Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp

Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp

Báo giá 100+ mẫu tủ bếp Gỗ Gõ Đỏ, hiện đại tại TPHCM ✅Sản phẩm chất lượng cao ✅Cam kết đúng chất liệu ✅Miễn phí thi công, vận chuyển ✅Bảo hành 12-24 tháng.Tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp giá rẻ do Công ty Nội thất Ngô Gia Phát cung cấp cho thị trường được rất nhiều gia chủ đánh giá cao. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng ngay cả những khách hàng kỹ tính nhất cũng phải gật gù tâm đắc trước sự đẳng cấp và chất lượng cao cấp của các sản phẩm tủ bếp gỗ gõ đỏ cho Ngô Gia Phát sản xuất thi công.

BÁO GIÁ TỦ BẾP GỖ GÕ ĐỎ CHÍNH XÁC NHẤT

Báo giá tủ bếp gỗ gõ đỏ dựa theo kích thước chuẩn

Bạn đang xem: Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp

Loại gỗ Giá tính VNĐ Tủ bếp trên (md) Tủ bếp dưới (md) Tủ khô (m2) Gỗ gõ đỏ toàn bộ 6.100.000 6.500.000 8.800.000

Bảng giá tủ gỗ gõ đỏ tham khảo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất, Ngô Gia Phát xin chia sẻ cho quý khách hàng một số điều cần biết trước khi mua tủ bếp gỗ gõ đỏ để dễ dàng lựa chọn sản phẩm có giá cả và mẫu mã ưng ý nhất.

– Đầu tiên, khách hàng cần phải có những kiến thức cơ bản về sản phẩm:

+ Xác định nguồn gốc sản phẩm tại các cửa hàng.

+ Dựa vào diện tích của nhà bếp để chọn hình dáng tủ bếp phù hợp nhất, có thể là tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp hình chữ I, chữ L, chữ U…

+ Chọn màu sắc tủ bếp hài hòa với tổng thể nội thất của căn bếp.

+ Nên chọn địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.Ngoài ra, nếu đã định hình cho mình thiết kế tủ bếp chất liệu gỗ gõ đỏ thích hợp quý khách cũng có thể liên hệ đặt hàng để nhận sản phẩm ưng ý cho mình.

Vì sao tủ bếp gỗ gõ đỏ được nhiều khách hàng yêu thích?

Vẻ đẹp riêng biệt đẳng cấp

Có thể bạn quan tâm: Sửa chữa tủ bếp bị mối mọt

tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp

Tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp

Gỗ gõ đỏ là loại ghỗ quý hiếm cao cấp, được trồng và khai thác ở 1 số quốc gia như Lào, Thái Lan, Việt Nam, Nam Phi… Điểm đặt trưng đầu tiên cần nói đến chính là vân gỗ khá lạ mắt và độc đáo, không khó khi phân biệt gỗ gõ đỏ với các loại gỗ khác. Vân gỗ thường lớn, các dác gỗ màu vàng, pha chút đen xen kẽ nhau trông vô cùng nổi bật và tạo sự hài hòa âm dương.Qua đó, không thể phủ nhận rằng tủ bếp gỗ gõ đỏ trông rất đẹp mắt, đẳng cấp và chắc chắn góp phần nâng tầm sang trọng cho không gian nội thất căn nhà của bạn.

Giá trị cao về mặt phong thủy

Tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp giá rẻ

Xem thêm: Báo Giá Và 30 Mẫu Tủ Bếp Inox Cánh Kính Đẹp Đến Không Ngờ

Tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp giá rẻ

Nhiều người tin rằng gỗ gõ đỏ có ý nghĩa tốt lành về mặt phong thủy. Các vật dụng nội thất bằng gỗ gõ đỏ như tủ kệ bếp, bàn ghế ăn… được cho là sẽ mang tới may mắn, vượng khí cho người sở hữu.

Độ bền chắc vượt trội

tủ gỗ gõ bền chắc

Xem thêm: Báo Giá Và 30 Mẫu Tủ Bếp Inox Cánh Kính Đẹp Đến Không Ngờ

Tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp giá rẻ

Gỗ gõ đỏ là loại cây gỗ tự nhiên có tuổi đời tự nhiên thường nên được đánh giá cao về độ bền cao. Tủ bếp gỗ gõ đỏ do đó cũng là sản phẩm đẹp và chắc chắn theo thời gian, ứng dụng cho hầu hết các phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại.Ngoài ra, tủ bếp làm từ gỗ gõ đỏ còn có khả năng chịu lực, chống trầy xước vô cùng tốt. Do đó, gia chủ có thể yên tâm khi lựa chọn chất liệu này cho tủ bếp của gia đình mà không phải lo ngại tủ bị quá tải, giảm tuổi thọ.

Ít bị cong vênh, nứt nẻ hoặc mối mọt

Tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp giá rẻ

Xem thêm: Báo Giá Và 30 Mẫu Tủ Bếp Inox Cánh Kính Đẹp Đến Không Ngờ

Tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp giá rẻ

Khi sử dụng tủ bếp gỗ thông thường, nhiều người thường lo ngại tủ bếp sẽ dần bị ảnh hưởng xấu từ môi trường có độ ẩm lớn hoặc bị mối mọt. Nhưng đối với loại tủ bếp cao cấp như tủ bếp gỗ gõ đỏ, bạn hoàn toàn không phải bận tâm về vấn đề này quá nhiều! Tủ bếp gỗ gõ đỏ có khả năng kháng ẩm và chống mối mọt tuyệt vời, khả năng chịu lực chịu nước khá tốt.. Dù thời tiết có thay đổi, tủ bếp vẫn hạn chế tối đa khả năng bị cong vênh, co nhót hay nứt nẻ. Chính điều này sẽ giúp cho chiếc tủ bếp luôn bền đẹp và đảm bảo an toàn theo thời gian.

Làm sao để tủ bếp gỗ gõ đỏ luôn sáng bóng in như mới

Là một món đồ nội thất cao cấp, đắt tiền chính vì thế, khi đã sở hữu tủ bếp bằng gỗ gõ đỏ quý khách cần biết bảo quản đúng cách để sản phẩm luôn sáng bóng, đẹp đẽ. Dưới đây là một số chia sẻ hữu ích dành cho quý khách:

+ Tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp nhưng cần phải sử dụng đúng cách, cần thường xuyên vệ sinh lau chùi bụi bẩn và dầu mỡ bám dính khi nấu nướng. Nhớ lau tủ bếp bằng các dung dịch dịu nhẹ hoặc nước ấm, không sử dụng các chất có nồng độ tẩy rửa cao.

+ Việc lau chùi vệ sinh tủ bếp cần được thực hiện định kỳ để đảm bảo không làm mòn bề mặt gỗ. Sau mỗi lần vệ sinh cần sử dụng khăn khô để lau lại cho sạch tránh làm xước hay làm bong tróc vân gỗ.

+ Tuyệt đối không đặt tủ ở những vị trí có ánh nắng trực tiếp chiếu vào dễ làm cong vênh, giảm chất lượng và thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.

Nơi nào thiết kế thi công tủ bếp gỗ gõ đỏ giá rẻ chất lượng cao?

Nếu bạn đang bối rối không biết đơn vị nào đủ khả năng để thiết kế, thi công tủ bếp gõ đỏ hợp ý bạn nhất, thì hãy đặt niềm tin vào Công ty Nội thất Ngô Gia Phát! Đơn vị chúng tôi có đội ngũ nhân viên, công nhân giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế thi công tủ bếp của bạn. Với hệ thống nhà xưởng quy mô lớn trên 1000 mét vuông, chúng tôi sẽ đảm bảo đúng chất lượng cũng như tiến độ thi công đúng hạn để không làm lãng phí thời gian chờ đợi của khách hàng.

Tủ bếp gỗ gõ đỏ của Ngô Gia Phát

Giá tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp tại Công ty Nội thất Ngô Gia Phát như thế nào?

Quan trọng hơn, các tủ bếp gỗ gõ đỏ của chúng tôi luôn đảm bảo có chất lượng đồng đều, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Giá cả sản phẩm tủ bếp chất liệu gỗ gõ đỏ, trong đó toàn bộ thùng cánh là 100% gỗ gõ đỏ toàn bộ có giá cực kỳ cạnh tranh, cam kết giá xưởng. Vui lòng tham khảo bảng giá tủ bếp gỗ gõ đỏ giá rẻ chi tiết tại đây.Hơn nữa, chúng tôi còn có chế độ bảo hành kỹ thuật đối với tủ bếp gỗ gõ đỏ trong 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu (Không bảo hành sản phẩm tủ kệ bếp bị thấm nước).Mọi thắc mắc của quý khách hàng về tủ bếp gỗ gõ đỏ sẽ được Công ty Nội thất Ngô Gia Phát giải đáp qua Hotline: 0913393965 (Zalo/Viber). Hoặc quý khách cũng có thể truy cập vào website của cty Nội thất Ngô Gia Phát hoặc link Facebook tại địa chỉ: https://www.facebook.com/ngogiaphatco/ để tham khảo các mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp giá rẻ mới nhất của chúng tôi nhé!

Xem thêm: Phụ kiện tủ bếp inox việt nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *