Mẫu tủ bếp đẹp đơn giản

Mẫu tủ bếp đẹp đơn giản

Ngày đăng: 29/10/2022

Bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ bếp đơn giản đẹp cho không gian nhà bếp có diện tích vừa và nhỏ để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Vậy thì hãy tham khảo ngay các mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp khó cưỡng với mức giá chỉ từ 10 triệu đồng dưới đây được tổng hợp từ Nội thất Hpro.

Bạn đang xem: Mẫu tủ bếp đẹp đơn giản

Các mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp khó cưỡng, giá từ 10 triệu đồng

Hiện nay, có rất nhiều chất liệu làm tủ bếp với mức giá khác nhau. Hãy cùng Hpro tham khảo các mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp với mức giá chỉ từ 10 triệu đồng nhé!

1. Các mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản mà đẹp

1.1. Các mẫu tủ bếp đơn giản đẹp chất liệu acrylic bóng gương

– Các mẫu tủ bếp đơn giản đẹp được làm bằng chất liệu acrylic bóng gương dưới đây sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian nhà bếp tinh tế, tiện nghi nhờ cách bố trí khéo léo nhất từ những KTS thiết kế tại Hpro. Chất liệu bề mặt acrylic có độ bóng sáng như gương cực kì thu hút dành cho những không gian nhà bếp hiện đại.

– Giá loại tủ bếp gỗ đơn giản này là 5.500.000vnđ/m dài đã bao gồm cả tủ bếp trên + dưới. Vì thế, với thiết kế bếp nhỏ gọn, không mất quá nhiều chi phí. Sau đây cùng theo dõi các mẫu tủ bếp đơn giản đẹp bằng chất liệu acrylic bóng gương được yêu thích nhất hiện nay:

Cận cảnh mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp gỗ acrylic nhà chị Hiền – CC Ciputra

Cận cảnh mẫu tủ bếp gỗ đơn giản mà đẹp acrylic nhà anh Quỳnh – Nam Định

Cận cảnh mẫu kệ bếp đơn giản acrylic nhà chú Quang – Goldmark City

Trải nghiệm thực tế sự tiện ích của kệ bếp gỗ đơn giản acrylic nhà anh Thi – Green Bay Mễ Trì

Video thực tế bộ tủ bếp đơn giản cánh gỗ acrylic nhà anh Phương – Tân Tây Đô

Video thực tế bộ kệ bếp đơn giản acrylic nhà chị Thuận – Hưng Yên

>>> Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết: 15 mẫu thiết kế nhà bếp nhỏ hẹp siêu đẹp, tiện nghi.

Video thực tế bộ kệ bếp gỗ đơn giản acrylic nhà chị Hằng – Nghệ An

1.2. Các mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp chất liệu laminate sần chống trầy

– Vật liệu gỗ công nghiệp laminate với ưu điểm bề mặt sần có khả năng chống trầy xước tốt và thể hiện được nét đẹp hiện đại đang được rất nhiều gia chủ và nhà sản xuất yêu thích trong thiết kế và thi công nội thất tủ bếp.

– Các mẫu tủ bếp đơn giản bằng chất liệu gỗ laminate hiện được cung cấp trên thị trường với giá 4.400.000vnđ/m dài đã gồm cả tủ bếp trên + dưới. Vì vậy, với một thiết kế tủ bếp gỗ đơn giản thì mức giá của nó cũng không phải quá đắt.

Video thực tế mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp gỗ laminate nhà anh Hải – Tây Hồ

Video thực tế mẫu kệ bếp gỗ đơn giản laminate kèm quầy bar hiện đại nhà anh Lộc – Cầu Giấy

Video thực tế mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp laminate nhà chị Vinh- Ngõ 823 Hồng Hà- Hoàn Kiếm- HN

1.3. Các mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp chất liệu gỗ sồi nga tự nhiên

Chất liệu gỗ sồi nga tự nhiên làm tủ bếp hiện đang được rất nhiều gia chủ yêu thích. Gỗ sồi nga có màu sắc tự nhiên là màu vàng sáng và những đường vân gỗ hình núi trông rất độc đáo nên chỉ cần thiết kế ra những bộ tủ bếp gỗ đơn giản từ chất liệu này cũng đã đủ tạo nên sự hiện đại, trẻ trung cho không gian bếp của bạn. Các mẫu tủ bếp đơn giản đẹp được làm từ gỗ sồi nga tự nhiên chỉ có giá 3.400.000vnđ/mét dài cả tủ bếp trên + dưới kèm các phụ kiện tay nắm, bản lề, ray ngăn kéo tiêu chuẩn.

Cảm nhận của anh Hoa – Hạ Long sau 1 năm sử dụng sản phẩm tủ bếp gỗ sồi nga do Hpro cung cấp

Video thực tế kiểu tủ bếp đơn giản bằng gỗ sồi nga nhà cô Thúy – Láng Hạ

Video thực tế mẫu kệ bếp đơn giản gỗ sồi nga nhà anh Thành – Vĩnh Phúc

>>> Bạn đang muốn đóng một bộ tủ bếp bằng gỗ sồi nga bởi chi phí hợp lý nhưng không biết chất lượng của nó ra sao? Hãy xem ngay Đóng tủ bếp gỗ sồi nga có bền không? Giá ra sao?

1.4. Các mẫu tủ bếp đơn giản đẹp chất liệu gỗ sồi mỹ tự nhiên

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp làm bằng chất liệu nào tốt

Các mẫu tủ bếp đơn giản được làm từ gỗ sồi mỹ tự nhiên thể hiện sự bền bỉ, chắc chắn. Chính vì thế, đây là loại tủ bếp gỗ đơn giản hiện rất được ưa chuộng. Giá mẫu tủ bếp đơn giản đẹp từ gỗ sồi mỹ chỉ 4.200.000vnđ/mét dài cả tủ bếp trên + dưới kèm các phụ kiện bản lề, tay nắm, ray ngăn kéo loại tiêu chuẩn. Sau đây cùng tham khảo các mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ đơn giản đẹp được yêu thích nhất hiện nay tại Hpro:

Video thực tế mẫu tủ bếp đơn giản gỗ sồi mỹ nhà anh Minh – Xuân La

Video thực tế kệ bếp đơn giản gỗ sồi mỹ nhà anh Mẫn – Nam Sách, Hải Dương

Cận cảnh thực tế mẫu kệ bếp gỗ đơn giản gỗ sồi mỹ nhà anh Đại – An Bình City

Video thực tế mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp gỗ sồi mỹ nhà chú Tuấn – Hải Phòng

>>> Đừng bỏ lỡ: 100 mẫu tủ bếp tự nhiên tuyệt phẩm do nội thất Hpro thiết kế và thi công

1.5. Các mẫu tủ bếp đơn giản đẹp chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên

Gỗ xoan đào tự nhiên với màu cánh gián đặc trưng mang đến một không gian nhà bếp ấm cúng là loại vật liệu được rất nhiều nhà sản xuất và gia chủ lựa chọn trong thi công nội thất tủ bếp. Giá thành của các mẫu tủ bếp đơn giản đẹp từ gỗ xoan đào cũng chỉ 4.800.000vnđ/mét dài đã bao gồm cả tủ bếp trên + dưới kèm các phụ kiện bản lề, ray ngăn kéo, tay nắm tiêu chuẩn. Sau đây cùng tham khảo các mẫu tủ bếp gỗ đơn giản được sản xuất từ gỗ xoan đào tự nhiên Hoàng Anh Gia Lai của Hpro:

Cận cảnh mẫu kệ bếp đơn giản gỗ xoan đào chữ L nhà anh Tuân – Ninh Bình

Video thực tế kệ bếp đơn giản gỗ xoan đào nhà anh Lý – Tp.Vinh

Video thực tế tủ bếp đơn giản mà đẹp gỗ xoan đào nhà anh Cường – Đông Anh

1.6. Mẫu tủ bếp đơn giản inox

Bạn hướng đến một bộ tủ bếp đơn giản, có tuổi thọ cao Hpro có gợi ý mẫu tủ bếp inox. Mẫu tủ bếp này luôn nhận được sự đánh giá cao với khung thùng tạo thành bằng inox sáng bóng, chịu nước tuyệt đối, không gỉ, chống chịu lực hiệu quả. Bề mặt tủ bếp inox sáng tự nhiên tăng thêm điểm nhấn cũng như nét đẹp cho nhà bếp.

2. Mẫu tủ bếp đơn giản hiện đại

Video thực tế mẫu tủ bếp gỗ đơn giản mà đẹp nhà anh Thủy

Video thực tế mẫu kệ bếp đơn giản acrylic nhà chị Yến – Long Biên

Cận cảnh vẻ đẹp tinh tế của bộ kệ bếp gỗ đơn giản acrylic nhà anh Hùng – Lê Văn Lương

Toàn cảnh mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp gỗ sồi nga tự nhên nhà anh Nam – Hoàng Quốc Việt

Vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của bộ kệ bếp đơn giản gỗ sồi mỹ nhà chị Đào – Thái Nguyên

Video thực tế bộ tủ bếp gỗ xoan đào tự nhiên nhà chị Hà – Sơn La

3. Các kiểu tủ bếp đơn giản

3.1. Tủ bếp đơn giản mà đẹp chữ I

Không thể phủ nhận rằng tủ bếp đơn giản chữ I luôn trở thành kiểu dáng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Kiểu dáng thiết kế đơn giản, không chiếm nhiều diện tích bên trong gian bếp. Ngoài phần tủ bếp trên và tủ bếp dưới bạn cũng có thể thiết kế thêm tủ kịch trần gia tăng thêm không gian bảo quản, lưu trữ đồ đạc trong căn bếp. Bạn có thể chiêm ngưỡng một số mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp chữ I ngay bên dưới:

Cận cảnh mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp gỗ acrylic nhà chú Cường – Định Công

3.2. Tủ bếp đơn giản mà đẹp chữ L

Bạn không còn xa lạ với tủ bếp đơn giản chữ L, rất nhiều gia đình lựa chọn mẫu tủ bếp này cho căn bếp của mình. Ưu điểm của tủ bếp chữ L đến với không gian nhà bếp là:

  • Tận dụng tối đa phần góc tường trong căn bếp.
  • Dễ dàng bố trí các thiết bị, phụ kiện nhà bếp khoa học.
  • Phù hợp với nhà bếp có diện tích vừa và nhỏ như chung cư, căn hộ, nhà ống,…
  • Tủ bếp chữ L có thể kết hợp với nhiều màu sắc hiện đại, trẻ trung.

Video thực tế mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp acrylic chữ L nhà anh Minh – Lê Trọng Tấn

Video thực tế tủ bếp đơn giản mà đẹp laminate nhà chú Việt

3.3 Tủ bếp đơn giản mà đẹp chữ U

Mẫu tủ bếp chữ U cũng có thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi không gian nhà bếp hiện nay. Tủ bếp phân chia theo các khu vực một cách rõ ràng, khoa học trong không gian sinh hoạt. Hơn nữa, tủ bếp còn có nhiều không gian, sắp xếp các đồ dùng bên trong nhà bếp. Một số mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp chữ U dưới đây sẽ giúp bạn có thêm hình dung hơn:

Xem thêm: Mẫu tủ rượu phòng bếp ấn tượng mang đến không gian sang trọng đẳng cấp

Video thực tế bộ tủ bếp đơn giản mà đẹp gỗ sồi nga chữ U nhà chị Hiền – Thái Hà

3.4. Tủ bếp đơn giản song song

Bạn có biết rằng tủ bếp đơn giản song song hay còn gọi với cái tên tủ bếp chữ I đối xứng. Mẫu tủ bếp với thiết kế đơn giản nhưng rất vừa vặn trong nhà bếp nhỏ hẹp. Kiểu dáng thiết kế này giúp chị em phụ nữ di chuyển một cách dễ dàng, không gặp bất cứ trở ngại nào. Sử dụng gam màu sáng để “ăn gian” tạo sự thông thoáng cho gian bếp.

3.5. Tủ bếp đơn giản kết hợp bàn đảo

Sở hữu một nhà bếp đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi luôn là điều bất cứ gia đình nào cũng mong muốn. Mẫu tủ bếp bàn đảo kết hợp với bàn ăn là một ý tưởng thiết kế bạn không nên bỏ qua. Phong cách thiết kế tiện ích trong sinh hoạt của gia đình. Bàn đảo vừa là nơi bày trí, để đồ ăn vừa là nội thất trang trí tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp.

4. Xu hướng thiết kế tủ bếp đơn giản mà đẹp

Nhằm giúp các gia chủ hoàn toàn có thêm ý tưởng để thiết kế tủ bếp đơn giản nhưng không hề lỗi thời, Hpro có mang đến một số xu hướng cho bạn lựa chọn như:

4.1. Tủ bếp mini, tiện nghi

Những nhà bếp có diện tích hẹp thì tủ bếp mini là một ý tưởng thiết kế vô cùng hợp lý. Các KTS dựa trên không gian nhà bếp sẽ tận dụng không gian nhà bếp một cách tối đa, kiểu dáng tủ bếp hiện đại.

Dù là tủ bếp mini đơn giản nhưng vẫn có công năng nhà bếp hiện đại. Những phụ kiện tủ bếp thông minh như bếp từ, giá úp bát, giá để dao thớt, giá xoong nồi, chậu rửa,… hỗ trợ người dùng luôn sử dụng một cách tiện nghi, hài lòng. “Tủ bếp nhỏ, đơn giản nhưng có võ” không làm bạn thất vọng trong quá trình sử dụng.

4.2. Tủ bếp đơn giản, độ bền cao

Trong phòng bếp tủ bếp luôn giữ vai trò quan trọng. Hầu hết gia chủ đều mong muốn sở hữu tủ bếp có tuổi thọ cao. Chính vì thế, tủ bếp đơn giản, độ bền cao nằm trong xu hướng thiết kế tủ bếp ngày nay.

Để bộ tủ bếp thông minh có độ bền cao thì khâu lựa chọn chất liệu tủ bếp vô cùng quan trọng. Bạn có thể lựa chọn gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên để cấu thành nên bộ tủ bếp. Tủ bếp gỗ tự nhiên chống ẩm, trầy xước, bề mặt bằng phẳng; tủ bếp gỗ tự nhiên chắc chắn, chịu lực tốt với những đường vân gỗ đẹp mắt, tự nhiên. Tuổi thọ của các chất liệu này đều trên 10 năm nên bạn không nên bỏ qua.

4.3. Tủ bếp đơn giản theo phong cách Nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng cao, không hề lãng phí. Trong không gian nhà bếp cũng như vậy, từ cách thiết kế cho đến những nội thất tủ bếp được tinh giản tối đa và có khả năng sinh hoạt cực cao. Tủ bếp thiết kế đơn giản, bố cục chặt chẽ nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao.

Với xu hướng thiết kế tủ bếp đơn giản theo phong cách người Nhật vừa tiện dụng vừa giảm thiểu sự căng thẳng tạo cảm giác thoải mái cho người nấu.

4.4. Tủ bếp đơn giản với màu sắc đơn giản

Màu sắc đơn giản cũng trở thành xu hướng thiết kế tủ bếp đơn giản mà đẹp. Chỉ cần lựa chọn những gam màu đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém tính thẩm mỹ cao đến với không gian nhà bếp. Đặc biệt là các mẫu tủ bếp có màu sắc nhẹ nhàng sẽ tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn những màu sắc nào thì có thể lựa chọn màu đen, màu trắng, màu vân gỗ, màu nâu, màu ghi,…

5. Làm tủ bếp đơn giản tại Hpro có gì khác biệt?

– Hpro có xưởng sản xuất nội thất riêng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các sản phẩm nội thất tại Hpro luôn đảm bảo chất lượng nhưng giá cả lại rất hợp lý. Mời bạn tham khảo bảng báo giá làm tủ bếp gỗ đơn giản tại Hpro:

Còn nếu bạn vẫn chưa thực sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của Hpro, bạn có thể xuống trực tiếp xưởng sản xuất để kiểm tra kỹ càng chất lượng gỗ mộc trước khi Hpro thi công – lắp đặt công trình.

Miễn phí thiết kế tủ bếp đơn giản cho mọi khách hàng ký hợp đồng làm tủ bếp với Hpro. Ngoài ra, chi phí thiết kế bản thiết kế 3D và bản vẽ kỹ thuật 2D cũng đều được Hpro miễn phí 100% cho khách hàng.

Miễn phí chi phí khảo sát – đo đạc mặt bằng 100% cho tất cả các khách hàng.

– Đối với khách hàng làm tủ bếp trong khu vực nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển 100%. Đối với khách hàng làm tủ bếp ở ngoại tỉnh sẽ chỉ phải trả tiền phí vận chuyển là 15.000đ/km.

– Bảo hành trong vòng 2 năm và bảo trì suốt đời phần gỗ của tủ bếp.

– Hỗ trợ, miễn phí thi công – lắp đặt sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng.

Nếu bạn yêu thích một trong những mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp với giá rẻ ở trên hãy liên hệ ngay với Nội thất Hpro: 096789.8688 (Mr. Hoàn) – 0917.346.883 (Mr. Nam) – 024.3236.3456 (số máy bàn cố định) để được tư vấn.

Hoặc liên hệ theo hệ thống Showroom Nội thất Hpro:

  • CS1: Số 17 Ngõ 40 Trung Kính- Cầu Giấy- Hà Nội.
  • CS2: Số 509 Nguyễn Văn Cừ- Long Biên- Hà Nội.
  • CS3: 123 Đường 25/4 – Tp.Hạ Long – Quảng Ninh.
  • CS4: 1328 Hùng Vương – Việt Trì – Phú Thọ.

Xem thêm: Máy lọc nước để gầm tủ bếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *