Nền gạch trắng sơn tường màu gì

Nền gạch trắng sơn tường màu gì

Nền nhà màu trắng nên sơn tường màu gì ? Là điều mà rất nhiều người đang muốn tìm hiểu bởi lát nền nhà màu trắng luôn là Xu thế lựa chọn của đa số gia chủ. Bài viết sau của Lê Phát sẽ giải đáp thắc mắc đó giúp bạn. Theo dõi để có diện tích sống độc đáo nhé!

Cách phối màu sơn trắng cho nền nhà từng phòng

Phòng tiếp khách

Cách phối màu sơn trắng cho nền nhà từng phòng

Bạn đang xem: Nền gạch trắng sơn tường màu gì

Phòng tiếp khách không chỉ là nơi tiếp đón khách, mà còn là bộ mặt của toàn bộ căn nhà. Chính chính vì thế mà khi design & chọn lựa gạch ốp lát cũng như màu sơn phải đảm bảo sự hợp lý. Nhưng bên cạnh đó cũng cần thiết đi sự tuyệt vời. chính vì thế mà để kết hợp với nền nhà phòng tiếp khách màu trắng với sơn màu gì cũng là câu hỏi của rất nhiều người.

Đối với diện tích phòng Living room với gạch lát nền gam màu thì CĐT lên chọn màu sơn tường là màu hồng, vàng, trắng kem. Khi sử dụng các màu này phối kết hợp với sàn nhà gam màu vừa giúp cho bảo đảm sự hài, đồng nhất & thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

Phòng master

Đối với nội thất phòng Bedroom là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên sau cả ngày làm việc, học tập mệt mỏi & lo lắng. chính vì thế lên lựa chọn các gam màu trung tính như tone hồng và kem cho nền nhà gam màu. Như vậy sẽ hỗ trợ ta có cảm giác ấm cúng & yên bình.

Không những thế chủ đầu tư cũng có thể lựa chọn màu sắc theo tử vi, hợp với mệnh của mình. Điều này sẽ hỗ trợ cho chủ đầu tư thuận tiện và may mắn trong công việc, cũng như là sức khỏe cho gia đình.

Phòng ăn, nhà bếp

Chọn màu sơn tường cho nhà bếp bạn cần phải chú ý tránh các màu nóng. Nguyên nhân chính là vì các tone tone nóng sẽ tạo nên sự bí bách cho không gian bếp. Như vậy thì Sắc màu trung tính hoặc tone lạnh phối hợp tuyệt hảo với sàn nhà bếp màu trắng sẽ đem đến cảm xúc thông thoáng và tươi mát hơn.

Không chỉ thế các bạn cũng có thể sử dụng các loại gạch ốp tường nhà bếp với kích thước lớn cho khu vực nhà bếp như vậy sẽ hỗ trợ cho khoảng trống trở nên rộng rãi hơn. 1 vài mẫu gạch lát tường nhà bếp gợi ý cho bạn chính là mẫu gạch mosaic, gạch vảy cá, gạch giả đá,…

Những lưu ý khi lựa chọn và ốp lát gạch nền trắng

Những lưu ý khi lựa chọn và ốp lát gạch nền trắng

  • Khi thi công lát gạch bạn cần lưu ý những điều tiếp sau đây để bảo đảm an toàn tính thẩm mỹ & độ bền cho công trình của bạn:
  • lên chống thấm nền trước khi xây dựng để gạch bám cực tốt.
  • Tiến hành kiểm tra & xử lý cẩn thận bề mặt lát, bảo đảm nền bằng phẳng và sạch sẽ.
  • Chỉ thực hiện lát gạch nền sau khi đã hoàn thiện các hạng mục như: xây dựng trần thạch cao, sơn tường trần, điện, điều hòa, ánh sáng, …
  • Thoa keo nên cả nền nhà và mặt sau của gạch để có độ bám dính tốt nhất.
  • Ngay sau khi đặt gạch xuống sàn thì dùng tay cân chỉnh lại để khoảng cách & chiều cao bề mặt được đồng đầu. Vì khi đã khô keo thì rất khó để điều chỉnh lại.
  • Vệ sinh nền gạch ngay sau khi thông công để tránh việc keo bám lâu làm gạch ố màu.
  • Sau khi thi công gạch 1 đêm thì tiến hành chà ron mạch. Trước khi chà ron, bảo đảm các khe phải sạch, không bám chút bụi bặm nào.
  • Lựa chọn màu bột chà ron thích hợp với màu gạch, chà ron tới đâu thì lau sạch bề mặt luôn bằng công cụ chuyên dụng để bảo đảm sạch và không xước mặt gạch.
  • Dùng nước sạch để vệ sinh sàn gạch, không sử dụng chất tẩy rửa mạnh & có tính ăn mòn cao sẽ làm ảnh hưởng tới độ bóng or chất lượng của gạch.
  • Thời gian bảo vệ định kỳ cho nền gạch thường từ 6- 12 tháng, tùy vào mật độ lưu thông.

Bí quyết phối màu sơn tường đẹp cho nền nhà màu trắng

Xem thêm: Biển quảng cáo vật liệu xây dựng

Để lựa chọn được màu sơn hợp lý với nền nhà gam màu, lựa chọn màu tinh tế & khoa học, đừng bỏ lỡ những bí quyết dưới đây nhé.

gam màu là tone trắng căn bản & thường đc sử dụng nhiều nhất trong các mẫu thiết kế kiến trúc, nội thất. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, nền nã mang đến nét thanh lịch & sang trọng.

Gạch lát nền tone trắng phổ biến mẫu mã, chủng loại, đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Viglacera, Tây Ban Nha, Taicera,… Đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng. sàn nhà bạn sử dụng gạch lát nền tông gam màu thì có thể chọn lựa các lựa chọn màu tường dưới đây.

Phối màu cùng tông

Trong design nội thất, việc bạn chọn các vật dụng có màu sắc đồng điệu sẽ tạo ra khoảng trống tổng thể đồng bộ. hợp lý, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi bước vào.

Với nền nhà màu trắng, bạn có thể chọn sơn tường gam màu hồng nhạt, xanh nhạt, vàng nhạt, kem,… Không những thế bạn cũng có thể chọn sơn tone trắng cùng với mặt sàn cũng khá là thú vị.

Lựa chọn màu nghịch tông

Cách lựa chọn màu này dành cho những ai yêu thích sự nổi bật & độc đáo. Với nhà có nền gam màu, bạn cũng có thể chọn bất kỳ màu sắc nào từ xanh, hồng, vàng, đen… tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý là những màu nóng, quá chói khi sơn lên tường sẽ rất lòe loẹt, gây khó chịu khi nhìn vào. Do đó, bạn cũng cần quan tâm đến vấn đề này để lựa chọn màu sơn. gam màu xanh là tone màu được chọn lựa nhiều nhất cho không gian có nền tone trắng.

Các bạn cũng có thể tham khảo 2 màu dưới đây để cải thiện khoảng không sống thêm phần mới mẻ, tươi mát & tràn đầy sức sống

Sàn nhà màu trắng- tường màu xanh lá cây: Ngoài màu xanh nước biển thì xanh lá cũng là 1 ý tưởng hoàn hảo cho khoảng không sống của bạn. tone xanh lá là các triệu chứng của thiên nhiên, chính vì thế mà nó đem đến vẻ đẹp của sức sống, của sự chan hòa.

Nền nhà màu trắng- tường gam màu xanh nước biển: Trắng & xanh là 2 màu làm nổi bật lẫn nhau, do đó mà khi phối hợp chúng với nhau sẽ tạo nên sự nổi trội cho khoảng trống. Nó còn đc ví là 1 “cặp bài trùng”.

Chọn màu sơn tường bạn yêu thích

Thời gian chúng ta có mặt ở nhà trung bình 12h/ngày, vì thế lựa chọn những đồ yêu thích cho căn nhà bạn sẽ cảm nhận thấy thoải mái hơn. và màu sơn tường cũng vậy, màu sơn yêu thích giúp cho bạn thư thái hơn, cuộc sống tràn ngập niềm vui. còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng gia đình sống trong khoảng trống mà bạn mong chờ.

Chọn màu sơn tường sáng và trung tính

Sơn màu tường sáng là chọn lựa an toàn & phù hợp với sàn nhà gam màu. Sử dụng màu sơn sáng, phối kết hợp với màu nội thất theo nguyên tắc tạo điểm nổi bật cho khoảng trống. Tông gam màu sáng thích hợp với mọi khoảng không, không giống nhau là với những không gian nhỏ hẹp, tạo cảm giác rộng thoáng hơn. Màu tối chỉ nên làm điểm nổi bật cho căn phòng.

Bạn cũng có thể tùy thuộc vào khoảng không nhà mình để lựa chọn màu sơn tường thích hợp. Mặt khác, tường màu xám & trung tính sẽ dễ phối đồi nội thất hơn.

Chọn màu sơn tường theo công năng sử dụng

Có thể bạn quan tâm: Vario 150 xanh xi măng

lên lựa chọn màu sơn tường theo công năng từng khu vực trong nhà. Với phòng khách nên lựa chọn màu tạo cảm giác nhẹ nhàng, thân thiết mỗi khi có khách ghé thăm.

Hay phòng bếp là nơi các thành viên trong gia đình chú trọng nên chọn lựa tông tone sáng, ấm áp như vàng, trắng, kem,…

Phòng nghỉ cần sự yên tĩnh nên chọn lựa những gam màu nhẹ và có sắc ấm như vàng nhạt, hồng, pastel,

Kết hợp màu sơn tường & màu nội thất cân đối

Màu sơn tường & nội thất không đồng bộ sẽ khiến cho khoảng trống bị cứng nhắc, mất thẩm mỹ. Nếu phối màu sơn tường nhẹ, màu sáng nên chọn đồ nội thất tông màu đậm hơn để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Phối màu sơn thích hợp với tầm tuổi, giới tính cho sàn nhà tone trắng

Trong quy chuẩn phối hợp màu sơn nhà đẹp cần lưu ý chọn màu sơn phù hợp với lứa tuổi, giới tính. Phòng dành cho người cao tuổi lên chọn màu tường nhẹ, tạo cảm xúc thư thả, dễ đi vào giấc ngủ bởi người già thường rất khó ngủ, ngủ không sâu.

Phòng cho các bé thì nên sơn màu sắc năng động theo giới tính như bé gái thì chọn tone hồng, tím nhạt, vàng chanh. Còn với bé trai thì có thể chọn tone xanh dương, xanh ngọc phối kết hợp với hình vẽ mà các bé yêu thích.

Chọn màu sơn tường theo phong thủy

Người Việt rất chăm sóc đến nguyên tố tử vi phong thủy trong nhà ở. Từ tuổi làm nhà, hướng nhà, tới màu sắc trong nhà đều theo mệnh của gia chủ. Tuân theo nguyên tắc tương sinh, tương khắc để có phương pháp lựa chọn màu sơn đẹp cho căn nhà.

giả dụ, Chủ nhà mệnh mộc thì nên phối màu tường có tông tone xanh.

Phối màu sơn theo điều kiện ánh sáng

Ánh sáng trong không gian ảnh hưởng đến chiều sâu & cảm nhận Sắc màu. Màu sơn tối phối kết hợp với ánh sáng yếu thì khoảng trống càng tốt hơn. Ngược lại, màu sơn sáng, ánh sáng mạnh thì khoảng trống sẽ càng sáng. vì thế, trước khi phối màu sơn tường cần tính toán tới ánh sáng yếu hay mạnh và khoảng không khoảng không để chọn tông màu thích hợp.

Phối màu sơn tường theo phong cách kiến trúc

Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có đặc trưng riêng, đặc biệt là màu sắc. bởi vậy, khi chọn màu sơn cần chăm lo tới những loại hình nhà như: phối màu sơn cho nhà cấp 4 đẹp sẽ khác với lựa chọn màu sơn biệt thự, hay màu sơn nhà hiện đại sẽ khác biệt với màu sơn nhà tân cổ điển, cổ điển. Phong cách kiến trúc cũng quyết định tới quyết định phối màu sơn thế nào cho đẹp.

Hi vọng những thông tin trên có ích cho các bạn khi cần tìm “mặt sàn tone trắng nên sơn tường màu gì đẹp?”

Xem thêm: Các loại sơn tường hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *