phụ kiện kệ gia vị đa năng 3 tầng, inox 304 dạng sợi bạn có thể lưu trữ rất nhiều những lọ gia vị hay đồ dùng nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp nhất giúp gian bếp luôn sạch sẽ.

2.4.1. Giá gia vị inox sợi

Giá: 1.650.000vnđ/bộ 3 tầng kèm ray giảm chấn.

Tham khảo video thực tế kệ gia vị inox sợi

2.4.2. Giá gia vị inox hộp

Giá: 1.800.000vnđ/bộ 3 tầng kèm ray giảm chấn.

Video kệ gia vị inox hộp

2.5. Phụ kiện tủ bếp Đài Loan – kệ góc liên hoàn Carymax

Kệ góc liên hoàn Carymax là phụ kiện giúp bạn tận dụng tối đa góc chết của tủ bếp. Góc chết tủ bếp thường xuất hiện ở phần nối giữa 2 hệ tủ bếp dưới. Sản phẩm này mang những tính năng vô cùng nổi bật:

+ Tạo ra 1 không gian lưu trữ rộng, tận dụng tối đa góc chết của bộ tủ bếp. Với phụ kiện này, bạn có thể lưu trữ các loại đồ dùng khác nhau. Ví dụ như: xoong nồi, bát đĩa,…

Có thể bạn quan tâm: Giá tủ bếp trọn gói

+ Các khay để đồ có thể được di chuyển độc lập. Dễ dàng để bạn đưa chúng ra ngoài để lấy đồ dùng được sắp xếp bên trong.

Giá: 5.500.000vnđ/bộ

Tham khảo video thực tế sản phẩm

2.6. Phụ kiện tủ bếp Đài Loan – tủ kho Carymax

– Tủ kho Cary Max là phụ kiện tủ bếp hiện đại. Chúng được thiết kế như 1 chiếc tủ lạnh với 6 tầng, 2 rổ. Sản phẩm giúp bảo quản thực phẩm khô an toàn khỏi sự tấn công của côn trùng.

– Tủ kho được sản xuất từ chất liệu inox 304 sáng bóng, độ bền sử dụng cao. Sản phẩm có 2 loại khác nhau: tủ kho inox dạng sợi hoặc inox dạng hộp.

2.6.1. Tủ kho 6 tầng inox sợi

Giá: 5.500.000vnđ

Video tủ kho 6 tầng inox sợi

2.6.2. Tủ kho 6 tầng inox hộp

Giá: 7.500.000vnđ

Tham khảo video thực tế tủ kho 6 tầng inox nan

>>> Cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích về phụ kiện tủ bếp Carymax và phụ kiện hàng sản xuất giá rẻ của Hpro

2.7. Phụ kiện tủ bếp Đài Loan – thùng gạo thông minh Carymax

Thùng đựng gạo thông minh Carymax là sản phẩm của sự sáng tạo. Không chỉ hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ của bộ tủ bếp. Phụ kiện này còn giúp bạn bảo quản gạo khỏi ẩm mốc, tránh sự tấn công của côn trùng. Với phụ kiện này, bạn sẽ không cần cho tay vào trực tiếp để lấy gạo. Thiết kế thông minh, bạn chỉ cần xoay nút là gạo đã chảy xuống khay. Bạn có thể ước lượng chính xác được khối lượng gạo cần sử dụng cho bữa ăn.

Giá: 1.800.000vnđ

3. Báo giá phụ kiện tủ bếp Đài Loan tại Nội thất Hpro

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại phụ kiện tủ bếp Đài Loan. Mỗi đơn vị lại đưa ra một mức giá khác nhau. Khách hàng nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua hàng để tránh mua phải giá “hớ”. Dưới đây, Hpro xin chia sẻ đến bạn báo giá các loại phụ kiện tủ bếp đến từ thương hiệu Carymax để bạn có thể tham khảo.

Khi mua phụ kiện tủ bếp Đài Loan Carymax chính hãng tại Hpro khách hàng còn nhận được những ưu đãi sau đây:

  • MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC với đơn hàng từ 4 phụ kiện trở lên (Ví dụ: giá xoong nồi, giá dao thớt, giá úp bát đĩa, giá gia vị,…)
  • Chiết khấu lên đến 35% phụ kiện tủ bếp Carymax. Hpro là nhà phân phối cấp 1 phụ kiện tủ bếp Carymax. Khách hàng sẽ được mua hàng với giá cạnh tranh, không qua các đơn vị trung gian.
  • Bảo hành đến 2 năm. Bảo trì trọn đời. Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, Hpro sẽ thực hiện đổi trả 1/1
  • Hỗ trợ lắp đặt tại Hà Nội.
  • Khách hàng được nhân viên tại Hpro tư vấn chính xác, nhiệt tình về đặc điểm của từng loại phụ kiện. Khách hàng sẽ có được những sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình theo nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình.

Ngoài ra, Hpro còn cung cấp một số loại phụ kiện tủ bếp của các hãng khác như Boss, Grob,chiết khấu lên đến 70%. GỌI NGAY đến số Hotline: 0917.346.883 (Mr.Nam) để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm đại lý phụ kiện tủ bếp chính hãng trên toàn quốc. Tại Đây.

>> Thêm nữa: 100 mẫu tủ bếp inox đẹp trường tồn theo năm tháng

Xem thêm: Tủ bếp nhựa cao cấp giá bao nhiêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *