Top 120 mẫu nhà bếp đẹp nhất – ấn tượng trong từng chi tiết

Nhà bếp đẹp

Ngày đăng: 25/02/2022

Một nhà bếp thiết kế đẹp, đầy đủ tiện nghi luôn là điều mà các gia đình hướng tới khi hoàn thiện ngôi nhà của mình. Bạn muốn thiết kế phòng bếp của gia đình sao cho đảm bảo các yếu tố đó. Tuy nhiên, bạn lại chẳng biết bắt đầu từ đâu? Những mẫu thiết kế nhà bếp đẹp nhất ở dưới đây sẽ là gợi ý khá tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn đang xem: Nhà bếp đẹp

Top 120 mẫu nhà bếp đẹp nhất – ấn tượng trong từng chi tiết

1. Các mẫu nhà bếp đẹp kiểu hiện đại

Phong cách hiện đại đề cao thiết kế đơn giản, dứt khoát là sự chọn lựa hợp lý cho không gian bếp có đôi phần nhỏ hẹp cần giải quyết bài toán không gian.

Hiện đại là phong cách đang là xu hướng trong những năm gần đây và dự đoán sẽ còn rất hot về sau. Đây là phong cách phù hợp người trẻ hiện nay yêu thích sự tối giản, ít cầu kỳ hay những cặp vợ chồng trẻ đang sống trong căn hộ chung cư và chưa mạnh về tài chính. Hoặc đơn giản, nếu bạn thích phong cách hiện đại đơn giản này như chính con người bạn, đừng chần chừ.

Một số hình ảnh, video công trình nội thất tủ bếp đẹp mang phong cách hiện dại dưới đây sẽ là những gọi ý hay ho và có giá trị cho bạn:

1.1. Mẫu nhà bếp đẹp hiện đại gỗ acrylic bóng gương

  • Chất liệu gỗ công nghiệp acrylic đặc trưng bởi bề mặt sáng bóng như gương cực kì tinh tế dành riêng cho phong cách thiết kế hiện đại. Không những vậy, code bên trong gỗ MDF lõi xanh có khả năng chống ẩm, chịu lực, chịu nhiệt cao, không cong vênh, co ngót, nứt nẻ, không bị mọt tấn công trong quá trình sử dụng.
  • Đơn giá cho tủ bếp acrylic là: 5.500.000đ/m dài cả tủ bếp trên và dưới cao tiêu chuẩn 225cm.

1.2. Mẫu nhà bếp đẹp hiện đại gỗ laminate

  • Chất liệu gỗ công nghiệp Laminate với màu vân gỗ đặc trưng cùng bề mặt sần có khả năng chống trầy xước cực cao được sử dụng rất nhiều trong các hạng mục nội thất như: tủ bếp, phòng khách, phòng ngủ,…
  • Giá tủ bếp gỗ laminate hiện nay do Hpro cung cấp là 4.400.000vnđ /m dài đã bao gồm cả tủ bếp trên + dưới.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Nội thất nhà bếp đẹp, cực thông minh mang lại không gian tiện nghi, ấm cúng

2. Các mẫu nhà bếp đẹp kiểu truyền thống

2.1. Mẫu nhà bếp đẹp rẻ gỗ sồi nga tự nhiên

  • Chất liệu gỗ sồi nga tự nhiên đặc trưng bởi màu vàng sáng tự nhiên cùng đường vân gỗ đều đẹp cho một không gian bếp hiện đại, trẻ trung.
  • Giá tủ bếp gỗ sồi nga tự nhiên trên thị trường hiện nay là 3.400.000vnđ / m dài đã bao gồm cả tủ bếp trên + dưới kèm phụ kiện tay nắm, bản lề, ray ngăn kéo tiêu chuẩn.

>>> Chất liệu gỗ hương làm tủ bếp bạn cần tìm hiểu nhiều hơn

2.2. Mẫu nhà bếp đẹp rẻ gỗ sồi mỹ tự nhiên

  • Chất liệu gỗ sồi mỹ tự nhiên đặc trưng bởi màu nâu vàng sậm cùng đường vân gỗ đều đẹp tự nhiên. Đặc biệt, gỗ được nhập từ Châu Âu với công nghệ tẩm sấy tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo Không cong vênh, co ngót, nứt nẻ, không bị mọt tấn công.
  • Giá tủ bếp gỗ sồi mỹ tại Hpro hiện nay là 4.200.000vnđ/ m dài đã bao gồm cả tủ bếp trên + dưới kèm tay nắm, bản lề, ray ngăn kéo tiêu chuẩn.

2.3. Nhà bếp đẹp gỗ xoan đào kiểu truyền thống

  • Chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên mang đặc trưng màu cánh gián cho không gian bếp của gia đình thêm sang trọng và ấm cúng. Có thể thiết kế tủ bếp gỗ xoan đào theo phong cách hiện đại hay truyền thống tùy thuộc vào mỗi gia chủ.
  • Giá tủ bếp gỗ xoan đào hiện nay là 4.800.000vnđ/m dài đã gồm cả tủ bếp trên + dưới kèm phụ kiện tay nắm, bản lề, ray ngăn kéo tiêu chuẩn.

2.4. Mẫu tủ bếp gỗ Hương

  • Gỗ Hương thuộc vào loại gỗ quý hiếm, đứng đầu các loại gỗ tự nhiên về độ bền, chắc chắn. Khả năng chống chịu với thời tiết và môi trường nhà bếp thường xuyên ẩm ướt cực tốt, gỗ vẫn giữ được kết cầu bền chắc, không bị mục nát hay mốc khi gặp môi trường ẩm ướt. Màu sắc, đường vân gỗ không thay đổi dù môi trường có khắc nghiệt cỡ nào. Chính vì vậy, sản phẩm tủ bếp gỗ hương vô cùng chất lượng, có nét đẹp sang trọng, đẳng cấp theo cùng năm tháng.
  • Giá tủ bếp gỗ hương tại Hpro là: 17.000.000đ/m dài cả tủ trên + dưới kèm tay nắm, bản lề và ray ngăn kéo tiêu chuẩn.

nha-bep-dep-1

Xem thêm: Cây trồng trong nhà đẹp

>>> Tìm hiểu rõ hơn về tủ bếp gỗ hương nam phi tại Hpro cung cấp đến với các khách hàng.

2.5. Mẫu tủ bếp gỗ Lát

  • Gỗ lát là cây gỗ nhóm 1 được xếp hạng vào dòng gỗ quý hiếm, có độ cứng chắc chắn, bền, độ dẻo dai cao hơn sơ với các dòng gỗ tự nhiên khác rất nhiều. Đặc biệt, gỗ lát có trạng thái cực kỳ ổn định, KHÔNG lo về hiện tượng cong vênh, co ngót, nứt nẻ hay mối mọt tấn công trong quá trình sử dụng.
  • Giá của tủ bếp gỗ lát hiện Hpro cung cấp là: 7.500.000đ/m dài cả tủ trên + dưới kèm tay nắm, bản lề và ray ngăn kéo tiêu chuẩn.

3. Các mẫu nhà bếp đẹp kiểu tân cổ điển

>>> 15 mẫu nhà bếp đẹp rẻ chưa đến 20 triệu cho nhà nhỏ

Thiết kế nhà bếp theo phong cách tân cổ điển sang trọng chú trọng đến những hoa văn, đường nét, họa tiết uốn lượn tạo điểm nhấn cho bộ tủ bếp và thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà. Mời các bạn cùng tham khảo các mẫu thiết kế nhà bếp đẹp phong cách cổ điển do Hpro thiết kế dưới đây:

>>> Cực sốc! Hơn 300 mẫu tu bep đẹp “không bao giờ lỗi mốt” có giá chỉ từ 15 triệu đồng

>>> Tu bep go soi my và những điều cần nắm được

4. Mẫu nhà bếp đẹp sang trọng

6. Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp

7. Mẫu nhà bếp đẹp tích hợp phòng ăn

Đây là mẫu nhà bếp vô cùng thuận tiện cho các bà nội trợ khi chỉ cần bước thêm vài bước là có thể trưng bày các món ăn một cách nhanh chóng và dễ dàng trong công cuộc lau dọn. Dĩ nhiên, bạn cần chọn một chiếc bàn ăn phù hợp với không gian bếp của mình, vừa đủ để bày biện thức ăn và đủ để cảm thấy “ấm cúng”.

8. Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp có quầy bar, bàn đảo đa năng

  • Tủ bếp quầy bar mini có nhiều ưu điểm nổi bật: hiện đại, sang trọng và đa chức năng. Sự kết hợp sáng tạo này đã mở rộng chức năng vốn có của một nhà bếp, không chỉ là nơi nấu ăn mà còn là nơi vui vẻ quây quần của các thành viên trong gia đình.
  • Với tủ bếp có bàn đảo, người nội trợ có thể dễ dàng thao tác thuận tiện ở 3 không gian chính của tủ bếp: không gian rửa, không gian nấu và không gian để thức ăn.Tuy nhiên, tủ bếp này hạn chế không gian sử dụng, nó chỉ dành cho những căn bếp rộng hay những gian bếp hình vuông. Giả dụ như 1 số công trình dưới đây:

9. Mẫu nhà bếp đẹp tiện nghi

10. Mẫu nhà bếp đẹp cho nhà ống

11. Mẫu nhà bếp đẹp cho nhà cấp 4

12. Mẫu nhà bếp đẹp nông thôn

13. Mẫu nhà bếp đẹp cho nhà biệt thự

14. Mẫu nhà bếp đẹp cho nhà phố

15. Mẫu nhà bếp đẹp cho nhà chung cư

16. Mẫu tủ bếp màu trắng nới rộng không gian nhà bếp

Không giống với những sắc màu táo bạo khác, tông màu trung tính này sẽ không trở thành nạn nhân của những xu hướng trang trí chóng đến chóng đi. Dễ phối kết màu với những món đồ nội thất hay vật dụng trang trí trong nhà. Đặc biệt, gam màu này còn mang đến cảm giác có chiều sâu, ăn gian diện tích cho căn bếp nhà bạn. Nhất là đối với những nhà bếp có diện tích nhỏ, hạn hẹp.

17. Nhà bếp đẹp phong thủy

18. Xu hướng thiết kế nhà bếp đẹp 2022

19. Mẫu nhà bếp đẹp gọn

20. Mẫu nhà bếp đẹp với giá treo đồ

Thiết kế giá treo đồ gắn trên tường là kiểu thiết kế tủ bếp mở mang phong cách Châu Âu đã và đang là xu hướng tủ bếp hiện đại ngày nay. Sáng tạo và mang lại nguồn cảm hứng vô tận cho người nội trợ là những giá trị được mang lại từ thiết kế này.

21. Trang trí nhà bếp đẹp

21.1. Gạch ốp nhà bếp đẹp

21.2. Vách ngăn nhà bếp đẹp

21.3. Đèn nhà bếp đẹp

21.4. Bộ bàn ghế nhà bếp đẹp

21.5. Dụng cụ, vật dụng nhà bếp rẻ đẹp

Xem thêm: Mẫu mặt tiền nhà đẹp cấp 4

Ngoài việc sở hữu một không gian nhà bếp gian trọng, Hpro xin được giới thiệu đến bạn những dụng cụ, vật dụng nhà bếp thông minh nhằm giúp công việc bếp núc của các bà nội trợ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn cũng như giúp không gian bếp lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp.

21.6. Giấy dán tường nhà bếp đẹp

21.7. Đá nhà bếp đẹp

22. Phụ kiện tủ bếp inox cho nhà bếp đẹp

Việc tích hợp, sử dụng thêm một số phụ kiện tủ bếp inox sẽ giúp cho không gian bếp của gia đình bạn trở lên tiện lợi, hiện đại và mang giá trị thẩm mỹ cao.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đó đã có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện với giá cả đa dạng phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng mang đến những sản phẩm chất lượng, giá tốt. Chính vì vậy, để có được 1 sản phẩm phụ kiện inox chính hãng, tốt, bền, giá cả hợp lý thì tốt nhất bạn nên tham khảo quá các đơn vị, đại lý chuyên cung cấp thiết bị – phụ kiện bếp cũng như đơn vị thiết kế & thi công tủ bếp chuyên nghiệp.

Dưới đây là một số phụ kiện tủ bếp inox cơ bản nhưng nổi bật trong những gian bếp hiện đại, tiện nghi ngày nay. Cùng xem nhé:

22.1. Tay nâng blum kết hợp giá úp bát nâng hạ

Phụ kiện thiết kế thông minh, đều có cơ cấu lực nâng lên hạ xuống giúp cho người nội trợ trở lên nhàn hạ, thoải mái hơn trong quá trình úp bát đĩa. Có thể nói đây là sản phẩm thiết kế dành riêng cho những gia đình có trẻ nhỏ, người già hay người nội trợ có chiều cao hạn chết, những căn bếp có kích thước kịch trần, quá tiêu chuẩn.

22.2. Giá để xoong nồi nhập khẩu

22.3. Giá góc cạnh nhà bếp

22.4. Tủ kho

22.5. Thùng gạo, thùng rác tủ bếp

22.6. Giá dao thớt, gia vị đa năng

23. Cách bố trí nhà bếp đẹp

23.1. Kích thước nhà bếp đẹp

Để có một không gian bếp đẹp, bạn cần biết cách sắp xếp các đồ nội thất trong nhà bếp một cách hợp lý nhất. Muốn vậy, bạn cần phải biết kích thước của chúng là bao nhiêu để đưa ra phương án hợp lý nhất. Thông thường, một bộ tủ bếp tiêu chuẩn sẽ có kích thước là:

  • Tổng chiều cao cả bộ tủ bếp tính từ mặt sàn lên đến nóc phào là 225cm
  • Chiều cao riêng của hệ tủ bếp trên là 80cm, chiều sâu 35cm tính cả phần mặt cánh tủ.
  • Chiều cao riêng của hệ tủ bếp dưới từ 81 – 86cm và chiều sâu tính cả phần mặt cánh tủ là 55cm.
  • Khoảng cách giữa tủ bếp trên với tủ bếp dưới sẽ khoảng 60cm.

23.2. Bản vẽ nhà bếp đẹp

Mời bạn tham khảo một vài bản vẽ kỹ thuật 2D của các mẫu tủ bếp mà Hpro đã giới thiệu đến bạn ở các mục trên:

>>>Xu hướng thiết kế tủ bếp nhà xinh, ấn tượng đến với các khách hàng hiện nay.

Xem thêm: Mẫu nhà 1 trệt 1 lửng đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *